No menu items!
HomeNhà MạngGiới kinh doanh nên và không nên lựa chọn đuôi sim số...

Giới kinh doanh nên và không nên lựa chọn đuôi sim số đẹp nào?

Sim số đẹp luôn là xu hướng được nhiều người quan tâm và lựa chọn, đặc biệt là giới kinh doanh. Họ không chỉ quan tâm đến đầu số, nhà mạng mà cái kết luôn là vấn đề quan trọng nhất. Vậy đâu là đuôi số mà giới kinh doanh tuyệt đối không nên chọn?

1. Sim đuôi đẹp dân kinh doanh không nên chọn

Ngoài những đuôi sim giúp mang lại may mắn và tài lộc ở trên, người làm kinh doanh TUYỆT ĐỐI không nên chọn những đuôi sim số đẹp sau:

Số 4 và số 7 luôn được coi là những con số xấu và không nên được những người kinh doanh lựa chọn. Tuy nhiên, điều đó không hoàn toàn đúng, nếu những con số đó tương sinh với mệnh của gia chủ thì đó là con số mang lại may mắn, thuận lợi, giúp gia chủ gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, khi lựa chọn sim số đẹp bạn cần nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng.

Ngoài ra, không nên chọn những số có chứa các con số được cho là xung khắc với chủ nhân, cụ thể như sau:

  • Nếu bạn mang mệnh Kim: 3, 4
  • Nếu bạn có mệnh thủy: 9
  • Nếu bạn mệnh Mộc: 0, 2, 5, 8
  • Nếu bạn có Hỏa mệnh 6, 7
Sim đuôi số đẹp luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.
Sim đuôi số đẹp luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

2. Đuôi sim số đẹp mang lại May Mắn cho người kinh doanh

Khi điện thoại trở thành vật dụng không thể thiếu của mọi người thì bỗng nhiên sim điện thoại cũng là một “thứ” cực kỳ quan trọng đối với họ. Xu hướng sở hữu sim có đuôi số đẹp, ấn tượng đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là giới doanh nhân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  2019 – Doanh nhân ưa chuộng sim số đẹp nào?

Chiếc sim điện thoại này không chỉ là vật giúp chủ nhân liên lạc với người thân, bạn bè, đối tác mà còn là “thần hộ mệnh” giúp chủ nhân thêm nhiều may mắn, thuận lợi và thành công.

Bên cạnh việc lựa chọn nhà mạng phù hợp với nhu cầu sử dụng thì việc lựa chọn gia hạn số đẹp cũng vô cùng quan trọng đối với gia chủ. Mỗi con số đều có giá trị riêng nên việc chọn sim số đẹp tương sinh với bản mệnh cũng giúp bạn tự tin, vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Do đó, bạn có thể tham khảo những số điện thoại đẹp cho người kinh doanh sau:

Trên thị trường sim số đẹp hiện nay luôn tồn tại 2 loại đuôi sim số đẹp là Lộc Phát và Thần Tài bởi những dòng sim này không quá đắt đỏ nhưng giá trị mà nó mang lại thì không hề nhỏ chút nào. .

Lý do doanh nhân nên sở hữu đuôi sim Lộc Phát, Thần Tài:

  • Sim Lộc Phát: Loại sim này có đuôi 68, 86 hoặc có thể chứa 6886, 6868, 8686,… Ở dòng sim này, mỗi số sim có càng nhiều cặp số 68,86 thì giá trị của sim càng lớn.

Xem ngay: Xả sim Lộc Phát Số đẹp – Giá rẻ

  • Sim Tài Lộc: Với loại sim này sẽ có đuôi là 39, 79. Cũng giống như sim Lộc Phát, càng xuất hiện nhiều cặp số Thần Tài thì giá trị của số sim đó sẽ càng lớn.

Tham khảo: Kho sim số đẹp Thần Tài – Đẹp – Chất chỉ từ 499k

Như vậy, chắc hẳn bạn đã hiểu giới kinh doanh nên và không nên chọn sim số đẹp rồi phải không? Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp người kinh doanh lựa chọn được một số sim phù hợp nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tận hưởng “ưu đãi” với Sim Vinaphone vd89 và Sim Vinaphone vd89 plus

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 0888.20.6699 VNĐ
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN