No menu items!
HomeNhà MạngXem trực tiếp AFF Suziki Cup 2018 với Sim Vinaphone 4G 120Gb

Xem trực tiếp AFF Suziki Cup 2018 với Sim Vinaphone 4G 120Gb

AFF Suzuki Cup 2018 Chính thức khởi tranh, Việt Nam thắng Lào 3-0 ở lượt mở màn. Nhưng nhiều người tiếc nuối khi không xem được trận đấu vì không có TV, không có kết nối wifi. Đừng lo, hãy để TOPSIM.vn giúp bạn giải quyết vấn đề này Sim 4G Vinaphone 120Gb sẽ giúp cuộc vui của bạn thêm trọn vẹn mà không tốn quá nhiều chi phí.

1. Xem AFF CUP bằng sim Vinaphone 4G 120Gb:

Giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 Nó sẽ diễn ra từ ngày 8 tháng 11 đến ngày 15 tháng 12. Đây là Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á được mong đợi nhất.

Sim 4G Vinaphone 120Gb sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất khi không còn nỗi ám ảnh mất điện, sóng wifi yếu,… mà vẫn có thể theo dõi được mọi diễn biến của giải đấu.

Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại di động thông minh và có thể kết nối internet là có thể xem giải bóng đá được mong đợi nhất này ở bất cứ đâu mà không cần lo lắng về dung lượng data.

Sử dụng SIM 4G Vinaphone Bạn sẽ được hưởng ưu đãi bất ngờ chưa từng có. Sim 4G vinaphone được xem là một trong những sim tích hợp nhiều ưu đãi “khủng” nhất mà Vinaphone triển khai.

Theo đó, khi kích hoạt SIM 4G Vinaphone, khách hàng sẽ được hưởng trọn bộ ưu đãi bao gồm: 120gb/tháng Dữ liệu tốc độ cao.

Với tốc độ cao, bạn sẽ không lo bị giật lag ảnh hưởng đến tình yêu bóng đá của mình.

Đồng hành Sim 4G Vinaphone 120Gb, chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt chu kỳ sim. Không còn lo phát sinh thêm cước khi nhu cầu sử dụng được đáp ứng trọn vẹn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bị mất Sim Mobifone lấy lại bằng cách nào?

2. Sim số đẹp Vinaphone – ưu đãi không tưởng

Với giá chỉ từ 48Ok bạn đã sở hữu một SIÊU SIM từ mạng Vinaphone với sim số đẹp Tứ quý, Song đôi, Lộc phát,…. Với nhiều ưu đãi lớn:

  • Số đẹp dễ nhớ, là sim trả sau và gọi bình thường cam kết từ 80 – 150k/tháng
  • Dung lượng dữ liệu khổng lồ 120Gb/tháng tốc độ cao
  • 25OOp mạng lưới, 5Op mạng lưới, 2gb/ngày.
  • 15OOp mạng lưới, 2OOp phút ngoại mạng, 4gb/ngày.

Bấm VÀO ĐÂY để chọn sim vinaphone số đẹp, độc.

3. Địa chỉ uy tín mua sim 4G Vinaphone 120GB

TOPSIM.vn – một trong những nhà cung cấp sim số đẹp lớn nhất hiện nay. Cam kết đảm bảo chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng..

Cam kết giá sim hợp lý nhất thị trường. Khi mua sim tại TOPSIM.vn Bạn còn được hưởng rất nhiều ưu đãi, hỗ trợ làm sim chính chủ miễn phí. Chế độ bảo hành sim lâu dài rõ ràng đảm bảo quyền sở hữu tốt nhất cho sim của bạn.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24 mọi vấn đề liên quan đến sim số đẹp.

Bạn đã sẵn sàng cho Kèo đấu tiếp đón đội khách Malaysia vào ngày 16/11 đến chưa? Sở hữu ngay Sim 4G Vinaphone 120Gb Đừng bỏ lỡ trận đấu hấp dẫn này!

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 0383.14.9999
E-mail: [email protected]

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Danh sách đầu số điện thoại cố định 63 tỉnh thành chi tiết nhất

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 83 – Viettel Cửu Cao – Văn Giang – Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN