No menu items!
HomeNhà MạngCách kích hoạt sim Mobifone đơn giản và hiệu quả

Cách kích hoạt sim Mobifone đơn giản và hiệu quả

Kích hoạt sim Mobifone là một thao tác đơn giản nhưng không phải ai cũng hiểu. Vậy làm sao để kích hoạt sim Mobi hòa mạng mới thành công? Trong bài viết hôm nay TOPSIM.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về vấn đề này. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

1. Kích hoạt sim Mobifone trả trước

ĐẾN Kích hoạt sim Mobifone Trả trước bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Đăng ký thông tin chính chủ cho thuê bao (Để biết thuê bao của mình đã ký thông tin chính chủ thành công hay chưa, bạn có thể soạn tin: TTTB gửi 1414)
  • Bước 2: Lắp sim mới vào máy rồi gọi tổng đài 900 để kích hoạt

Ghi chú: Sau khi đăng ký thông tin chính chủ, bạn cần thực hiện cuộc gọi đến tổng đài 900 để kích hoạt sim trước 24h. Nếu sau thời gian này mà bạn chưa bấm 900 thì hệ thống sẽ tự động hủy thông tin của bạn, lúc này bạn phải đăng ký lại thông tin và kích hoạt lại từ đầu.

2. Hướng dẫn kích hoạt sim trả sau Mobifone

Đối với sim Mobifone trả sau, bạn không cần phải trải qua bước kích hoạt như sim trả trước hay sim Fast Connect mà chỉ cần đăng ký thông tin chính chủ, chọn gói hòa mạng rồi lắp sim vào máy là có thể sử dụng được. Phải. Các bước kích hoạt sim đã được nhân viên Mobifone thực hiện khi đăng ký thông tin sim cho bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách đăng ký 4G Viettel 1 tháng 90K mới nhất
Kích hoạt sim Mobi như thế nào?
Cách kích hoạt sim Mobi mới

Kích hoạt sim Mobi sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng các dịch vụ di động hoặc đăng ký các gói cước 3G Mobifone để sử dụng ngay sau khi mua sim. Đặc biệt với những khách hàng mua sim 3G thì việc đăng ký các gói Fast Connect Mobifone giúp tiết kiệm chi phí tối đa là rất cần thiết.

3. Làm sao để kiểm tra kích hoạt thành công hay không?

Sau khi kích hoạt sim Mobiphone, bạn hãy thực hiện gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 4G Mobifone hoặc bấm kiểm tra tài khoản theo cú pháp *101# nhấn ĐƯỢC RỒI. Nếu bạn thực hiện thành công các bước trên có nghĩa là bạn đã kích hoạt thành công sim của mình.

Trường hợp nhận được tin nhắn thông báo “Tài khoản của bạn chưa hợp lệ” Sim Mobifone của bạn chưa được kích hoạt. Lúc này, bạn hãy gọi đến tổng đài 9090 của Mobifone và cung cấp số thuê bao để tổng đài viên kiểm tra thông tin và hỗ trợ.

Xem thêm: Cách kích hoạt sim Vinaphone chính xác 100%

4. Một số lưu ý khi kích hoạt sim Mobifone

  • Khách hàng muốn kích hoạt thành công sim MobiFone mới phải được đăng ký sim chính chủ kích hoạt sim mới sử dụng được.
  • Khách hàng lưu ý theo quy định nhà mạng phải kích hoạt sim mới mua trước 24h mới được đăng ký vì sau thời gian này mọi thông tin đăng ký trước đó sẽ bị mất và sẽ mất thời gian đăng ký lại. Lại.
  • Sim mới hòa mạng khi đăng ký chính chủ phải do người dùng sim trực tiếp đến cửa hàng để đăng ký, không để người dân đứng tên hộ.
  • Cước phí đăng ký thông tin chính chủ cho sim mới MobiFone là hoàn toàn miễn phí nên khách hàng có thể yên tâm đăng ký cho sim của mình.

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn kích hoạt sim Viettel tại nhà đơn giản nhất

Trên đây là Kích hoạt sim Mobi như thế nào? Kết nối mới đơn giản và thành công 100%. Mong rằng sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Liên hệ mua sim ngay:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách chuyển sim 3G sang sim 4G hiệu quả và nhanh chóng

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 0383.14.9999
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN