No menu items!
HomeNhà MạngSim số đẹp chỉ thực sự đẹp khi phù hợp và có...

Sim số đẹp chỉ thực sự đẹp khi phù hợp và có ý nghĩa đối với người sử dụng

Thị trường sim số đẹp cũng giống như bất kỳ thị trường hàng hóa nào khác, tăng giảm là do nhu cầu của từng khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người dùng sim số chưa thực sự hiểu rõ về nó bởi khi sử dụng loại sim này cần phải đúng ý nghĩa và phù hợp với từng người thì mới thực sự gọi là sim số đẹp.

Xem thêm: Bạn có tin không, sở hữu sim số đẹp chỉ với 499.000đ

1. Xu hướng dùng đầu số cũ khi đầu số mới ra đời

Trong thời gian qua, 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam đã đồng loạt tung ra thị trường sim số mới. Đây được coi là lý do thúc đẩy sự lựa chọn cho những người có nhu cầu tiêu dùng sim điện thoại.

sim số đẹp
Xu hướng sử dụng đầu số trong sim số đẹp

Các doanh nhân muốn nhờ loại sim này mà làm ăn phát đạt hơn, thành công hơn. Đó là lý do tại sao sim thích sim Tứ Quý, Ngũ Quý, Lục Quý, Thần Tài, Lộc Phát,… luôn được đón nhận từ mọi đối tượng.

Thực tế thị trường sim số luôn là thị trường nóng bởi nhu cầu luôn đến từ người tiêu dùng. Sim số đẹp là sim được cho là sẽ mang lại may mắn và thành công cho người sử dụng. Ai cũng cố gắng sở hữu cho mình những chiếc sim số đẹp, phù hợp để cuộc sống hạnh phúc hơn.

Chính vì lý do đó mà những khách hàng yêu thích sim số đều muốn sở hữu một chiếc sim cổ như đầu 09, điều này khiến cho những chiếc sim đầu số cũ này dần trở nên khan hiếm hơn trước và đương nhiên giá của nó cũng sẽ bị “đội” lên rất nhiều so với đầu số mới. sims.

2. Sim số đẹp chỉ đẹp khi nó phù hợp và có ý nghĩa với người dùng

Có thể nhiều người khi lựa chọn cho mình một số sim luôn có sự tìm hiểu kỹ càng về các con số trong từng dãy số sim để có thể chọn được số sim ưng ý nhất. Tuy nhiên, có những người chọn sim số đẹp nhưng lại không biết chúng mang đến điều gì, có phù hợp với mình không?

Vì vậy, đây sẽ là điểm mà TOPSIM.vn muốn khách hàng của mình lưu ý rằng để có thể chọn được sim phù hợp với mình, người dùng nên tự tìm hiểu trước rồi mới chọn các dòng sim, sim số đẹp. số sim hợp với bạn. Từ đó có thể lựa chọn số sim phù hợp với mệnh của bản thân để mang lại ý nghĩa tốt nhất.

Tham khảo bài viết của XSIM.vn: #5 Quy tắc “vàng” trong chọn sim phong thủy

3. Kết luận

Theo khảo sát của TOPSIM, trong thời gian gần đây, giới trẻ cũng đang dần mang theo xu hướng chọn sim số đẹp – sim ngày tháng năm sinh. Những con số chứa ngày tháng năm sinh của bạn chỉ có ý nghĩa thực sự với mỗi bạn nên các dòng sim có ngày tháng năm sinh cũng rất hot.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  [Cập nhật ] Cách đăng ký MultiSim Viettel mới nhất

Tuy nhiên, việc đầu tư sim số mới hay cũ là sở thích cá nhân, và dãy sim chỉ thực sự đẹp khi nó có ý nghĩa với chủ nhân. Vì vậy không nhất thiết chúng ta luôn chạy theo siêu sim số hay sim số thuộc đầu số cũ.

TOPSIM cũng đang có chương trình thả sim số đẹp với giá chỉ dưới 5OOK. Để lựa chọn và so sánh, vui lòng xem TẠI ĐÂY

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 098.858.6699 VNĐ
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN