No menu items!
HomeNhà Mạng4 cách kiểm tra gói cước VinaPhone 4G mới nhất

4 cách kiểm tra gói cước VinaPhone 4G mới nhất

Có nhiều cách để kiểm tra gói cước 4G VinaPhone, bao gồm các tùy chọn miễn phí và trả phí. Nếu bạn chưa biết cách kiểm tra dung lượng 4G còn lại bao nhiêu hãy để TOPSIM giúp bạn tìm hiểu chi tiết 05 cách kiểm tra gói cước chính xác nhất. Bạn có thể áp dụng 1 trong 4 cách kiểm tra dữ liệu trên sao cho phù hợp nhất với điều kiện hiện tại của mình.

1. Mục đích kiểm tra gói cước 4G VinaPhone

kiểm tra Gói cước 4G tháng VinaPhone, ngày tháng năm sẽ cho bạn biết chính xác dung lượng dữ liệu còn lại trong sim đã đăng ký, đủ để tải dữ liệu hay lướt video trên các nền tảng mạng xã hội. Ví dụ như các trường hợp sau cần kiểm tra data gói 4G VinaPhone.

call-in-call-4g-vinaphone-1
Kiểm tra gói cước 4G VinaPhone
  • đầu tiên, dung lượng data trong các gói 4G VinaPhone sẽ giới hạn dung lượng tốc độ cao. Sẽ có những gói cước cho phép bạn truy cập tốc độ bình thường nếu gói cước data hết dung lượng cao, nhưng cũng có những gói cước sẽ “tạm dừng” truy cập mạng. Riêng các gói có “tạm dừng” truy cập mạng nhưng nếu TKC của bạn còn tiền thì vẫn truy cập mạng được nhưng sẽ bị tính cước phí phát sinh là 75đ/50kb. Do đó, việc kiểm tra dữ liệu sẽ rất quan trọng, tránh tình trạng tài khoản SIM VinaPhone Tiền của bạn bị trừ một cách “oan uổng”.
  • Thứ hai, Khi muốn mua thêm dung lượng data hoặc muốn đăng ký thêm 4G VinaPhone 1 ngày, bạn sẽ cần kiểm tra data trên SIM. Vì điều này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc mua các gói data 1GB, 2GB, 5GB… Cũng như gói data đó sẽ đi kèm với các khuyến mãi khác như miễn phí SMS, gọi nội mạng dưới 10 phút và miễn phí. tiền cho các cuộc gọi bên ngoài.
  • Thứ baNhu cầu chia sẻ dữ liệu trên thiết bị di động ngày càng phổ biến hiện nay. Đặc biệt với các bạn trẻ, khi ra ngoài mà không có điểm kết nối wifi thường “share dữ liệu” cho nhau. Và để đảm bảo dữ liệu được chia sẻ hợp lệ, các bạn trẻ thường kiểm tra dữ liệu rồi giới hạn lượng dữ liệu chia sẻ. Điều này tránh trường hợp tài khoản của SIM 4G VinaPhone vượt quá dung lượng data và bị trừ nhiều tiền.

Vì thế, khi kiểm tra gói data 4G VinaPhone thường xuyên sẽ giúp bạn chủ động kiểm soát dung lượng data. Trong những tình huống quan trọng, việc kiểm tra chính xác sẽ đảm bảo tài khoản chính của SIM 4G VinaPhone không bị trừ cước ngoài ý muốn.

2. #5 cách kiểm tra gói data 4G VinaPhone mới nhất

2.1 Kiểm tra gói cước 4G VinaPhone miễn phí qua ứng dụng VNPT Pay

-gọi-trong-gọi-4g-vinaphone-2
Kiểm tra gói cước 4G VinaPhone

Ứng dụng VNPT Pay hiện được cài đặt trên hầu hết các điện thoại sử dụng mạng 4G của VinaPhone. Vì ứng dụng này giúp bạn tất cả những gì bạn muốn: Nạp thẻ giá rẻ, tra cứu lịch sử giao dịch trên điện thoại, tra cứu thông tin tài khoản, tra cứu dịch vụ 4G VinaPhone đã đăng ký hoặc ủy quyền… Vì vậy, bạn hãy tận dụng App VNPT Pay này để tra cứu nhé. nhiều MB bạn còn lại trong gói dữ liệu của mình, hoàn toàn miễn phí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mách bạn cách đăng ký chính chủ các mạng ngay tại nhà

Làm thế nào để kiểm tra:

Tải App VNPT Pay -> Tạo tài khoản chính bằng SIM 4G VinaPhone -> Đăng nhập bằng SIM vừa khởi tạo -> Chọn mục tại giao diện “Thông tin tài khoản” -> Chọn mục “Thông tin thuê bao” -> Chọn mục “ gói người dùng” -> Chọn mục “Xem chi tiết”. Mọi thông tin TKC, TKKM, data, gói cước 4G VinaPhone đang dùng… đều được hiển thị đầy đủ.

2.2 Kiểm tra miễn phí qua tin nhắn SMS đến tổng đài VinaPhone

Bạn có thể lựa chọn cách kiểm tra gói 4G VinaPhone thông qua tin nhắn từ tổng đài Vina. Phương pháp này cũng hoàn toàn “miễn phí” nên bạn không phải lo lắng nhiều. Cú pháp gửi bạn cần soạn:

[DATA gửi 888] hoặc [TRACUU gửi 900]

Hệ thống 4G của VinaPhone sẽ gửi tin nhắn thông báo tài khoản data của bạn nhanh nhất, đồng thời hệ thống cũng gợi ý thêm cho bạn một số gói data có thể tham gia.

Tuy nhiên cách này chỉ áp dụng cho thuê bao 4G VinaPhone đang hoạt động 2 chiều và bạn chưa chặn số. 888 hoặc 900. Mặt khác, phương pháp này bị tắt khi bạn muốn kiểm tra lượng dữ liệu còn lại.

2.3 Kiểm tra dữ liệu trực tiếp qua mã USSU 123

Thông qua mã USSU [*123#] trên điện thoại, bạn sẽ kiểm tra được 4 thông tin quan trọng về data trong SIM 4G VinaPhone: Tên gói cước 4G đang sử dụng; Số dư dữ liệu còn lại; Thời hạn đăng ký gói Data; Dữ liệu cung cấp bạn có thể đăng ký. Bạn cần kiểm tra thông tin dữ liệu nào thì cần bấm số trực tiếp trên máy tương ứng từ 1-5 và bấm nút gọi/ok để xác nhận.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sim Vinaphone bị khóa mã Puk phải làm sao?

Ngoài mã USSU 124, VinaPhone còn cung cấp cho bạn một mã khác là USSU 111. Bạn cần bấm mã. USSU [*111#] để truy cập thông tin SIM và tra cứu lưu lượng Data theo số tổng đài hướng dẫn. Cả 2 mã USSU 4G của VinaPhone đều miễn phí và không bị chặn vì bất kỳ lý do gì.

2.4 Kiểm tra data trực tiếp qua tổng đài VinaPhone 1800.1091

Số điện thoại tổng đài 1800.1091 bạn nên lưu nó vào danh bạ điện thoại vì đôi khi bạn cần số này. Chẳng hạn khi bạn cần kiểm tra dung lượng data trong gói 4G VinaPhone nhưng lại không nhớ mã USSU, cú pháp gửi tổng đài hoặc chưa tải App VNPT Pay.

Bạn cần gọi đến số 1800.1091 bấm phím 3 để kết nối với nhân viên VinaPhone và chờ kết nối thành công. Cách này hơi lâu nhưng bù lại nhân viên VinaPhone sẽ giải đáp mọi yêu cầu thông tin về gói cước data bạn đăng ký chính xác 100%.

3. Lưu ý quan trọng khi kiểm tra gói cước 4G của nhà mạng VinaPhone

-gọi-trong-gọi-4g-vinaphone-3
Lưu ý kiểm tra dung lượng 4G Vina

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi tra cứu gói cước 4G VinaPhone bạn nên biết:

  • Trong khi bạn đang sử dụng một gói 4G và thấy tốc độ mạng chậm hơn bình thường. Khi đó SIM 4G của VinaPhone đã hết dung lượng data 4G tốc độ cao và chuyển sang tốc độ thường. Để tránh phát sinh cước ngoài ý muốn, hãy kiểm tra ngay dung lượng data còn lại. Nếu cần, bạn có thể mua thêm lưu lượng dữ liệu tốc độ cao để tiếp tục trải nghiệm mạng mượt mà hơn.
  • Khi bạn sử dụng App VNPT Pay để kiểm tra dung lượng gói cước còn lại. Đảm bảo điện thoại của bạn đã kết nối Internet thành công (wifi/4G). Điều này cho phép bạn đăng nhập thành công vào ứng dụng và tra cứu thông tin về dung lượng data trong gói cước.
  • Ngoài các cách trên, bạn cần cẩn thận khi tra cứu dữ liệu bằng các cách khác hoặc qua các tổng đài khác. Vì những cách khác đều sẽ tính phí và có thể không an toàn nếu bạn click vào những đường link lạ. Đây cũng là cảnh báo quan trọng được VinaPhone gửi tới tất cả thuê bao, đề phòng bị hack tài khoản sim hoặc tài khoản ngân hàng kết nối với sim.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  TOP 13 gói cước 4G dành cho sinh viên đáng xem

4. Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên bạn đọc đã nắm được cách kiểm tra dữ liệu trực tuyến hay kiểm tra gói cước 4G VinaPhone An toàn và miễn phí. Trường hợp, bạn quan tâm thêm dịch vụ đăng ký sim 4G số đẹp, hợp phong thủy hoặc chuyển khoản qua eSIM, SIM đa năng VinaPhone. Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết mới nhất của TopSIM để khám phá thêm nhiều kiến ​​thức hay và bổ ích nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN