No menu items!
HomeNhà MạngCách kiểm tra dung lượng 4G Mobi mới nhất

Cách kiểm tra dung lượng 4G Mobi mới nhất

Ngày nay có rất nhiều Cách kiểm tra dung lượng 4G Mobi Bạn có thể sử dụng các tùy chọn khác nhau để kiểm tra dung lượng còn lại của gói đăng ký. Vậy có những cách kiểm tra data 4G MobiFone nào và kiểm tra data như thế nào cho chính xác? Hãy TOPSIM Tìm hiểu cách kiểm tra data nhà mạng Mobi ngay qua bài viết sau.

1. Vì sao nên kiểm tra dung lượng 4G Mobi thường xuyên?

bao-kim-tra-dung-luong-4g-mobi-1
Kiểm tra dung lượng 4G Mobi thường xuyên

Kiểm tra dung lượng 4G Mobi thường xuyên sẽ giúp bạn quản lý được tối đa dung lượng của gói thuê bao nhà mạng. Cụ thể, khi kiểm tra gói data 4G Mobi bạn sẽ biết:

  • Bao nhiêu dung lượng còn lại trong ngày hoặc trong gói. Sau đó bạn sẽ đưa ra quyết định mua thêm data sử dụng trong ngày hay hủy gói đang dùng, đăng ký gói ưu đãi hơn để phục vụ tốt hơn cho mục đích của mình.
  • Bạn đang sử dụng Gói cước 4G Mobifone năm với combo data và thoại cần soạn tin nhắn theo cú pháp riêng cho từng gói [KT Tên gói gửi 999]. Ví dụ về tiện ích truy cập Internet.
  • Thời gian đăng ký với cước data 4G chính xác. Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng gói cước đó nữa, bạn sẽ hủy gói data 4G để tránh gói data tự gia hạn, trừ tiền trực tiếp vào tài khoản chính.
  • Những ưu đãi “ẩn” mà bạn không để ý. Chẳng hạn gói Mobi C120T đăng ký theo tháng có 6GB tốc độ cao mỗi ngày. Tuy nhiên, gói cước này còn đi kèm những ưu đãi ẩn khác như: Miễn phí gọi nội mạng Mobi từ phút thứ 2 trở đi và miễn phí tổng 100 phút gọi liên mạng, tặng thêm tài khoản VIP NCT.

Như vậy, khi kiểm tra dung lượng 4G Mobi sẽ cho bạn thông tin chi tiết về gói data hơn bạn nghĩ. Bạn sẽ chủ động hơn trong việc quản lý gói cước của mình và tận dụng các ưu đãi từ Nhà mạng Mobifone tốt hơn.

2. Hướng dẫn 04 cách kiểm tra dung lượng 4G Mobi cho mọi thuê bao

2.1 Kiểm tra data gói cước 4G Mobi qua tin nhắn 999

cach-kiem-tra-dung-luong-4g-mobi-2
Cách kiểm tra dung lượng 4G Mobi

Đây là cách đơn giản và nhanh chóng nhất để kiểm tra ưu đãi 4G của thuê bao đang đăng ký. Tuy nhiên, cú pháp kiểm tra ưu đãi 4G sẽ khác nhau tùy thuộc vào gói cước bạn đang sử dụng, cụ thể:

  • Bạn chỉ sử dụng gói data 4G cơ bản như HD30, HD50, HD70… Bạn cần nhắn tin kiểm tra theo cú pháp chung. [KT DATA gửi 999].với gói cước C120T quý khách soạn tin theo mẫu [KT C120T gửi 999].
  • Bạn không nhớ tên gói cước đang sử dụng, bạn cần kiểm tra lại toàn bộ gói data 4G đang dùng [KT ALL gửi 999].
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao sim Mobi bị trừ tiền thường xuyên – Cách khắc phục nhanh

Cả 3 cách trên đều áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau. Sau khi tin nhắn được gửi thành công, hệ thống sẽ trả về kết quả bao gồm các thông tin: Tên gói cước, ưu đãi 4G còn lại và thời hạn sử dụng của gói cước bạn đang sử dụng. Điều lưu ý ở cách kiểm tra dung lượng 4G Mobi này là có tính “phí” – Mỗi tin nhắn gửi đến 999 là 200đ/SMS.

Trong trường hợp bạn cũng đang sử dụng sim Vinaphone và muốn kiểm tra dung lượng gói cước đang sử dụng, hãy tham khảo bài viết “Kiểm tra gói cước 4G Vinaphone” để nắm bắt một cách nhanh nhất.

2.2 Kiểm tra thông tin gói cước 4G Mobi qua mã USSD

Cách kiểm tra thông tin dung lượng qua mã USSD của Mobi là hoàn toàn miễn phí. Để kiểm tra data thực tế trong gói, bạn cần thực hiện theo 2 bước sau:

  • Bước 1: Bấm cú pháp mã USSD [*090#] và nhấn nút Gọi trên bàn phím.
  • Bước 2: Tiếp theo bạn chọn nhánh số 5 để tra cứu dung lượng gói tin.

Lúc này thông tin về dung lượng data trong gói cước 4G Mobi sẽ hiển thị số phút gọi, số tin nhắn kèm theo và dung lượng data còn lại.

2.3 Kiểm tra dung lượng 4G Mobi qua App My MobiFone

Để kiểm tra dung lượng Gói cước 4G MobiFone, bạn có thể sử dụng ứng dụng My MobiFone (hoàn toàn miễn phí). Các bước kiểm tra trên App My MobiFone bạn có thể tham khảo như sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng My MobiFone và đăng nhập tài khoản bằng đúng số điện thoại mà bạn đang đăng ký gói cước 4G Mobi.
  • Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng, bạn kéo xuống dưới màn hình để tìm mục tra cứu dung lượng gói cước đang sử dụng.
  • Bước 3: Chọn gói cước đang sử dụng, nếu có nhiều gói hãy lần lượt bấm vào từng gói 4G Mobi để kiểm tra trong mục “Xem thêm”.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  13 gói 4G Vina ngày giá rẻ Data khủng

Với ứng dụng My MobiFone, bạn có thể kiểm tra dung lượng 4G mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng. Nhưng có một điều kiện nhất định là sim của bạn phải được kết nối mạng hoặc điện thoại của bạn hiện đang kết nối Wifi.

2.4 Gọi tổng đài Mobi check nhanh thông tin dung lượng gói cước 4G

Có 3 tổng đài Mobi bạn cần biết như 18001090 (tiếp nhận khiếu nại, khiếu nại), 9393 (dành riêng cho người nước ngoài), 9090 (kiểm tra thông tin liên quan đến nhà mạng). Vậy cách kiểm tra dung lượng 4G Mobi này bạn phải gọi đến tổng đài Mobi 9090. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn giải đáp mọi thắc mắc về gói data đang dùng và tất cả các gói cước khác mà bạn muốn đăng ký.

Nếu bạn là thuê bao trả trướcTổng đài 9090 sẽ tính cước cuộc gọi là 200 đồng mỗi phút. Nhưng nếu bạn là thuê bao trả sau thì tổng đài 9090 của Mobi sẽ hoàn toàn miễn phí – Tương tự với 2 tổng đài 18001090 và 9393.

3. Lưu ý quan trọng khi kiểm tra dung lượng sim 4G MobiFone

bao-kim-tra-dung-luong-4g-mobi-3
Lưu ý khi kiểm tra data gói cước 4G MobiFone

Trên đây là một số lưu ý quan trọng bạn cần biết để kiểm tra dung lượng 4G MobiFone còn lại một cách chính xác nhất.

  • Trước khi kiểm tra dung lượng còn lại trong gói data sim 4G Mobi, quý khách vui lòng ngắt kết nối 4G (tắt mạng di động) để đảm bảo kết quả chính xác nhất.
  • Đối với các ưu đãi theo ngày, kết quả kiểm tra sẽ hiển thị lưu lượng dữ liệu còn lại trong ngày chứ không phải trong tháng.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phân biệt 4G nhà mạng nào rẻ nhất 2019

4. Kết luận

Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nhiều Cách kiểm tra dung lượng 4G Mobi hữu ích. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về các gói dung lượng cho sim 4G Mobi 1 ngày, 3 ngày, 5 ngày, 7 ngày, 1 tháng… Hãy tìm hiểu ngay qua mục “Tin tức” của TopSIM để cập nhật các gói data . Ưu đãi tốt nhất của MobiFone.

xem thêm: 3 tuyệt chiêu kiểm tra tài khoản Mobifone

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN