No menu items!
HomeNhà MạngTOP 3 gói 4G giá “siêu rẻ”, lên tới 5GB dành cho...

TOP 3 gói 4G giá “siêu rẻ”, lên tới 5GB dành cho “fan Liên Quân”

Với nhu cầu sử dụng mạng của người dùng hiện nay, 4G gần như không thể thiếu đối với họ. Với mỗi ngành có đặc thù riêng và đối với fan liên quân thì nên dùng gói cước 4G nào vừa rẻ vừa dung lượng cao?

Bài viết hôm nay TOPSIM.vn sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 3 gói cước 4G giá rẻ lên đến 5GB cho các “fan Liên quân” ​​hòa mình vào game mà không lo bị “đứt gánh giữa đường”.

Xem thêm các tin liên quan:

  • TOP 13 gói 4G giá rẻ cho sinh viên
  • TOP 26 gói cước giá rẻ cho dân văn phòng

1. SIM 4G Vietnamobile

Nổi tiếng với các gói cước siêu rẻ, Vietnamobile được nhiều người lựa chọn như một giải pháp tiết kiệm cho nhu cầu gọi và data hàng ngày, với gói Siêu SIM có dung lượng lên đến 5GB/ngày, bạn tha hồ giải trí. với các trò chơi trực tuyến.

Siêu sim Vietnamobile
Siêu sim Vietnamobile

2. Gói V90 4G Viettel

Là gói cước huyền thoại dành cho ai sử dụng mạng Viettel, V90 cung cấp cho bạn 2GB data tốc độ cao/ngày. Có một điểm trừ nhỏ là gói cước này không được áp dụng rộng rãi mà chỉ những thuê bao trong vùng ưu đãi mới sử dụng được.

gói V90 viettel
gói V90 viettel

3. SIM 4G Vina Boom 50

Với giá cước khá rẻ chỉ 80.000đ bạn sẽ được miễn phí 3GB data/tháng, sau khi hết dung lượng cao chuyển sang tốc độ chậm. Tuy nhiên bạn vẫn có thể mua thêm dung lượng chỉ với giá 15 nghìn đồng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  24 gói 4G của Viettel từ 1 ngày đến 1 năm, ưu đãi KHỦNG
Vina Bùng Nổ 50
Chi tiết sim Vina Bùm 50

Sau khi đăng ký, bạn có thể thoải mái chơi game Liên Quân Mobile mà không sợ hết dung lượng. Chúc các bạn có những giây phút đắm chìm trong trò chơi yêu thích của mình.

Ngoài ra TOPSIM.vn còn cung cấp 3O.OOO kho sim số đẹp với đầy đủ các mạng và giá chỉ từ 499K, để chọn số vui lòng BẤM VÀO ĐÂY

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 098.858.6699 VNĐ
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN