No menu items!
HomeNhà MạngCách giữ số điện thoại không sử dụng ít người biết

Cách giữ số điện thoại không sử dụng ít người biết

Nhiều người sau một thời gian không sử dụng sim thì bỗng dưng sim không sử dụng được nữa. Điều này khiến nhiều người cảm thấy lo lắng hoặc tiếc nuối vì không muốn mất số sim đó. Vậy bạn đã biết cách giữ sim lâu ngày không sử dụng chưa?

Trong bài viết hôm nay TOPSIM.vn sẽ chia sẻ cách giữ lại số điện thoại khi không sử dụng. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn giữ số khi không sử dụng

Theo quy định chung từ các nhà mạng tại Việt Nam, nếu số thuê bao di động không được sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định sẽ bị khóa 2 chiều và thu hồi về kho.

Việc giữ lại số thuê bao của bạn có thể giữ số trong một thời gian sẽ giúp sim không bị khóa 2 chiều và bị thu hồi về kho. Không chỉ vậy, bạn sẽ còn nhận được rất nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ giữ số của các nhà mạng.

Giữ số điện thoại
Làm thế nào để giữ lại số điện thoại khi không sử dụng?

1. Đối với sim viettel

Đối với sim số Viettel, khi muốn giữ số lâu khi không sử dụng, bạn có thể đăng ký ngay gói VT vàng. Đây là gói cước đặc biệt chỉ dành riêng cho những thuê bao có nhu cầu giữ số lâu dài.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nguyên nhân và cách khắc phục sim 4G nhưng chỉ hiện 3G

Thời hạn sử dụng: Khi đăng ký thành công gói ngày vàng, sim số của bạn sẽ được gia hạn thêm 1 năm. Hết 1 năm nó sẽ tự động gia hạn cho bạn. Vì vậy, nếu muốn kéo dài thời gian giữ sim, bạn chỉ cần nạp tiền vào sim.

Lợi ích:

  • Khi bạn đã đăng ký thành công các gói VT Gold của nhà mạng Viettel, hoặc chuyển mạng của MobiFone. Bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:
  • Giữ nguyên số 12 tháng đối với mạng Viettel và gia hạn thời gian sử dụng cho sim với các mạng khác khi không cần thỏa mãn thêm điều kiện nào về cước tiêu dùng. Sim của bạn sẽ không sử dụng trong vòng 1 năm nhưng sẽ không bị khóa hay thu hồi.
  • Trong thời gian đăng ký gói cước của nhà mạng, bạn có thể sử dụng lại sim của mình bất cứ lúc nào. Hay ở chỗ bạn sẽ không cần phải kích hoạt lại hay thực hiện bất kỳ thao tác nào khác.

Xem thêm: #2 bước lấy lại sim viettel khi bị rút về kho số

2. Đối với sim MobiFone

Bạn có thể bị khóa tài khoản hoặc hủy tài khoản nếu lâu ngày không sử dụng. Nếu không muốn điều này xảy ra, bạn có thể sử dụng 2 cách sau:

Một. Đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế MobiFone

Đây là cách đơn giản và an toàn nhất để giữ cho số điện thoại của bạn không bị hủy. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng sim của chính mình ở nước ngoài.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  #5 Lý do để sở hữu sim đầu số mới không thể bỏ qua

Cách đăng ký chuyển vùng quốc tế MobiFone:

  • Chuyển vùng cuộc gọi và SMS: Soạn DK CVQT gửi 999
  • Chuyển vùng gọi, SMS, Data: Soạn DK CVQT ALL gửi 999

b. Nạp tiền vào tài khoản thường xuyên

Điều này sẽ giúp ngày sử dụng của sim MobiFone tăng lên khi nạp tiền vào số sim. Đối với thuê bao trả trước bạn chỉ cần nạp tiền vào tài khoản chính, còn đối với trả sau bạn cần đóng đủ cước hàng tháng để giữ số.

3. Đối với sim Vinaphone

Để giữ nguyên số điện thoại Vinaphone khi không sử dụng, bạn có thể đăng ký gói cước vinaxtra – Gói cước duy nhất hiện nay của VinaPhone cung cấp không giới hạn thời gian sử dụng là VinaXtra. Khi sử dụng gói cước VinaXtra, khách hàng có thể thoải mái sử dụng thuê bao của mình mà không cần lo lắng về thời hạn sử dụng hay bị chặn 1 chiều khi lâu ngày không nạp thẻ điện thoại.

Đối với các thuê bao trả trước khác, thời gian sử dụng chủ yếu dựa vào việc khách hàng có tiếp tục nạp thẻ hay không. Tuy nhiên, đối với gói cước VinaPhone không giới hạn thời gian – VinaXtra, chỉ cần khách hàng có phát sinh cước nhắn tin, gọi thoại hoặc đăng ký dịch vụ 3G của VinaPhone thì dù 1 ngày hay 1 tháng vẫn còn thời hạn sử dụng. lên đến tối đa là 60 ngày.

Tham khảo ngay: Cách mở sim Vinaphone bị khóa sau khi đã thanh toán hóa đơn

Làm sao để giữ lại số khi không sử dụng là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm, vậy qua những kiến ​​thức trên bạn sẽ yên tâm hơn rồi phải không?

Ngoài ra TOPSIM.vn đang có chương trình thả sim số đẹp giá chỉ dưới 5OOK, để lựa chọn vui lòng xem TẠI ĐÂY.

Liên hệ mua sim ngay:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Kiểm tra SIM Viettel bị trừ tiền “oan”

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 098.858.6699 VNĐ
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN