No menu items!
HomePhong Thủy10 vị trí nốt ruồi may mắn, đem đến phú quý, giàu...

10 vị trí nốt ruồi may mắn, đem đến phú quý, giàu sang

Có thể bạn chưa biết chúng ta có thể dựa vào vị trí của nốt ruồi trên cơ thể để đoán biết vận mệnh của một người. Vì thế nốt ruồi may mắn Nó thường mọc ở đâu? Hãy Muaban.net Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

nốt ruồi may mắn
Nốt ruồi may mắn

1. Trên thái dương có nốt ruồi

Thái dương là toàn bộ phần tiếp giáp giữa chân tóc, hốc mắt và trán. Đây là vùng cực kỳ quan trọng giúp khuôn mặt trở nên hài hòa hơn. Nốt ruồi trên thái dương thường được gọi trong vật lý học là “cung điện ngựa” hoặc “cung điện di cư”. Những người sở hữu nốt ruồi ngay thái dương thường là người có cá tính mạnh mẽ và ưa mạo hiểm nên đối với họ những chuyến đi đều là những trải nghiệm thú vị.

nốt ruồi may mắn
nốt ruồi ở thái dương

Trong cuộc sống, vì luôn thích thay đổi môi trường sống nên nhiều người sở hữu nốt ruồi trên thái dương thường sẽ chọn con đường định cư nước ngoài. Trong công việc, nhóm người này sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, được đi nhiều nơi để học hỏi và phát triển bản thân, càng đi càng phát triển.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu nốt ruồi xấu – nốt ruồi có màu sắc khác thường như xanh hoặc vàng – mọc ở khu vực này có nghĩa là việc làm ăn, đi lại bên ngoài sẽ không được thuận lợi, thường gặp phải thị phi. nhiều khó khăn. Nhưng ngược lại, nếu là nốt ruồi màu nâu, đen hoặc son môi thì đây lại là điềm lành, báo hiệu những chuyến đi của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn.

Tìm hiểu thêm: Chiêm ngưỡng những ngôi chùa lớn nhất Việt Nam linh thiêng và cổ kính

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuổi Giáp Thìn hợp hướng nào? Hướng nhà hợp phong thủy

2. Có nốt ruồi giữa hai lông mày

Khoảng cách giữa hai lông mày cũng là ấn đường. Dựa theo phong thủyKhu vực này thường được sử dụng để dự đoán vận mệnh và con đường sự nghiệp của một người. Chính vì thế nốt ruồi xuất hiện ở vị trí này được coi là khá tốt. Ngoài ra, trong nhân tướng học, nốt ruồi này còn được gọi là “cung sự nghiệp”, nhằm thể hiện sự dự đoán về sự thành công trong công việc, con đường thăng quan tiến chức của chủ nhân.

Họ thường là những người vô cùng thông minh, tài giỏi, nhanh nhẹn, có tài lãnh đạo, nhìn xa trông rộng, biết cách đối nhân xử thế nên thường rất được lòng mọi người xung quanh. Lưu ý, nếu nốt ruồi giữa hai lông mày xấu, có màu xám thì bạn có thể gặp nhiều trắc trở trong hôn nhân, tình duyên hay cả tình bạn vào khoảng 28 tuổi.

nốt ruồi may mắn
Nốt ruồi giữa lông mày

3. Nốt ruồi trên gò má

Người có nốt ruồi trên má thường là người chu đáo, tháo vát, điềm tĩnh và có tài lãnh đạo. Nếu đối tượng là phụ nữ, họ là mẫu người vừa có thể gánh vác gia đình, vừa có trách nhiệm trong công việc. Còn đàn ông sẽ là mẫu người có thể “lên phòng khách, xuống bếp”.

Trong sự nghiệp, họ thường là người có quyền lực và địa vị cao trong công việc, được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ và quý mến. Nhưng cũng cần phải cẩn thận vì nếu nốt ruồi ở gò má là nốt ruồi xấu, bạn cần quan tâm đến cơ thể mình nhiều hơn. Ngoài ra, bạn cũng phải chú ý đến những người xung quanh vì có thể bị ai đó cướp công ở nơi làm việc.

nốt ruồi may mắn
Nốt ruồi trên má

Xem thêm: Sở hữu lông mày phong thủy thay đổi vận mệnh, phát tài, phát lộc

4. Nốt ruồi trên đầu mũi

Theo các nhà nhân tướng học, mũi tẹt còn được mệnh danh là “cung của dây chọn” bởi người nào sở hữu được nó sẽ nhận được nhiều tài lộc và may mắn trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Họ thường là những người khá nhẹ nhàng, điềm tĩnh, tự tin và luôn biết cách đáp ứng nhu cầu của bản thân. Vì vậy, cuộc sống của nhóm người này đặc biệt đủ đầy và sung túc.

nốt ruồi may mắn
Nốt ruồi ở đầu mũi

Trong sự nghiệp, người có nốt ruồi trên mũi sẽ khá suôn sẻ, có nhiều cơ hội thăng tiến, được đồng nghiệp yêu mến. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu nốt ruồi mọc trên mũi là nốt ruồi xấu, thông thường sức khỏe của nhóm người này sẽ không được tốt cho lắm, hay ốm đau, bệnh tật và các bệnh liên quan đến dạ dày, kể cả tử vong.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cúng căn là gì? Chi tiết cách cúng căn cho bé trai, gái từ 3, 6, 9, 12 tuổi

5. Nốt ruồi ở ngực

Người có nốt ruồi trên ngực thường là người rất may mắn, họ rất có sức hút với bạn khác giới. Bên cạnh đó, họ luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực và tươi mới, chính vì vậy khi ở bên nhóm người này, chúng ta thường cảm thấy rất thư thái và dễ chịu.

nốt ruồi may mắn
Nốt ruồi trên ngực

Trong sự nghiệp, người có nốt ruồi trên ngực là người có hoài bão lớn, luôn phấn đấu tiến xa nhất nên cuộc sống giàu sang phú quý là điều đương nhiên đối với họ. Nhưng cũng lưu ý, nếu là nốt ruồi xấu trên ngực thì bạn nên quan tâm nhiều hơn đến đường tình duyên bởi sẽ có nhiều biến cố xảy ra trong chuyện tình cảm của bạn.

Tìm hiểu thêm: Ngày lễ Tạ Ơn là gì? Nguồn Gốc Và Ý Nghĩa Ngày Lễ Tạ Ơn

6. Nốt ruồi ở phía sau lông mày

Nửa sau của lông mày còn được gọi là “Cái Hạ”. Các nhà tâm lý học thường dựa vào điểm này để đánh giá lý trí và nghị lực của một người. Còn nốt ruồi mọc ở bộ phận này tượng trưng cho “phúc khí” của một người, tức là mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh rất tốt.

Ngay cả trong sự nghiệp, họ cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp xung quanh, chính vì vậy cơ hội việc làm dành cho họ là rất nhiều. Tuy nhiên, nếu đó là nốt ruồi xấu có màu lạ như xanh, vàng thì có thể đây là điềm báo trong gia đình bạn, anh chị em hoặc họ hàng có thể gặp nhiều điều xui xẻo.

nốt ruồi may mắn
Nốt ruồi sau lông mày

7. Nốt ruồi trên lòng bàn tay

Nốt ruồi ở lòng bàn tay là một trong những nốt ruồi may mắn bởi nó tượng trưng cho sự thông minh, trí tuệ hơn người. Họ sẽ không bao giờ thiếu tiền, kể cả khi về già họ sẽ dư dả tiền bạc, sống vô lo vô nghĩ. Tuy nhiên, họ có tính chiếm hữu khá cao nên thường xảy ra mâu thuẫn với bạn đời trong hôn nhân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giải Mã Giấc Mơ: Mơ Thấy Xe Đạp Là Điềm Gì? Tốt Hay Xấu?
nốt ruồi may mắn
Nốt ruồi trên lòng bàn tay
Xem thêm: Tâm Sinh Có Thật Không? 8 cách để cải thiện lòng tốt của bạn

8. Nốt ruồi ở cằm

Nói đến nốt ruồi may mắn không thể không nhắc đến nốt ruồi ở cằm. Đây là một dấu hiệu cho thấy người đó là người yêu thích các vấn đề về bất động sản. Họ sở hữu khối tài sản khổng lồ như đất đai, ruộng đất, nhà cửa. Những người này thường vô lo, sống hết mình nên thường rất được lòng những người xung quanh.

nốt ruồi may mắn
Nốt ruồi ở cằm

9. Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Nốt ruồi may mắn còn bao gồm nốt ruồi ở lòng bàn chân. Những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường có nhiều cơ hội được đi du lịch khắp thế giới và đối với họ những chuyến đi là những bài học quý giá.

Trong công việc, nhóm người này có quyền lực ở nơi họ làm việc khi lời nói và hành động của họ rất có thẩm quyền. Không chỉ vậy, với tính cách thật thà, chân thành, họ rất được đồng nghiệp và bạn bè kính trọng, có nhiều quý nhân giúp đỡ.

nốt ruồi may mắn
Nốt ruồi ở lòng bàn chân

10. Nốt ruồi ở môi trên

Một trong những nốt ruồi may mắn tiếp theo đó chính là nốt ruồi ở môi trên, bởi theo nhân tướng học thì nốt ruồi ở môi trên rất may mắn. Người có nốt ruồi ở môi trên thường không cần lo lắng về chuyện ăn uống, bởi họ luôn có đồ ăn thức uống. Nếu là phụ nữ, họ là mẫu người hấp dẫn, thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Còn đối với nam giới, họ rất giỏi ăn nói, giao tiếp với mọi người xung quanh, đặc biệt là trong các cuộc đàm phán trong công việc.

nốt ruồi may mắn
Nốt ruồi ở môi trên

Tuy nhiên, những người này thường khá thẳng thắn nên cần chú ý lời nói, nhất là kiểm soát cảm xúc để tránh làm mất lòng người khác.

Trên đây, là thông tin về nốt ruồi may mắn, hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên ghé thăm Muaban.net để biết thêm thông tin thú vị.

Xem thêm:

  • Ý nghĩa nốt ruồi trên mặt nam nữ năm 2023 chính xác nhất
  • Nốt ruồi ở cằm: 12 cách hóa giải phong thủy của nam và nữ hay nhất
  • Cách Đoán Tính Cách Chính Xác Qua Nhân Tướng Khuôn Mặt
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN