No menu items!
HomeNhà MạngSim Vinaphone bị chăn cuộc gọi đi…Phải làm sao?

Sim Vinaphone bị chăn cuộc gọi đi…Phải làm sao?

Sim Vinaphone bị chặn cuộc gọi đi đã khiến nhiều người cảm thấy khó chịu khi cần liên lạc với ai đó. Vậy tại sao sim Vinaphone bị chặn cuộc gọi đi và cách khắc phục như thế nào?

Hãy tham khảo bài viết dưới đây của TOPSIM.vn để có thể giải quyết vấn đề này ngay lập tức!

1. Nguyên nhân Sim Vinaphone bị chặn cuộc gọi đi

Khi Sim Vinaphone báo bị chặn số Cuộc gọi đi cũng có nhiều nguyên nhân nhưng một số nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là:

  1. Nguyên nhân đầu tiên phải kể đến là số thuê bao đã hết, khi để lâu sim sẽ bị khóa 1 chiều và không thể thực hiện cuộc gọi đi.
  2. Nguyên nhân thứ hai là do sim Vinaphone của bạn chưa được đăng ký thông tin chính chủ
  • Từ ngày 20/11/2016, nhà mạng Vinaphone tiến hành thu hồi sim kích hoạt sẵn, chưa đăng ký.
  • Sau ngày 17/11/2017 nếu thuê bao chưa đăng ký thông tin chính chủ sẽ bị thu hồi về số khó và không giải quyết khiếu nại sau đó.
  • Trước khi chặn chiều nhà mạng Vinaphone có gửi tin nhắn thông báo, tuy nhiên có thể do bạn nhầm tưởng là tin nhắn rác mà không để ý nên đã quá muộn khiến sim bị chặn.

Tham khảo ngay: Lỗi sim Vinaphone bị khóa và cách khắc phục

2. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này

Khi biết được tại sao sim vinaphone bị chặn cuộc gọi đi thì sẽ có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng này. Hãy tham khảo các cách khắc phục sau:

  1. Nếu như Sim Vinaphone báo bị chặn số Cuộc gọi đi do quá hạn, lúc này bạn có thể nạp tiền với mệnh giá bất kỳ, ngay sau đó tổng đài sẽ mở lại chiều cuộc gọi đi và bạn có thể liên lạc với các số thuê bao khác bình thường.
  2. Nếu sim Vinaphone của bạn bị chặn cuộc gọi đi do chưa đăng ký thông tin chính chủ thì bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau và đến cửa hàng giao dịch của nhà mạng gần nhất để nhờ nhân viên hỗ trợ đăng ký thông tin chính chủ cho bạn. :
  • 1 bản sao CMND và 1 bản chính để đối chiếu
  • Sim Vinaphone bị chặn
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sim ezcom của Viettel là gì? Bạn đã biết gì về dòng sim này chưa?

Với những thông tin trên chắc hẳn đã giúp bạn hiểu được tại sao sim của mình bị khóa và cách khắc phục rồi phải không? Nếu thấy thông tin này hữu ích, hãy Like để ủng hộ tác giả ra những bài viết hữu ích khác và chia sẻ cho bạn bè nhé!

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 0383.14.9999
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN