No menu items!
HomeNhà MạngMất số seri sim viettel, Lấy lại bằng cách nào

Mất số seri sim viettel, Lấy lại bằng cách nào

Bạn không biết số seri sim Viettel của mình là gì? Đặc biệt trong trường hợp bạn sim viettel bị mất số seri nhưng không biết làm cách nào để lấy lại. Thì hôm nay TOPSIM.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu cách lấy lại số seri sim Viettel nhé!

1. Tìm Hiểu Về Số Seri Sim Viettel

Số sim viettel Bao gồm 19 chữ số được in ở mặt sau của sim và thẻ sim khi mua, số serial của sim viettel được sử dụng trong trường hợp người dùng gặp sự cố về sim. Khi đó, người dùng thử xem số seri sim Viettel sẽ báo số seri sim để đại lý khắc phục sự cố.

Tuy nhiên, sim Viettel phải được đăng ký chính chủ và phải kèm theo CMND mới được giải quyết. Nếu vô tình nhặt được thẻ rồi báo với đại lý để hỏi số điện thoại thì sẽ không được trả lời vì thông tin thuê bao được bảo mật.

2 cách lấy số serial sim Viettel nhanh chóng, đơn giản
2 cách lấy số serial sim Viettel nhanh chóng, đơn giản

2. Cách lấy lại số Seri sim Viettel khi bị mất

Thông thường, khi bạn bị mất số seri sim Viettel sẽ có 2 cách đó là xem trực tiếp trên sim hoặc đến cửa hàng Viettel gần nhất. Hãy cùng nhau khám phá hai cách này nhé!

Một. Xem trực tiếp trên sim

Trong trường hợp người dùng bị mất thẻ sim thì cách nhận sim viettel Nhanh nhất lúc này là tháo sim ra khỏi điện thoại để tìm cách xem serial sim Viettel. Khi đó, ở mặt sau của sim Viettel sẽ xuất hiện một dãy gồm 19 chữ số.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chuyên gia chia sẻ cách đánh giá sim Lộc Phát đẹp và ý nghĩa

Bạn đọc từ trái qua phải, từ trên xuống dưới thì sẽ ra chính xác dãy số của sim bạn đang sử dụng. Sau đó bạn lắp sim lại rồi bật nguồn như bình thường và gọi tổng đài Viettel để được hỗ trợ. Trong trường hợp sim bị khóa thì có thể sử dụng cách này như một cách nhanh nhất để kết nối lại liên lạc với mọi người.

Mỗi sim đều có số seri sim nên bạn có thể dễ dàng nhìn thấy. Tuy nhiên, một số sim Viettel đã cắt nhỏ sim nên số serial của sim bị mất, không đủ hoặc không nhìn thấy. Trường hợp này bạn có thể sử dụng cách thứ 2 là kiểm tra serial sim Viettel nhé!

Có thể bạn quan tâm: Hoàn tiền 25% khi chuyển số sang Mobifone thành công

b. Đến cửa hàng Viettel gần nhất

Nếu cách trên vẫn không khắc phục được bạn có thể đến ngay cửa hàng Viettel gần nhất. Khi đó, bạn bắt buộc mang theo CMND mang đến cửa hàng, đại lý Viettel gần nhất để nhân viên hỗ trợ bạn dựa trên thông tin cá nhân mà bạn đã đăng ký với nhà mạng Viettel.

Giờ đây chỉ với một vài thao tác của chủ đại lý là bạn có thể lấy lại số seri sim viettel bị mất một cách đơn giản nhất mà không tốn một xu hay tốn nhiều công sức để có thể khôi phục, khôi phục lại. kích hoạt lại tài khoản.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Gói vina690 là gì? Siêu ưu đãi nội mạng và ngoại mạng

Trên là 2 cách lấy số seri sim viettel đơn giản và nhanh chóng, vậy hãy thực hiện ngay để có được dãy số như ý muốn, bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết cách unlock sim Viettel để có thể xử lý khi gặp lỗi lock sim. Hy vọng bạn thành công.

Nếu bạn có nhu cầu chuyển sang sim mới có thể tham khảo Kho sim Viettel, giá chỉ từ 499K đồng ngay chỗ này

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN