No menu items!
HomeÝ Nghĩa Số ĐẹpBình Giải SốÝ nghĩa các con số trong thần số học? Giải mã thần...

Ý nghĩa các con số trong thần số học? Giải mã thần số trong cuộc sống

Ý nghĩa các con số trong thần số học là gì? Thần số học sẽ cho chúng ta biết những điều gì? Mang ý nghĩa gì trong cuộc sống. Hãy cùng tìm hiểu tất tần tật về thần số học qua bài viết dưới đây nhé.

NỘI DUNG CHÍNH

Nội Dung Chính

1. Thần số học là gì?

Thần số học (Nhân số học) là một thuật ngữ chuyên ngành nghiên cứu sự liên quan của các con số đối với tính cách, vận mệnh của con người trong tương lai. Từ đó, giải mã được ý nghĩa của các con số và tác động của chúng đối với đời sống con người. Hiện nay, đa phần mọi người đều nghiên cứu, tìm hiểu về thần số học theo lý thuyết của nhà toán học Pitago.

y-nghia-cac-con-so-trong-than-so-hoc (3)
Hiểu về thần số học

Theo thần số học, mỗi người chúng ta sẽ có 1 con số chủ đạo. Mỗi con số có ý nghĩa riêng thể hiện những đặc điểm nổi bật của người đó, giúp bạn tìm hiểu sâu thêm về bản thân mình và những người xung quanh.

Tại Việt Nam, bà Lê Đỗ Quỳnh Hương là người đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu về những biểu tượng, ý nghĩa của các con số. Theo bà Hương, để đúng với trường phái của Pythagoras thì chuyên ngành này gọi là Nhân số học.

“Môn thần số học giống như một dạng đọc vị, giải mã tín hiệu gửi kèm đến mỗi người trong cuộc sống” (Theo bà Lê Đỗ Quỳnh Hương).

2. Cách tính con số chủ đạo trong thần số học

Theo trường phái Pythagoras, không có Con số chủ đạo = 1. Vậy các Con số chủ đạo của chúng ta sẽ có từ số 2 đến số 11. Một trường hợp đặc biệt khác là số 4 được tạo thành từ số tổng 22 sẽ được ghi là 22/4, để phân biệt với những số 4 bình thường khác.

Cách tính con số chủ đạo trong thần số học được tính bằng công thức tính con số chủ đạo: Cộng tất cả các con số có trong ngày tháng năm sinh (dương lịch) để được con số tổng có hai chữ số. Tiếp tục cộng cho đến khi nào con số này nằm trong ngưỡng từ 2 đến 11.

Trường hợp đặc biệt: số 4 được tạo thành từ số 22 cộng lại sẽ được giữ nguyên là 22/4.

Ví dụ: Ngày tháng năm sinh dương lịch của bạn là: 24/5/1990. Hãy cộng từng con số này lại để được một con số tổng. Cụ thể: 2 + 4 + 5 + 1 + 9 + 9 + 0 = 30. Cộng tiếp 3 + 0 = 3. Vậy Con số chủ đạo của trường hợp này là 3.

3. Ý nghĩa các con số chủ đạo trong thần số học.

Mỗi một con số chủ đạo trong thần học đều mang một ý nghĩa riêng. Nó có điểm mạnh, điểm yếu nói lên được rất nhiều những vấn đề trong cuộc sống của mỗi con người. Vì vậy, để giúp các bạn hiểu hơn về con số của mình hãy cùng theo dõi những giải mã chi tiết về ý nghĩa từng con số.

y-nghia-cac-con-so-trong-than-so-hoc (4)
Các con số chủ đạo

3.1. Số chủ đạo 2

Số chủ đạo số 2 là người có tính cách vị tha, chan hòa, thích sống hòa bình vui vẻ không tham lam danh vọng, địa vị. Khi tham gia hoạt động tập thể, bạn rất hòa đồng, đem lợi ích tập thể lên trên lợi ích cá nhân.

Người số 2 trong thần số học có một trực giác rất tốt, vì thế bạn có xu hướng suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra một quyết định quan trọng nào đó.

3.2. Số chủ đạo 3

Số chủ đạo số 3 trong thần số học được đánh giá là người vui vẻ, hoạt náo, năng động, thân thiện, nhiệt tình và vô cùng hài hước. 

Bạn có đầu óc vô cùng nhạy bén, óc quan sát và kỹ năng phân tích vấn đề nhanh nhạy. Khi đã tập trung làm việc thì khó có ai có thể theo kịp tốc độ “nhanh như đạn bắn” của bạn.

Tuy nhiên điểm yếu của người có thần số học số 3 bạn chính là khá độc đoán, thích chỉ đạo, thiếu kiên nhẫn và ít lòng bao dung, đôi khi còn trịch thượng và gia trưởng.

3.3. Số chủ đạo 4

Số chủ đạo số  4 trong thần số học có ý nghĩa bạn là người sống rất thực tế, có nhiều nguyên tắc và ưa chuộng tính truyền thống. Đôi lúc bạn có xu hướng coi trọng vật chất và lợi ích cá nhân.

Bởi vì có tính kỷ luật và nguyên tắc nên người số 4 có khả năng lãnh đạo và tổ chức rất tốt. Bạn sẽ làm đâu ra đó, rõ ràng và rành mạch, cẩn thận và khắt khe trong mọi khâu, không để xảy ra sai sót.

Bạn tham vọng nhiều và mong muốn có một cuộc sống no ấm đủ đầy, vì vậy bạn luôn nỗ lực hết mình trong công việc. Tuy nhiên bạn nên chú ý về vấn đề sức khỏe, nếu làm việc quá nhiều mà không nghỉ ngơi bạn rất dễ bị stress, lao lực,…

3.4. Số chủ đạo 5

Số chủ đạo 5 trong thần số học là người có tinh thần tự do và sáng tạo vượt trội. Bạn chán ghét những gì quy củ, ràng buộc, nên thường thích những công việc freelance hơn là phải đi làm ở một công ty nào đó.

Người số 5 trong thần số học cũng có một đời sống nội tâm sâu sắc và phong phú, sống tình cảm và dễ rung động. Hơn nữa, bạn cũng rất thông minh và dí dỏm, luôn tò mò và muốn khám phá mọi thứ xung quanh. Đôi khi bạn có những ý tưởng sáng tạo vô cùng tuyệt vời.

Ngoài ra ý nghĩa số 5 trong thần số học rất đặc biệt. Nó là con số trung tâm, đứng giữa tất cả các con số, là nơi kết nối năng lượng của các con số lại với nhau. Nếu thiếu số 5 trong thần số học, người đó cần phải học cách kết nối và yêu thương chăm sóc mọi người xung quanh.

 3.5. Số chủ đạo 6

Số chủ đạo số 6 cho thấy bạn là người có năng lực hội họa và yêu thích nghệ thuật, có thể là hát hay, vẽ đẹp, viết tốt… Người số 6 thần số học có một tần số rung động mạnh mẽ với cái đẹp, kể cả là cảnh vật hay con người. Bạn dễ cảm thông và xúc động trước những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

y-nghia-cac-con-so-trong-than-so-hoc (5)
Số chủ đạo số 6

Người có số vận mệnh số 6 luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác mà không quản khó khăn, tình yêu thương trong bạn được ví như tình mẫu tử: chở che, bao dung và chăm sóc.

Đôi lúc bạn có thói quen “buôn dưa lê” với mọi người xung quanh mà quên rằng chúng ta không nên đánh giá về người khác khi chưa hiểu rõ về họ. Bạn nên chú ý cẩn trọng trong lời nói và cách cư xử để không gây hiểu lầm không đáng có nhé.

3.6. Số chủ đạo 7

Trong thần số học số chủ đạo số 7 là người thường thích sự cô đơn và muốn ở một mình để chiêm nghiệm ra nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ý nghĩa số 079: THẦN TÀI lớn thu hút tài lộc

Không phải tự dưng mà mọi người gọi bạn là “nhà thông thái”. Bởi vì bạn là một con người khá khó hiểu, vô tư lự, có chút kỳ quặc bí ẩn. Bạn đam mê khám phá về triết học, huyền học, tâm linh…Bạn luôn tò mò về những điều đang tồn tại trên thế giới chẳng hạn như “Con người sinh ra từ lúc nào?”, “Tại sao lại có quy luật ngày và đêm?”…

Ngoài năng lực tự trau dồi kiến thức, người số 7 thần số học số 7 còn có một trực giác rất tốt. Bạn có thể cảm giác được có một điều gì đó sắp xảy ra (một sự việc xảy đến với một ai đó, hoặc bạn nhìn thấy những thứ mà người khác không nhìn thấy…)

Bởi vì tính thông thái của mình cho nên bạn khá “kén chọn” bạn bè. Đa số mọi người đều nghĩ là bạn rất khó hiểu và kỳ quặc. Nhưng khi kết thân, bạn sẽ là người thật thà, tốt bụng, nghĩ gì nói đó, không xu nịnh và không bốc đồng.

Con đường mà người thần số học số 7 nên đi chính là chiêm nghiệm, nghiên cứu và lý giải về mọi thứ trong cuộc sống (triết học, khoa học, tư tưởng…) và mang kiến thức đó chia sẻ cho mọi người xung quanh.

3.7. Số chủ đạo 8

Người có số chủ đạo số 8 là người có một năng lượng dương rất mạnh. Số 8 biểu trưng cho quyền lực, vật chất, tiền bạc và sự giàu có. Do đó, người số 8 rất có năng khiếu trong việc làm ăn kinh doanh.

Bạn là người thẳng thắn, gan dạ, trực tính và đôi khi không để ý đến cảm xúc của người khác, dễ làm họ tổn thương bởi lời nói vô tư của mình. Người có số chủ đạo thần số học số 8 cũng rất dễ đạt được thành công nhưng trước khi hái được “quả ngọt” bạn phải trải qua “trái đắng” rất nhiều.

Số 8 trong thần số học cho thấy bạn cũng là người rất chung thủy trong tình yêu, cảm xúc của bạn rất mãnh liệt và nồng cháy. Tuy nhiên vì quá đam mê công việc và chăm chỉ kiếm tiền mà đôi lúc bạn lại bỏ quên gia đình và những người thân yêu. Bởi vậy bạn hãy cố gắng cân bằng giữa công việc và chăm sóc những người xung quanh nhé.

3.8. Số chủ đạo 9

Người có số chủ đạo số 9 trong thần số học có thiên hướng về nhân văn và nghệ thuật hơn là đầu tư kinh doanh bởi vì họ không giỏi lắm trong việc tính toán và quản lý tài chính khá kém.

Người số 9 chủ đạo trong thần số học sống rất có trách nhiệm, là người bạn đáng tin cậy, luôn nhìn cuộc đời với tinh thần lạc quan, vui vẻ. Bạn thích các hoạt động cộng đồng và được giao lưu kết nối với nhiều người mới.

Thần số học số 9 cho rằng bạn là người luôn nghiêm túc với những gì mình làm và đặt cái tâm vào nó, hơn nữa bạn thường có xu hướng nhìn mọi việc tổng quát hơn và xét nét từng chi tiết.

Tuy nhiên khi tra cứu ý nghĩa các con số trong thần số học số 9 thì người số 9 thường làm việc theo cảm hứng, họ thiếu tính kiên nhẫn nên rất hay bỏ dở công việc đang làm giữa chừng

3.9. Số chủ đạo 10

Người có số chủ đạo số 10 trong thần số học mang trong mình năng lượng hoạt bát, tự tin và vui vẻ, dễ dàng thích nghi và hòa nhập vào môi trường mới. Họ cũng được rất nhiều người xung quanh yêu mến vì tính tình hòa nhã, quảng giao, lịch thiệp của mình.

Điểm đặc biệt của người số 10 là tính nghiêm túc trong công việc, sự độc lập và có kỷ luật rõ ràng. Điều này giúp họ dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống.

Tuy nhiên khi tra cứu thần số học số 10, vì có tính độc lập quá cao, họ dễ có xu hướng suy nghĩ độc đoán, cầm quyền và ít tôn trọng ý kiến của người khác. Đây chính là nhược điểm mà người số 10 nên tiết chế và cải thiện.

3.10. Số chủ đạo 11

Số chủ đạo số 11 trong thần số học chính là con số có khả năng trực giác mạnh nhất. Bạn mơ mộng và có năng lực về tâm linh cực kỳ tốt.

Thần số học số 11 nói rằng bạn cũng là người nhạy cảm, giàu lòng trắc ẩn, yêu thương mọi người, trung thành, chân thật và sống công bằng.

Bạn không giống số 4, không phải là người đam mê danh vọng, không muốn làm người dẫn đầu. Bạn chỉ muốn sống bình thường giữa thế gian vội vã, mặc kệ ai ganh đua, bạn vẫn lầm lì sống với lý tưởng của riêng mình.

3.11. Số chủ đạo 22/4

Người có số chủ đạo 22/4 được trường phái Thần số học (Nhân số học) Pitago coi là “Con số vua”. Người mang Con số chủ đạo 22/4 có tiềm năng gần như vô hạn và thường đạt được hầu hết những mục đích có vẻ bất khả thi.

Những người này sinh ra đã có những khả năng trời phú: trí tuệ, sự tự tin, khả năng nhìn xa trông rộng, lên kế hoạch tốt và khả năng lãnh đạo tuyệt vời. Được xem là người có đam mê danh vọng và luôn khát khao vươn đến thành công. Đặc biệt họ có khả năng kiểm soát cảm xúc rất tốt.

Hầu hết những người có số 22 đều có xu hướng duy tâm, họ luôn nhìn nhận vấn đề theo hai hướng khác nhau để có thể cho ra một kết luận đúng đắn nhất.

4. Những trường hợp đặc biệt trong thần số học 

Trong biểu đồ ngày sinh sẽ có những trường hợp đặc biệt ví dụ như người có 3 số 1, 2 số 8 trong thần số học,… Vậy ý nghĩa của những trường hợp này là gì? Cùng TopSim tìm hiểu tiếp trong nội dung dưới đây nhé.

y-nghia-cac-con-so-trong-than-so-hoc (6)
Những trường hợp đặc biệt

4.1. Người có nhiều số 1 

  • Có 2 con số 1

Bạn nên vui mừng vì trong biểu đồ ngày sinh có 2 số 1 trong thần số học. Bạn là người có cái nhìn đa chiều và khách quan về mọi thứ. Bạn ít bảo thủ và biết cách hưởng thụ cuộc sống một cách an vui, hạnh phúc dù cho mọi thứ có khó khăn như thế nào.

  • Có 3 con số 1

Nếu trong biểu đồ ngày sinh của bạn xuất hiện 3 số 1 trong thần số học, sẽ có 2 trường hợp xảy ra:

Trường hợp 1: Bạn là người thích trò chuyện và thường góp mặt trong những buổi trò chuyện sôi nổi. Bạn luôn nổi bật giữa cả nhóm bởi vì khiếu ăn nói hài hước thú vị của mình.

Trường hợp 2 (nằm trong nhóm biểu đồ ngày sinh thiếu khuyết trục ngang tinh thần 2-5-8): Bạn có thể rất hoạt bát, nói không ngừng nghỉ với bạn bè thân thiết hay những người thân trong gia đình. 

Nhưng nếu gặp người lạ, bạn thường có xu hướng thu mình lại và ít nói hơn. Tuy vậy, khả năng viết và diễn đạt cảm xúc qua văn thơ của bạn rất tốt.

  • Có 4 con số 1

Còn nếu biểu đồ ngày sinh của bạn có 4 số 1, nó có ý nghĩa gì? Trái ngược với người có 3 con số 1, người có 4 con số 1 thường gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp, dễ khiến người khác hiểu sai ý, hiểu lầm… 

Số 1 mang cái tôi rất cao, vì vậy nếu bạn có 4 số 1 thì cái tôi của bạn khá mạnh dễ dẫn đến tình trạng khó diễn đạt.

4.2. Người có nhiều số 2

  • Có 2 số 2 trong thần số học

Tần số xuất hiện của số 2 xuất hiện 2 lần, đây cũng được xem là một con số đẹp và có khả năng phát triển trực giác tốt.

Bạn có một trí thông minh đạt mức trên trung bình, những ai đối xử tốt hay xấu bạn đều cảm nhận được ngay. Nhờ vậy mà mọi công việc bạn đều xử lý rất nhanh chóng và suôn sẻ.

  • Có 3 số 2 trong thần số học

Nếu biểu đồ ngày sinh của bạn có 3 con số 2, lúc này nó đã vượt ngưỡng quá đà. Sự nhạy cảm của bạn dần trở nên mất cân bằng khiến bạn luôn ở trong trạng thái tâm lý bất ổn. Đôi lúc bạn có xu hướng thích thu mình lại, sống khép kín không muốn tiếp xúc với ai.

  • Có 4 con số 2

Chính vì có sẵn tính nhạy cảm cao, nếu không được kiểm soát, bạn rất dễ nổi nóng và có thói quen mỉa mai người khác. Khác với người sở hữu 2 con số 2, khả năng trực giác của bạn không tốt, bạn cả tin, nhẹ dạ và dễ rơi vào trạng thái mất cân bằng.

4.3. Người có nhiều số 3

  • Có 2 con số 3
y-nghia-cac-con-so-trong-than-so-hoc (7)
Người có nhiều số 3

Số 3 nổi tiếng với độ tiếp thu siêu khủng, nếu sở hữu cùng lúc 2 số 3 trong biểu đồ ngày sinh thì khả năng học hỏi và ghi nhớ của bạn được tăng lên gấp bội. Họ là những người có khả năng văn chương tuyệt vời và cực kỳ giàu trí tưởng tượng.

Tuy nhiên bạn cần phải có những nguyên tắc riêng và khả năng tự quản lý chính mình để không bị rơi vào trạng thái ngủ quên trên chiến thắng.

  • Có 3 con số 3

Cái gì nhiều quá cũng không tốt, có 3 con số 3 sẽ làm cho cuộc sống trở nên thiếu thực tế và mơ mộng quá đà. Họ có xu hướng suy nghĩ viển vông, mơ về những điều xa xôi trong tương lai.

Bởi vì quá suy nghĩ mộng mơ, họ thường không tin tưởng người khác, chỉ chìm đắm trong thế giới ảo của mình mà quên đi những điều đẹp đẽ ở cuộc sống thực tại.

  • Có 4 con số 3

Nếu xuất hiện 4 con số 3 thì đây là một trường hợp rất hiếm hoi bởi vì nó chỉ xảy ra duy nhất 1 lần trong 1 thế kỷ đó chính là ngày 31/03/1993.

Càng nhiều số 3, bạn càng có trí tưởng tượng phong phú hơn, khiến cho con người rời xa thực tế, u mê mộng mị.

4.4. Người có nhiều số 4

  • Có 2 số 4

Số 4 là con số đại diện cho vật chất và tính thực tế, nếu có 2 con số 4 trong biểu đồ ngày sinh thì những người này có cái nhìn khá vật chất. Vì thế những người này phải học cách cân bằng giữa giá trị tinh thần và những giá trị vật chất.

  • Có 3 số 4

Đây có thể được xem là một “level” khủng hơn những người có 2 con số 4. Những người này thường bị ám ảnh bởi vật chất, vùi đầu và bất chấp làm tất cả mọi việc miễn nó kiếm ra tiền.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giải mã số sim 08.9999.4078 “Bốn mùa không thất bát”

Họ cần phải có ý thức tỉnh táo cao độ hoặc có người thân bên cạnh níu lại để không vướng vào những con đường phạm pháp tội lỗi.

  • Có 4 số 4

Đừng coi đồng tiền là “ông chủ” của mình mà hãy để nó là một phương tiện để giúp cuộc sống của chúng ta trở nên thú vị và có ích hơn. Hãy dùng đồng tiền một cách thông minh, đem lại những mối quan hệ tốt và có được tinh thần lạc quan.

4.5. Người có nhiều số 5

  • Có 2 số 5

Người có 2 số 5 trong biểu đồ ngày sinh thường rơi vào trạng thái căng thẳng quá mức. Mặc dù họ là người vô cùng tự tin nhưng nếu không biết kiểm soát rất dễ dẫn đến sự tự tôn thái quá. Họ cần phải học cách tiết chế cảm xúc và không quan trọng hóa vấn đề lên.

  • Có 3 số 5

Người có 3 số 5 trong thần số học khá căng thẳng về mặt thần kinh, đôi khi quá tự cao tự đại nên cuộc sống không thể bình yên vui vẻ như những người khác.

Cách cải thiện vấn đề này dành cho những người có 3 con số 5 đó chính là tập thiền, yoga, nhìn cuộc sống một cách dễ dàng hơn, luôn mỉm cười và bình tĩnh trước mọi việc.

  • Có 4 số 5

Nếu có 4 số 5, họ thường gặp các vấn đề về tinh thần bị quá căng thẳng, suy nghĩ tiêu cực, stress trầm trọng dễ dẫn đến những sự việc không may trong cuộc sống. 

4.6. Người có nhiều số 6

  • Có 2 số 6

Mất cân bằng trong khả năng sáng tạo, thậm chí những người sở hữu 2 con số 6 có tính tình hơi cáu kỉnh, tiêu cực. Họ không bao giờ cảm thấy an toàn, luôn thấy bất an với mọi người và mọi thứ.

  • Có 3 số 6

Nếu có 3 số 6, những người này có xu hướng mất cân bằng trong suy nghĩ. Đặc biệt là những chuyện gia đình khiến họ phải đau đáu suy nghĩ và gặp nhiều phiền toái. Vì vậy họ có tính chiếm hữu và muốn bảo vệ người thân yêu nhưng với một phong cách thái quá.

Đa phần những người này có tiềm năng về sáng tạo rất lớn nhưng vì họ có tính chiếm hữu và suy nghĩ tiêu cực nên luôn gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống. 

  • Có 4 số 6

Những người có 4 con số 6 trong biểu đồ ngày sinh đa phần là những người đã ở lứa tuổi trung niên. Họ là người có những ý tưởng hay ho, luôn là người đề xuất những ý tưởng mới lạ độc đáo. Tuy nhiên họ lại người thích kiểm soát mọi người dễ dẫn đến có ít mối quan hệ thân thiết.

 4.7. Người có nhiều số 7

  • Có 2 số 7

Những người có 2 số 7 trong thần số học cần phải trải qua những thử thách của một trong ba khía cạnh của cuộc đời: sức khỏe, tiền bạc hoặc tình cảm để nhận được nhiều bài học và kinh nghiệm sống.

Các thử thách này giúp họ nhận ra được các chân lý sống ở đời, các yếu tố tâm linh… Từ đó có thể trui rèn được khả năng tự chữa lành và có thêm tấm lòng nhân ái từ bi đối với bản thân và cả người khác.

Nếu không nhận ra được những giá trị này, họ rất dễ rơi vào cảm giác tiêu cực, luôn trách móc cuộc đời tại sao lại đối xử bất công với mình như vậy. 

  • Có 3 số 7

Không may mắn như những người khác, người có 3 con số 7 thường gặp phải những tổn thương và buộc phải hy sinh một trong ba khía cạnh (sức khỏe, tiền bạc hay tình cảm).

Những bài học này muốn thử thách tính kiên nhẫn và độ can trường của họ. Nếu vượt qua được, họ chắc chắn sẽ có một ý chí cực kỳ mạnh mẽ. Nhưng nếu không thể vượt qua, họ dễ sống buông thả, phó mặc cho số phận đẩy đưa, rơi vào trầm cảm. 

  • Có 4 số 7

Những người này chịu nhiều mất mát trong cuộc đời, nhưng đa số họ đã ở trong độ tuổi trung niên, có những suy nghĩ thông thoáng và biết cách chấp nhận mọi việc xảy đến với mình. Từ đó mà cuộc sống cũng trở nên an nhiên và nhẹ nhàng.

4.8. Người có nhiều số 8

  • Có 2 số 8

Những người có 2 con số 8 trong biểu đồ ngày sinh yêu thích sự di chuyển và tìm thấy cảm hứng làm việc khi khám phá những vùng đất mới. Họ cũng không thích sự ràng buộc và luôn muốn trở thành một người xinh đẹp vui vẻ.

  • Có 3 số 8

Khi sở hữu 3 con số 8, những người này luôn cảm thấy bồn chồn khó chịu. Họ cảm thấy cuộc sống này quá nhạt nhẽo không có gì thú vị. Tuy nhiên đối với những người có suy nghĩ tích cực, họ sẽ luôn biết cách làm mới cuộc sống của mình bởi bản tính độc lập tự chủ. Họ cũng là những người dễ dàng kết bạn và được nhiều người quý mến.

  • Có 4 số 8

Đây là những người rất năng động, không bao giờ chịu đứng yên một chỗ. Vì vậy họ cần có người thân bên cạnh để có thể giúp họ bình tĩnh hơn trước những cơn thịnh nộ của mình. 

4.9. Người có nhiều số 9

  • Có 2 số 9

Những người này có một sự quyết tâm cao độ khi đã quyết định theo đuổi điều gì đó. Họ cực kỳ nghiêm túc và đặt mục tiêu để làm được nó. Trời phú cho họ một tư duy sâu sắc cùng lòng bền bỉ chắc chắn sẽ đạt được thành công sớm.

Tuy nhiên những người có 2 con số 9 có xu hướng hay phê bình người khác khi cảm thấy họ có những ký tưởng sống thua kém hơn mình.

  • Có 3 số 9 

Người có 3 số 9 trong thần số học là người có sức mạnh lý tưởng cao, họ tham vọng và luôn muốn thực hiện những mục tiêu này một cách nhanh nhất. Đôi khi những người này còn bị sống tiêu cực, dẫn đến mất kiểm soát trong cảm xúc, chuyện bé xé ra to.

  • Có 4 số 9

Chúng ta cùng đến với trường hợp cuối cùng, nếu sở hữu 4 số 9 trong thần số học, họ là người sống xa rời thực tế, không tin tưởng bất kỳ ai, luôn sống khép mình và tách biệt với xã hội. 

Hoặc cũng có thể họ thường lấy điểm yếu của người khác ra để trêu ghẹo bỡn cợt. Nếu không biết tiết chế và tỉnh táo nhận ra sớm thì họ rất dễ mất đi nhiều mối quan hệ tốt.

V. Khám phá đỉnh cao cuộc đời thần số học

Con người ai cũng sẽ trải qua những thăng trầm cuộc sống, có lúc thành công, có lúc thất bại. Thế nhưng nhìn chung, chúng ta đều trải qua 4 đỉnh cao thần số học. Cụ thể của từng thần số như sau:

1. Đỉnh cao số 1

Đỉnh cao số 1 của bạn đó là bạn sẵn sàng chấm dứt một mối quan hệ nào đó. Hay bạn cũng có thể chuyển từ mối quan hệ này sang mối quan hệ khác tốt hơn.

2. Đỉnh cao số 2

y-nghia-cac-con-so-trong-than-so-hoc (8)
Đỉnh cao cuộc đời thần số

Khi bạn bước sang đỉnh cao số 2, bạn sẽ cảm nhận được độ trưởng thành của mình, biết lắng nghe, suy nghĩ hơn. Đối với giá trị tâm linh hay trực giác cũng dần được mở ra, điều này cũng làm cho cuộc sống của bạn có nhiều thay đổi.

Có thể bạn sẽ làm việc một cách chăm chỉ nhưng không thu lại được kết quả mong muốn. Mặc dù vậy bạn cũng không nên tuyệt vọng, chán nản. Lúc này bạn hãy kiên nhẫn để phát triển về mặt cảm xúc nhiều hơn.

3. Đỉnh cao số 3

Khi xuất hiện con số này nó báo hiệu đã đến lúc bạn cần phải thay đổi, phát huy và mở rộng thêm các mối quan hệ khác. Có thể, đây cũng là giai đoạn thích hợp để bạn đi du lịch, nâng cao trải nghiệm sống nhiều hơn.

4. Đỉnh cao số 4

Khi xuất hiện số 4 theo thần số học là một trong những con số với sự gia tăng mạnh mẽ về vật chất. Điều này sẽ phụ thuộc vào mức trưởng thành của mỗi con người. Những con người thường chăm chỉ trong công việc thì rất dễ có thể gặt hái được thành công trong  giai đoạn này.

5. Đỉnh cao số 5

Đỉnh cao Kim tự tháp mang số 5 là giai đoạn liên quan tới trạng thái cảm xúc. Nếu con người đi đúng với quỹ đạo phát triển tự nhiên thì chắc chắn có một sự phát triển mạnh mẽ về lĩnh vực tâm linh. Chúng thấu hiểu được cuộc sống một cách sâu sắc và mạnh mẽ hơn nữa. Có thể, chúng đem đến một sự tự do cá nhân tốt đẹp và hoàn thiện hơn.

6. Đỉnh cao số 6

Số 6 là giai đoạn luôn có sự phát triển mạnh mẽ về sự sáng tạo. Thời điểm này các yếu tố về trí não, tinh thần sẽ kết hợp lại để tạo ra một kế  hoạch vô hạn trong cuộc sống. Song, không phải ai cũng có được những nhận thức trong giai đoạn này. Chỉ những con người có sự tiến hóa cao hơn sẽ cảm nhận được sự rõ rệt.

7. Đỉnh cao số 7

Đỉnh cao số 7 chính là một giai đoạn đem đến sự thay đổi rất kinh ngạc trong cuộc sống của mỗi con người. Thời gian này hãy chia sẻ mọi thứ đã học để bạn có thể cảm nhận được sự tiến bộ trong việc khám phá giá trị tiềm ẩn trong chính con người mình.

8. Đỉnh cao số 8

Đỉnh cao số 8 là thể hiện con người có một khát khao độc lập trong từng lĩnh vực riêng. Con số chủ đạo sẽ quyết định đến lĩnh vực đó. Những con người cần phải thể hiện được sức mạnh sóng rung của con số 8 theo một hướng tích cực nhất.

9. Đỉnh cao số 9

Đây là một giai đoạn mang đậm tính nhân văn. Chính sóng rung của người mang số 9 luôn mang đến rất nhiều những cơ hội hấp dẫn phục vụ con  người. Thời điểm này hãy vận dụng mọi năng lực của trí não để làm bất cứ việc gì sẽ có được thành công.

10. Đỉnh cao số 10

Đỉnh cao số 10 là con số mà thường chỉ xuất hiện ở đỉnh của Kim tự tháp thần số học thứ ba hoặc thứ 4. Chúng sẽ xảy ra khi độ trưởng thành của con người thường chạm tới những cực điểm nhất định. Số 10 chính là con số của nguồn sức mạnh đặc biệt, một năng lực mà hiếm ai có được.

11. Đỉnh cao số 11

Đỉnh cao số 11 cũng chỉ xuất hiện ở đỉnh thứ 3,4 của Kim tự tháp. Đây cũng là con số thể hiện sự trưởng thành cao vì đòi hỏi cần phải có khả năng gánh vác một trọng trách nào đó về mặt tâm linh. Giai đoạn này phát triển một cách mạnh mẽ nhanh chóng nhất về trực giác. Những hành động được truyền nhiều cảm hứng nhất cho mọi người để có thể đem đến những hiện thực nhất. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ý nghĩa số 099 theo các khía cạnh của cuộc sống

VI. Các mũi tên trong thần số học

1. Mũi tên hoạt động

Mũi tên 7-8-9 chính là một trong những mũi tên thể hiện một sự năng động quá mức. Song, những con người này thường dễ bị mắc chứng hồi hộp quá mức dễ gây ra nhiều bệnh lý khác nhau. Những con người sở hữu mũi tên này nên dành nhiều thời gian cho thiên nhiên càng tốt.

y-nghia-cac-con-so-trong-than-so-hoc (9)
Các mũi tên trong thần số học

2. Mũi tên mang cảm xúc

Mũi tên 2-5-8 chính là mũi tên nằm trên trục ngang tinh thần. Đây là trục nằm ở giữa của biểu đồ ngày sinh. Người mang con số này sẽ sở hữu cho mình nhiều phong thái khác nhau cho từng hoàn cảnh. Trong cuộc sống họ có một khả năng cân bằng được mọi việc. Đồng thời, họ cũng là những con người có được sự nhận thức sâu sắc về các giá trị tinh thần cũng như tâm linh. Song, cần phải khống chế bản thân mình để dẫn tránh đến tình trạng lạc lối hay mất phương hướng trong cuộc sống.

3. Mũi tên thực tế

Mũi tên thực tế chính là mũi tên của con người rất tháo vát và giỏi giang trong mọi lĩnh vực. Với trục 1-4-7 nằm trên trục ngang của thể chất. Vì vậy, họ chỉ vui khi được thả mình trong công việc hay những khía cạnh thực tế trong cuộc sống. Những con người này rất khéo tay và khôn ngoan. Đồng thời, những con người sở hữu mũi tên 1-4-7 trong thần số học khá là tử tế luôn giúp đỡ người khác trong mọi hoàn cảnh.

4. Mũi tên kế hoạch

Mũi tên cùng xuất hiện các số 1-2-3 được gọi là mũi tên kế hoạch. Đây là mũi tên theo hướng trục dọc và thường những đối tượng sinh năm 19xx hoặc 2xxx sẽ có được mũi tên này trong biểu đồ sinh. Với mũi tên kế hoạch 1-2-3 thì con số 1 có trong biểu đồ chính là con số đại diện cho cái tôi cá nhân.

Số 2, 3 là con số thể  hiện một trí nhớ tốt, một khả năng phân tích dữ liệu tuyệt vời. Mũi tên này chỉ ra một con người hội tụ rất nhiều kế hoạch tuyệt vời trong cuộc sống.Những con người sở hữu mũi tên kế hoạch là những người sống rất ngăn nắp và trật tự. Đặc biệt nếu họ còn có thêm con số chủ đạo là một trong số những số như 4, 4/22, 7,10 thì chắc chắn là người có một khả năng hoạch định xuất sắc. 

5. Mũi tên quyết tâm

Các mũi tên trong thần số học tiếp theo đó là mũi tên quyết tâm được tạo nên từ các con số 1-5-7. Mũi tên này theo đường chéo từ góc trái lên góc phải của biểu đồ. Người sinh năm 19xx luôn có trục quyết tâm trong biểu đồ. Khi có mũi tên 1-5-9 trong biểu đồ thì thể hiện họ là những con người rất kiên trì trong bất cứ công việc nào mà họ làm.

Đồng thời, họ cũng  là những người luôn theo đuổi mục tiêu mà chính mình đặt ra. Song, những con người có mũi tên quyết tâm cần phải nhận thức bản thân mình. Bởi sự cẩn trọng và quyết tâm quá mức dễ khiến cho bạn dần trở thành một người cố chấp.

Khi sở hữu mũi tên này bạn cần phải biết không phải bất cứ vấn đề nào trong cuộc sống đều có thể giải quyết được.

6. Mũi tên sáng trí

Đây chính là một mũi tên hiếm và rất đặc sắc. Nếu bạn may mắn được sở hữu mũi tên này thì bạn có một lợi thế lớn về tư duy cùng một khả năng ghi nhớ tuyệt vời. Những con người này thường nhanh trí và thích những gì liên quan đến tính toán hơn là thẩm mỹ.

Song, nhược điểm của con người có mũi tên trí tuệ đó chính là rất đa sầu, đa cảm. Đôi lúc họ luôn có một thái độ trịch thượng.

7. Mũi tên tâm linh

Các mũi tên trong thần số học thì mũi tên tâm linh được xem là một mũi tên tốt. Song, chúng lại rất ít xuất hiện, những con người sở hữu mũi tên này họ rất nhạy cảm trong lĩnh vực tâm linh. Song, hiệu quả của mũi tên này còn phụ thuộc vào các con số khác trên biểu đồ.

Nếu người có mũi tên tâm linh khi số 3 ở góc trên cùng bên trái. Đồng thời con số 7 nằm ở góc dưới bên phải. Thì có thể thấy đây là người không có bất cứ một mũi tên nào trống. Vì vậy, đặc điểm về sự nhạy cảm trong tâm linh càng lớn.

Nhưng, những con người này họ không thích nghe lời khuyên từ những người khác. Thay vào đó, họ tự trải nghiệm và rút ra những bài học cho mình.

8. Mũi tên ý chí

Mũi tên ý chí là số 4-5-6 là tổ hợp các con số nằm ở trục dọc giữa và cũng là mũi tên hiếm người có được. Số 6 trong mũi tên chính là con số thể hiện sự sáng tạo. Số 5 là sự tự do và số 4 thể hiện một con người có óc tổ chức tuyệt vời. Đây chính là mũi tên cân bằng sức mạnh về 3 mặt là thể chất – tinh thần và trí não.

Song, họ ít khi nhận ra được sức mạnh của mình. Vì vậy, bạn cần phải nghiên cứu tìm hiểu và nắm bắt được sức mạnh của mình. Có như vậy thì họ có thể sẽ thay đổi và có được cho mình những thành công cao nhất. 

VII. Chọn sim theo thần số học

Việc chọn SIM số đẹp theo thần số học cũng là một cách tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần tìm được con số chủ đạo theo cách tính bên trên là được. Sau đó trong quá trình lựa chọn sim bạn hãy chọn dãy số thiên về số chủ đạo. Theo quan điểm của nhiều người, cách này sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều năng lượng tích cực để làm việc.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn sim số đẹp cho người mới chơi

VIII . Người nổi tiếng nói gì về thần số học

Theo chuyên gia Lê Đỗ Quỳnh Hương, mỗi con số đều mang những định dạng sóng rung có liên quan mật thiết với lối sống, nghề nghiệp hoặc cách hành xử, tính tình. Vì vậy, khi tìm hiểu Nhân số học, bạn sẽ trả lời được câu hỏi bạn là ai, con đường phát triển của bản thân khi đến cuộc đời này là gì, thông qua ý nghĩa con số ngày sinh của mình.

Trích từ quyển “Thay đổi cuộc sống với Nhân số học” của nhà xuất bản First News, nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhạc sĩ Phương Uyên,… đã biết đến Nhân số học từ rất sớm và đã có nhiều thay đổi tích cực trong cuộc sống. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của họ về sự hữu ích của Nhân số học nhé!

Khi tìm hiểu về nhân số học, tôi biết số chủ đạo của mình là số 3. Khi nói về tính cách chủ đạo của người số 3, nó quá chính xác và gần như là giống với tôi” – Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

IX. Thần số học và ý nghĩa các con số chủ đạo liệu có đáng tin không?

y-nghia-cac-con-so-trong-than-so-hoc (1)
Thần số học có đáng tin không

Nhiều người chắc hẳn khi nghe đến bộ môn thần số học cũng đưa ra thắc mắc: Liệu thần số học có đúng không, có đáng tin không? Thần số học có phải lừa đảo hay là mê tín không? 

Thực tế, thần số học và ý nghĩa các con số chủ đạo có đúng không là tùy vào nhận thức của mỗi người. TOPSIM khuyên rằng bạn chỉ nên sử dụng những thông tin về bộ môn này như một hình thức tham khảo để có thể hiểu thêm về bản thân, biết ưu sửa khuyết mà thôi. 

TOPSIM tin rằng mỗi cuộc đời con người, để thành công cần dựa vào chính bản thân mình và sự cố gắng nỗ lực từng ngày, từng giờ chứ không nên chờ đợi bất cứ một “sự trợ giúp thần linh” nào.

X. Một số câu hỏi liên quan đến ý nghĩa số trong thần số học

1. Con số chủ đạo thần số học là gì?

Con số chủ đạo thần số học hay còn gọi là con số đường đời (Tiếng Anh là Your Ruling Number. Con số này sẽ giúp bạn xâu chuỗi toàn bộ các sự kiện, tính cách từ khi bạn sinh ra. Để từ đó bạn có thể xây dựng định hướng, kế hoạch phát triển tương lai tốt hơn.

2. Ý nghĩa con số chủ đạo trong thần số học?

Con số chủ đạo trong thần số học sẽ giúp cho chúng ta định hướng được công việc, nghề nghiệp trong tương lai một cách phù hợp nhất. Từ đó bạn sẽ có nhiều thành công, thành quả. Nếu bạn là người lý trí thì sẽ phù hợp với các công việc cứng nhắc, tính toán, đòi hỏi sự quyết đoán. Còn nếu bạn là người nhiều mơ mộng thì sẽ phù hợp hơn với ngành thiên về nghệ thuật.

3. Tính cách con số chủ đạo?

Mỗi một con số chủ đạo lại có tính cách đặc trưng khác nhau. Điều này đã làm nên sự thú vị và huyền bí cho mỗi người.

  • Số 2: Là người nhạy cảm, trực giác tốt và có thể tin cậy.
  • Số 3: Tiềm ẩn tính cách gia trưởng, thích chỉ đạo.
  • Số 4: Sống nguyên tắc.
  • Số 5: Yêu tự do, không muốn bị trói buộc.
  • Số 6: Có khả năng sáng tạo tôt.
  • Số 7: Năng động, nhiệt huyết.
  • Số 8: Là người độc lập, tự tin.
  • Số 9: Có trách nhiệm với bản thân, có hoài bão.
  • Số 10: Vui vẻ, lạc quan.
  • Số 11: Nhiều cảm xúc, thích quan tâm đến người khác.

4. Cách xem thần số học?

Hiện nay có khá nhiều trang web giúp bạn xem được thần số học một cách nhanh và chính xác nhất. Tuy nhiên bạn cũng nên tìm hiểu về trang web đó xem có độ uy tín và tin cậy không.

Lời kết

Bài viết trên đây là những giải mã chi tiết về ý nghĩa các con số trong thần số học. Hy vọng qua những nội dung trên, bạn đã hiểu rõ hơn về bộ môn khoa học nghiên cứu này. Chúc bạn thành công.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN