No menu items!
HomeNhà Mạng Các gói mạng Viettel cho sinh viên 4G giá rẻ bất...

[TOP 7] Các gói mạng Viettel cho sinh viên 4G giá rẻ bất ngờ

Hiện nay, Các gói mạng Viettel dành cho sinh viên được coi là món quà ưu đãi của nhà mạng Viettel dành cho đối tượng đặc biệt – Những tương lai của đất nước. Vì vậy, nếu bạn là học sinh, sinh viên thì các gói 4g Viettel sinh viên 25k hoặc 50k sẽ là sự lựa chọn tiết kiệm hơn. Hãy TOPSIM Cùng tìm hiểu chi tiết các gói data dành cho sim sinh viên Viettel qua bài viết dưới đây nhé!

1. Lợi ích từ các gói mạng Viettel dành riêng cho sinh viên

goi-gọi-viettel-cho-sinh-vien-1
Lợi ích khi đăng ký gói cước sinh viên Viettel

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết, các gói cước mạng Viettel dành cho sinh viên thường có rất nhiều ưu điểm hấp dẫn. Trong số đó, lợi ích của dữ liệu bao gồm:

  • Giá cước thoại, nhắn tin của gói cước sinh viên được xem là rẻ nhất trong các gói cước Thuê bao Viettel trả trước trả trước. Và, bạn sẽ tiết kiệm được 50% chi phí nếu sử dụng tính năng gọi nhóm (phải đăng ký nhóm trước với tổng đài Viettel).
  • Thời gian không giới hạn cho phép học viên thoải mái sử dụng các dịch vụ data/gọi thoại/tin nhắn trong thời gian tùy thích.
  • Nhận được thêm 25.000đ được cộng vào tài khoản nội mạng hàng tháng, giúp bạn tiết kiệm thêm một khoản phí nạp tiền điện thoại.
  • Tặng cước thuê bao data tốc độ cao với 30MB lưu lượng sử dụng miễn phí hàng tháng (phụ phí lưu lượng 25đ/50KB). Đồng thời, bạn cũng có thể đăng ký gói dữ liệu (mặc định) này mà không mất phí hàng tháng.
  • Giá ưu đãi đặc biệt chỉ 50.000 đồng/tháng để hòa mạng thành công 4G Viettel gói sinh viên 50k (Mimax hoặc MimaxSV). Mang đến cho bạn trải nghiệm internet tốc độ cao với mức giá không thể “rẻ hơn”.

Ngoài ra hàng tháng Viettel sẽ có thêm nhiều chương trình đặc biệt dành cho sim viettel Sinh viên như: Nạp thẻ 50% giá trị, mua thêm 3G/4G giá rẻ chỉ từ 5.000đ…

2. Điều kiện đăng ký gói cước sinh viên Viettel

Tài khoản sim sinh viên tuy có nhiều lợi ích nhưng bạn phải đáp ứng đủ điều kiện để nhận được những “quà” trên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trendy Viettel thời thượng – Gói cước dành riêng cho giới trẻ
goi-gọi-viettel-cho-sinh-vien-2
Điều kiện đăng ký các gói mạng Viettel dành cho sinh viên

2.1 Điều kiện sử dụng các gói mạng Viettel dành cho sinh viên

Có 3 điều kiện bạn phải đáp ứng để sử dụng gói data sinh viên Viettel:

  • Thuê bao của bạn phải thực hiện ít nhất một trong các giao dịch sau trong vòng 60 ngày: Nạp tiền vào thẻ, thực hiện cuộc gọi cao cấp, gửi tin nhắn văn bản cao cấp hoặc sử dụng gói dữ liệu cao cấp.
  • Nếu trong vòng 60 ngày không thực hiện giao dịch, thuê bao sẽ bị chặn thực hiện cuộc gọi đi. Điều này đồng nghĩa với việc tài khoản sim sinh viên Viettel sẽ bị khóa 1 chiều, không nhận ưu đãi từ các gói data của nhà mạng.
  • Trường hợp bị khóa 10 ngày mà bạn vẫn chưa nạp tiền, Viettel sẽ “hủy” sim sinh viên của bạn. Vì vậy, bạn bắt buộc phải nạp tiền và thực hiện các giao dịch để Viettel kích hoạt lại sim.

xem thêm: 9 gói trả trước Viettel ưu đãi KHỦNG

2.2 Điều kiện nhận “25.000đ” hàng tháng từ Viettel

Với thuê bao kích hoạt mới, số tiền 25.000đ sẽ được cộng ngay mà không yêu cầu điều kiện gì. Tuy nhiên, số tiền này chỉ được sử dụng đến hết tháng (ngày 30 hoặc 31 của tháng đăng ký) và không được cộng dồn sang tháng tiếp theo.

Còn đối với thuê bao chuyển đổi từ sim thường -> sinh viên sẽ có 2 điều kiện bắt buộc để nhận được 25.000đ hàng tháng vào ngày 5/10. Một là thuê bao phải nạp thẻ tháng trước ít nhất 20.000đ, hai là phải thuê bao. Máy bao không bị chặn gọi/nghe 1 chiều. Số tiền cộng dồn chỉ áp dụng cho từng tháng, không cộng dồn chỉ được cộng vào tài khoản phụ, không cộng vào tài khoản chính.

2.3 Điều kiện nhận data “30MB” hàng tháng từ Viettel

Với thuê bao mới kích hoạt sim sinh viên Viettel sẽ được cộng 30MB data sang ngày tiếp theo sau khi kích hoạt. Lưu lượng dữ liệu này sẽ tích lũy (nếu có data) sang tháng sau không bị trừ như số tiền 25.000đ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chuyển mạng giữ số trước giờ G: Những điều các thuê bao cần biết

Đối với thuê bao chuyển đổi từ sim thường -> sinh viên vẫn có 2 điều kiện để nhận được 30MB. Một là thuê bao phải nạp ít nhất một lần trong tháng trước, hai là thuê bao không bị chặn dưới bất kỳ hình thức nào. Cũng như thuê bao hòa mạng mới, thuê bao chuyển đổi từ sim thường sang sim sinh viên sẽ được cộng dồn data vào tháng sau (nếu có).

3. Tổng hợp các gói cước 4G mạng Viettel cho sinh viên mới nhất

goi-viettel-cho-sinh-vien-3
Gói sim 4G Viettel sinh viên 50k

Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp các gói cước mạng Viettel mới nhất dành cho sinh viên [Cập nhật 2023]:

3.1. Gói cước 4G Viettel cho sinh viên 25k

Tên gói hàng TỐI THIỂU25 và đăng ký theo cú pháp:

[MINMAX25] gửi 9123

Gói cước này có 2GB 4G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày và hết 2GB ngừng truy cập mạng. Gói cước này sẽ tính cước data dựa trên TKC Viettel nếu bạn muốn tiếp tục truy cập.

3.2. Gói cước 4G Viettel cho sinh viên 50k

Tên gói UMAX50N và đăng ký theo cú pháp:

[UMAX50N] gửi 9123

Gói cước này có 5GB 4G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày và khi hết 5GB bạn vẫn được truy cập Internet không giới hạn data, duy trì tốc độ thấp 3Mbps.

3.3. Thêm gói 4G Viettel sinh viên 50k

Tên gói ST70 và đăng ký theo cú pháp:

[ST70] gửi 9123

Gói cước này có 30GB tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày. Giới hạn 1 ngày 1GB và dùng hết data 1 ngày, không thể kết nối internet hoặc kết nối internet bằng cách trừ tiền trực tiếp vào TKC Viettel.

3.4. Gói sinh viên Viettel 70k

Tên gói ST90SV và đăng ký theo cú pháp:

[ST90SV] gửi 9123

Gói cước này có 60GB 4G tốc độ cao và ưu đãi mỗi ngày 2GB tốc độ cao, duy trì trong 30 ngày liên tục, khi hết data trong ngày sẽ tự động dừng truy cập internet.

3.5. Gói data sinh viên Viettel 90k

Tên gói cước F90U và đăng ký theo cú pháp:

[F90U] gửi 9123

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giới kinh doanh nên và không nên lựa chọn đuôi sim số đẹp nào?

Gói cước này có 5GB 4G tốc độ cao và sử dụng trong 30 ngày, khi hết tốc độ cao sẽ chuyển sang tốc độ 512Kbps (không giới hạn dung lượng). Mặt khác, gói F90U cộng thêm 250 SMS và miễn phí 10 phút đầu gọi nội mạng. Riêng với ngoại mạng, F90U chỉ miễn phí tổng cộng 15 phút và có thời hạn sử dụng trong 30 ngày.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký gói cước sinh viên mạng Viettel theo ngày (1 ngày duy nhất, có tự động gia hạn nếu không hủy).

3.6. Gói ST5K

Gói ST5K giá 5.000đ để mua 500MB data, nếu mua 2 lần trong ngày sẽ được tặng 500MB miễn phí. Cần soạn theo cú pháp:

[ST5K] gửi 191

3.7. Gói 1 NỮ

Gói 1N giá 10.000đ để mua 5GB data và được miễn phí 20 phút gọi nội mạng, 5 phút gọi ngoại mạng. Đặc biệt, SMS nội mạng hoàn toàn miễn phí. Để đăng ký, soạn tin theo cú pháp:

[1N DTA] gửi 9123

Ngoài các gói trên bạn cũng có thể tham khảo thêm các gói khác MIMAXViettelvới ưu đãi khủng, lướt net, chơi game cả ngày.

4. Hướng dẫn đăng ký sim sinh viên Viettel mới nhất

goi-viettel-cho-sinh-vien-4
Đăng ký gói data sim sinh viên Viettel

Để đăng ký gói cước sinh viên, bạn có thể áp dụng 2 cách đăng ký sim data sinh viên Viettel như sau:

  • Cách 1: Đến các cửa hàng Viettel trên toàn quốc để hòa mạng hoặc chuyển đổi sang gói cước sinh viên. Khi đến cửa hàng sinh viên cần chuẩn bị các giấy tờ sau: Thẻ sinh viên/giấy nhập học, CCCD/CCCD có gắn chip.
  • Cách 2: Đến các đại lý ủy quyền của Viettel trên toàn quốc để đăng ký gói cước sinh viên. Khi đến đại lý, sinh viên cần mang theo các giấy tờ sau: Thẻ sinh viên/giấy nhập học, CCCD/CCCD có gắn chip.

Hiện app My Viettel chưa áp dụng chuyển đổi/đăng ký sim sinh viên Viettel trên nền tảng online nên bạn phải thực hiện tại các điểm giao dịch của Viettel.

5. Kết luận

Mong rằng với những thông tin trên bạn đã hiểu rõ hơn về cách đăng ký Các gói mạng Viettel dành cho sinh viên. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các dòng SIM số đẹp Các bạn sinh viên hoặc muốn tư vấn sim phong thủy nhưng giá sinh viên hãy liên hệ ngay với TOPSIM để được hỗ trợ miễn phí 24/7 trong thời gian sớm nhất nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN