No menu items!
HomeNhà MạngLý giải vì sao Sim Tọa Phúc Đức được lòng giới yêu...

Lý giải vì sao Sim Tọa Phúc Đức được lòng giới yêu sim

Sim số đẹp – dòng sim mà bất kỳ ai cũng luôn mong muốn sở hữu, đặc biệt là sim hợp phong thủy để mang lại may mắn, tài lộc cho mình. Đó là lý do tại sao họ luôn tìm kiếm một số sim phong thủy phù hợp nhất, và ngày nay đối với những người yêu thích và sành sim phong thủy, Sim Tứ Phúc Đức – một thuật ngữ mới trong giới sành sim luôn được ưa chuộng. Được like và tìm kiếm rất nhiều.

1. Sim Năm Tu Phúc Đức là gì?

Sim Tứ Phúc Đức - Dòng sim mới luôn được giới yêu sim yêu thích
Sim Tứ Phúc Đức – Dòng sim mới luôn được giới yêu sim yêu thích

Sim Phúc Đức là một loại sim mới và rất đặc biệt. Dòng sim này có sự sắp xếp và nghiên cứu chặt chẽ theo quy luật cung mệnh, quẻ dịch và phối hợp hợp lý và chứa các cặp số: 62, 19, 87, 34, 43, 91, 26, 78.

Đây là loại sim đặc biệt và chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt lành về cả sức khỏe và tài lộc. Khi sở hữu dòng sim này, bản mệnh của bạn sẽ được bảo vệ về sức khỏe và tài lộc. Không chỉ vậy, dòng sim này còn giúp bạn sống lâu, sống khỏe và gia đình luôn hòa thuận.

Tham khảo: Sim of Life là gì? Tại sao nên sở hữu dòng sim này?

2. Tại sao nên sử dụng Sim Tứ Quý Phúc Đức?

Sim Tứ Phúc Đức - Trợ thủ đắc lực cho chủ nhân
Sim Tứ Phúc Đức – Trợ thủ đắc lực cho chủ nhân

Một. Giúp Tài Lộc luôn vui vẻ

Theo các chuyên gia, dòng sim này là dạng sim hợp phong thủy, hợp mệnh của chủ nhân và là một thuật ngữ mới hiện nay. Dòng sim này có sự sắp xếp và nghiên cứu chặt chẽ theo quy luật cung mệnh, quẻ và số thuộc cung Phúc Đức (Diên Niên) để mang lại tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc. Ngoài ra, dòng sim này còn có khả năng khắc chế, hóa giải các cặp số mang năng lượng xấu trong các thông số cá nhân của chủ nhân như số điện thoại cũ, chứng minh nhân dân, biển số xe,…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  7 đầu số “đẹp” đáng sở hữu nhất nên xem ngay

b. Trợ thủ đắc lực cho gia chủ

Ngoài ra, nếu bạn sử dụng Sim Tứ Phúc Đức, bạn sẽ QUẦY TÍNH TIỀN Lục Sát – một điềm báo rất xấu cho cả sức khỏe và tài lộc của gia chủ và đặc biệt là gia đình không hòa thuận. Ngoài việc khẳng định đẳng cấp, địa vị và khả năng tài chính của chủ nhân, dòng sim này còn chứa đựng những ý nghĩa phong thủy vô cùng đặc biệt, mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe và hộ mệnh tứ phương. khía cạnh của cuộc sống. Hơn nữa, dòng sim này có thể trở thành trợ thủ đắc lực giúp con đường sự nghiệp, công danh của chủ nhân được hanh thông, gia đạo luôn yên ấm, hòa thuận và ngập tràn hạnh phúc. Chính vì thế dòng sim này tuy còn mới mẻ với nhiều người nhưng với những người sành sim thì nó không chỉ là làn sóng mới mà còn trở thành trào lưu trong giới chơi sim.
Hi vọng những kiến ​​thức trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sim Tứ Phúc Đức và tại sao dòng sim này lại được nhiều người yêu thích đến vậy phải không?

Nguồn: XSIM.vn:

Liên hệ mua sim ngay:
CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT Hotline: 0888.20.6699 Email: [email protected]
Website: Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, Vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN