No menu items!
HomeNhà MạngMách bạn cách đăng ký chính chủ các mạng ngay tại nhà

Mách bạn cách đăng ký chính chủ các mạng ngay tại nhà

Hiện tại tất cả các nhà mạng đang hoạt động trên thị trường công nghệ Việt Nam đều yêu cầu khách hàng phải đăng ký sim chính chủ. Đây là điều kiện bắt buộc để thuê bao của bạn được an toàn và có giá trị sử dụng lâu dài. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu Làm thế nào để đăng ký chính chủ? nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone,… ngay tại nhà. Hãy cùng nhau tìm hiểu.

1. Cách đăng ký chính chủ trực tuyến tại nhà

Một. Làm thế nào để đăng ký sim Viettel trực tuyến?

Công việc đăng ký chính chủ sim viettel là yêu cầu bắt buộc của nhà mạng đối với khách hàng. Đây cũng là cách để khách hàng đảm bảo quyền sở hữu sản phẩm sim mình đang sử dụng. Đồng thời, nếu đăng ký chính chủ cho sim Viettel sẽ cho phép khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cước và các chương trình chăm sóc khách hàng của nhà mạng.

Ngoài cách đăng ký sim Viettel qua hệ thống cửa hàng bạn cũng có thể thực hiện Đăng ký thông tin sim Viettel trực tuyến ngay trên ứng dụng My Viettel. Chỉ cần bạn có cài đặt ứng dụng My Viettel trên điện thoại là có thể đăng ký một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Đăng ký sim Viettel chính chủ online

Trước hết, bạn hãy đăng nhập vào biểu tượng 3 vạch ở phần thông tin khách hàng. Sau đó, nhấn vào mục: Bạn thêm thông tin hồ sơ, rồi nhập các thông tin cần thiết. Cuối cùng đến phần cam kết, bấm nút xác nhận gửi và chờ nhà mạng xác nhận, duyệt nội dung kê khai.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giả mạo số tổng đài quay trở lại- cẩn thận mất tiền oan

b. Đăng ký thông tin Vinaphone trực tuyến như thế nào?

Tuy không tiện lợi như khi đăng ký sim chính chủ của nhà mạng Viettel nhưng với Vinaphone thì không quá phức tạp và bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng My Vinaphone trên điện thoại.
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản My Vinaphone và đăng nhập ứng dụng My Vinaphone.
  • Bước 3: Chọn Thông tin khách hàng.
  • Bước 4: Cập nhật, bổ sung thiếu/sai các thông tin thuê bao như Họ và tên, Ngày sinh, Số CMT, Địa chỉ theo CMT.
  • Bước 5: Tiếp tục bổ sung ảnh chụp CMND mặt trước và mặt sau cùng với ảnh chụp chân dung.
  • Bước 6: Nhấn xác nhận để đảm bảo rằng tất cả các thông tin bạn đã cung cấp và bổ sung là hoàn toàn chính xác và chọn xác nhận.

Đăng ký thông tin Vinaphone trực tuyến

Cước phí đăng ký thông tin thuê bao Vinaphone: Hoàn toàn miễn phí.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ di động, việc đăng ký thông tin thuê bao chính xác là rất quan trọng. Bởi nó sẽ giúp bạn đảm bảo quyền lợi cá nhân khi rơi vào những trường hợp đáng tiếc như: mất sim, làm lại sim, đòi cước…

c. Đăng ký sim Mobifone chính chủ online như thế nào?

Hiện nay, ngoài cách cập nhật thông tin thuê bao tại các cửa hàng của MobiFone, MobiFone còn có cách cập nhật thông tin trực tuyến, áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn mời cập nhật thông tin và tự kiểm tra thông tin của thuê bao. trên hệ thống 1414 trận. Và đây là cách Đăng ký thông tin sim Mobifone trực tuyến Ngay bên dưới:

Bước 1: Thuê bao truy cập website Mobifone.vn, chọn mục “Đăng ký thông tin” hoặc truy cập trực tiếp dktt.mobifone.vn.

Bước 2: Thực hiện đăng nhập.

  • Trong trường “Tên tài khoản”: Nhập số thuê bao.
  • Mật khẩu: Nhập mật khẩu trong tin nhắn SMS gửi đến số thuê bao.

Bước 3: Sau khi khách hàng hoàn tất việc cập nhật thông tin sẽ có thông báo trên màn hình với nội dung: “Thông tin của bạn đã được tiếp nhận và xử lý. Mobifone sẽ thông báo khi cập nhật xong. Xin chân thành cảm ơn!”

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  #3 Cách chặn tin nhắn rác từ nhà mạng hoặc ứng dụng hiệu quả

Đăng ký thông tin sim Mobifone trực tuyến

d. Làm thế nào để đăng ký chính chủ SIM Vietnamobile trực tuyến?

Dạy đăng ký sim Vietnamobile trực tuyến sẽ giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi cá nhân trong quá trình sử dụng điện thoại. Đặc biệt khi rơi vào trường hợp mất sim, khách hàng có thể nhanh chóng làm lại sim mới mà không phải trải qua quá nhiều thủ tục phức tạp như đối với những sim chưa đăng ký thông tin cá nhân.

bạn có thể tham khảo cách đăng ký sim viettel online với các bước dưới đây:

  • Bước 1: Bạn có thể truy cập website của Vietnamobile TẠI ĐÂY. Sau đó nhập số điện thoại để lấy mã OTP gồm 6 chữ số. Nếu hệ thống hiển thị thông báo “Lỗi” thì bạn không cần cập nhật thông tin nữa. Trường hợp hệ thống chuyển sang màn hình yêu cầu nhập mã OTP, Quý khách cần đăng ký thông tin và thực hiện bước 2.
  • Bước 2: Nhập OTP nhận được.
  • Bước 3: Hoàn tất việc nhập thông tin theo hướng dẫn trên màn hình. Bạn bắt buộc phải nhập đủ và thông tin phải chính xác. Các thông tin cần nhập bao gồm: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, quê quán, số CMND, ngày cấp, nơi cấp, ảnh CMND 2 mặt, ảnh chân dung…
  • Bước 4: Bạn xác nhận thông tin và yêu cầu cập nhật. Bạn cũng có thể làm theo các bước chi tiết trong hình bên dưới nếu vẫn chưa hiểu.

Đăng ký sim Vietnamobile chính chủ online

2. Những nguy hiểm bạn sẽ gặp phải khi không đăng ký thông tin chính chủ

Một. Nhà mạng khóa số, thu hồi sim số về kho

Khi Bộ TT&TT có quyết định các thuê bao di động phải đăng ký thông tin chính chủ, các nhà mạng đã ngay lập tức thông báo đến từng số thuê bao để khách hàng cập nhật và thực hiện. dựa theo. Trong nội dung tin nhắn gửi đi, nhà mạng thông báo rõ thời gian đăng ký sim chính chủ và thời gian khóa sim nếu thuê bao không đăng ký.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  13 Gói 4G Vina tháng hấp dẫn nhất 2023

Nếu khách hàng không theo nhà mạng sẽ bắt đầu khóa 1 chiều và sau 15 ngày tiếp theo sẽ khóa 2 chiều. Cuối cùng sau 30 ngày kể từ ngày thuê bao bị chặn 2 chiều khách hàng vẫn không chịu nhận đăng ký sim chính chủtổng đài sẽ trực tiếp thu hồi số thuê bao về kho.

b. Số điện thoại tranh chấp, bị đánh cắp

Sim số đẹp mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích nên vô cùng quý giá và ai cũng muốn sở hữu sim số đẹp. Vì lẽ đó, với những thuê bao chưa đăng ký hoặc chưa đăng ký chính chủ, nguy cơ xảy ra tranh chấp, mất cắp sim số là rất cao.

Khi đó để lấy lại số thuê bao của mình, bạn tốn rất nhiều thời gian và công sức để làm thủ tục chứng minh mình là chủ sở hữu của số sim đó. Thực tế đã có rất nhiều trường hợp xảy ra điều này, thậm chí nhiều người còn bị mất sim số do không có bằng chứng thuyết phục chứng minh sim số đó là của mình, gây ra rất nhiều thiệt hại.

c. Bị lừa đảo, đánh cắp thông tin mật

Các đối tượng lừa đảo hiện nay ngày càng nhiều với đủ các hình thức lừa đảo vô cùng tinh vi. Qua số điện thoại của bạn chưa? đăng ký chính Kết nối với điện thoại di động, các đối tượng có thể đánh cắp dữ liệu quan trọng, thông tin tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng để lấy tiền trong tài khoản ngân hàng của bạn.

Ngoài ra còn có một hình thức lừa đảo qua số điện thoại phổ biến nhất hiện nay, đó là những kẻ lừa đảo lấy số điện thoại chưa đăng ký để dụ người thân của bạn nạp tiền, chuyển tiền cho chúng hoặc sử dụng chúng để kiếm tiền. thực hiện các hoạt động bất hợp pháp.

Vì vậy, đây là tất cả các thông tin xung quanh vấn đề Đăng ký sim chính chủ online hết sức cần thiết mà chúng tôi đã biên soạn. Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ để kiểm tra và đăng ký thông tin chính chủ cho sim của mình một cách nhanh chóng, chính xác tránh những thiệt hại không mong muốn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN