No menu items!

[Giải mã bí mật] Số 48 có ý nghĩa gì?

Số 48 có ý nghĩa gì? vậy mà vẫn được nhiều người lựa chọn? Có thật sử dụng số 48 sẽ mang lại tài lộc, giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn trong cuộc sống? Ý nghĩa thực sự của số 48 là gì? Hãy TOPSIM Bật mí bí mật về khả năng thay đổi vận mệnh của tướng số qua bài viết dưới đây!

NỘI DUNG CHÍNH

1. Theo quan niệm dân gian, số 48 có ý nghĩa gì?

so-48-co-y-nghia-gi-1
Trong dân gian, số 48 có ý nghĩa gì?

Dưới góc nhìn của văn hóa phương Đông, ý nghĩa số 4 được coi là một con số xấu vì nó được phát âm gần với từ “chết”. Còn bạn thì sao? số 8 Đó là một con số rất hay vì nó có cách phát âm tiếng Trung gần với từ “Chơi“. Nhưng khi 2 cặp số này kết hợp với nhau sẽ tạo thành cặp số 48 nghe giống “bốn thập kỷ“.

Cụm từ ngày mang ý nghĩa nói về sự phát triển cả 4 mặt”Tài lộc” trong cả 4 mùa “Xuân Hạ Thu Đông” nên được coi là cặp số cực kỳ may mắn.

Dưới góc nhìn của văn hóa phương Tây, Con số 48 tượng trưng cho sức mạnh của vũ trụ – Nội tâm mạnh mẽ. Đây cũng được coi là một trong những cặp số tượng trưng cho sự phát triển bền bỉ, vững vàng tiến tới thành công.

Tóm lại, trong dân gian số 48 mang ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu chúng.

2. Số 48 có ý nghĩa gì trong phong thủy?

Một. Trong ngũ hành

so-48-co-y-nghia-gi-2
Số 48 đẹp hay xấu theo ý nghĩa phong thủy

Dựa theo thuyết ngũ hành của phong thủy, số 48 sẽ được xét vào mệnh Thổ nên tương sinh với mệnh Kim và tương sinh mới với mệnh Thủy. Đặc biệt:

  • Cùng mệnh chung – Mệnh Kim, số 48 sẽ củng cố sức mạnh cá nhân và phát huy tiềm năng của bạn lên một tầm cao mới. Vì thế, Công việc sẽ không bao giờ ngừng thay đổi và theo một hướng tốt hơn. Người mệnh Kim sẽ có nhiều cơ hội mới và dễ dàng thăng tiến trong công việc hoặc bứt phá giới hạn, đạt được mục tiêu mà mình hằng mong ước.
  • Với số phận trái ngược – Mệnh Thủy thì số 48 sẽ đi ngược lại hoàn toàn. Đồng nghĩa với việc số 48 sẽ cản trở người mệnh Thủy trong công việc cũng như cuộc sống. Đôi khi những người mệnh Thủy sẽ thắc mắc tại sao mình lại xui xẻo đến thế. Họ không biết rằng con số 48 đang hút năng lượng tiêu cực và “xui xẻo” nên cuộc sống sẽ không tốt đẹp.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ý nghĩa số 116: Con số “Sinh Tài Lộc”

Ngoài ra, với bản mệnh tương sinh – Chính Thổ, số 48 còn hỗ trợ cho sự thịnh vượng, cải thiện đường tài lộc và tạo ra nhiều cơ hội tốt. Khi có cơ hội, người mệnh Thổ nên tận dụng và nỗ lực hết mình vì đó chính là bước ngoặt, giúp cuộc sống trở nên hoàn hảo hơn.

Xem thêm: Số 49 có ý nghĩa gì? Luận giải ý nghĩa số Tử Cửu

b. trong Du lịch

Theo Học thuyết tuổi trẻ, Số 48 tương ứng với chòm sao Thiên Mệnh – Nên tránh sao hung nhất. Vì chòm sao này mang ý nghĩa là xui xẻo, xui xẻo và những khó khăn có thể xảy ra. Người mang số 48 thường xuyên gặp khó khăn trong sự nghiệp, không đạt được hạnh phúc trọn vẹn và có thể gặp nguy hiểm đến cả tính mạng.

Tuy nhiên, Thuyết Du Ký thường áp dụng cho cả dãy số chứ không áp dụng cho các cặp số đơn lẻ. Ví dụ, sim số 0988.2772.48 có cặp số tử là 48 nhưng tổng thể lại có 5 cặp số là 88 đại diện cho Phục Vị (rất tốt) và 27 – 72 đại diện cho Thiên Y (cực tốt). . Và theo nguyên lý Du Niên, sao Thiên Y sẽ phá Tuyệt Địa, hóa giải mọi điều xui xẻo.

c. Theo Kinh Dịch

Với thuyết Kinh Dịch, khi giải mã số 48, con số ứng với quẻ Lôi Địa – Là quẻ thứ 16 trong tổng số 64 quẻ khác nhau của thuyết này. Quẻ Lôi Di Di Vũ là quẻ cơ bản được mọi người tin tưởng, Hào Cửu Tử thành công, tạo niềm vui cho mọi người. Tuy nhiên, cũng không thể bỏ qua sự hiện diện của Tứ bất chính, lòng tham lam, háo thắng có thể khiến con người lầm đường lạc lối, thất bại bất cứ lúc nào, xa rời con đường chân chính.

Số 48 có ý nghĩa gì trong phong thủy – Đây là những điểm tốt cho cả công việc và sự nghiệp. Đồng thời, con số này cũng khuyên chúng ta nên biết dừng đúng lúc, không nên đặt “vật chất” cao hơn giá trị đạo đức. Làm được điều này thì cuộc sống của bạn sẽ luôn gặp nhiều may mắn và tránh được những thị phi không đáng có.

đ. Số 48 hợp với ai?

Trong phong thủy, số 48 là số âm thuộc ngũ hành thổ Vì vậy, sẽ phù hợp với những người tương sinh, tương khắc với mệnh Thổ và có trường năng lượng tích cực:

  • Số 48 hợp với người mệnh Kim, vì ngũ hành Thổ sinh ra ngũ hành Kim. Đồng thời, người mang ngũ hành Thổ cũng có thể cân nhắc sử dụng con số này, bởi Thổ hỗ trợ Thổ mang lại nhiều may mắn.
  • Số 48 hợp với những người mang năng lượng tích cực. Vì nó mang năng lượng âm nên sẽ bổ trợ cho năng lượng dương, tạo nên sự hài hòa, cân bằng cho gia chủ.

Tóm lại, ý nghĩa số 48 là con số may mắn đối với những người thuộc mệnh Kim và Thổ cũng như những người mang năng lượng tích cực. Ví dụ các tuổi sau: Canh Tuất 1970, Giáp Tý 1984, Nhâm Thân 1992, Canh Thìn 2000.

3. Số 48 có ý nghĩa gì trong sim số đẹp?

so-48-co-y-nghia-gi-3
Sim số đẹp 48 mang nhiều ý nghĩa tài lộc và phong thủy

48 . đuôi sim Nghĩa là gì? Câu trả lời là có rất nhiều ý nghĩa khác nhau dựa vào vị trí xuất hiện của con số này trong sim.

  • Sim taxi mang ý nghĩa may mắn, tăng uy tín bạn có thể tham khảo các sim số đẹp đuôi 48 như 0978.548.548, 0978.948.948, 0978.048.048.
  • Sim kép với ý nghĩa nhân đôi của sự phát triển nhanh hơn, mạnh mẽ hơn, bạn có thể tham khảo các sim 0918.79.4848, 0918.39.4848, 0918.99.4848.
  • Sim kẹp tứ quý giữa mang ý nghĩa tài lộc và thịnh vượng mãi mãi, bạn có thể tham khảo kết hợp các số 48 như 0353.222.48, 0943.444.48, 087.6666.548
  • Sim gánh đảo muốn thay đổi vận mệnh, cải biến vận mệnh bạn có thể tham khảo kết hợp các đầu số 48 như 0983.45.8448, 0945.76.8448, 0973.54.8448.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Số 33 có ý nghĩa gì? Bỏ túi cách chọn sim đuôi số 33 đúng chuẩn

Ngoài ra còn rất nhiều cách kết hợp số 48 với các số khác và hãy liên hệ với TopSIM để được tư vấn miễn phí đầy đủ về ý nghĩa từng sim số đẹp 48.

Ngoài ra nếu bạn quan tâm đến ý nghĩa số điện thoại có thể tham khảo thêm bài viết đây. Nó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các con số cũng như nắm được cách chọn sim số đẹp phù hợp với mình nhất.

4. Biển số xe 48 có ý nghĩa gì?

so-48-co-y-nghia-gi-4
Biển số xe 48 có ý nghĩa gì tốt xấu

Theo dân gian, biển số 48 là biển số đẹp (của tỉnh Đắk Nông) và hứa hẹn sẽ sinh lời cao trong tương lai. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh, số 48 phát huy được tiềm năng “chiêu tài, kích tài” cả 4 mùa quanh năm. Do đó, công việc nhìn chung rất suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Nếu có sự cố sẽ nhanh chóng lấy lại đà phát triển và không bị chậm chân so với các đối thủ kinh doanh.

5. Ý nghĩa số 48 trong tình duyên

so-48-co-y-nghia-gi-5
Số 48 có ý nghĩa gì trong tình yêu?

Ý nghĩa các con số trong tình yêu rất đa dạng, mỗi con số thể hiện một ý nghĩa đặc biệt. Riêng số 48 trong tình yêu tượng trưng cho mối quan hệ yêu đương lâu dài và vững chắc. Số 4 trong quan niệm tình yêu có nghĩa là “một đời”, còn số 8 có nghĩa là “gần nhau”.

Vậy khi hai số này cộng lại với nhau thì 48 có hàm nghĩa là tại bên nhau mãi mãi, một đời hiến dâng cho nhau. Bạn có thể tận dụng ý nghĩa này để chọn sim số đẹp cho nửa kia như một lời cảm ơn hoặc lời mời tiếp tục có bước phát triển mới trong mối quan hệ giữa đôi bên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ý nghĩa các con số 0 – 9 trong Phong Thủy, Biển Số Xe, Số Điện Thoại, Tình Yêu

6. Số 48 trong giấc mơ có ý nghĩa gì?

so-48-co-y-nghia-gi-6
Số 48 có ý nghĩa gì trong giấc mơ?

Khi bạn nằm mơ thấy số 48, nó báo hiệu cuộc sống của bạn Chúc may mắn trong tương lai. Giả sử bạn hiện đang gặp khó khăn về tài chính, sẽ có người bước tới và hỗ trợ bạn đưa tài sản của mình trở lại đúng hướng. Hoặc giả như bạn đang gặp rắc rối trong một mối quan hệ, sẽ có cơ hội giúp bạn gỡ rối và có khoảng thời gian vui vẻ hơn.

Hoặc bạn đang gặp khó khăn khi thử sức trong một lĩnh vực nghề nghiệp mới hoặc bắt đầu kinh doanh, số 48 cũng báo hiệu đây là thời điểm tốt nhất để bạn thử sức. Đừng để những lý do vụn vặt ngăn cản bạn phát triển tốt hơn trong tương lai.

7. Số 48 có ý nghĩa gì khi kết hợp với các con số khác

so-48-co-y-nghia-gi-7
Số 48 khi kết hợp với các con số khác có ý nghĩa gì?

Khi kết hợp với các con số khác, ý nghĩa của số 48 sẽ thay đổi. Ví dụ khi ghép số có đuôi 48 có nghĩa là:

  • 048: Con số may mắn, mang lại nhiều thành công trong cuộc sống.
  • 148: Khi sở hữu dãy số này, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được thành công trong tương lai.
  • 248: Con số này biểu thị sự may mắn, dồi dào và thành công trong sự nghiệp.
  • 348: Tài năng và trí tuệ vượt trội giúp bạn vượt qua mọi khó khăn.
  • 448: Bạn là chủ nhân của bộ số này thì sẽ gây dựng được sự nghiệp bền vững.
  • 548: Khi kết hợp với Số sinh sẽ mang lại may mắn trong cuộc sống.
  • 648: Sự kết hợp này mang ý nghĩa đại phát tài lộc, cuộc sống sung túc.
  • 748: Bạn luôn được hỗ trợ để vượt qua mọi khó khăn thử thách.
  • 848: Bộ số này tượng trưng cho tiền tài, danh vọng.
  • 948: Con số này có nghĩa là sự nghiệp của bạn sẽ bền vững và thành công.

Bạn cũng có thể dựa vào các tổ hợp trên để chọn sim số đẹp hoặc chọn biển số đẹp theo nhu cầu của mình.

8. Kết luận

Chúng tôi mong rằng qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về số 48 đẹp hay xấu. Và quan trọng nhất là bạn đã hiểu Số 48 có ý nghĩa gì?Nó ảnh hưởng đến sự nghiệp và cuộc sống của bạn như thế nào? Hãy liên hệ với TopSIM sớm nhất để được tư vấn kỹ hơn về cách chọn sim hợp tuổi và phong thủy nhất số 48 ngay bây giờ bạn nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN