No menu items!
HomeNhà MạngLợi ích thực sự từ những gói cước khuyến mãi của các...

Lợi ích thực sự từ những gói cước khuyến mãi của các nhà mạng

Đối với khách hàng sử dụng sim số, nhận gói khuyến mại như: miễn phí gọi, nhắn tin công khai hay dung lượng data,.. có lẽ không còn là điều xa lạ. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ thắc mắc về những lợi ích mà mình nhận được từ những gói cước đó chưa?

Để giúp các bạn tìm hiểu về vấn đề này, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của TOPSIM.vn..!

Xem thêm:

  • Phân biệt 4G của nhà mạng nào rẻ nhất
  • TOP #3 gói cước 4G – Fan Liên Quân không nên bỏ lỡ

1. Tại sao bạn nhận được gói khuyến mại?

Bạn có thể hiểu khuyến mãi là ưu đãi dành cho một người đăng ký đó. Mục đích thúc đẩy sử dụng các dịch vụ gọi, nhắn tin, data… có tác dụng nâng cao việc mua và sử dụng dịch vụ của các nhà mạng thông qua việc mang lại cho khách hàng những lợi ích nhất định.

Và tất nhiên, lợi ích mà bạn nhận được sẽ là những ưu đãi về phút gọi, tin nhắn hay Data tốc độ cao và rẻ hơn so với việc không đăng ký khuyến mãi.

2. Đối tượng nhận gói khuyến mại là ai?

Hầu hết tất cả các thuê bao đều nhận được những gói khuyến mãi hấp dẫn nhất định từ các nhà mạng, đặc biệt là gói khuyến mãi 20% thẻ nạp sẽ dễ dàng khiến chúng ta nhanh chóng chớp lấy thời cơ để nạp thẻ. nạp thẻ để được hưởng khuyến mãi đó.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mua sim chưa kích hoạt cẩn thận mất tiền oan

Riêng đối với các bạn sinh viên, mức khuyến mại sẽ hấp dẫn và tiết kiệm hơn so với thuê bao thông thường. Hơn nữa, hàng tháng bạn còn được tặng thêm Data để liên mạng hoặc cộng tiền vào tài khoản khuyến mãi để gọi, nhắn tin nội mạng.

3. Vậy khách hàng thực sự được lợi gì?

Gói khuyến mại
Lợi ích thực sự khi đăng ký gói khuyến mãi

Hiện nay chắc các bạn không còn xa lạ gì khi có 3 nhà mạng lớn là Viettel, Vinaphone, Mobifone và 2 nhà mạng nhỏ là Vietnamobile và Gmobile. Tuy nhiên, thời gian gần đây, thị trường viễn thông đã có sự góp mặt của nhà mạng Itelecom thuộc CCông Ty Cổ Phần Viễn Thông Đông Dương.

Bạn có thể tham khảo kho sim số đẹp Itelecom chỉ từ 599K TẠI ĐÂY

Không thể phủ nhận rằng, khi đăng ký sử dụng các gói khuyến mại còn giúp chúng ta gọi nhiều hơn, nhắn tin nhiều hơn hay sử dụng data thoải mái hơn với mức giá rẻ hơn rất nhiều. đăng ký.

TUY NHIÊN, để thực sự được hưởng những lợi ích đó, chúng ta phải là người thường xuyên gọi điện, nhắn tin hoặc sử dụng internet. Còn đối với những người có nhu cầu sử dụng bình thường thì việc đăng ký các gói khuyến mại đó sẽ không thể tận dụng hết lợi ích.

Ví dụ: Như gói DK50, bạn sẽ có 500 phút gọi nội mạng, tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng “buôn” nhiều phút như vậy sẽ rất lãng phí. Gói khuyến mại nghe hấp dẫn nhưng cả ngày bạn chẳng biết gọi cho ai, trong thời đại “sống vội” liệu có ai rảnh nghe điện thoại của bạn vài tiếng?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Các lỗi bị khóa sim Vinaphone và cách khắc phục

Chưa kể ngày nay có mạng xã hội, gọi Facetime hay Zalo… phổ biến, người ta có thể gọi video thú vị hơn.

3. Kết luận

Suy cho cùng, các nhà mạng tung ra nhiều gói khuyến mại nhằm mục đích giữ chân khách hàng cũ và tranh giành khách hàng mới, nhất là khi dịch vụ chuyển mạng giữ số đang khá phổ biến. Với các ưu đãi khuyến mại, người dùng sẽ có sự so sánh để đưa ra quyết định và tiết kiệm được một khoản ngân sách không nhỏ từ việc sử dụng dịch vụ của các nhà mạng.

Vì vậy, khi đăng ký gói khuyến mãi nào đó, bạn cũng nên cân nhắc nhu cầu, mục đích sử dụng của mình như gọi, nhắn tin hay cần nhiều data để có thể đưa ra quyết định đăng ký gói cước thật phù hợp. lợi ích cho bạn!

Ngoài ra TOPSIM.vn đang có chương trình thả ga sim số đẹp chỉ dưới 5OOK. Để chọn số sim vui lòng BẤM VÀO ĐÂY

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 098.858.6699 VNĐ
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN