No menu items!
HomeNhà MạngDòng sim nào khiến “giới sành chơi sim” chao đảo năm 2019

Dòng sim nào khiến “giới sành chơi sim” chao đảo năm 2019

Thị trường sim số đẹp những năm gần đây luôn “sôi động” và 2019 vẫn chưa hề giảm nhiệt. Với những người sành sim, họ luôn tìm cho mình những sim số đẹp, ý nghĩa và độc đáo trong cách sắp xếp các con số. Vậy năm nay, dòng sim nào đã khiến họ “chao đảo”?

Cùng TOPSIM.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm:

  • Người dùng bị “dắt” thế nào khi mua sim phong thủy?
  • Có nên chạy đua với những con số trong sim đẹp?

1. Nhìn lại thị trường sim số đẹp trong năm qua

Thị trường sim số đẹp
Thị trường sim số đẹp một năm qua như thế nào?

Năm 2018 là một năm được biết đến với nhiều biến động trên thị trường sim số từ việc chuyển đổi 11 số sang 10 số, chuyển mạng giữ nguyên số,… vào dịp cuối năm. Thời điểm đó, sim 11 số không còn được chú ý nhiều, sau khi chuyển sang 10 số, những sim có số lặp cuối chứa các số đẹp như: 3, 6, 8, 9 sẽ tăng giá. nhanh chóng.

TOPSIM cũng nhìn lại các giao dịch mua bán sim số đẹp chỉ diễn ra với các dòng sim ngũ quý, lục quý còn các bộ tứ quý, tam hoa hay số lặp, số taxi… là rất ít .

Hơn một thập kỷ trước, thị trường sim số đẹp dường như chỉ dành cho các đại gia, chủ doanh nghiệp. Các loại sim như tứ quý, ngũ quý, lục quý luôn là mặt hàng hot và đắt đỏ, nhiều người đã phải bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một số sim “khủng”.

Làm sao để hiểu rõ hơn về những biến động của thị trường sim số? Mời các bạn theo dõi bài viết TẠI ĐÂY

2. Vì sao thị trường sim số đẹp ngày càng sôi động?

Trước đây, việc sử dụng sim đẹp được coi là thú chơi “độc chiêu” của giới đại gia. Nhưng khi sim số đẹp theo phong thủy lên ngôi thì dường như ai cũng muốn sở hữu cho mình một số sim đẹp, ấn tượng, phù hợp với bản mệnh của mình.

Thông thường họ đến số điện thoại đẹp bằng nhiều cách khác nhau, nhiều suy nghĩ khác nhau và chọn cho mình một số điện thoại đẹp dựa trên sở thích của mình như: số dễ nhớ, số lặp, số tam quý, tứ quý,… hay số may mắn, thần tài. vận may …

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Làm sao để ứng tiền sim Viettel nhiều lần khi tài khoản “chạm đáy”?

Nhiều người luôn quan niệm rằng sở hữu sim số đẹp sẽ giúp họ tự tin hơn, sự nghiệp sẽ dễ dàng thuận lợi hơn, mang lại tiền tài, công danh thuận lợi cho người sử dụng. Sim số đẹp giá cao “ngất ngưởng” vẫn rất được ưa chuộng không chỉ bởi vậy mà còn bởi:

  • Ở góc độ cá nhân: Những người mua sim số đẹp thường là những người thành đạt và giàu có, họ tìm đến sim số đẹp với mong muốn cuộc sống của mình tốt đẹp hơn.
  • Xét về góc độ xã hội: Những người tìm kiếm sim số đẹp giá trị cao luôn muốn khẳng định đẳng cấp và tiềm lực kinh tế của mình. Điều này cũng góp phần tăng uy tín đối với các đối tác kinh doanh.

Vậy với nhu cầu như vậy, dòng sim nào đang “lên ngôi” làm chao đảo giới sành sim trong năm 2019?

3. Vậy năm 2019 dòng sim nào làm “chao đảo” thế giới sim số?

Như đã đề cập ở trên, trong năm 2018, các nhà mạng viễn thông đồng loạt tiến hành chuyển đổi đầu số và mạng. Những hoạt động đó đã tác động không nhỏ đến thị trường sim số cuối năm 2018, đầu năm 2019.

Sim số đẹp nào đang thống lĩnh thị trường sim số?
Sim số đẹp nào đang chiếm lĩnh thị trường sim số hiện nay?

Theo khảo sát của TOPSIM.vn Thời gian gần đây, với những thay đổi lớn từ Bộ TT&TT, có lẽ những dòng sim gắn liền với phát tài, phát lộc như sim Lộc Phát, sim Thần Tài hay những sim chứa nhiều số 9 đang “nhân lên”. “nhân tố mới” hút khách được thị trường gọi tên. Các dòng sim VIP ở phân khúc cao như: sim tứ quý, ngũ quý, lục quý đang có dấu hiệu hạ nhiệt so với những năm trước và đặc biệt là các dòng sim lặp 4 số, 5 số, 6 số chứa các bộ số khác 8, 9.

Xem ngay: Kho sim Lộc Phát chỉ từ 499K

Đặc biệt, ngoài sim số kép Lộc Phát, Thần Tài dạng VIP còn có các sim đuôi 68, 86, 39 hay 79 với giá cực “mềm” chỉ khoảng 1 triệu đồng nhưng vẫn đảm bảo ý nghĩa của dòng sim này.

TOPSIM.vn cũng đang có chương trình tung sim số đẹp với giá chỉ dưới 5OOK, để lựa chọn vui lòng BẤM VÀO ĐÂY

Liên hệ mua sim ngay:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Danh sách các đầu số điện thoại chi tiết và chính xác nhất năm 2019

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 098.858.6699 VNĐ
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN