No menu items!
HomeNhà MạngSim ezcom của Viettel là gì? Bạn đã biết gì về dòng...

Sim ezcom của Viettel là gì? Bạn đã biết gì về dòng sim này chưa?

Bạn phải đã nghe nói về nó sim ezcom viettel nhưng không biết dòng sim này như thế nào? Để hiểu thêm về dòng sim này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của TOPSIM.vn nhé!

1. Sim ezcom viettel là gì? Đặc điểm của sim ezcom

sim ezcom viettel là dòng sim chuyên dụng để sử dụng 3G/4G và không thể nghe gọi, nhắn tin như sim thường. Ngoài tên gọi trên, dòng sim này còn được gọi là sim 3G hay sim Data viettel.

Loại sim này chỉ có một tính năng duy nhất là truy cập internet nên bạn chỉ có thể sử dụng dòng sim này để truy cập mạng 3G viettel hoặc 4G viettel trên điện thoại di động, máy tính, laptop bằng USB ezcom.

Tham khảo: Sim ezcom Vinaphone là gì? chức năng của sim ezcom vinaphone

2. Cách sử dụng sim ezcom viettel?

Sim ezcom viettel là gì?  Cách sử dụng sim ezcom viettel như thế nào?
Sim ezcom viettel là gì? Cách sử dụng sim ezcom viettel như thế nào?

Khi mua sim ezcom và đăng ký thành công thông tin thuê bao, bạn chỉ cần ốp sim vào thiết bị truy cập như Ipad, Tablet hoặc USB Ezcom sau đó đăng ký các gói cước 3G/4G cho sim ezcom mạng Viettel là có thể vào mạng bình thường. truy cập.

3. Ai nên dùng sim ezcom viettel?

Đây là dòng sim chuyên dùng để vào mạng và không có tính năng nghe gọi, nhắn tin. Do đó, loại sim này cực kỳ phù hợp với những ai có nhu cầu sử dụng internet nhiều. So với sim di động thông thường, dòng sim này để vào mạng sẽ giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tìm hiểu về đầu số 0902 là mạng gì?

Hiện tại, chỉ các thuê bao hòa mạng mới có thể mua dòng sim này tại các cửa hàng giao dịch của viettel trên toàn quốc. Khi mua sim bạn nhớ mang theo chứng minh nhân dân để được đăng ký thông tin chính chủ. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sim.

Trên đây là thông tin về thẻ sim ezcom viettel, hy vọng sẽ là thông tin hữu ích cho bạn. TOPSIM.vn chúc bạn sức khỏe và thành công!

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 0383.14.9999
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN