No menu items!
HomeNhà MạngSim Sinh Khí là gì? Vì sao nên sở hữu dòng sim...

Sim Sinh Khí là gì? Vì sao nên sở hữu dòng sim này?

Khi thị trường sim số ngày càng phát triển thì nhu cầu sở hữu sim số đẹp may mắn ngày càng cao. Chính vì thế thời gian gần đây trong giới yêu sim số đẹp phong thủy luôn được nhắc đến cuộc sống sim – xu hướng mới trên thị trường sim số.

1. Sim cuộc sống là gì?

Sim Năm Sinh – Dòng sim hút Tài Lộc
Sim Năm Sinh – Dòng sim hút Tài Lộc

Theo các chuyên gia, cuộc sống sim là loại sim đặc biệt, có sự sắp xếp và nghiên cứu chặt chẽ theo quy luật cung mệnh, quẻ dịch và sự phối hợp hợp lý chứa đựng các cặp số. 67, 14, 82, 39, 41, 93, 28, 76.
Khi sở hữu số sim Sinh Khí tức là sức mạnh tạo ra sự phát triển của con người, đặc biệt là bản mệnh sẽ được bảo vệ về mặt sức khỏe, khi có sức khỏe tốt thì sẽ khỏe mạnh và sống trường thọ. Hơn nữa, sở hữu dòng sim này sẽ khiến tài lộc của chủ nhân HÙNG VƯƠNGthu hút VẬN MAY, danh vọng và thăng tiến. Đặc biệt trong công việc làm ăn, kinh doanh sẽ gặp được nhiều quý nhân phù trợ, nâng đỡ khiến đường tài lộc rộng mở, thăng quan tiến chức nhanh chóng.

Xem thêm: Sim Thiên Y – Làn sóng mới cho dân sành sim

2. Sim Năm Sinh – Xu hướng mới trên thị trường sim số

Sim Lên Đời – Trào lưu mới của dân “sành sim”

Một. Vì sao người ta tìm đến Sim Phong Thủy?

Trong cuộc sống, Phong thủy thực chất là một môn khoa học ứng dụng. Như chúng ta đã thấy: những sự kiện, công việc quan trọng như khai trương cửa hàng, kinh doanh, làm nhà, người ta chọn ngày, chọn giờ, chọn hướng, v.v… đều dựa trên cơ sở khoa học. Và trong lĩnh vực sim số cũng vậy, nhiều người bỏ ra rất nhiều công sức chỉ để tìm cho mình một số sim phong thủy hợp mệnh vì cho rằng những sim số như vậy sẽ mang lại may mắn, giúp chủ nhân gặp nhiều quý nhân. may mắn, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Về cơ bản, khi sở hữu một số sim hợp họ chỉ mong muốn công việc được thuận buồm xuôi gió, cuộc sống tốt đẹp hơn, làm ăn phát đạt hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách gia hạn ngày sử dụng của Mobifone

b. Sim Life – Trợ thủ đắc lực của con người

TRONG phong thủy, sim này là sim phong thủy gắn liền với tài lộc của con người. Ngoài ra, dòng sim này còn có thể trở thành trợ thủ đắc lực giúp con đường công danh, sự thành công, thăng quan tiến chức hay đường tình duyên của chủ nhân luôn được bình yên, thuận hòa và ngập tràn hạnh phúc. Hơn nữa, sim Sinh Khí còn có khả năng khắc chế, hóa giải các cặp số năng lượng xấu trong thông số cá nhân của chủ nhân như số điện thoại cũ, chứng minh nhân dân, biển số xe,… Nếu sử dụng sim Sinh Khí sẽ QUẦY TÍNH TIỀN bị Ngũ Quỷ – một điềm báo rất xấu cho cả sức khỏe và tài lộc của gia chủ.

Sau khi vượt qua các mối nguy, sim Sinh Địa sẽ giúp chủ nhân được bảo vệ về mặt sức khỏe, củng cố địa vị, tăng vận may, các mối quan hệ nhờ đó mà thăng tiến, luôn gặp được quý nhân. .

Chính vì những lợi ích trên đã đưa dòng sim này trở thành xu hướng mới trong giới “sành sim” hiện nay.
Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc của mình về sim Sinh Chi và tại sao lại có nhiều người săn lùng dòng sim này như vậy.

Nguồn: XSIM.vn:

Liên hệ mua sim ngay:
CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT Hotline: 0888.20.6699 Email: [email protected]
Website: Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, Vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Top 9 gói cước 4G Mobifone ưu đãi tốt nhất hiện nay
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN