No menu items!
HomeNhà MạngDu Niên là gì? và những điều cần biết về Du Niên

Du Niên là gì? và những điều cần biết về Du Niên

Tôi chắc rằng rất nhiều người đã nghe nói về nó.”Du lịchTrong phong thủy, nhưng để hiểu Du Niên là gì? Ảnh hưởng của trường này đến việc lựa chọn sim phong thủy Làm thế nào ít người biết.

Trong bài viết hôm nay, TOPSIM.vn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc liên quan đến Du Niên, mời bạn đọc cùng theo dõi!

1. Du Niên là gì?

Một. Khái niệm Du Niệm

Để trả lời câu hỏi Du lịch Đó là gì? Chúng ta cần làm rõ nghĩa Du Niên. Theo đó, Du nghĩa là đi, Niên nghĩa là năm nói chung, Dư Niên nghĩa là năm sau.

Ta có thể hiểu rõ hơn Du Niên là một khái niệm về sự vận động của các trường khí có thể tốt hoặc xấu, nó giống như một quy luật và không dựa vào bất cứ điều gì từ ngoài ý muốn mà có. ảnh hưởng đến những thứ xung quanh và ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người.

b. Ngôi sao của Du Niên

  1. Ngôi sao của cuộc sống: Được sao Du Niên tốt nhất là tạo sinh khí, tạo sinh lực và sức khỏe dồi dào cho con người, giúp con người có trạng thái tràn đầy năng lượng.
  2. Sao Diên Niên (Phúc Đức): Là sao hòa hợp, tốt cho sự nghiệp và ngoại giao. Nếu gặp sao này thì có phúc lộc, trường thọ, sức khỏe dồi dào, vợ chồng hòa thuận.
  3. Ngôi sao thiên thể: Là chủ về tài lộc, tiền có nghĩa là thịnh vượng.
  4. Ngôi sao phục sinh: Là sao đem lại bình an, được phú quý, làm được những việc không phải ai cũng làm được, thu hút tài lộc.
  5. Ngôi sao ngày tận thế: Được coi là sao xấu nhất trong sao Du Niên, sao này ảnh hưởng đến sức khỏe, khiến con người luôn bị ức chế, suy nghĩ nhiều dẫn đến bệnh tật.
  6. Sao Lục Sát: Là sao xấu, tai họa, gia đình bất hòa, sự nghiệp không tốt.
  7. Ngũ Quỷ Tinh: Chính những điều xấu ảnh hưởng đến mình, những điều vô cớ sẽ xảy ra, khiến gia chủ không yên.
  8. Sao có hại: Là sao xui xẻo, chủ nhân thường bị vu khống; thường gặp những điều xui xẻo, phiền phức.

Theo nghiên cứu, sao Sinh Chi là sao TỐT Tốt nhất nên dùng sao này để có sức khỏe tốt, có sức khỏe là có tất cả. Và đặc biệt nên tránh sao Tuyệt Mệnh – được coi là hung tinh XẤU tốt nhất trong Du Niên.

2. Việc đi lại ảnh hưởng đến phong thủy như thế nào?

Con người là sản phẩm hoàn chỉnh nhất của tự nhiên và là trung tâm của đất trời. Con người cũng như các sinh vật khác, chịu sự tác động của thiên nhiên và môi trường.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lý giải vì sao Sim Tọa Phúc Đức được lòng giới yêu sim

Có thể nói:

  • Phong thủy là nghiên cứu về dòng năng lượng giữa thiên nhiên và con người.
  • Du Niên cũng chính là quy luật vận động vô tình tác động đến cuộc sống của những đứa trẻ.

Vậy Du Niên có mối quan hệ như thế nào với phong thủy? Hãy TOPSIM.vn tìm hiểu thêm!

Du lịch là cơ sở nghiên cứu giúp con người suy đoán, nghiên cứu thêm và vận dụng để khẳng định sự vật, hiện tượng theo chiều hướng tốt hay xấu.

Một. Du Niên trong phong thủy nhà ở

Theo phong thủy, mỗi tuổi và giới tính đều có một cung mệnh và số mệnh khác nhau. Từ việc xác định cung mệnh và phối hợp với các phương vị không gian sẽ tạo nên những tốt xấu khác nhau, cát hung khác nhau. Vì vậy, cần phải dựa vào các sao trong Du Niên để có thể chuyển vận xui thành cát.

b. Du Niên trong phong thủy hôn nhân

Theo đó, yếu tố phong thủy trong hôn nhân rất quan trọng. Vấn đề đánh giá cát hung trong gia đạo và định hướng chọn tuổi kết hôn thông qua Du Niên đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

Ví dụ, số phận của một người đàn ông và số phận của một người đàn ông và một người phụ nữ hình thành sao Diên Niên (Phúc Đức) thì người đó sẽ có một cuộc sống gia đình hòa thuận, hạnh phúc đến đầu bạc răng long, công việc làm ăn ngày càng phát đạt.

3. Du Niên ảnh hưởng thế nào đến việc chọn sim phong thủy?

Một. Du Niên trong phong thủy sim số

Bạn có biết rằng mọi vật xung quanh chúng ta đều có linh hồn, không chỉ con người có linh hồn mà động vật, thực vật hay bất cứ vật chất nào cũng có linh hồn. Những điều này cũng đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng nhận. Và tất cả chúng đều có tác động đến cuộc sống của chúng ta.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giới kinh doanh nên và không nên lựa chọn đuôi sim số đẹp nào?

Giống nhau, Trong cuộc sống hàng ngày, hầu hết mọi thứ xung quanh chúng ta đều gắn liền với những con số. Những con số này thậm chí đến một cách ngẫu nhiên như số nhà, số chứng minh nhân dân; hay được chọn là số xe, số điện thoại,… thì đều mang trong mình những điều xui xẻo, tốt lành.

Căn cứ vào nghiên cứuDu Nian đặc biệt quan trọng trong việc lựa chọn Sim số đẹp hợp phong thủy để suy ra các cặp số tốt hay xấu, chứa các số có trường năng lượng tốt giúp hóa giải điều xấu.

b. Lưu ý khi chọn sim phong thủy theo Du Niên

Trong Du Niên:

  • Sao tốt: Sinh khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị
  • Sao Xấu: Ngũ Quỷ, Họa Hại, Tuyệt Mệnh, Lục Sát

Nếu các cặp số điện thoại thuộc sao xấu thì có thể bị các cặp sao tốt khác chế ngự như sau:

  • Linh hồn của Ngũ quỷ
  • Thần Dược Tuyệt Mệnh
  • Yan Nian ủng hộ Luc Cha

Theo các chuyên gia phong thủychúng ta nên sử dụng sim phong thủy chứa các cặp số sức sống và sao Thiên Ývì đây là 2 sao tốt trong cung Du Niên giúp chủ nhân có được năng lượng tốt, gia đình hòa thuận, công việc ngày càng phát triển.

Xem thêm: Chuyên gia phong thủy nói gì về sao Du Niên

Trên đây là những kiến ​​thức bổ ích về Du lịch và ảnh hưởng của Du Niên trong việc chọn sim phong thủy hợp tuổi. Hi vọng với phần phân tích đó đã giúp bạn hiểu rõ hơn và có thể giải đáp được những thắc mắc của mình về Du Niên.

Nguồn: XSIM.vn

Liên hệ mua sim ngay:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thuê bao di dộng 11 số chính thức KHAI TỬ ngày hôm nay

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 0383.14.9999
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN