No menu items!
HomeNhà MạngSim đẹp, giá quá rẻ – mồi câu của nhiều gian thương

Sim đẹp, giá quá rẻ – mồi câu của nhiều gian thương

Nắm bắt tâm lý khách hàng muốn sở hữu sim số đẹp mà giá rẻ, nhiều thương gia đã dùng chiêu trò dùng sim số đẹp nhưng hạ giá thấp hơn nhiều so với thị trường để làm mồi. Vì vậy với những sim số đẹp dạng tam quý, tứ quý, ngũ quý,… mà có giá thấp hơn nhiều thì bạn cũng cần phải suy nghĩ lại. Bài viết này TOPSIM.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu những mánh khóe của dân buôn khiến không ít khách hàng bị “sập bẫy”.

1. Sim số đẹp giá rẻ là những con số nào?

Sim số đẹp giá rẻ là số ít có số lặp, số lùi hoặc số tiến.

  • Sim số đẹp giá rẻ loại số gắn với ngày tháng năm sinh của bạn, của bố mẹ bạn hay người yêu của bạn. hay các dòng sim Lộc Phát, Thần Tài đơn,…
  • Hay dãy sim chứa nhiều số 4, 7 cũng có giá thấp hơn sim số chứa các số 3, 6, 8, 9 khá nhiều.
  • Hoặc các dòng sim trả sau có cam kết thì cam kết càng cao, thời gian cam kết càng dài thì giá càng rẻ.

Tuy giá rẻ nhưng mỗi địa chỉ cũng có mức giá chênh lệch không đáng kể do còn phụ thuộc vào một số yếu tố phụ như sim đó thuộc nhà mạng nào, số lượng bao nhiêu và đánh giá cảm quan của người dùng. bán sim… Nếu bạn có nhu cầu chọn sim số đẹp giá rẻ hãy dành nhiều thời gian tìm đến những địa chỉ bán sim đáng tin cậy.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem trực tiếp AFF Suziki Cup 2018 với Sim Vinaphone 4G 120Gb

2. Sim số đẹp, giá quá rẻ, khách hàng cần cẩn trọng

Với những người am hiểu về sim số chắc chắn sẽ biết được khoảng giá của từng loại sim và trên thực tế các dạng như tứ quý, ngũ quý,… hay như dòng lộc, thần tài kép chứa các con số, Những bộ số đẹp như: 3, 6, 8, 9 giá của chúng không hề rẻ. Đặc biệt là những dòng sim mang ý nghĩa phong thủy thì giá thành không hề rẻ.

sim số đẹp giá rẻ
Cảnh giác với dòng sim đẹp giá quá rẻ

Trên thực tế, có rất nhiều người khi mua sim nhưng không tìm hiểu kỹ thông tin người bán cũng như số sim định mua nên rất dễ bị đại lý bắt chẹt. Vậy bí quyết của họ là gì?

Theo tìm hiểu của TOPSIM, có nhiều địa chỉ rao bán sim số đẹp như tứ quý 6 với giá chỉ 2 triệu đồng nhưng thực tế với dòng sim này, giá thấp nhất cũng gần 5 triệu từ nhà mạng Vietnamobile. Với tâm lý thấy số đẹp mà giá lại rẻ, nhiều người đã không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu. Nhưng trên thực tế, số sim này hoàn toàn không có trong kho số hoặc khi nhận sim chỉ sử dụng được vài ngày cho đến khi sim gặp sự cố, người bán sim bặt vô âm tín, không liên lạc được.

Không ít trường hợp phải điêu đứng vì “dính quả lừa ngoạn mục” như trên. Vì vậy, khách hàng hãy cẩn thận tìm hiểu thật kỹ khi có nhu cầu mua sim số đẹp để làm ăn hoặc muốn cải thiện vận khí, thu hút tài lộc, may mắn.

Xem ngay: #7 quy tắc đánh giá sim số đẹp chuẩn xác 1OO%

3. Vậy khách hàng cần lưu ý điều gì?

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng khi mua sim số đẹp thường là người có điều kiện nên nhiều cơ sở kinh doanh sim số đẹp không uy tín đã làm giả số điện thoại bạn muốn mua để bán nhưng thực chất những sim số này không có trong kho của họ. , nó nằm trong kho của người vận chuyển. Khi bạn đã trao niềm tin cho họ, họ sẽ nhanh chóng đưa ra yêu cầu thanh toán.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sim 3g Gmobile – Những điều có thể bạn chưa biết

Vì vậy, trước khi thực hiện giao dịch, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Tìm hiểu và kiểm tra các thông tin liên quan đến địa chỉ bạn mua hàng xem có chính xác không?
  • Website đã hoạt động lâu năm và uy tín chưa?
  • Bạn cần biết chắc chắn địa chỉ của cơ sở đó để khi có sự cố thì đến trực tiếp giải quyết.
  • Để chắc chắn hơn, hãy gọi vào số điện thoại cần mua để xem sim đã được kích hoạt chưa?
  • Bạn có thể gọi lên tổng đài để kiểm tra sim đã đăng ký chính chủ hay chưa?

Tham khảo ngay: Lưu ý khi mua sim số đẹp online

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn và hãy đảm bảo rằng bạn là những khách hàng thông thái, nên suy nghĩ trước khi bỏ tiền ra mua cho “đáng đồng tiền bát gạo”. Với kho sim số đẹp trên TOPSIM.vn – đơn vị cung cấp sim uy tín lâu năm trên thị trường, cam kết sim chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Hơn nữa, tại TOPSIM.vn còn có chương trình xả sim số đẹp giá chỉ 499K. Để tham khảo và lựa chọn, vui lòng BẤM VÀO ĐÂY

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 098.858.6699 VNĐ
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sim đã kích hoạt là gì, Tại sao lại cấm bán sim kích hoạt sẵn
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN