No menu items!
HomePhong ThủyMơ thấy gà là điềm báo gì? Con số may mắn tương...

Mơ thấy gà là điềm báo gì? Con số may mắn tương ứng

Nội Dung Chính

Trong giấc mơ, đôi khi có những hình ảnh thường xuất hiện lặp đi lặp lại nhiều lần. Có thể là những cảnh quan, sự kiện, loài vật quen thuộc như gà, trâu, mèo, chó,… Vậy mơ thấy gà mang đến điềm báo gì? Cùng khám phá ý nghĩa của hiện tượng này ngay trong bài viết dưới đây!

Mơ thấy gà là điềm gì?
Mơ thấy gà là điềm gì?

Mục lục

I. Giải thích giấc mơ thấy gà chi tiết

Gà là một loài động vật quen thuộc, gần gũi, thường được dùng trong các nghi thức thờ cúng theo văn hoá Việt. Thông thường, mơ thấy gà là một điềm báo tốt. Tuy nhiên trong một vài trường hợp, mơ thấy gà lại mang điềm xấu. Để hiểu rõ, mời bạn xem ngay những lý giải chi tiết từng trường hợp dưới đây:

1. Mơ thấy gà trống

Gà trống trong tiếng Hán có nghĩa là “đại kê” gần giống âm với “đại cát”. Vì thế hình tượng gà trống từ lâu đã được xem là điềm lành. Mơ thấy gà trống mang nhiều ý nghĩa may mắn như sau:

  • Nếu bạn mơ thấy hình tượng gà trống, đây có thể là một điềm báo về những cơ hội sắp tới hoặc đang cảnh báo bạn cần cẩn trọng trong những quyết định lớn.
  • Nếu trong giấc mơ bạn nghe thấy tiếng gà trống, đây có thể là dấu hiệu cho thấy sự may mắn trong chuyện tình cảm. Điều này ngụ ý bạn đang có người thầm thương trộm nhớ, hoặc cũng có thể là chính bạn đang yêu đơn phương ai đó.
  • Nếu bạn mơ thấy chỉ một con gà trống, cho thấy bạn đang có một cuộc sống giàu sang và sung túc. Dự báo trong một vài ngày sắp tới, bạn có thể thu được rất nhiều của cải và tiền bạc.
Gà trống
Mơ thấy gà trống
  • Nếu bạn mơ thấy một đàn gà trống thì đây là một điềm báo tích cực về sự thịnh vượng và may mắn. Có thể là bạn sẽ gặp rất nhiều cơ hội mới, thành công về cả mặt tài chính lẫn tinh thần.
  • Nếu bạn mơ thấy gà trống đạp mái, điều này cho thấy những mối quan hệ lén lút của bạn đã để lại hậu quả, có thể bạn và người ấy đã tạo ra một bào thai rồi đấy!

2. Mơ thấy gà mái

Mơ thấy gà mái thường được hiểu là biểu hiện của sự may mắn, hạnh phúc, đủ đầy trong cuộc sống. Đây có thể ám chỉ sự thịnh vượng, sung túc mà bạn đang tận hưởng hoặc sẽ trải qua trong tương lai.

Gà mái
Mơ thấy gà mái

Điều quan trọng là hãy trân trọng và tận hưởng những niềm vui và may mắn trong cuộc sống, cũng như chuẩn bị cho những cơ hội, thành công tiếp theo đang đợi bạn phía trước.

3. Mơ thấy gà con

Mơ thấy gà con thường được coi là một điềm báo tích cực, đặc biệt là liên quan đến vấn đề công việc. Hình tượng gà con biểu thị cho sự phát triển, tiến bộ trong sự nghiệp, có thể là những cơ hội mới, dự án thành công hoặc sự thăng tiến trong công việc.

Gà con
Mơ thấy gà con

Nếu trong giấc mơ bạn thấy rất nhiều gà con, điều này thường là một dấu hiệu của sự may mắn. Nếu bạn làm kinh doanh thì giấc mơ này biểu thị những cơ hội về tiền bạc, tài lộc đang chờ đợi bạn. Hãy tận dụng tốt những cơ hội này để đạt được thành tựu lớn trong cuộc sống.

Tham khảo thêm: Mơ thấy con rết là điềm gì? Số may mắn khi mơ thấy rết

4. Mơ thấy gà rừng

Khi mơ thấy gà rừng, có thể sự may mắn và cơ hội tích cực sắp đến trong cuộc sống của bạn. Những cơ hội tốt sẽ đến một cách bất ngờ, bạn hãy nắm bắt nó để đạt được thành công. Đặc biệt, không được ỷ lại sự may mắn mà hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào và cách hóa giải nếu hướng nhà không hợp tuổi
Gà rừng
Mơ thấy gà rừng

5. Mơ thấy trứng gà

Mơ thấy trứng gà thường biểu thị sự sinh sôi, tiềm năng mới và cơ hội phát triển trong cuộc sống. Đó cũng có thể là dấu hiệu của sự đổi mới, những ý tưởng đột phá và sự thịnh vượng, sung túc về mặt vật chất.

Trứng gà
Mơ thấy trứng gà

6. Nằm mơ thấy gà đẻ

Nếu bạn mơ thấy gà đẻ, có thể đó là một dấu hiệu cho sự xuất hiện của một thành viên mới trong gia đình, có thể là sự ra đời của một em bé chẳng hạn. Điều này sẽ mang lại niềm hạnh phúc cho tất cả mọi người trong nhà. Mơ thấy gà đẻ biểu hiện không khí gia đình sẽ trở nên vui vẻ, đoàn tụ, đầy ắp tiếng cười trẻ thơ và tình yêu thương.

Gà đẻ trứng
Mơ thấy gà đẻ trứng

7. Mơ thấy gà mái đang ấp trứng

Mơ thấy gà mái đang ấp trứng thường mang đến một dấu hiệu tích cực, đặc biệt là liên quan đến sự học hành và thành tích của con cái. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy rằng con cái của bạn sẽ thành công trong các kỳ thi, đạt thành tích học tập xuất sắc.

Gà ấp trứng
Mơ thấy gà ấp trứng

Đứa con của bạn được giáo dục tốt, ngoan ngoãn, trưởng thành, và biết quý trọng gia đình. Sự tự hào về con cái của bạn sẽ tăng lên và bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc khi chứng kiến sự phát triển và thành công của chúng.

Tham khảo thêm: Giải mã giấc mơ thấy heo hên hay xuôi? Con số may mắn

8. Mơ thấy trứng gà đang nở

Mơ thấy trứng gà đang nở thường là một dấu hiệu của sự may mắn và tốt lành. Điều này thường biểu thị cho những thay đổi lớn sắp đến. Tuy nhiên, để thực hiện được những thay đổi này, bạn vẫn cần chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng đối mặt với những thách thức. Đừng ngần ngại bước vào những cơ hội mới mà cuộc đời mang lại.

Gà con mới nở
Mơ thấy gà con mới nở

9. Mơ ăn thịt gà

Mơ thấy ăn thịt gà thường mang ý nghĩa của sự tận hưởng và hạnh phúc trong cuộc sống. Điều này có thể là dấu hiệu của sự no đủ, an yên, hoặc đơn giản là biểu hiện của sự tận hưởng những niềm vui nhỏ nhặt hàng ngày. 

Ăn gà
Mơ thấy ăn thịt gà

10. Mơ thấy mình đang làm thịt gà

Mơ thấy mình đang làm thịt gà thường được coi là một dấu hiệu bạn đang đánh mất cơ hội để phát triển. Tuy nhiên, nếu gà chết do dịch bệnh trong giấc mơ, điều này báo hiệu sự ảnh hưởng của những thay đổi xã hội sẽ diễn ra và chúng làm ảnh hưởng đến bạn. Mơ thấy người khác giết gà là một dấu hiệu của tâm trạng bi quan và khó khăn trong việc đạt được kế hoạch và mục tiêu của bản thân.

Làm thịt gà
Mơ thấy làm thịt gà

11. Mơ thấy gà chết

Nếu bạn mơ thấy mình làm gà chết, thì đây là một dạng nhắc nhở, báo hiệu bạn đang có nguy cơ tự đánh mất cơ hội của chính mình. Có thể những áp lực và ảnh hưởng từ bên ngoài đang làm bạn thay đổi quyết định, hoặc bạn đã đi sai đường vì những quyết định không đúng trước đó.

Gà chết
Mơ thấy gà chết

Còn nếu bạn mơ thấy gà chết do người khác giết, thì đây thường là một dạng điềm báo, biểu thị sự tiêu cực trong tâm trạng. Có thể bạn đang gặp khó khăn, thất bại, bạn cảm thấy như mọi thứ không diễn ra như mong đợi. Tuy nhiên, điều quan trọng là đừng quá bi quan nếu bạn đã cố gắng hết mình. Hãy nhớ rằng thất bại là một phần của cuộc sống và đó là những bài học quý giá để phát triển và tiến bộ hơn trong tương lai.

Xem thêm: Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy chó điềm gì? Tốt hay xấu?

12. Mơ thấy bắt gà

Giấc mơ này là một lời nhắc nhở quan trọng về việc xây dựng và duy trì mối quan hệ xã hội trong cuộc sống. Hãy chú ý đến các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp và các đối tác kinh doanh.

Bắt gà
Mơ thấy bắt gà

Bằng cách tôn trọng và chăm sóc các mối quan hệ này, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ khi gặp khó khăn. Đừng ngần ngại đầu tư vào các mối quan hệ tích cực và biết ơn sự hỗ trợ từ những người xung quanh bạn.

13. Mơ thấy 2 con gà

Mơ thấy hai con gà có thể được hiểu là một dạng tín hiệu tích cực trong chuyện tình cảm, đặc biệt là đối với những người độc thân. Bạn sẽ sớm tìm thấy một nửa phù hợp, một người bạn đời lý tưởng. Đối với cặp đôi đang yêu nhau, giấc mơ này tượng trưng cho sự gắn kết và tin tưởng giữa hai người, đồng thời hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn với sự ổn định và hạnh phúc.

2 con gà
Mơ thấy 2 con gà

14. Mơ thấy 3 con gà

Mơ thấy 3 con gà có thể mang đến một thông điệp đặc biệt. Các chuyên gia giải mã giấc mơ thường coi những hình ảnh như thế này là dấu hiệu tích cực, biểu thị cho những điều tốt lành sắp đến trong cuộc sống của bạn

Mơ thấy 3 con gà
Mơ thấy 3 con gà

Sự xuất hiện của ba con gà có thể là một lời nhắc nhở để bạn tin tưởng vào bản thân và tiếp tục đặt niềm tin vào con đường mà bạn đang theo đuổi. Đồng thời, đây cũng có thể là một lời nhắc nhở để bạn tận hưởng những khoảnh khắc bình yên và những thành công nhỏ trong cuộc sống hàng ngày.

15. Mơ thấy gà màu trắng

Mơ thấy gà màu trắng là một lời nhắc nhở về việc cẩn trọng trong chi tiêu và kinh doanh. Bạn cần hạn chế tiêu hoang, phung phí tiền bạc, cũng như cẩn thận khi thực hiện các giao dịch buôn bán để tránh nhầm lẫn.

Gà trắng
Mơ thấy gà màu trắng

16. Mơ thấy gà màu đen

Giấc mơ mơ thấy gà đen có thể được hiểu như một lời nhắc nhở về việc bạn sắp phải giải quyết một số vấn đề quan trọng trong thời gian sắp tới. Ban đầu, có thể bạn sẽ gặp phải nhiều rắc rối và khó khăn. Tuy nhiên, giấc mơ này cũng mang theo thông điệp tích cực rằng chỉ cần bạn nỗ lực và không ngừng cố gắng, mọi vấn đề sẽ được giải quyết êm đẹp. Đừng từ bỏ, hãy tiếp tục đối mặt với thách thức để đạt được mục tiêu của chính mình.

Gà ô
Mơ thấy gà màu đen

Tham khảo thêm: Nằm mơ thấy chuột là hên hay xuôi? Con số may mắn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Luận giải tử vi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2024 chi tiết nhất

17. Mơ thấy cắt tiết gà

Mơ thấy cắt tiết gà là biểu tượng cho sự chấm dứt hoặc kết thúc một số mối quan hệ trong cuộc sống. Điều này có thể ám chỉ đến việc bạn đã quyết định chấm dứt một mối quan hệ tình cảm, thay đổi công việc, hoặc thậm chí là việc rời xa nơi mà bạn đang sinh sống.

Cắt tiết gà
Mơ thấy cắt tiết gà

Giấc mơ này là sự sẵn lòng của bạn về việc chấm dứt những điều không còn phù hợp với bản thân. Đồng thời, nó cũng có thể là một dạng giải thoát, cho bạn cơ hội để tiến lên phía trước và tìm kiếm những trải nghiệm mới và tích cực hơn.

18. Mơ thấy gà nướng

Nằm mơ thấy gà nướng ám chỉ một người quen có tầm nhìn xa sẽ tiếp cận bạn trong thời gian tới. Trong giấc mơ, việc bạn thấy mình đang thưởng thức gà nướng biểu thị cho một trải nghiệm mới, có thể là đi du lịch hoặc thực hiện một dự án đầu tư. Bạn nên sẵn lòng tiếp nhận cơ hội và gặp gỡ những người quan trọng sắp tới.

Gà nướng
Mơ thấy gà nướng

19. Mơ thấy cho gà ăn

Ngủ mơ thấy đang cho gà ăn ám chỉ bạn dễ bị tác động bởi những yếu tố ngoại cảnh, những lời khuyên hay áp lực từ bên ngoài, đặc biệt là trong khía cạnh công việc. Giấc mơ này nhắc nhở bạn cần phải tự tin và quyết định theo con đường riêng của mình, tránh bị lệch hướng vì những lời nói của người khác. Hãy luôn giữ vững lập trường, tư duy độc lập, lời khuyên của người khác cũng chỉ để tham khảo mà thôi.

Cho gà ăn
Mơ thấy cho gà ăn

20. Mơ thấy đàn gà

Mơ thấy đàn gà thường mang theo ý nghĩa tích cực, biểu thị cho sự thịnh vượng và bình an trong cuộc sống. Đó có thể là một lời nhắc nhở hãy yêu thương và gìn giữ hạnh phúc mình đang có, hoặc đơn giản là lời nhắc bạn hãy tận hưởng cuộc sống đơn giản và những niềm vui nhỏ hàng ngày. Giấc mơ này nói về tinh thần lạc quan và tận hưởng những điều tích cực mà cuộc sống mang lại.

Mơ thấy đàn gà
Mơ thấy đàn gà

21. Mơ thấy đá gà

Nếu bạn mơ thấy đá gà, điều này thường được coi là lời nhắc nhở về sự cạnh tranh và thách thức trong kinh doanh. Giấc mơ này ám chỉ rằng tương lai gần, bạn sẽ đối mặt với một đối thủ mạnh trong kinh doanh hoặc công việc (nếu bạn làm thuê).

đá gà
Mơ thấy đá gà

Để đối phó với tình huống này, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng về chiến lược và kế hoạch. Đồng thời định rõ hướng đi riêng biệt của mình. Bằng cách này, bạn có thể tránh được việc bị đối thủ vượt mặt và tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm: Giải mã giấc mơ thấy cọp là điềm báo gì? Lành hay dữ?

22. Mơ thấy nuôi gà

Mơ thấy nuôi gà biểu thị cho việc bạn sắp nhận được nhiều sự ủng hộ trong công việc và cuộc sống. Giấc mơ này còn là một lời nhắc nhở để bạn trân trọng và giữ gìn mối quan hệ này, vì những người này có thể sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình dài sắp tới. Đây là cơ hội để bạn hợp tác và học hỏi, giúp bạn phát triển bản thân và đạt được nhiều thành tựu lớn.

Nuôi gà
Mơ thấy nuôi gà

23. Mơ thấy vặt lông gà

Trong giấc mơ, hình ảnh vặt lông gà thường được hiểu là sự thay đổi và cải thiện bản thân. Điều này ám chỉ đến những ước muốn và khát khao của bạn, mong muốn loại bỏ những thói quen xấu và tiến đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Vặt lông gà
Mơ thấy vặt lông gà

Mặc dù việc này có thể không dễ dàng, nhưng giấc mơ này khuyến khích rằng, chỉ cần có quyết tâm và nỗ lực, mọi khó khăn đều có thể vượt qua và bạn có thể đạt được mục tiêu của mình.

24. Mơ thấy đầu gà

Chắc hẳn bạn nghĩ đây là điềm báo xấu? Tuy nhiên, mơ thấy đầu gà không nhất thiết là điều đen đủi. Giấc mơ này đơn giản là bạn đang đối diện với nhiều sự lựa chọn trong công việc. Đó có thể là một cơ hội mới hoặc bạn được bổ nhiệm ở nhiều vị trí khác nhau.

Đầu gà
Mơ thấy đầu gà

Điều quan trọng là bạn cần cẩn thận suy xét và tìm định hướng phù hợp cho bản thân. Hãy đảm bảo rằng bạn đưa ra quyết định dựa trên những giá trị và mục tiêu cá nhân của mình. Đừng ngần ngại tận dụng những cơ hội mà cuộc sống đem lại cho bạn sau những nỗ lực bạn đã bỏ ra!

25. Mơ thấy gà ăn thóc

Giấc mơ về gà ăn thóc là một điềm báo tích cực, dự đoán về tài chính tăng trưởng và may mắn. Nó biểu thị rằng trong thời gian tới, bạn có thể đạt được thành công và lợi nhuận đáng kể trong hoạt động kinh doanh buôn bán. Bạn nên tận dụng thời gian này để phấn đấu, làm việc chăm chỉ và tích lũy tài sản cho tương lai.

Gà ăn
Mơ thấy gà ăn thóc

Tham khảo thêm: Giải mã cú mèo bay vào nhà là điềm báo tốt hay xấu?

26. Mơ thấy chuồng gà

Mơ thấy chuồng gà thường được hiểu là sự mâu thuẫn trong gia đình thời gian tới. Tuy nhiên, điều quan trọng là cách bạn giải quyết vấn đề. Giấc mơ này có thể là một lời nhắc nhở để bạn cố gắng giải quyết mọi mâu thuẫn một cách bình tĩnh nhất, thay vì để “chuyện bé xé ra to”. Hãy lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau, tìm kiếm cách giải quyết mâu thuẫn một cách hòa bình để gia đình yên ấm và hạnh phúc.

Chuồng gà
Mơ thấy chuồng gà

27. Mơ thấy gà vào nhà

Ngủ mơ thấy gà vào nhà thường là dấu hiệu về những chuyến công tác xa hoặc một cơ hội mới sắp tới. Có thể là bạn sắp nhận được một công việc mới hoặc một sự bổ nhiệm quan trọng tại một địa điểm mới. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải xa gia đình, nhưng đừng quá lo lắng. Đây có thể là cơ hội tốt để bạn mở ra một cuộc sống mới, hạnh phúc và đầy đủ hơn. Hãy chấp nhận thử thách và khám phá những trải nghiệm mới trong cuộc sống nhé!

Mơ thấy gà vào nhà
Mơ thấy gà vào nhà

Tham khảo thêm: Giải Mã Giấc Mơ: Mơ Thấy Mình Khóc Là Điềm Báo Gì? Dấu Hiệu Tốt Hay Xấu?

28. Mơ thấy gà Đông Tảo

Giấc mơ thấy gà Đông Tảo có thể biểu thị rằng bạn đang được sếp hoặc một người có quyền lực tin tưởng, giao phó nhiều trọng trách trong công việc. Đây sẽ là cơ hội để bạn chứng tỏ năng lực của mình. Hãy tự tin để đối mặt với những thách thức mới, cũng như tận dụng cơ hội này để phát triển và tiến xa hơn trong sự nghiệp của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mệnh Thủy Hợp Hoa Gì? 12 Loại Hoa May Mắn Tài Lộc Cho Mệnh Thủy 2023
Gà Đông Tảo
Mơ thấy gà Đông Tảo

29. Mơ thấy mổ gà

Mơ thấy mổ gà tượng trưng cho việc bạn đang đối mặt với một thử thách trong cuộc sống. Tuy nhiên, giấc mơ này mang theo một thông điệp tích cực, cho biết rằng sau những khó khăn và thách thức, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn. 

Mổ gà
Mơ thấy mổ gà

30. Mơ thấy trứng gà vỡ

Mơ thấy trứng gà vỡ là một dấu hiệu không lành, đặc biệt là về mặt tài chính hoặc công việc. Giấc mơ này ám chỉ rằng trong thời gian sắp tới, bạn có thể gặp phải những khó khăn, thất bại. Bạn cần cẩn trọng trong mọi quyết định. Hãy xem xét kỹ lưỡng tất cả các khía cạnh và lên kế hoạch xử lý rủi ro nữa nhé!

Trứng gà vỡ
Mơ thấy trứng gà vỡ

II. Con số may mắn khi mơ thấy gà

Nằm mơ thấy gà được xem là mang những điềm báo tâm linh, bên cạnh đó cũng gắn liền với những con số may mắn nhất định. Cụ thể như sau:

  • Mơ thấy gà trống: 55 hoặc 57
  • Mơ thấy gà mái: 33 hoặc 45
  • Mơ thấy đàn gà con: 27 hoặc 28.
  • Mơ thấy một con gà con: 07 hoặc 08.
  • Mơ thấy gà rừng: 77.
  • Nằm mơ thấy gà chọi: 79 hoặc 59.
  • Mơ thấy gà chết: 46 hoặc 48.
  • Mơ thấy làm thịt gà: 29 hoặc 27.
  • Nằm mơ thấy ăn thịt gà: 47 hoặc 74.
  • Mơ thấy trứng gà: 08 hoặc 80
  • Mơ thấy gà đẻ trứng: 01 hoặc 70
Con số may mắn khi mơ thấy gà
Con số may mắn khi mơ thấy gà

Nếu nằm mơ thấy gà mà không rõ gà trống hay mái, không nhớ đặc điểm của con gà, thì các con số như 29, 27, 47, hoặc 74 dành cho trường hợp này.

Có thể bạn quan tâm: 20 giấc mơ thường gặp và giải mã những ý nghĩa của từng giấc mơ

III. Giấc mơ điềm báo dưới góc nhìn phong thủy và khoa học

Trong phong thủy, giấc mơ có thể được coi là một thông báo từ ý thức tiềm ẩn của bạn. Trong tâm linh, giấc mơ được cho là những điềm báo từ ông bà, tổ tiền, các vị thần linh bảo trợ cho bạn.

Từ góc nhìn khoa học, giấc mơ thường được hiểu là một phản ứng của hệ thống thần kinh khi bạn đang ngủ. Nó có thể phản ánh những trải nghiệm, suy nghĩ, và cảm xúc của bạn trong thực tế. Trong ví dụ của giấc mơ thấy gà, khoa học giải thích rằng, nó có thể là sự lặp lại những ấn tượng mà bạn đã trải qua trong thời gian gần đây.

Giấc mơ
Giấc mơ điềm báo dưới góc nhìn phong thủy và khoa học

Tuy nhiên, những ý nghĩa tâm linh của giấc mơ cũng chỉ nên dùng để tham khảo. Cuộc sống của bạn hạnh phúc hay khổ đau, sung túc hay nghèo khó, phần lớn là tuỳ thuộc vào những quyết định và sự nỗ lực của bạn. Hãy luôn cố gắng, nhanh nhạy nắm bắt những cơ hội để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày!

Ngoài những ý nghĩa trên, việc mơ thấy gà cũng có thể là điềm báo rằng bạn sắp có một công việc tốt, ổn định. Tham khảo ngay một số việc làm tại đây nhé:

Cửa hàng tiện lợi cần 3 nam/nữ bán hàng, đóng gói, dán tem tiêu dùng.

3
Cửa hàng tiện lợi cần 3 nam/nữ bán hàng, đóng gói, dán tem tiêu dùng.
3,8 triệu – 13 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Cần tuyển gấp 2 nhân viên  Nam Nữ

2
Cần tuyển gấp 2 nhân viên Nam Nữ
8 triệu – 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chăm Sóc Sức Khoẻ Đại Cát cần tuyển KỸ THUẬT VIÊN Massage bấm huyệt

5
Chăm Sóc Sức Khoẻ Đại Cát cần tuyển KỸ THUẬT VIÊN Massage bấm huyệt
15 triệu – 30 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
CỬA HÀNG TIỆN LỢI KINGFOODMART TUYỂN 20 LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG

2
CỬA HÀNG TIỆN LỢI KINGFOODMART TUYỂN 20 LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG
7,5 triệu – 12,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
✅ CẦN gấp 02 bạn: đóng gói và dọn dẹp ( chịu khó, trung thực )

3
✅ CẦN gấp 02 bạn: đóng gói và dọn dẹp ( chịu khó, trung thực )
7,8 triệu – 8 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Tuyển nhân viên kho đóng gói dán tem

1
Tuyển nhân viên kho đóng gói dán tem
7,5 triệu – 8,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Trực Quầy - Thu Ngân - Tạp Vụ

3
Tuyển Gấp Nhân Viên Trực Quầy – Thu Ngân – Tạp Vụ
7,5 triệu – 12,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần tuyển nhân viên lao động phổ thông

1
Cần tuyển nhân viên lao động phổ thông
7,5 triệu – 8,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Trực Quầy - Thu Ngân - Tạp Vụ

3
Tuyển Gấp Nhân Viên Trực Quầy – Thu Ngân – Tạp Vụ
7,5 triệu – 12,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cửa hàng mình cần tuyển người làm lâu dài

3
Cửa hàng mình cần tuyển người làm lâu dài
8,5 triệu – 13 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bách hoá cần người dọn dẹp sắp xếp, tạp vụ

1
Bách hoá cần người dọn dẹp sắp xếp, tạp vụ
8,8 triệu – 9,8 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
TUYỂN GẤP: NV HC-NS, CHỨNG TỪ VÀ KHAI HQ, BẢO TRÌ, KỸ THUẬT, MAY MẪU

1
TUYỂN GẤP: NV HC-NS, CHỨNG TỪ VÀ KHAI HQ, BẢO TRÌ, KỸ THUẬT, MAY MẪU
Thỏa thuận
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
 HỆ THỐNG SIÊU THỊ COOPMART Thông Báo Tuyển Dụng

2
HỆ THỐNG SIÊU THỊ COOPMART Thông Báo Tuyển Dụng
3,8 triệu – 12,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Trực Quầy - Thu Ngân - Tạp Vụ

3
Tuyển Gấp Nhân Viên Trực Quầy – Thu Ngân – Tạp Vụ
3,8 triệu – 12,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức – Quận 2, TP.HCM
Tuyển nhân viên Tạp Vụ, Phụ kho hàng , nghĩ chủ nhật luơng ổn định

1
Tuyển nhân viên Tạp Vụ, Phụ kho hàng , nghĩ chủ nhật luơng ổn định
7,5 triệu – 8 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển người quán hàng ăn bao ăn ở

1
Tuyển người quán hàng ăn bao ăn ở
8 triệu – 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Bách hóa tổng hợp  Thu Cúc cần gấp thuê gấp 2 người làm

3
Bách hóa tổng hợp Thu Cúc cần gấp thuê gấp 2 người làm
7,8 triệu – 12,8 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Củ Chi, TP.HCM
Tuyển lái xe, phụ xe, giao hàng, kho bãi

1
Tuyển lái xe, phụ xe, giao hàng, kho bãi
7,5 triệu – 12 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Long Biên, Hà Nội
🎉🎉Hệ Thống Siêu Thị Co.opFood Cần Tuyển Gấp Đi Làm Ngay 2024

11
🎉🎉Hệ Thống Siêu Thị Co.opFood Cần Tuyển Gấp Đi Làm Ngay 2024
7,5 triệu – 14 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
[ TUYỂN TRỰC TIẾP ] LĐPT Đóng Gói ,Bảo Vệ, Trực Quầy, Tạp Vụ

6
[ TUYỂN TRỰC TIẾP ] LĐPT Đóng Gói ,Bảo Vệ, Trực Quầy, Tạp Vụ
8,5 triệu – 13 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

Trên đây là ý nghĩa của giấc mơ mơ thấy gà chi tiết nhất và những điềm báo này chỉ mang tính chất tham khảo. Mong rằng bạn giải đáp được những băn khoăn, thắc mắc của bản thân. Đừng quên thường xuyên truy cập Muaban.net để đón đọc những bài viết giải mã tâm linh mới nhất nhé!

Xem thêm:

  • Mơ thấy con vật là điềm gì? Tốt hay xấu? Báo hiệu điềm gì?
  • Mơ thấy cháy báo hiệu điềm gì? Hung hay cát?
  • Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy lươn là điềm gì? Lành hay Dữ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN