No menu items!
HomeNhà Mạng7 đầu số “đẹp” đáng sở hữu nhất nên xem ngay

7 đầu số “đẹp” đáng sở hữu nhất nên xem ngay

bạn hiểu rồi Số điện thoại nào là tốt nhất?, đáng sở hữu nhất chưa? TOPSIM.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu 7 sim số đẹp nên sở hữu ngay để mang lại nhiều điều tốt lành cho bản thân. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây!

1. Đầu số điện thoại đẹp là gì?

Trong các số điện thoại, đầu số là yếu tố rất quan trọng tạo nên vẻ đẹp, ý nghĩa và giá trị của sim số đó. Cùng tìm hiểu thế nào gọi là số điện thoại đẹp:

Đầu số điện thoại thế nào gọi là đẹp?
Thế nào gọi là số đẹp?

Một. Ý nghĩa may mắn

Đầu số và đuôi số là hai yếu tố đầu tiên người ta nhìn vào để đánh giá độ đẹp của một số điện thoại. Trong đó đầu số thường là 3 số đầu tiên trong dãy số. Ba số đầu trong dãy số giúp chúng ta phân biệt được nhà mạng cung cấp dịch vụ cho số sim đó. Không chỉ vậy, đầu số còn là sự kết hợp của các con số trong dãy sim mang đến ý nghĩa vô cùng lớn.

Những con số đứng đầu dãy số đều là số đẹp khi xét về mọi mặt đều mang những ý nghĩa tốt lành, mang lại nhiều may mắn. Và khi nó kết hợp với các con số còn lại thì nó có tác dụng thuận lợi trong công việc, có nhiều yếu tố thúc đẩy tài lộc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sim Du Lịch là gì? #6 Thông tin phải biết về sim Du Lịch

b. Đây là những con số đẹp

Theo các chuyên gia về sim số đẹp, một số sim đẹp chứa những con số mang lại may mắn, thành công cho người sở hữu. Cụ thể là các số 3, 6, 8, 9 nên một số đẹp cũng là số chứa các con số này và có sự liên kết về ý nghĩa của các con số đó.

Theo đó:

  • Số 3: có nghĩa là tài
  • Số 6: Nghĩa Lộc
  • số 8: Nghĩa Phát
  • Số 9: Có nghĩa là vĩnh cửu

c. Tương thích với chủ sở hữu

Bên cạnh việc chọn một con số may mắn, bạn phải xem xét sự tương thích của con số đó với bạn. Bởi vì có số đẹpNhững gì phù hợp với người này có thể không phù hợp với người khác.

Xem thêm: Cập nhật danh sách số điện thoại mới nhất hiện nay

Vì vậy, bạn cần phải biết số điện thoại đầu tiên cái nào đẹp để có sự lựa chọn chính xác nhất…!

2. Vậy số điện thoại nào đẹp nhất?

Mới đây, theo quyết định của Bộ TT&TT, các nhà mạng đã đồng loạt đổi đầu số điện thoại từ 11 số về 10 số tạo ra nhiều đầu số đẹp đang được săn lùng nhiều. Sau đây là số điện thoại đẹp của 3 nhà mạng lớn, mời bạn tham khảo.

Tôi nên sở hữu số điện thoại nào...?
Số điện thoại nào là tốt nhất….?

Một. Số điện thoại đẹp nhất của viettel

Các đầu số của nhà mạng Viettel bao gồm: 086, 096, 097, 098, 032, 033, 034, 035, 036, 037, 038, 039. Trong đó đầu số 086, 033 và 034 là 3 đầu số được tìm kiếm nhiều nhất và có giá trị cao nhất.

  • Đầu số đẹp 033: Là đầu số lặp lại có ý nghĩa VƯƠNG TÀItích cực, sáng tạo, vững chắc, kiên định, mang lại may mắn, thịnh vượng.
  • Đầu số đẹp 038: Chỉ sự phát triển, đi lên, thăng tiến trong con đường sự nghiệp.
  • Đầu số đẹp 086: Là đầu số TÌM ĐƯỢC VẬN MAYmang lại may mắn về tài lộc, giúp phát tài phát lộc, có cuộc sống sung túc, giàu sang.

Bạn cũng có thể tham khảo:

  • ý nghĩa đầu số 033, ý nghĩa đầu số 038 và ý nghĩa đầu số 086 để hiểu rõ hơn về các đầu số này.
  • HOẶC Nếu bạn có ý định sở hữu thì hãy tham khảo tại các link sim đầu số 033, sim đầu số 038, sim đầu số 086 giá chỉ từ 499KZK.

b. Số điện thoại Vinaphone đẹp nhất

  • Các đầu số Vinaphone đang sở hữu là: 091, 094, 088, 083, 084, 085, 081, 082. Trong đó ấn tượng nhất và được nhiều người săn lùng nhất là đầu số 088.
  • Đầu số đẹp 088 được gọi là tiền tố Vương Pháttức là thịnh vượng gấp đôi, ngụ ý phát triển bền vững và tăng trưởng tốt trong dài hạn. Đầu số 088 còn mang đến sức mạnh, quyền lực và uy thế cho người sở hữu nó.

Tham khảo ngay danh sách: sim số đẹp đầu 088, giá chỉ từ >5OOK

c. Số điện thoại đẹp nhất của Mobifone

Các đầu số Mobifone đang sở hữu sau khi chuyển đổi là: 090, 093, 070, 079, 077, 076, 078, 089.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách chuyển danh bạ từ sim sang máy Android và IOS đơn giản

Trong số những con số này, những con số được coi là đẹp là:

  • Đ.Đầu số 089: là số điện thoại đẹp chiếm được cảm tình của nhiều người nhất không chỉ ở đầu số Mobifone mà còn ở đầu số của các nhà mạng khác. Con số này mang ý nghĩa thịnh vượng, trường tồn, hứa hẹn mang lại may mắn về tiền bạc và sức khỏe.
  • Đầu số 079: Là đầu số mang ý nghĩa là Thần Tài nghĩa là sẽ được ông Thần Tài phù hộ độ trì, mang tiền tài đến cho gia chủ.

Nếu quan tâm đến các số điện thoại Mobifone, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Với những thông tin hữu ích trên bạn đã biết sim số nào đẹp nhất và chọn được cho mình số điện thoại đẹp rồi phải không nào. Bên cạnh đó, Mọi thắc mắc về sim số vui lòng liên hệ TOPSIM.vn Hãy để đội ngũ tư vấn của chúng tôi giúp bạn giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 0383.14.9999
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN