No menu items!
HomeNhà MạngGiá sim Tứ Quý … Liệu có đắt như mọi người vẫn...

Giá sim Tứ Quý … Liệu có đắt như mọi người vẫn nghĩ?

Bạn yêu thích sim số đẹp và muốn sở hữu một số sim Tứ Quý để vừa thể hiện bản thân vừa giúp mang lại những ý nghĩa tốt đẹp cho mình? Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn giá sim Tứ Quý 10 số là bao nhiêu? Chuẩn bị tài chính như thế nào để có thể sở hữu?

Đừng lo lắng, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây, cùng tham khảo nhé!

1. Tại sao sim Tứ Quý lại được ưa chuộng đến vậy?

Sim Tứ Quý - Khẳng định “vị thế”
Sim Tứ Quý – Dòng sim khẳng định “vị thế”

Một. Quan niệm về sim Tứ Quý của người chơi sim

Mỗi người sẽ có những quan điểm và cách nhìn khác nhau về vẻ đẹp cũng như ý nghĩa của các con số nên tứ quý cũng sẽ có nhiều định nghĩa khác nhau, tùy thuộc vào mỗi người.

Điển hình, có nhiều trường hợp cho rằng sim tứ quý đơn giản là sim chứa bộ tứ lặp. Nhưng cũng có trường hợp cho rằng, sim số đẹp tứ quý là sim phong thủy mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, không chỉ trong cuộc sống mà còn cả công danh, sự nghiệp của chủ nhân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  4 cách kiểm tra gói cước VinaPhone 4G mới nhất

b. Đâu là lý do khiến sim Tứ Quý luôn có sức hút?

sim tứ quý là dòng sim được nhiều người đánh giá là đẹp và dễ nhớ nên sử dụng dòng sim này sẽ giúp cho các mối quan hệ trong làm ăn cũng như trong giao tiếp giữa bạn bè, người thân diễn ra suôn sẻ. hơn.

Để có thể mang lại những lợi ích trên, không chỉ bởi sim đuôi tứ quý là dãy số dễ nhớ, dễ gây ấn tượng mà còn vì là bộ sim giá trị nên giúp người dùng nhận được sự yêu mến, ngưỡng mộ và tin tưởng của mọi người.

Mô phỏng vận mạng Tứ Quý
Ghi giá sim Tứ Quý của các nhà mạng trên Website Sim Thăng Long

Theo ghi nhận trên nhiều website bán sim số đẹp, thông thường các bộ tứ quý 0000, 4444 hoặc chứa các đầu số như 03 của Viettel hay 07 của Mobifone sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều. Điều này sẽ giúp những khách hàng có điều kiện kinh tế thấp nhưng vẫn có thể sở hữu sim số đẹp và ý nghĩa.

Để nắm được ý nghĩa của sim đuôi tứ quý Vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY

Vì vậy giá của sim đuôi tứ quý Nó là bao nhiêu, có cao như mọi người vẫn nghĩ? Hãy cùng tìm hiểu khảo sát giá cụ thể của từng nhà mạng ngay dưới đây!

2. Giá sim Tứ Quý có đắt như lời đồn?

Sim tứ quý là dòng sim số đẹp chứa 4 số giống nhau liên tiếp trong một dãy số. Thông thường, bộ tứ này là một số tự nhiên từ 0 đến 9, mỗi bộ tứ có ý nghĩa khác nhau. Để có thể định giá sim tứ quý không chỉ dựa vào bộ tứ mà còn dựa vào con số để phân chia dòng sim tứ quý đẹp với các mức giá khác nhau.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thuê bao di dộng 11 số chính thức KHAI TỬ ngày hôm nay

Một. Đối với nhà mạng Vinaphone

Giá sim tứ quý 0000 Vinaphone
Giá sim tứ quý 0000 Vinaphone trên TOPSIM.vn

Theo khảo sát về dòng sim Tứ Quý trên trang TOPSIM.vn thì ở thời điểm hiện tại giá của dòng sim này dao động từ trên 4.000.000 đến hàng tỷ đô la. Với mức giá như vậy cũng không quá cao đúng không?

Bạn có thể tham khảo kho sim Tứ Quý Vinaphone ngay TẠI ĐÂY

b. Đối với nhà mạng Viettel

Bạn thấy đấy, Viettel luôn nằm trong TOP những nhà mạng được yêu thích nhất không chỉ bởi vùng phủ sóng rộng khắp mà còn dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tuyệt vời. Cũng chính vì điều này mà giá sim Tứ Quý Viettel có phần nhỉnh hơn so với Vinaphone nhưng vẫn phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 5 triệu đến hàng tỷ đô la.

Xem ngay: Danh sách sim Tứ Quý Viettel giá cực hấp dẫn

c. Đối với nhà mạng Mobifone

Xét về độ ưa chuộng nhà mạng tại các vùng miền, Mobifone là nhà mạng luôn nhận được nhiều sự quan tâm nhất tại khu vực phía Nam bởi phong cách sống phóng khoáng của họ. Tuy nhiên khi khảo sát mức trên hệ thống TOPSIM luôn dao động từ trên xuống 6 triệu đến hàng trăm triệu đô la.

Để biết giá cụ thể của từng số sim tứ quý Mobifone, mời bạn tham khảo TẠI ĐÂY

Với khảo sát trên về 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam tại TOPSIM chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy giá của các nhà mạng luôn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ tầm trung cho đến VIP phải không nào?

Tuy nhiên nếu điều kiện của bạn hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu dòng sim ý nghĩa này thì có thể tham khảo dịch vụ hỗ trợ mua sim trả góp của TOPSIM.vn nhé!

Liên hệ mua sim ngay:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  TOP 3 gói 4G giá “siêu rẻ”, lên tới 5GB dành cho “fan Liên Quân”

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 098.858.6699 VNĐ
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN