No menu items!
HomeNhà Mạng#5 Lý do để sở hữu sim đầu số mới không thể...

#5 Lý do để sở hữu sim đầu số mới không thể bỏ qua

Trong những năm gần đây, sim số đẹp luôn là thị trường sôi động và thu hút rất nhiều người, đặc biệt là những người “sành” chơi sim. Và thông thường họ luôn thích sở hữu đầu số 09 bởi bản chất của đầu số này rất đẹp và ẩn chứa nhiều ý nghĩa.

Chính vì lý do đó mà đầu số 09 của các nhà mạng đang dần cạn kiệt, tuy nhiên có bao giờ bạn nghĩ đầu số mới sẽ là một quyết định táo bạo giúp bạn sở hữu sim số đẹp với nhiều ý nghĩa? không thua kém gì đầu số 09 phải không nào?

Cùng tìm hiểu ngay những lý do nên sở hữu sim số mới Ngay bên dưới!

1. Đầu số mới đa dạng hơn về dòng sim

Bạn thấy đấy, đầu số 09 của các nhà mạng luôn được ưu tiên hàng đầu khi chọn mua sim, nhưng cũng vì sở thích đó mà kho đầu số 09 đã dần cạn kiệt. Và việc bạn tìm được con số ưng ý phù hợp với tiêu chuẩn sim số đẹp, hợp với nhu cầu của mình nhưng cũng như phong thủy của tôi thì đầu số 09 sẽ rất khó.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sim của bạn là sim 3G hay 4G – mẹo kiểm tra trong 2 phút

Khi số lượng người săn lùng rất lớn và số đó đã có chủ là chuyện bình thường thì một sim số mới sẽ rất thuận tiện cho mọi người tìm kiếm. Điều đặc biệt hơn là sau khi thực hiện chuyển đổi đầu số mới, nước nhà sẽ có thêm 1 tỷ thuê bao viễn thông, giúp đa dạng hóa các dòng sim.

2. Giá thành rẻ hơn so với sim đầu 09

Khi số lượng càng hiếm thì giá cả leo thang là điều dễ hiểu nên những sim đầu số đẹp 09 luôn có giá tương đối cao.

Tuy nhiên với lượng sim đầu số mới hiện nay thì giá thành cũng rẻ hơn rất nhiều so với đầu số 09. Đặc biệt giá thành phù hợp với điều kiện và khả năng chi trả của nhiều đối tượng khách hàng. Đối với một người bình thường thì việc mua sim ngũ quý 3 còn dễ dàng, so với sim ngũ quý 3 thì rất khó, bởi giá trị của nó rất cao và việc chi trả cho nó cần phải trả giá. kinh tế ổn định.

Ví dụ: với đầu số 09*3333 có giá dao động từ ~30 triệu đến cả trăm triệu đồng, nhưng với đầu số mới 03*3333 giá chỉ dao động từ >19 triệu đến gần 100 triệu đồng.

3. Sở hữu nhiều số đẹp, độc

Sim số mới độc và ý nghĩa
Sim số mới độc và ý nghĩa

Sau khi kế hoạch chuyển đổi đầu số mới được thực hiện, kho số có thêm 03, 07, 08. Vì có nhiều đầu số hơn nên việc sở hữu đầu số độc đáo mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. không khó chút nào.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  2 cách bắn tiền Vinaphone đơn giản và nhanh chóng

Ví dụ về số: 0345, 0555, 0789, 0707, 0838

Hay những đầu số mới chứa nhiều ý nghĩa tốt lành như: 0888 – Toàn Phát, 0886 – Phát Lộc cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu sim số đẹp, ý nghĩa.

Xem thêm: Danh sách đầu số mới chuyển đổi đầy đủ nhất

4. Có những thứ mà đầu số 09 không mang lại được

Như đã nói ở trên, việc mở rộng nhiều đầu số sẽ tạo ra những đầu số vô cùng mới, chẳng hạn chúng ta dễ dàng mua được số song hoa (đầu tam hoa, đuôi tam hoa) với giá chỉ vài triệu đồng. đồng

Ví dụ: 033*333, 0777*888 với giá chỉ từ hơn 1 triệu đồng hay các đầu số sảnh rồng như: 0345.345.789. . . Rõ ràng là không lấy được đầu số 09 đúng không?

5. Hưởng các khuyến mãi tốt nhất

Về việc Chính phủ và Bộ TT&TT có công văn chuyển đổi đầu số, mấu chốt là để nhà mạng không lãng phí tài nguyên và tràn ngập rác. Và sự chuyển đổi số điện thoại di động là điều cần thiết để đáp ứng xu thế phát triển lâu dài của thị trường viễn thông Việt Nam. Hỗ trợ phát triển nền kinh tế số: hệ thống điện thông minh, y tế thông minh, giao thông thông minh… phục vụ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, hạn chế tối đa tình trạng thiếu kho số cho di động nhưng thừa kho số cố định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sim ezcom của Viettel là gì? Bạn đã biết gì về dòng sim này chưa?

Do đó, sử dụng đầu số mới cũng sẽ giúp bạn sở hữu rất nhiều khuyến mãi, ưu đãi về gói cước, cước phí, tặng giá trị thẻ nạp, gói gia tăng giá trị.

Bạn có thể tham khảo thêm: Kho sim số đẹp giá chỉ từ 499k

Với những lý do như vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu cho mình một chiếc sim mới ngay hôm nay?

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 098.858.6699 VNĐ
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN