No menu items!
HomeNhà MạngĐể mua sim số đẹp an toàn bạn đã biết phải làm...

Để mua sim số đẹp an toàn bạn đã biết phải làm gì chưa?

Với thị trường sim số đẹp Cũng như hiện nay, mua sim số đẹp ở đâu luôn là câu hỏi được nhiều người băn khoăn, làm sao để mua sim điện thoại an toàn?

Trong bài viết hôm nay, TOPSIM.vn Điều này sẽ giúp bạn mua được số sim ưng ý và hạn chế khả năng bị lừa đảo. Dõi theo!

1. Mua hàng trên website uy tín

Công việc mua sim số đẹp online rất dễ dàng và đơn giản, nhưng bạn phải kiểm tra trang web đó cẩn thận. Đặc biệt là những sim có giá trị hàng chục triệu thậm chí hàng trăm triệu,… thì việc check website bán sim số đẹp online là vô cùng cần thiết.

2. Kiểm tra thông tin người bán

Khi có ý định mua sim ở bất kỳ đâu, bạn cũng nên tìm hiểu những thông tin cần thiết về các thương gia, cá nhân bán sim cho mình. Bạn cần biết địa chỉ văn phòng giao dịch, thông tin liên hệ, số điện thoại cá nhân, số điện thoại cố định, v.v.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giới kinh doanh nên và không nên lựa chọn đuôi sim số đẹp nào?

Hơn nữa, thông tin sản phẩm cũng phải được công bố rõ ràng, đầy đủ và chi tiết. Người mua cũng nên kiểm tra độ uy tín của người bán thông qua các kênh online, hỏi bạn bè, người thân hoặc những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực sim số.

3. Đọc kỹ các điều khoản, chính sách, quy định của nơi bán

Xem kỹ các điều khoản, chính sách khi mua sim số đẹp
Xem kỹ các điều khoản, chính sách khi mua sim số đẹp

Trước khi thực hiện giao dịch mua sim, bạn nên đọc kỹ các điều khoản, chính sách cũng như các quy định về bảo vệ thông tin khách hàng. Đặc biệt là các chính sách đổi trả, điều kiện đổi trả, phí vận chuyển, các chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng.

4. Chọn phương thức thanh toán an toàn nhất

Không chỉ những giao dịch lớn, mà ngay cả những giao dịch có giá trị nhỏ, bạn cũng nên hạn chế chuyển khoản trước khi nhận hàng. Điều này cực kỳ quan trọng khi thực hiện giao dịch mua bán sim số đẹp.

5. Đảm bảo sim là của bạn khi mua

Nhiều người luôn bị lừa khi mua sim kích hoạt sẵn, vì vậy hãy đảm bảo thông tin trên sim là của bạn để sở hữu.

Xem thêm: Vì sao mua sim số “phải đẹp” mà giá “phải rẻ”?

6. Luôn đăng ký trả sau cho sim số đắt tiền

Với những sim số có giá trị lớn, khi đăng ký trả sau, người dùng có thể khai báo đầy đủ thông tin cá nhân. Những thông tin này sẽ là bằng chứng để yêu cầu bồi thường khi sim bị mất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách kích hoạt sim Mobifone đơn giản và hiệu quả

7. Lưu giữ thông tin giao dịch đầy đủ

Khi mua sim online, người mua nên lưu ý các thông tin cần thiết như số đơn hàng, số giao hàng, giấy tờ giao dịch… mọi vấn đề ảnh hưởng đến bạn.

8. Tìm hiểu và hiểu rõ những lợi ích khi mua sim số đẹp

Biết lợi ích khi mua sim số đẹp
Tìm hiểu và hiểu rõ những lợi ích khi mua sim số đẹp

Khi mua sim số đẹp bạn nên mua sim mới 100%, để kiểm tra độ mới của sim bạn có thể dùng sim khác để gọi vào số sim định mua. Nếu bạn gọi vào sim đó và nó báo: số tạm khóa, số tạm ngưng, không liên lạc được bất cứ lúc nào. Đó là sim mới 100%. Sim sẽ tạm thời không liên lạc được, hầu hết đổ chuông là sim đã kích hoạt hoặc đã bán.

Khi mua sim số đẹp, bạn nên yêu cầu người bán nhập tên chính chủ, khi đăng ký chính chủ phải chụp ảnh chứng minh nhân dân và ảnh chân dung của bạn để đưa lên hệ thống. Nếu người bán sim nào không yêu cầu những điều này thì bạn nên xem lại độ uy tín của người bán sim đó.

Kết luận: Trước khi mua sim số đẹp, người mua cần biết sim mình định mua là sim mới 100% hay sim đã qua sử dụng, chuyển nhượng. Tùy vào sim mới và sim cũ mà có các bước mua khác nhau và cách mua sao cho an toàn.

Xem ngay: Xả hàng sim số đẹp giá rẻ chỉ từ 499K

Trên đây là những thông tin hữu ích mà TOPSIM.vn hi vọng sẽ giúp ích cho bạn để có thể mua sim số đẹp an toàn. Nếu thấy hữu ích hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mã Puk Mobifone là gì? Cách lấy lại mã Puk của Mobifone

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 0383.14.9999
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN