No menu items!
HomeNhà MạngCHÍNH THỨC CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ – Giá cước giảm một nửa...

CHÍNH THỨC CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ – Giá cước giảm một nửa so với dự kiến

Tin chuyển mạng giữ số từ ngày 16/11 là thông tin nóng nhất hiện nay được nhiều khách hàng quan tâm. Trên website của cả 3 nhà mạng lớn là Viettel, Vinaphone và Mobifone đều đồng loạt đăng tải thông tin chính thức về việc triển khai dịch vụ. chuyển mạng giữ số.

1. Cước hòa mạng giữ số chính chủ

Theo ICTnews, 2 ngày trước, theo thông tin từ một nhà mạng lớn, họ đang đưa ra đề xuất mức phí chuyển mạng giữ nguyên số là 120.000 đồng, trong đó thuê bao di động nhận 60.000 đồng, di động nhận. 60.000đ. do khách hàng chuyển khoản để nhận 60.000 đồng.

Sáng nay 16/11/2018, trên website của cả 3 nhà mạng lớn là Viettel, Vinaphone và Mobifone đã đồng loạt đăng tải thông tin chính thức về việc triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số. Điều đáng chú ý là Chi phí của dịch vụ này đã giảm 1 một nửa so với dự kiến, tức là chỉ 60.000 đồng/lần/thuê bao.

Cụ thể, Vinaphone cung cấp thông tin chi tiết như sau:

Cước phí để một thuê bao chuyển mạng giữ số là 15.000 đồng. Giá cước này chưa bao gồm SIM mới và phí hòa mạng.

  • Đối với thuê bao trả sau: Phí chuyển mạng (MNP) = 15.000đ, phí SIM trắng = 10.000đ, phí hòa mạng = 35.000đ
  • Đối với thuê bao trả trước: Phí chuyển mạng (MNP) = 15.000đ, phí SIM trắng 10.000đ, phí hòa mạng = 25.000đ.

Xem thêm: Chính thức khai tử sim 11 số từ 15/11

2. Cước chuyển mạng giữ số của các nhà mạng

Một. Nhà mạng Vinaphone

Với chi phí trên, tổng chi phí chuyển mạng Vinaphone cho 2 trường hợp khách hàng muốn sử dụng trả trước hoặc trả sau sẽ là 60.000đ.

b. Nhà mạng Viettel

Theo thông tin từ website chính thức của Viettel, họ cũng sẽ thu của khách hàng chuyển vào gói số tiền là 60.000 đồng và không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chi tiết gói cước Viettel không giới hạn thời gian sử dụng mới nhất

c. Nhà mạng Mobifone

Trước đó, theo đại diện nhà mạng Mobifone, phí chuyển mạng giữ nguyên số là 60.000 đồng, bao gồm cả sim. Phí này chỉ phải trả một lần cho nhà mạng chuyển sang (tức là nhà mạng mà khách hàng muốn chuyển sang sử dụng

Tuy nhiên, sau khi có thông báo chính thức về chuyển mạng giữ nguyên số Tính đến sáng nay, chúng tôi không thể tìm thấy bất kỳ thông tin nào về phí chuyển vùng.

Tuy nhiên, chắc chắn cước phí của Mobifone không thể thấp hơn hoặc cao hơn so với mặt bằng chung và quy định mà Bộ TT&TT đưa ra là 60.000 đồng.

Tham khảo: Hướng dẫn chuyển mạng giữ số

TOPSIM.vn sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số cũng như các dịch vụ khác của tất cả các nhà mạng. Hãy thường xuyên theo dõi Trang web TOPSIM.vn Để nắm bắt những tin tức mới nhất, HOT nhất!

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 0383.14.9999
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 83 – Viettel Cửu Cao – Văn Giang – Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN