No menu items!
HomeNhà MạngThánh sim là gì? Cách gia hạn thánh sim chỉ trong 1...

Thánh sim là gì? Cách gia hạn thánh sim chỉ trong 1 nốt nhạc

Thánh sim Vietnamobile là cái tên mà chắc hẳn nhiều người đã từng nghe đến và đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên thường sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên vẫn có nhiều người không biết tại sao người ta lại đặt cho nó cái tên “thánh sim”. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu về thánh sim là gì và như thế nào. đổi mới thánh sim cũng như các thông tin liên quan đến loại sim này.

1. Thánh sim là gì?

Thánh sim là phiên bản thánh sim miễn phí không giới hạn dung lượng data với nhiều ưu đãi dành cho người dùng được nhà mạng Vietnamobile chính thức ra mắt.

Đây là phiên bản sim miễn phí không giới hạn data có giá 40.000đ cho phép bạn sử dụng không giới hạn data tốc độ cao trong suốt thời gian sử dụng. Để được hưởng ưu đãi này, khách hàng chỉ cần nạp thẻ từ 20.000đ/tháng. Sau khi nạp thẻ, khách hàng vẫn được sử dụng số tiền nạp này cho các dịch vụ di động khác như gọi, nhắn tin, các dịch vụ gia tăng khác.

2. Giải đáp một số thắc mắc về thánh sim 4G

Một. Cách kích hoạt thánh sim

ĐẾN kích hoạt thánh sim Bạn vui lòng mang chứng minh nhân dân, thẻ căn cước đến các cửa hàng bán sim hoặc trung tâm giao dịch của Vietnamobile để nhân viên cửa hàng đăng ký thông tin cho bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách kích hoạt sim Mobifone đơn giản và hiệu quả

Sau đó lắp sim vào máy, bấm 188 và làm theo hướng dẫn của hệ thống để kích hoạt sim. Sau đó bạn bấm *999#OK để nhận gói khuyến mại của Vietnamobile.

Như vậy là bạn đã kích hoạt sim Vietnamobile thành công. Một lời khuyên chúng tôi dành cho bạn là hãy để nhân viên cửa hàng kích hoạt sim Vietnamobile giúp bạn, họ sẽ làm đúng quy trình để bạn tránh sai sót và nhầm lẫn trong quá trình kích hoạt.

b. Cách check data thánh sim nhanh nhất

Có 4 cách để check data thánh simbạn có thể chọn một trong các cách sau:

Cách 1. Cách kiểm tra data Vietnamobile bằng tin nhắn

Chỉ với một tin nhắn, bạn sẽ biết ngay dung lượng data còn lại của các gói 3G/4G. Bằng cách sáng tác:

  • KT DATA gửi 345
  • Cước tin nhắn: Miễn phí
  • Sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ gửi cho bạn một tin nhắn phản hồi với nội dung bao gồm các thông tin sau:
  • Tên gói cước 3G Vietnamobile đang dùng.
  • Data 3G tốc độ cao còn lại.
  • Hạn sử dụng của gói.

Cách 2. Cách kiểm tra dung lượng 3G Vietnamobile trên bàn phím

Kiểm tra dung lượng 3G Vietnamobile trên bàn phím như sau: *101# Gọi hoặc *102# Gọi

Với cách kiểm tra này, ngoài việc biết dung lượng data còn lại là bao nhiêu, bạn còn biết thêm nhiều thông tin khác như: Loại sim, thời gian sử dụng sim, số tiền trong tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi,… Ưu đãi thoại, data và thời hạn sử dụng.

Các cách kiểm tra dữ liệu trên, khi sử dụng trên Thánh Sim Vietnamobile sau đó không có số dữ liệu. Đó là vì Thánh Sim Vietnamobile ưu đãi KHÔNG GIỚI HẠN data tốc độ cao nên không có quy định cụ thể về dung lượng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hé lộ: Vì sao sim Tứ Quý Giữa lại rẻ hơn sim Tứ Quý đuôi?

Chỉ cần thuê bao đáp ứng đủ điều kiện, khách hàng có thể sử dụng thoải mái mà không lo hết data.

Cách 3. Kiểm tra data sim qua ứng dụng My Vietnamobile

Bạn chỉ cần tải ứng dụng My Vietnamobile về điện thoại và đăng ký tài khoản bằng chính số điện thoại đang sử dụng, sau đó đăng nhập vào ứng dụng sẽ biết được các thông tin như: Tài khoản chính, Tài khoản khuyến mãi, data. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích khác như:

  • Nạp tiền vào tài khoản của người đăng ký hoặc bạn bè của bạn.
  • Mua gói dữ liệu
  • Kiểm tra lịch sử cuộc gọi
  • Đăng ký các dịch vụ của Vietnamobile
  • Nhận thông tin khuyến mại

Cách 4. Gọi tổng đài kiểm tra data Vietnamobile

Nếu bạn quên các bước trên, cách đơn giản và nhanh nhất để kiểm tra dữ liệu Vietnamobile là gọi điện đến tổng đài Vietnamobile để nhân viên hỗ trợ kiểm tra.

  • Tổng đài hỗ trợ kiểm tra data của Vietnamobile: 789 (Miễn cước).

c. Làm thế nào để tăng tốc sim Vietnamobile?

Tăng tốc độ thánh sim sẽ giúp người dùng thánh sim hay các thánh sim 4G những người khác có được truy cập mạng nhanh hơn giúp trải nghiệm thánh sim để tốt hơn. Cách tăng sóng 3G/4G mạnh nhất hiện nay là khởi động lại thiết bị, chọn lại chế độ mạng di động bằng phần mềm hỗ trợ hoặc thay đổi gói cước data đang sử dụng. Như sau:

  • Cách 1: Khi nhận thấy tốc độ truy cập mạng chậm, load lâu hơn bình thường hay màn hình điện thoại chỉ có sóng 2G, 3G thì bạn cần tắt nguồn và khởi động lại thiết bị để hệ thống cập nhật dữ liệu.
  • Cách 2: Vào cài đặt, chọn dữ liệu di động rồi chọn chế độ LTE/4G.
  • Cách 3: Cài đặt ứng dụng Faster Internet 2X cho thiết bị di động giúp tăng tốc độ đường truyền 4G nhanh gấp 2 lần.
  • Cách 4: Chọn đăng ký các gói 4G mới của Vietnamobile thay cho các gói data 3G cũ.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  16 Gói cước 5G Vinaphone ưu đãi cực lớn, đăng ký cực dễ

GHI CHÚ: Tốc độ mạng 3G/4G Vietnamobile hiện tại chỉ thực sự ổn định khi thuê bao của bạn hoạt động tại các khu vực thành phố lớn. Nếu di chuyển đến các tỉnh, thành lẻ thì sóng 3G, 4G yếu hơn chỉ đạt tốc độ 280-320Kbps và đôi khi mới sử dụng được ở tốc độ 2G.

d. Sim Vietnamobile bị khóa 1 chiều, phải làm sao?

Thánh sim số đẹp Vietnamobile bị khóa 1 chiều, 2 chiều chỉ mở khóa được 1 chiều. Tức là nạp tiền vào tài khoản.

Bạn có thể lựa chọn nạp trực tuyến hoặc nạp thẻ để tài khoản nhanh chóng gia tăng và cộng thêm ngày sử dụng cho sim.

Sau khi nạp thẻ thành công, sim của bạn sẽ ngay lập tức được mở khóa để sử dụng bình thường!

3. Cách gia hạn thánh sim nhanh nhất

Làm cách nào để gia hạn sim Vietnamobile? Đây là thắc mắc của rất nhiều thuê bao bởi khi gia hạn thành công bạn sẽ được nhận và sử dụng vô vàn ưu đãi. Việc gia hạn gói cước rất đơn giản chỉ cần đáp ứng điều kiện của nhà mạng đưa ra hệ thống sẽ tự động gia hạn sang chu kỳ mới.

Hiện Vietnamobile chưa có cú pháp gia hạn ưu đãi trước chu kỳ mà bạn phải đợi hệ thống gia hạn gói cước Siêu thánh sim Vietnamobile. Tuy nhiên, để gia hạn thành công, thuê bao của bạn phải thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Bạn cần nạp thẻ và chi tiêu 40.000đ/ 30 ngày
  • Tại thời điểm gia hạn, tài khoản chính phải có 40.000đ

Với những thông tin trên chắc hẳn đã giúp bạn hiểu được sim thánh là gì, cách gia hạn sim thánh của Vietnamobile hay những thông tin mà nhiều người thắc mắc về dòng sim này rồi phải không? Hãy yên tâm tận hưởng vô vàn ưu đãi trên thánh sinh đây chính là nó!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN