No menu items!
HomeNhà MạngMạng 4G Mobifone không vào được – Phải làm sao?

Mạng 4G Mobifone không vào được – Phải làm sao?

Bạn đang gặp phải tình trạng đăng ký gói cước 4G nhưng lại hiện mạng 3G và không biết cách khắc phục như thế nào? Đừng lo, bài viết dưới đây của TOPSIM.vn sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục Mạng 4G Mobifone không tham gia một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể.

Xem thêm:

  • TOP 5 gói cước 4G Mobifone HOT NHẤT 2019
  • TOP 9 gói cước 4G ưu đãi khủng lên đến 60Gb Data

Xin vui lòng xem qua..!!

1. Nguyên nhân không vào được mạng 4G Mobifone?

Mạng 4G Mobifone
Tại sao mạng 4G Mobifone không vào được?

Sẽ có 2 trường hợp xảy ra:

  • Bật dữ liệu không thành công: Bạn đã bật lên nhưng không thấy biểu tượng 4G. Trường hợp này bạn cần tắt nguồn, khởi động lại thiết bị rồi bật lại mạng 4G.
  • Kích hoạt thành công nhưng không truy cập được: Trường hợp này bạn cần kiểm tra lại gói cước 4G MobiFone đang sử dụng còn dung lượng hay không nhé. Hầu hết các gói 4G đều có tính năng ngắt kết nối khi hết data nên việc kiểm tra là rất cần thiết. Soạn tin KT ALL gửi 999 để kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước mà bạn đã đăng ký. Nếu hết data, bạn cần mua thêm dung lượng để tiếp tục truy cập.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  [Cập nhật ] Cách đăng ký MultiSim Viettel mới nhất

2. Cách khắc phục lỗi mạng 4G Mobifone như thế nào?

Một. Kiểm tra điều kiện truy cập 4G MobiFone

Nếu không đảm bảo điều kiện truy cập 4G theo quy định của nhà mạng, bạn sẽ không vào được mạng 4G.

  • Các điều kiện để truy cập 4G được đảm bảo là:
  • Điện thoại của bạn có hỗ trợ kết nối sóng 4G MobiFone.
  • Sim của bạn đã đổi thành sim 4G.
  • Khu vực của bạn được phủ sóng 4G.

Khi thuê bao của bạn đã đảm bảo đầy đủ những điều trên thì nên đăng ký 4G MobiFone để sử dụng nhằm giảm thiểu chi phí truy cập mạng 4G.

b. Kiểm tra điện thoại có bật 4G hay không?

Nếu đã đảm bảo điều kiện sử dụng, bạn cần kiểm tra lại điện thoại của mình đã bật chế độ dữ liệu mạng 4G hay chưa. Khi bật dữ liệu mạng 4G thành công, bạn sẽ thấy biểu tượng 4G/LTE bên cạnh cột tín hiệu và khi đó bạn đã có thể vào mạng.

Tùy từng dòng điện thoại sẽ có cách bật/tắt cấu hình 4G khác nhau, bạn tham khảo bài viết cách kích hoạt cấu hình 4G để có thể dễ dàng thao tác trên thiết bị của mình nhé.

c. Kiểm tra địa chỉ truy cập

Trường hợp bạn đã bật thành công mà vẫn có dữ liệu nhưng vẫn không truy cập được thì bạn cần kiểm tra xem địa chỉ truy cập của mình có nằm trong danh sách bị chặn hay không. Bạn chủ động kiểm tra cài đặt trên máy hoặc liên hệ tổng đài 9090 để kiểm tra nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sim Tứ Quý 9 – Phải chi bao nhiêu tiền để có thể sở hữu?

d. Gọi cho tổng đài để kiểm tra kỹ thuật trên sim

Sim bị lỗi cũng là nguyên nhân khiến việc truy cập của bạn bị gián đoạn. Vì vậy nếu đã thử tất cả các cách trên mà vẫn không xử lý được thì bạn dùng chính số thuê bao đó liên hệ 9090 để được kỹ thuật kiểm tra sim và truy cập hỗ trợ nhé.

Nếu vì lý do nào đó mà bạn không liên hệ được với tổng đài của MobiFone thì có thể đến các cửa hàng của MobiFone để được hỗ trợ trực tiếp.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn khắc phục được khó khăn khi đã đăng ký 4G nhưng chỉ sử dụng được 3G. Nếu thấy hay và hữu ích nhớ chia sẻ cho bạn bè nhé..

Ngoài ra TOPSIM.vn đang có chương trình Xả kho sim số đẹp giá dưới 5OOK

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 098.858.6699 VNĐ
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN