No menu items!
HomeNhà Mạng#5 cách xem số điện thoại của mình Mobifone chính xác 100%

#5 cách xem số điện thoại của mình Mobifone chính xác 100%

Với cách xem số điện thoại Mobifone, bạn sẽ giải quyết được tình trạng quên số điện thoại đang dùng. Tình trạng này là chuyện hết sức bình thường nhưng đôi khi lại mang đến nhiều bất tiện, nhất là khi người thân, đối tác xin số liên lạc. Vậy hãy cùng TOPSIM tìm hiểu cách tra số Mobifone nhanh chóng và chính xác nhất nhé.

1. Cách xem số điện thoại Mobifone qua USSD

cach-xem-so-dien-thoai-của-my-mobifone (3)
Kiểm tra số điện thoại Mobifone

Cách đầu tiên rất dễ dàng và hoàn toàn miễn phí, hãy làm theo các bước sau để tìm chính xác số điện thoại Mobifone mà bạn đang sử dụng.

  • Mở ứng dụng gọi điện -> Vào phần điện thoại để nhập số.
  • Nhập mã USSD dưới dạng: *0# được (tùy điện thoại).
  • Thông tin số điện thoại sẽ được hiển thị -> Nhấn vào số cần sao chép và nhấn OK để thoát ra màn hình chính.

2. Xem số điện thoại Mobifone qua tổng đài

Cách thứ hai là thông qua tổng đài 9090 hoặc 18001090. Cả 2 tổng đài này đều áp dụng cho thuê bao trả trước và trả sau. Tuy nhiên có một lưu ý bạn cần biết đó là sẽ phát sinh cước phí 900đ/phút nếu thuê bao của bạn là trả trước, còn trả sau thì hoàn toàn miễn phí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  13 gói đăng ký 4G Viettel 1 ngày mới nhất
cach-xem-so-thoai-thoai-mobifone (4)
Liên hệ tổng đài tra cứu đầu số Mobi

Và, hướng dẫn các bạn cách xem số điện thoại Mobifone như sau:

  • Mở ứng dụng gọi điện -> Nhập bàn phím để quay số.
  • Gọi đến tổng đài 9090 hoặc 18001090 -> Làm theo hướng dẫn bấm số để kết nối với tổng đài viên.
  • Cuộc gọi sẽ được tính từ khi có nhạc chờ và bạn sẽ được tổng đài viên giải đáp mọi thắc mắc về số điện thoại của bạn.

Ngoài hai tổng đài này còn có một tổng đài khác dành cho các SIM Mobifone trả trước. Cách này sẽ không mất phí và bạn sẽ nhận được thông tin số điện thoại Mobifone nhanh hơn.

Cụ thể đó là tổng đài 900. Khi gọi đến tổng đài này sẽ có bảng hướng dẫn tra cứu: Kiểm tra số tiền trong tài khoản, số dư nợ, số điện thoại cá nhân, các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ gọi nhỡ, chặn cuộc gọi, đổi phòng chờ, đăng ký các gói cước 4G Mobifone… Bạn cần để nhập dãy số tương ứng từ 1-9 để tổng đài giải đáp vấn đề bạn đang thắc mắc.

3. Gọi điện hoặc nhắn tin cho thuê bao khác

Trong trường hợp có sẵn 2 máy hoặc có thuê bao khác ở gần bạn. Bạn có thể gọi, nhắn tin đến số thuê bao đó và nhờ ai đó nhắn lại số điện thoại của bạn. Cách này rất nhanh chóng và tiện lợi vì bạn không cần phải ghi nhớ mã USSD hay số tổng đài của nhà mạng Mobifone.

4. Tra cứu số điện thoại Mobifone trên Website

cach-xem-so-thoai-thoai-của-minh-mobifone (1)
Cách tra cứu số điện thoại Mobifone

Cách tiếp theo bạn có thể áp dụng là tra cứu trực tiếp số điện thoại Mobifone của mình trên Website mobifone.vn (trang chủ chính thức). Nhưng để làm được điều này, bạn phải đáp ứng một trong ba yêu cầu sau:

  • Bạn đã đăng ký thông tin tài khoản của mình trên ứng dụng Mobifone của tôi.
  • Bạn phải đăng nhập qua tài khoản facebook hoặc google (tài khoản giống với số điện thoại bạn đã đăng ký 2 nền tảng này).
  • Điện thoại của bạn hợp lệ và đang hoạt động ít nhất một chiều để nhận mã OTP.

Khi đáp ứng đủ điều kiện, bạn làm theo hướng dẫn tra cứu số điện thoại Mobifone sau: Vào web -> Chọn My Mobifone -> Chọn Tài khoản -> Chọn mục tra cứu thông tin tài khoản -> Chọn mục đăng nhập nhanh -> Chọn hình thức xác thực bắt buộc phù hợp (QR code, facebook, google, OTP) -> Thông tin số điện thoại sẽ hiển thị ngay trên website.

5. Sử dụng ứng dụng My Mobifone để tra cứu

cach-xem-so-dien-thoai-của-my-mobifone (6)
Kiểm tra số điện thoại bằng ứng dụng My Mobifone

Cách cuối cùng là sử dụng ứng dụng My Mobifone để tra cứu số điện thoại. Nhà mạng Mobifone đã phát triển ứng dụng My Mobifone để cung cấp dịch vụ cho mọi thiết bị điện tử, bao gồm máy tính bảng và điện thoại.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tìm hiểu về đầu số 0902 là mạng gì?

Để kiểm tra cách xem số điện thoại Mobifone, bạn tải ứng dụng “Mobifone của tôi” tương ứng trên hệ điều hành Android hoặc iOS, sau đó đăng ký tài khoản và kích hoạt bằng mã SMS. Sau đó, họ có thể đăng nhập vào ứng dụng và tra cứu đầy đủ thông tin tài khoản trên giao diện chính của ứng dụng.

6. Làm sao để dễ nhớ số điện thoại Mobifone hơn?

Tiếp theo TOPSIm sẽ chia sẻ cho các bạn những mẹo cực hay giúp bạn dễ nhớ số điện thoại của mình. Trong những trường hợp cần lưu số điện thoại liên lạc, bạn có thể lấy ra ngay mà không cần phải áp dụng 5 cách tra cứu số điện thoại Mobifone trên đây.

  • Lưu ngay số điện thoại của chính bạn vào danh bạ với tên dễ nhớ: Điều này rất thuận tiện cho các bạn tạo danh thiếp trực tuyến. Khi cần, bạn chỉ cần mở danh bạ và tra cứu tên mình đã lưu. Gợi ý một số tên dễ nhớ: SIM Mobifone 1/2, MY SIM, SIM chính chủ, SIM + Your Name, Your Name.
  • Ghi lại nó trong phần ghi chú của điện thoại của bạn: Ngay trên ứng dụng ghi chú của điện thoại, bạn cũng có thể ghi luôn vào đó để tiện cho việc ghi nhớ và tra cứu số sim sau này.
  • Sử dụng SIM số đẹp Mobifone: Đối với mẹo này, bạn không cần phải ghi lại nó ở bất cứ đâu. Lý do là bởi Mobifone có rất nhiều sim số đẹp: Tứ quý, ngũ quý, tiến lên, thần tài lớn, lục quý, mãi lộc…
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  TOP 6 gói cước Mimax Viettel đang được quan tâm

7. Một số câu hỏi liên quan đến kiểm tra số điện thoại Mobifone

Cách kiểm tra số điện thoại Mobifone chính chủ?

Để xem số điện thoại Mobifone của mình có chính chủ hay không, bạn vui lòng gọi đến tổng đài 9090 hoặc 18001090 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Kiểm tra Mobifone đang dùng dịch vụ gì?

Để biết bạn có đang sử dụng dịch vụ nào của chúng tôi hay không, vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp sau: KT gửi 994Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về cách xem số điện thoại Mobifone chính xác tuyệt đối. Nếu muốn tìm hiểu thêm về sim số đẹp nhà mạng Mobifone giá bao nhiêu hoặc đặt làm sim theo sở thích, hãy liên hệ với TOPSIM sớm nhất để được hỗ trợ ngay nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN