No menu items!
HomeNhà MạngChi tiết gói cước Viettel không giới hạn thời gian sử dụng...

Chi tiết gói cước Viettel không giới hạn thời gian sử dụng mới nhất

Gói cước Viettel không giới hạn thời gian sử dụng là một gói cước vô cùng đặc biệt từ nhà mạng Viettel. Gói cước này không quy định thời gian sử dụng theo tháng như các gói cước khác mà lại có nhiều ưu đãi cực khủng đi kèm. Vậy có những gói giới hạn thời gian không giới hạn nào, hãy cùng TOPSIM Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

1. Gói cước Viettel không giới hạn thời gian có ưu điểm gì?

goi-gọi-viettel-không-gioi-han-thoi-gian-su-dung-1
Ưu điểm của gói Viettel không giới hạn thời gian

Có thể bạn đã biết, gói Viettel không giới hạn (CÀ CHUA) là gói cước ưu đãi đặc biệt của nhà mạng viettel ưu tiên thuê bao và hướng đến các đối tượng sau:

  • Bạn nào có thói quen dùng wifi là chính. Đôi khi họ vẫn có nhu cầu sử dụng data nhưng dung lượng rất ít và muốn dùng lâu dài trên 1 tháng.
  • Những người không thường xuyên gọi nội mạng nhưng vẫn muốn tiết kiệm tối đa chi phí gọi. Họ không muốn đăng ký các gói gọi/data khác vì sợ tốn kém.

Khi đăng ký thành công Gói cước Viettel không giới hạn Khi sử dụng bạn sẽ nhận được những ưu đãi lớn như sau:

  • Tiết kiệm chi phí chỉ gọi nội mạng ngoại mạng từ 690đ/phút và tối đa 1.790đ/phút, vẫn rẻ hơn cước cố định 2.000 đồng/phút. Đặc biệt, gọi theo khối dưới 6 giây đầu, bạn chỉ mất 159đ (nội mạng) và 179đ (ngoại mạng) – siêu tiết kiệm.
  • Tiết kiệm từ 50đ – 500đ khi nhắn tin nội mạng, ngoại mạng, quốc tế và MMS.
  • Lưu data truy cập theo cước phí 75đ/50kB và nhận các khuyến mãi data siêu khủng khác từ Viettel như V120, ST90, ST30K… Đây cũng là các gói cước data siêu khủng chỉ thuê bao nhận được khuyến mãi này của Viettel mới đăng ký được. Vì vậy, nếu bạn là thuê bao thường sẽ không nhận được các gói data này.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hướng dẫn cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5K mới nhất

Đừng lo, bạn có thể sử dụng đồng thời 2 gói: Gói không giới hạn thời gian và gói siêu data/gọi thoại mà không cần phải hủy một trong hai gói để sử dụng.

xem thêm: Cách đăng ký 4G Viettel 7 ngày rẻ nhất, đơn giản nhất

2. Các gói cước Viettel mới nhất không giới hạn thời gian

goi-gọi-viettel-không-gioi-han-thoi-gian-su-dung-2
Các gói trong gói TOMATO không giới hạn thời gian sử dụng

Tính đến thời điểm hiện tại, Viettel cung cấp 3 gói cước TOMATO Viettel không giới hạn thời gian sử dụng, cụ thể:

Tên gói hàng Cho Đối tượng áp dụng Giá Làm thế nào để đăng ký
TOMD10 Nhà mạng Viettel tặng 200MB không giới hạn thời gian sử dụng và không tính phí đăng ký tự động. Tất cả thuê bao Viettel. 10 nghìn lượt đăng ký [TOMD10 gửi 191]
TOMD30 Nhà mạng Viettel tặng 1GB không giới hạn thời gian sử dụng và không trừ cước đăng ký tự động. Thuê bao Viettel nhận được ưu đãi này. 30 nghìn lượt đăng ký [TOMD30 gửi 191]
TOM690 Không ưu đãi data, bù lại sẽ giảm cước. Với 12 tháng đầu sau kích hoạt trong vùng (690đ/phút) và ngoài vùng (1.190đ/phút). Từ tháng thứ 13 trong vùng sẽ tăng lên 890đ/phút và ngoài vùng giữ mức cũ 1.190đ/phút. Chỉ áp dụng cho sim trong zone – mạng hoạt động trong 1 khu vực nhất định, không kích hoạt nếu di chuyển ra ngoài khu vực đó. 50K/sim [TOM690 gửi 191]

Trong đó, đặc biệt với gói TOM690 là gói kích hoạt theo sim ngay khi làm sim mới. Gói cước này chỉ áp dụng cho những thuê bao đang hoạt động trong một vùng phủ sóng (zone) cụ thể của Viettel và không áp dụng nếu di chuyển sang vùng phủ sóng khác của Viettel.

Nếu nhu cầu sử dụng của bạn ít, chỉ tính theo ngày, vui lòng đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5K để nhận chiết khấu 500BM sử dụng.

3. Mẹo tận dụng tối đa các gói cước Viettel không giới hạn

goi-gọi-viettel-không-gioi-han-thoi-gian-su-dung-3
Gói cước Viettel không giới hạn thời gian sử dụng

Từ những ưu điểm của các gói cước Viettel không giới hạn thời gian, bạn hãy tận dụng những ưu điểm này để tiết kiệm cước gọi nhất có thể nhé.

  • đầu tiên, Tận dụng ưu đãi trọn gói tổng đài 191 đã gửi cho bạn. Đặc biệt là các gói siêu data, siêu thoại trong 1 ngày. Thông thường, Các gói 4G Viettel 1 ngày chỉ từ 3K – 10K mà được 0.5GB tốc độ cao trở lên và nhận thêm ưu đãi miễn phí 100% data khi truy cập TikTok, Instagram, Tinder… Điều này sẽ phù hợp nếu khu vực bạn ở bị cắt wifi hoặc bạn đi du lịch trong ngày. . Ví dụ gói cước MI3K, MI5K…
  • Thứ hai, Tận dụng nhiều ưu đãi hơn thông qua Ứng dụng My Viettel. Vì nếu trong tài khoản của bạn có trên 3K điểm thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng số điểm này để đăng ký các gói bổ sung 3K, 5K data mà bạn đã nhận được từ tổng đài Viettel.
  • Thứ ba, tận dụng chính sách 6s đầu chỉ 159đ, cách gọi này rất tiết kiệm và tiết kiệm hơn rất nhiều so với các gói thoại Viettel khác. Điều quan trọng là bạn gọi khoản phí này không giới hạn thời gian. Chẳng hạn, gói MP5X 5K sẽ miễn phí 50 phút nội mạng nhưng chỉ sử dụng được trong 24 giờ.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Danh sách đầu số điện thoại cố định 63 tỉnh thành chi tiết nhất

4. Lưu ý khi sử dụng gói Viettel không giới hạn thời gian

cuộc gọi việt nam
Lưu ý quan trọng khi sử dụng gói Viettel không giới hạn

Khi sử dụng các gói Viettel không giới hạn thời gian, bạn cũng cần lưu ý một số điểm quan trọng sau:

  • Nếu trong vòng 60 ngày liên tục bạn không một lần sử dụng data di động trên sim thì gói cước TOMATO sẽ sử dụng chung tự động hủy bỏ.
  • Luôn nhớ cấu hình 4G Viettel cho điện thoại hoặc thiết bị di động trước khi sử dụng các gói TOMATO (nhớ tắt nguồn và bật lại để bắt đầu sim data). Kiểm tra nó ngay cách đổi sim 3G sang 4G nếu sim của bạn chưa di chuyển.
  • Nếu trong thời gian sử dụng bạn dùng hết Data miễn phí vẫn có thể đăng ký lại nếu muốn tiếp tục nhận ưu đãi. Thời gian sử dụng gói TOMATO nói chung vẫn được giữ nguyên, không giới hạn thời gian.

Đặc biệt, khi tài khoản của bạn còn 0 đồng và hết data miễn phí, gói TOMATO sẽ không thể truy cập mạng. Trừ trường hợp bạn nạp thêm tiền hoặc sim được đăng ký song song 1 gói data siêu khủng khác còn thời hạn sử dụng trong ngày hoặc trong tháng (tùy gói data Viettel).

xem thêm: Các gói cước 4G mạng Viettel sinh viên giá rẻ bất ngờ

5. Kết luận

Chúng tôi hy vọng rằng với bài viết này, bạn sẽ hiểu đầy đủ về Gói cước Viettel không giới hạn thời gian sử dụng. Nếu muốn tìm hiểu thêm các gói data siêu khủng khác của Viettel hay đang tìm sim phong thủy để kích tài lộc, hãy liên hệ ngay với TOPSIM để được hỗ trợ ngay nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi sim điện thoại bị hết tiền, phải làm sao?
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN