No menu items!
HomeNhà MạngSửa nhanh lỗi Sim Viettel có sóng nhưng không gọi được

Sửa nhanh lỗi Sim Viettel có sóng nhưng không gọi được

Hiện nay với người dùng điện thoại mạng viettel đã rất phổ biến và được phổ biến rộng rãi. Tuy nhiên khi sử dụng người dùng thường gặp vấn đề về cách sử dụng sim viettel có sóng nhưng không gọi được.

Có nhiều nguyên nhân khiến sim Viettel bị khóa như: bị khóa một chiều hoặc cả hai hoặc sim bị mất chiều sóng khiến việc liên lạc của bạn bị gián đoạn. Tuy nhiên, sim Viettel có sóng nhưng không gọi được luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong bài viết hôm nay, TOPSIM.vn Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục!

Xem thêm:

  • #2 cách lấy số seri sim viettel đơn giản nhất
  • Mất mã Puk sim Viettel lấy lại như thế nào?

1. Tại sao có sóng nhưng sim Viettel không gọi được?

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng có rất nhiều nguyên nhân khiến Sim Viettel không gọi đượcbao gồm cả những yếu tố chủ quan và khách quan tác động.

Sim Viettel không gọi được
Tại sao sim viettel có sóng nhưng không gọi được?

Dưới đây là những lý do chính cho việc này:

  • Có thể sim của bạn đã bị tổng đài khóa do không thanh toán cước đúng hạn (đối với thuê bao trả sau), hoặc tài khoản trả trước đã quá hạn nạp tiền điện thoại.
  • Trong quá trình sử dụng có thể bạn vô tình bật chế độ chặn cuộc gọi đi mà không hề hay biết. Do đó, sim Viettel dù có mạnh đến đâu cũng không gọi được.
  • Trường hợp sim Viettel mới mua không thực hiện được cuộc gọi có thể do bạn chưa kích hoạt sim điện thoại. Nếu như vậy thì dù máy có nhận sim, có tín hiệu, bạn vẫn không thể thực hiện cuộc gọi thành công.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sim đại cát là gì, cách tính sim đại cát đúng chuẩn

TUY NHIÊNNgoài ra còn rất nhiều nguyên nhân khác dẫn đến sim Viettel có sóng nhưng không nhận cuộc gọi, ví dụ như do xung đột ứng dụng cài đặt trên điện thoại, điện thoại của bạn bị lỗi phần cứng, bật chế độ chặn. cuộc gọi đến,…

Vậy đâu là giải pháp cho tình trạng trên, mời các bạn theo dõi phần tiếp theo!

2. Cách sửa sim Viettel không gọi được

Với mỗi nguyên nhân TOPSIM.vn nêu trên lại có cách khắc phục khác nhau, vì vậy bạn cần xác định chính xác nguyên nhân và áp dụng các cách dưới đây để xử lý nhanh lỗi không gọi được. Cái này.

  • Trường hợp 1, nếu do bị khóa 1 chiều và 2 chiều, bạn cần kiểm tra lại số dư trong tài khoản, cước điện thoại và nạp tiền vào tài khoản điện thoại, hoặc thanh toán cước đầy đủ.
  • Trường hợp 2, đối với những sim do cài đặt chế độ chặn cuộc gọi đi, bạn vui lòng thiết lập lại cài đặt trên máy để đảm bảo thuê bao hoạt động bình thường.
  • Trường hợp 3, khi bạn đã xác định được nguyên nhân do sim chưa kích hoạt được, lúc này bạn chỉ cần liên hệ với nhân viên tổng đài Viettel yêu cầu họ kích hoạt sim là có thể gọi thoại bình thường.

Còn đối với lỗi xung đột ứng dụng thì bạn phải tiến hành tắt, gỡ bỏ các ứng dụng đó hoặc mang máy đến cửa hàng sửa chữa uy tín để kiểm tra và sửa chữa nếu nguyên nhân do lỗi phần cứng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách chuyển đổi danh bạ từ máy sang SIM đơn giản nhất

Tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến việc liên lạc cũng như gây ra nhiều rắc rối, rắc rối không đáng có cho các thuê bao di động. Vì vậy, hãy kiểm tra xem sim của bạn có bị lỗi hay không để có cách khắc phục chính xác và nhanh nhất nhé!

Ngoài ra TOPSIM.vn cũng đang tung ra kho sim số đẹp giá chỉ dưới 5OOK, để tham khảo vui lòng BẤM VÀO ĐÂY

TOPSIM.vn chúc bạn thành công!

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 098.858.6699 VNĐ
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN