No menu items!
HomeNhà MạngBị khóa sim Vinaphone khi đã thanh toán cước nên làm thế...

Bị khóa sim Vinaphone khi đã thanh toán cước nên làm thế nào?

Khi bạn đã trả lệ phí Sim Vinaphone bị khóa 1 chiều khiến bạn cảm thấy khó chịu. Vậy làm thế nào để mở khóa sim vinaphone sau khi thanh toán hóa đơn?

TOPSIM.vn giúp bạn giải quyết vấn đề này với 2 Làm thế nào để mở sim Vinaphone bị khóa? hiệu quả nhất! Cùng tham khảo nhé!

1. Nguyên nhân sim Vinaphone bị khóa sau khi thanh toán hóa đơn

Trên thực tế, khi Sim Vinaphone bị khóa Khi đã thanh toán cước, có thể do thuê bao không nạp đủ tiền hoặc gặp vấn đề về nạp thẻ dẫn đến nợ cước, khóa 1 chiều. Để tìm hiểu thêm, bạn có thể tham khảo như sau:

Khác với thuê bao trả trước, khi thuê bao trả sau sử dụng các gói cước gọi thoại, 3g, nhắn tin khi hết lưu lượng, nhà mạng sẽ tính cước nóng. Vì vậy, bên cạnh việc đóng cước hàng tháng, bạn cũng nên quan tâm đến cước phí phát sinh để đảm bảo quá trình liên lạc của mình được thông suốt.

Chính vì điều này mà nhiều người luôn thắc mắc tại sao sim vinaphone lại bị khóa 1 chiều trong khi đã thanh toán cước hàng tháng đầy đủ.

Xem thêm: Nguyên nhân và cách khắc phục sim Mobifone bị khóa

Vậy làm thế nào để mở khóa sim vinaphone bị khóa 1 chiều?

2. Cách mở khóa sim Vinaphone bị khóa

Để đảm bảo việc liên lạc của bạn không bị gián đoạn khi đã đóng đủ cước hàng tháng, bạn nên chú ý các cách mở khóa sim Vinaphone như sau:

Một. Kiểm tra cước Vinaphone hàng tháng

Cước bình thường hàng tháng sẽ được nhà mạng Vinaphone quy định là 49.000đ/tháng và cước đăng ký gói cước trả sau.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Danh sách các điểm giao dịch Vietnamobile ở 3 miền

Số tiền này sẽ cố định hàng tháng và không thay đổi. Nếu trong tháng bạn không có nhu cầu sử dụng thêm các dịch vụ ngoài gói khuyến mại thì sẽ không phải trả thêm bất kỳ cước phí nào.

b. Kiểm tra cước nóng Vinaphone

Cước nóng là phần phát sinh ngoài các gói khuyến mại về 3G, thoại, nhắn tin. Trong quá trình sử dụng quý khách có nhu cầu sử dụng thêm các gói khuyến mại thoại, tin nhắn. Lúc này bạn nên để ý đến cước phát sinh hàng tháng và trả đều cước phát sinh để đảm bảo liên lạc không bị gián đoạn.

Xem thêm: Lỗi sim Vinaphone bị khóa và cách khắc phục

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn khắc phục sự cố sim vinaphone bị khóa Sau khi cước vận chuyển đã được thanh toán. Hi vọng đây sẽ là thông tin hữu ích cho bạn.

TOPSIM.vn chúc các bạn mở khóa sim vinaphone thành công!

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 0383.14.9999
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN