No menu items!
HomeNhà MạngNếu là dân Sale … nên sử dụng mạng di động nào...

Nếu là dân Sale … nên sử dụng mạng di động nào “rẻ nhất”?

Với cuộc chạy đua dịch vụ như hiện nay, giá cả luôn là yếu tố được mọi người quan tâm nhất. Nhất là những bạn làm sale hay phải gọi điện nhiều, chọn nhà mạng di động rẻ nhất là “điểm cộng” để họ quyết định lựa chọn.

Vậy nhà mạng nào rẻ nhất cho dân kinh doanh? Cùng nhau TOPSIM.vn Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

1. Phân loại cước dịch vụ di động

Các nhà mạng tung ra rất nhiều gói cước dành cho khách hàng, tuy nhiên sẽ chỉ có 2 dịch vụ di động là di động trả trước và di động trả sau.

  • Với dịch vụ di động trả sau: Cước của 3 nhà mạng chính Viettel, Vinaphone, Mobifone luôn có sự chênh lệch như nhau, cụ thể là cước nội mạng, ngoại mạng của Vinaphone và Mobifone bằng nhau (nội mạng 880đ/phút, ngoại mạng 880đ/phút, ngoại mạng 880đ/phút). ) 980đ/phút) nhưng Viettel nhỉnh hơn một chút (890đ/phút nội mạng, 990đ/phút ngoại mạng).
  • Với dịch vụ di động trả trước: Mobifone và Vinaphone có mức cước nội mạng là 880 đồng/phút, ngoại mạng là 1.280 đồng/phút, trong khi Viettel là 890 đồng/phút nội mạng và 1.290 đồng/phút ngoại mạng.
Mạng di động nào rẻ nhất cho dân Sale?
Mạng di động nào rẻ nhất cho dân Sale?

2. Vậy mạng di động nào rẻ nhất?

Việc sử dụng dịch vụ di động tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người, tuy nhiên đối với dân Sale thường xuyên phải trò chuyện với đối tác khách hàng thì nên sử dụng mạng di động nào rẻ nhất. Và cũng tùy thuộc vào mỗi người để có thể đưa ra lựa chọn nên sử dụng mạng di động nào, đăng ký gói cước nào để giúp tiết kiệm chi phí nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thánh sim là gì? Cách gia hạn thánh sim chỉ trong 1 nốt nhạc

Với những người thường xuyên giao dịch bằng điện thoại như vậy thì gói cước trả sau của nhà mạng Vinaphone cũng sẽ là một lựa chọn hợp lý. Vì với dịch vụ trả sau của Vinaphone luôn có những gói cước dành cho những khách hàng thường xuyên phải liên lạc nhiều.

Hơn nữa khi sử dụng gói trả sau bạn chỉ phải thanh toán 1 lần/tháng mà không cần phải nạp thẻ quá nhiều lần như dịch vụ trả trước.

TUY NHIÊNvới giá thành của các hãng chênh lệch nhau không nhiều nên bạn có thể tùy vào nhu cầu sử dụng của mình để có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm: TOP 5 gói cước 4G dành cho các thánh “livestream”

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn mạng di động giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho mình.

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 0888.20.6699 VNĐ
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN