No menu items!
HomeNhà Mạng“BẬT MÍ” 2 bước lấy lại sim bị mất nhanh nhất

“BẬT MÍ” 2 bước lấy lại sim bị mất nhanh nhất

Vì một lý do nào đó mà bạn bị mất sim, mất máy mà không biết phải làm thế nào. tìm sim bị mất? Đừng lo lắng, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để lấy lại sim bị mất trong thời gian sớm nhất.

1. Nguyên nhân mất sim điện thoại

Có nhiều lý do tại sao bạn có thể bị bệnh mất sim điện thoạitrong đó bao gồm cả nguyên nhân chủ quan và khách quan.

  1. Nguyên nhân chủ quan có thể do cá nhân không cẩn thận làm mất máy hoặc rơi sim mà không có cách tìm lại sim đã mất.
  2. Ngoài ra, các mất sim điện thoại Cũng có thể do những nguyên nhân nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn như trộm cắp hay cháy sim.
  3. Với sự phát triển nhanh chóng của xã hội ngày nay, các hình thức trộm cắp điện thoại ngày càng tinh vi hơn, chỉ cần một chút chủ quan là bạn đã tạo cơ hội cho người khác tiếp cận và nhanh chóng lấy đi chiếc điện thoại. của tôi.
  4. Đặc biệt hơn, nếu bạn sử dụng sim số đẹp có giá trị cao mà không đăng ký chính chủ, chúng còn tìm cách đánh cắp số điện thoại đó mà bạn không hề hay biết.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sim quốc tế Nhật – Có 10GB tốc độ cao, 20 phút gọi nội địa

2. Các bước lấy lại sim điện thoại bị mất nhanh nhất

Một. 2 bước lấy lại sim bị mất

2 bước lấy lại sim bị mất nhanh nhất
2 bước lấy lại sim bị mất nhanh nhất

Sim điện thoại không chỉ là vật giúp bạn kết nối với người thân, đối tác làm ăn mà còn lưu trữ rất nhiều thông tin quan trọng, vì vậy hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Liên hệ tổng đài cung cấp dịch vụ cho số sim đó để yêu cầu nhân viên khóa số sim.
  • Bước 2: Đến điểm giao dịch của nhà mạng quản lý số sim đó để làm thủ tục nhận lại số sim.

Nếu lúc đó bạn không thể đến điểm giao dịch để xin cấp sim mới thì có thể đi sau nhưng quan trọng nhất là phải làm ngay. khóa sim khi mất máy. Điều này giúp bạn tránh bị kẻ xấu lấy số điện thoại của mình để lừa đảo, hay làm những việc phi pháp gây hậu quả nghiêm trọng cho bản thân.

Thực tế là có rất nhiều người hỏi”Sim bị mất lâu năm có lấy lại được không??”. Điều này tùy thuộc vào bạn, nếu mất bạn báo ngay cho tổng đài để khóa số sim thì bạn có thể làm lại, nếu không thì rất khó lấy lại số sim.

Vì vậy, khi bị mất sim, hãy khóa ngay sim bị mất và thu xếp thời gian đến cửa hàng hoặc điểm giao dịch của nhà mạng cung cấp sim để làm lại sim càng sớm càng tốt. Thủ tục cách lấy lại sim bị mất Mời bạn tham khảo thông tin ở phần tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn thu hồi sim Viettel

3. Làm sim điện thoại như thế nào?

Khi sim điện thoại bị mất, khách hàng cần nhanh chóng đến điểm giao dịch của nhà mạng đó để làm thủ tục cấp lại sim. Khi đi các bạn nhớ chuẩn bị các thủ tục như:

  • 5 số điện thoại bạn đã liên lạc gần đây.
  • Số CMND, họ và tên chủ thuê bao
  • Giá trị thẻ nạp gần nhất
  • Số tiền trong tài khoản chính hiện có.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sim Gmobile – Vì sao giới sành chơi sim lại yêu thích?

Sau khi bạn cung cấp đầy đủ các giấy tờ và thông tin theo yêu cầu một cách chính xác, nhân viên nhà mạng sẽ kiểm tra và cấp lại sim ban đầu.

khách hàng doanh nghiệpbạn cũng làm tương tự như trên nhưng cần cung cấp thêm giấy giới thiệu của giám đốc công ty có chữ ký và đóng dấu đầy đủ.

4. Làm lại sim bị mất mất bao lâu?

Khôi phục sim bị mất mất bao lâu?
Thời gian làm lại sim bị mất như thế nào?

Nhiều người thắc mắc khôi phục lại sim bị mất mất bao lâu? Nếu thực hiện đúng quy trình trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm chỉ sau vài ngày là có thể lấy lại số sim bị mất.

Đối với trường hợp mất sim chưa đăng ký chính chủ, thủ tục có thể phức tạp hơn bạn phải cung cấp thêm thông tin về số sim. Nhưng nếu bạn cung cấp nhiều thông tin chính xác, nhà mạng sẽ linh hoạt cấp lại số sim cho bạn một cách nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn lấy lại sim Mobifone bị mất thẻ nhanh nhất

Tuy nhiên khi làm lại sim bạn sẽ phải trả một khoản phí. Phí dịch vụ cũng không quá đắt, chỉ vài chục nghìn, tùy từng loại sim ( Mất sim Mobifone Đẹp mất sim viettel,…)

Kiểm tra nó ngay:

  • Danh sách sim số đẹp Mobifone giá rẻ chỉ từ 499k
  • Xả sim số đẹp Viettel chỉ từ ~499K

Tìm sim bị mất Thực ra rất nhanh chóng và đơn giản, bạn có thể giữ sim số yêu thích của mình và không bị ngắt kết nối với người khác. Vì vậy, nếu bạn bị mất sim, hãy làm theo các bước trên để lấy lại số điện thoại của mình trong thời gian sớm nhất. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng gọi cho chúng tôi TOPSIM.vn Cho một câu trả lời.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Dòng sim nào khiến “giới sành chơi sim” chao đảo năm 2019

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 0383.14.9999
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN