No menu items!
HomeNhà MạngĐừng vội mua siêu thánh sim nếu chưa biết những điều này

Đừng vội mua siêu thánh sim nếu chưa biết những điều này

Siêu Thánh Sim là gói hòa mạng mới thay thế cho Thánh Sim với cùng ưu đãi về data, cước gọi, tin nhắn… và bổ sung thêm các ưu đãi khác mà chỉ Siêu Thánh Sim mới có và hiểu được. Siêu Thánh Sim 4g là phiên bản nâng cấp của Thánh Sim sau khi bị tạm ngưng.

1. Cách kích hoạt siêu thánh sim, cách nâng cấp siêu thánh sim

Sau khi mua sim, để đăng ký siêu sim, kích hoạt trong vòng 72h, bấm *989#. Đợi khoảng 1 phút hệ thống sẽ thông báo bạn đã kích hoạt thành công và nạp ngay 40.000đ vào tài khoản chính có 4 GB sử dụng trong 120 ngày.

siêu thánh sim
Siêu thánh sim – Miễn phí data, miễn phí sử dụng

Để nâng cấp, bạn phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Thuê bao là thuê bao Thánh Sim và hoạt động 2 chiều
  • Tài khoản chính >=40.000đ.

Để chuyển đổi Thánh Sim sang Siêu Thánh sim Vietnamobile bạn thực hiện 2 bước như sau:

  • Bước 1: Bấm *989# và quay số
  • Bước 2: Tắt máy và bật lại để cập nhật gói cước mới

2. Cách sử dụng siêu thánh sim Vietnamobile

Một. Siêu ưu đãi của Vietnamobile

Tặng 4GB data 3G Vietnamobile tốc độ cao mỗi ngày. Khi hết lưu lượng, bạn vẫn có thể tiếp tục truy cập với tốc độ bình thường.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  3 điều ngạc nhiên mà có thể bạn chưa biết về sim đầu số 09 Viettel

Gọi nội hạt và SMS miễn phí

Cước gọi ngoại mạng chỉ 550đ/phút. Gửi SMS ngoại mạng chỉ 300đ/tin nhắn. Chính sách này sẽ tiếp tục được duy trì và gia hạn nếu tháng trước đó bạn phát sinh cước tối thiểu 40.000đ và tài khoản chính ≥40.000đ khi bắt đầu chu kỳ.

b. Để duy trì gói

Để được hưởng các chính sách ưu đãi trên, mỗi tháng quý khách phải nạp thẻ phát sinh ít nhất 40.000đ. Khuyến mãi và ưu đãi sẽ được thêm vào chu kỳ tiếp theo.

Một số khách hàng nhầm tưởng sim có thời hạn sử dụng hoặc quên kiểm tra hạn sử dụng của sim. Bạn cần chú ý duy trì tài khoản chính tối thiểu 40.000đ và chi tiêu để duy trì khuyến mãi.

3. Lưu ý khi sử dụng

  • Bạn phải nạp tối thiểu 40.000đ mỗi tháng để được hưởng ưu đãi của Vietnamobile. Khi nạp 40.000đ này, bạn phải sử dụng thêm cước gọi và nhắn tin. Nếu bạn chỉ nạp 40.000đ không phát sinh cước thì sẽ không được tính là hưởng ưu đãi tháng tiếp theo. Chính sách này giúp Vietnamobile duy trì người dùng hàng tháng để tránh tình trạng sim rác, sim ảo.
  • Hãy chú ý kiểm tra và nạp tiền nếu sim sắp hết hạn sử dụng. Trường hợp cần hỗ trợ quý khách vui lòng gọi tổng đài 789 để được tư vấn mở lại sim.
  • Một số chương trình khác của Vietnamobile bạn không dùng được như
  • Một số chương trình gói cước có ưu đãi tại thời điểm sử dụng. (Chi tiết liên hệ 789).
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  13 gói đăng ký 4G Viettel 1 ngày mới nhất

– Chuyển tiền.

– Gói không thể thay đổi.

Sau đây là bài viết giới thiệu các bạn cách đăng ký và sử dụng siêu thánh sim cũng như một vài lưu ý khi sử dụng. Đừng quên chia sẻ bài viết với bạn bè nếu thấy hữu ích nhé. Thăm nom TOPSIM.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất từ ​​các gói cước, chính sách khuyến mại của Vietnamobile và hàng ngàn ưu đãi từ các nhà mạng khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN