No menu items!
HomeNhà MạngTổng hợp 6 gói cước MobiFone 1 ngày ưu đãi nhất 2023

Tổng hợp 6 gói cước MobiFone 1 ngày ưu đãi nhất 2023

Với nhu cầu ngày càng tăng về dữ liệu, Gói cước MobiFone 1 ngày sẽ là giải pháp hữu ích cho mọi người dùng mạng Mobi. Vậy gói cước 1 ngày này của MobiFone sẽ được đăng ký như thế nào và cước phí cho 1 lần đăng ký là bao nhiêu? Vui lòng tham dự với chúng tôi TOPSIM Cùng tìm hiểu dịch vụ data này của MobiFone qua bài viết dưới đây.

1. Ưu đãi gói 1 ngày MobiFone mang lại là gì?

goi-gọi-mobifone-1-ngay-1
Ưu đãi từ gói 1 ngày MobiFone

Hiện nay, nhà mạng MobiFone cung cấp dịch vụ data 4G/lần/ngày cho người dùng mạng Mobi. Dịch vụ này đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng internet và mang lại nhiều lợi ích như:

  • Phí đăng ký dữ liệu tốc độ cao cực rẻ, được xem là rẻ nhất trong các nhà mạng viễn thông lớn tại Việt Nam.
  • Ưu đãi dữ liệu tuyệt vời, tốc độ truy cập internet mạnh mẽ mà không sợ mất kết nối hay gián đoạn. Điều này rất quan trọng đối với những bạn có nhu cầu chiến các game online như PUBG, Liên Quân, Free Fire, Genshin Impact…

Đặc biệt, Nhiều gói data 1 ngày của MobiFone còn có thêm combo ưu đãi: Miễn phí tin nhắn SMS, miễn phí thời gian gọi nội mạng, miễn phí phút gọi ngoại mạng.

Nếu thuê bao của bạn nằm trong danh sách sim sinh viên Mobifone thì nhất định không nên bỏ qua 6 gói 4G Mobi sinh viên

2. Cách đăng ký gói data 1 ngày MobiFone mới nhất 2023

2.1 Đăng ký gói 4G MobiFone 1 ngày 5K

goi-gọi-mobifone-1-ngay-2
Hướng dẫn cách đăng ký các gói 4G 1 ngày của MobiFone

Với mục đích lướt web, xem Youtube và các hoạt động khác khi không có kết nối wifi. Bạn có thể áp dụng biện pháp tiết kiệm chi phí – Đăng ký gói D5 để. Với 1GB data mỗi ngày, bạn dễ dàng thực hiện các tác vụ cơ bản một cách mượt mà, không lo giật lag.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem trực tiếp AFF Suziki Cup 2018 với Sim Vinaphone 4G 120Gb

Cú pháp đăng ký:

[DK D5] gửi 999

Ngay lập tức bạn sẽ nhận được ưu đãi 1GB data 4G tốc độ cao và sử dụng trong vòng 24h. Hết dung lượng data gói D5 sẽ tự động ngắt kết nối và sẽ tự động gia hạn vào ngày hôm sau.

2.2 Đăng ký gói 4G MobiFone 1 ngày 10K

Nếu bạn không chỉ muốn thực hiện các tác vụ thông thường mà còn muốn có thêm data để chơi game mượt mà thì có thể cân nhắc gói cước 4G MobiFone D10. Ở gói data này, bạn sẽ nhận ngay 4GB data với tốc độ 4G đủ để bạn làm những điều mình muốn.

Cú pháp đăng ký:

[DK D10] gửi 999

Bạn sẽ nhận ngay 4GB tốc độ cao và sử dụng trong ngày (tính từ thời điểm đăng ký cho đến ngày hôm sau). Hết dung lượng data không truy cập internet được nhưng bạn có thể mua thêm gói cước này bằng cách soạn lại cú pháp trên.

2.3 Đăng ký gói 4G MobiFone 1 ngày 9K

Trong trường hợp bạn đang tìm một gói cước 4G tốt không thua kém gì gói D10. Gói LH1D của Mobifone là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Gói này đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn khi bạn cần hoạt động trơn tru trên các nền tảng như Google Meet, Zoom, Canva và thưởng thức các bộ phim Netflix một cách mượt mà mà không gặp khó khăn khi bị treo hoặc tải xuống chậm.

Bởi vì nó cũng là gói D10, nhưng là một biến thể khác. Gói này sẽ vẫn được nhận 4GB tốc độ cao nhưng giá chưa đến 1.000 đồng.

Để đăng ký thành công, bạn phải có ứng dụng My MobiFone, chọn mục gói cước LH1D và hoàn tất việc đăng ký.

2.4 Đăng ký gói MobiFone 1 ngày khủng 10K đồng

Với chi phí đăng ký 10.000đ, giờ đây bạn đã có thêm sự lựa chọn từ nhà mạng MobiFone. Đó là gói ED (gói cước mới) với nhiều ưu đãi bất ngờ. Gói cước này không chỉ có 8GB tốc độ cao mà còn được miễn phí SMS nội mạng, miễn phí 5 phút ngoại mạng, miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút và tặng 01 tài khoản tiếng Anh trên mobiEdu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sim Sinh Khí là gì? Vì sao nên sở hữu dòng sim này?

Cú pháp đăng ký:

[ON ED gửi 9084]

Dịch vụ này sẽ tự động gia hạn, nếu bạn không muốn sử dụng tiếp, vui lòng hủy gói ED trước thời điểm ngày hôm sau.

2.5 Đăng ký gói ưu đãi lớn 1 ngày 10K của MobiFone

Một sự lựa chọn khác từ nhà mạng MobiFone là gói cước CD. Gói cước này còn ưu đãi 8GB tốc độ cao, miễn phí SMS nội mạng, 5 phút ngoại mạng, miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút. Nhưng điểm khác biệt là có 1 tài khoản miễn phí khi xem dịch vụ tại ClipTV.

Và cú pháp đăng ký:

[ON CD gửi 9084]

Gói cước này sẽ duy trì trong 24h và tự động gia hạn, bạn cần hủy nếu không muốn sử dụng dịch vụ data này của MobiFone.

2.6 Đăng ký gói 4G MobiFone siêu rẻ 1 ngày 3K

Mới đây, MobiFone đã tung ra gói cước siêu rẻ dành cho người dùng sử dụng mạng xã hội Tiktok. Khi đăng ký gói TT1 hoặc SF1, bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn data khi truy cập Tiktok. Đồng thời, bạn còn nhận được 400MB/ngày (gói TT1) và 350MB/ngày (gói SF1).

Làm thế nào để đăng ký:

[ON TT1 hoặc SF1 gửi 9084]

Tổng đài sẽ báo tài khoản đã đăng ký. Bạn cần tắt nguồn và khởi động lại để kích hoạt gói 3K thành công.

Ngoài ra nếu nhu cầu sử dụng data truy cập mạng nhiều, thường xuyên, liên tục thì bạn nên đăng ký Gói cước 4G Mobifone năm. Như vậy phí sẽ rẻ hơn rất nhiều.

3. Hướng dẫn mua thêm các gói 4G MobiFone 1 ngày

goi-gọi-mobifone-1-ngay-3
Mua thêm data 4G 1 ngày

Có thể bạn chưa biết, các gói 1 ngày của MobiFone hiện tại chỉ có hạn sử dụng trong 1 ngày và không đăng ký được các gói cước khác (chính sách mới cập nhật của MobiFone 2023). Vì vậy, để có thể mua thêm data cho gói 1 ngày MobiFone, bạn phải sử dụng thêm các gói “mua thêm” khác.

  • Gói mua thêm 1GB data 5.000đ bằng cách soạn tin [AD5 gửi 999].
  • Gói mua thêm data 1,5GB giá 10.000đ bằng cách soạn [DA10 gửi 999].

Toàn bộ data mua thêm sẽ được sử dụng trong vòng 24h, tính từ thời điểm bạn đăng ký data MobiFone.

4. Lưu ý khi đăng ký gói 1 ngày MobiFone

goi-gọi-mobifone-1-ngay-4
Lưu ý khi đăng ký 4G Mobifone gói 1 ngày

Một số lưu ý khi đăng ký gói 1 ngày của MobiFone bạn cần biết như sau:

  • Nếu muốn đăng ký data rẻ hơn, hãy thử hai ứng dụng mua data của MobiFone là Zalo Pay và MobiFoneGO. Cả hai ứng dụng này đều có chiết khấu lớn từ 10%-20% khi bạn đăng ký cùng gói data MobiFone.
  • Không phải tất cả các tài khoản sim Mobifone có thể mua dữ liệu 1 ngày. Mỗi tài khoản Mobi sẽ có chính sách riêng nên khi không đăng ký được data bạn nên chuyển sang gói khác hoặc tra cứu các gói data ưu đãi 1 ngày mua được bằng cách soạn tin [KT DSKM gửi 999] hoặc soạn [*090# -> bấm phím 1 hoặc 3].
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sim ezcom của Viettel là gì? Bạn đã biết gì về dòng sim này chưa?

5. Giải đáp thắc mắc liên quan đến gói data 1 ngày MobiFone

5.1 MobiFone có gói cước 1 ngày không giới hạn data không?

MobiFone có gói 1 ngày không giới hạn data – gói D7, soạn [D7 gửi 999]. Đây cũng là gói cước duy nhất hiện nay được MobiFone áp dụng chính sách ưu đãi này. Khi đăng ký sẽ mất 7.000đ, bù lại bạn sẽ có 1,2GB tốc độ cao và khi hết sẽ có 512Kbps tốc độ thường.

5.2 Tất cả thuê bao đều có thể đăng ký gói 1 ngày của MobiFone phải không?

Tất cả các thuê bao đều có thể đăng ký các gói 1 ngày của MobiFone, tuy nhiên tùy vào từng thuê bao mà các gói cước khác nhau sẽ được áp dụng theo chính sách khuyến mãi của nhà mạng. Đồng thời, thuê bao MobiFone phải đáp ứng 3 yêu cầu sau: Điện thoại có kết nối 4G, sim 4G và nằm trong vùng phủ sóng 4G MobiFone.

5.3 Không đăng ký được gói data 1 ngày MobiFone

Nếu không đăng ký được gói data 1 ngày của MobiFone, bạn có thể gặp phải các lỗi sau: TKC bị thiếu tiền, sim của bạn không hỗ trợ gói 4G bạn muốn đăng ký, bạn đã chặn SMS 999 hoặc 9084, bạn nhé. gửi sai cú pháp và báo lỗi sóng di động MobiFone yếu nên gửi không được.

Với mỗi lỗi cần khắc phục bạn có thể gọi đến tổng đài 9090 của MobiFone để được hỗ trợ khắc phục lỗi và đăng ký data nhanh nhất.

6. Kết luận

Mong rằng qua bài viết này bạn đọc đã hiểu hơn về dịch vụ đăng kiểm Gói cước MobiFone 1 ngày. Nếu muốn tìm hiểu thêm các gói cước MobiFone khác như 5 ngày, 7 ngày, 30 ngày… hãy tiếp tục theo dõi những bài viết mới nhất của MobiFone nhé. TopSIM Vui lòng!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN