No menu items!
HomeNhà Mạng5 lưu ý đối với sinh viên khi lựa chọn sim số...

5 lưu ý đối với sinh viên khi lựa chọn sim số đẹp?

Sim số đẹp từ lâu đã trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều người thuộc mọi tầng lớp, tầng lớp, mức thu nhập hay độ tuổi ưa thích. Tuy nhiên, đối với học sinh – sinh viên, việc chơi sim số đẹp không hề đơn giản như những đối tượng khác.

Vậy bạn đang là sinh viên thì nên chọn sim số đẹp như thế nào?

1. Lợi ích của sim số đẹp đối với sinh viên là gì?

Sim số đẹp mang lại lợi ích gì cho sinh viên?
Sim số đẹp mang lại lợi ích gì cho sinh viên?

Sim số đẹp mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau cho sinh viên, có thể kể ra đây như:

  • Việc sở hữu một chiếc sim đẳng cấp, với những con số được sắp xếp một cách ấn tượng sẽ giúp các bạn sinh viên của chúng ta thể hiện được bản thân. Từ đó, Level của tôi cũng được tăng lên, giúp nâng cao giá trị của tôi trong xã hội và trong mắt người đối diện.
  • Một điểm nữa là thể hiện được ấn tượng tốt với những người xung quanh và ngay cả với những sinh viên đang cần việc làm thêm hoặc sắp ra trường cũng để lại ấn tượng với nhà tuyển dụng.
  • Sử dụng sim số đẹp nếu nó mang lại ý nghĩa phong thủy hợp với tuổi còn mang lại may mắn và thành công cho người sở hữu sim, một điểm mà bất cứ bạn nào cũng mong muốn phải không nào?
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  #5 Lý do để sở hữu sim đầu số mới không thể bỏ qua

Lợi ích mà dòng sim này mang lại cho học sinh là rất nhiều nhưng để sở hữu được một số sim VIP có giá trị cao đối với các em là rất khó. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều sim số đẹp phù hợp với nhiều tầng lớp và điều kiện kinh tế mà các bạn sinh viên có thể dễ dàng “tậu” cho mình một chiếc sim đẹp để chứng tỏ bản thân.

Nhưng khi chọn sim sinh viên cần lưu ý những gì?

2. Lưu ý cho các bạn sinh viên khi chọn sim số đẹp

Một. Hiểu về sim số đẹp

Muốn mua sim số đẹp cần hiểu rõ và nắm chắc những thông tin cơ bản, không có một định nghĩa chuẩn nào về dòng sim này. Vì với một số người sim đó là đẹp nhưng với những người khác thì không.

Trên thực tế, bạn có thể nhận biết sim số đẹp thông qua một số yếu tố sau:

  • Sim dễ nhớ: đối với những người thích sự đơn giản thì các số dễ đọc, dễ nhớ như 333, 666 hay các số liền nhau như 123, 456… là đẹp.
  • Theo khảo sát, đối với những người yêu thích kỷ niệm, họ cho rằng một số sim có ngày tháng năm sinh của chính mình, của người yêu, của con cái, vợ/chồng… hoặc ngày tháng gắn liền với những kỷ niệm, dấu mốc lịch sử. một cái gì đó quan trọng trong cuộc sống… đó là một con số đẹp. Còn giới kinh doanh thì họ thích sim số giống nhau như số xe, số tài khoản, số nhà… đều là sim số đẹp.
  • Tuy nhiên, những người sành sim lại quan niệm dân gian về ý nghĩa của các con số: số 3 (Tài), số 6 (Lục), số 8 (Phát), số 9 (Vĩnh cửu),… Và họ cho rằng, càng nhiều càng tốt. sim số chứa những con số đó thì càng đẹp và càng giá trị.

Xem ngay: Sim số đẹp là gì?

b. Chọn sim số đẹp phù hợp túi tiền

Chọn sim số đẹp phù hợp với tài chính
Chọn sim số đẹp phù hợp với tài chính

Là sinh viên nên chọn sim phù hợp với tài chính của mình, nếu không quá giàu chỉ nên chọn sim có giá bình dân, nhiều bạn vẫn chưa làm ra tiền, vẫn đang sống nhờ vào tiền trợ cấp của bố. . Các mẹ không có điều kiện mà chọn sim giá quá cao, phải đi vay mượn mệt lắm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sim số đẹp chỉ thực sự đẹp khi phù hợp và có ý nghĩa đối với người sử dụng

Bạn có thể tham khảo thêm: Sinh viên nên chọn sim số đẹp nào?

c. Lưu ý giá trị và ý nghĩa của sim

  • Về giá trị: Trên thị trường hiện nay, đa số sim số đẹp thường đắt hơn bình thường bởi số lượng có hạn trong khi nhu cầu của khách hàng là vô tận. Tuy nhiên sim có giá trị cao chưa chắc đã phù hợp với hầu hết mọi người, vì vậy bạn cũng cần cân nhắc sim số có giá phù hợp với mình mà lại phù hợp với mệnh của mình.
  • Về ý nghĩa của sim: Bên cạnh đó, có những sim trong đó có ghi năm sinh, ngày tháng năm sinh của chủ sim cũng có thể là sim số đẹp. Ngoài sim năm sinh, sim năm sinh còn có thể chọn sim thần tài, sim lộc phát, sim lặp kép… Những loại sim này đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi ý nghĩa tốt lành mà nó mang lại.

đ. Chọn sim hợp tuổi, hợp mệnh

Sim cần phải hợp tuổi, hợp mệnh người dùng thì khi sử dụng sẽ giúp cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn, tăng thêm vận may, con đường học hành của bạn cũng rộng mở hơn.

Và bạn có thể dựa vào các yếu tố cụ thể:

  • Con số may mắn trùng khớp
  • Yếu tố cân bằng âm dương
  • Ngũ hành tương sinh
  • Dịch quẻ
  • Sơ đồ chín sao
  • Tín ngưỡng dân gian

TUY NHIÊNViệc chọn sim phong thủy theo các yếu tố trên đòi hỏi bạn phải am hiểu hoặc tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia phong thủy có kinh nghiệm lâu năm để có thể chọn cho mình một số sim hợp phong thủy. để mang lại những điều tốt nhất trong chính bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách đổi thông tin chính chủ sim Viettel tại nhà cực dễ

đ. Chọn nơi bán sim uy tín

Với sức nóng của thị trường sim số, nhiều địa chỉ rao bán sim với nhiều mức giá khác nhau khiến khách hàng khó lựa chọn, không biết đâu là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.

  • TOPSIM.vn – Kho sim số đẹp giá rẻ uy tín hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực sim số đã được khách hàng trên cả nước tin tưởng và đặt làm sự lựa chọn hàng đầu.
  • Đến với TOPSIM.vn bạn sẽ được cung cấp kho sim vô cùng phong phú đa dạng của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile và liên tục được cập nhật.
  • Đặc biệt khi mua sim tại TOPSIM.vn khách hàng sẽ được đăng ký tên chính chủ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Xem ngay: Kho sim số đẹp giá chỉ từ 499K

Trên đây là một số lưu ý cho các bạn sinh viên khi chọn sim số đẹp, hy vọng với những kiến ​​thức đó sẽ giúp các bạn chọn được một số sim ưng ý nhất cho mình!

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 0888.20.6699 VNĐ
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN