No menu items!
HomeÝ Nghĩa Số ĐẹpBình Giải SốÝ nghĩa số 7 trong sim số đẹp – Con số may...

Ý nghĩa số 7 trong sim số đẹp – Con số may mắn hay rủi ro?

Trong số các con số tự nhiên, số 7 là một con số rất đặc biệt và gây ra nhiều tranh cãi về ẩn ý của nó. Vì vậy trong bài viết hôm nay TOPSIM.vn xin giải thích chi tiết về ý nghĩa số 7đồng thời tiết lộ Ý nghĩa của số 7 trong sim số đẹp. Mời các bạn cùng tìm hiểu.

NỘI DUNG CHÍNH

1. Ý nghĩa số 7 là gì?

Theo văn hóa phương Đông, số 7 là con số linh thiêng, tượng trưng cho sức mạnh và quyền năng của các vị thần trong tự nhiên vũ trụ. Tương truyền có 7 mặt trời quay quanh trái đất, có 7 tầng trời, 7 sắc cầu vồng. Vì vậy, số 7 được coi như một vật linh thiêng mang lại ánh sáng và hy vọng cho nhân loại.

Số 7 là số đi lên hay còn gọi là số “TƯƠNG LAI“. Khái niệm này được hình thành từ điển cổ. Khi Đức Phật ra đời, Ngài bước đi 7 bước. Ở những nơi ngài đi, bảy đóa sen nở rộ. Cũng theo Phật giáo, con người sẽ tái sinh 7 lần trước khi bước vào cảnh giới “Niết bàn”; và 7 tuần là một cột mốc quan trọng về mặt tinh thần.

Theo quan niệm của người Trung Quốc, số 7 được coi là con số suôn sẻ vì khi phát âm trong tiếng Trung Quốc nó tương đương với hai từ tiếng Anh là “revival” và “life”. Nó còn là biểu tượng của sự gắn kết, là dấu hiệu của một mối quan hệ tốt đẹp.

Như vậy, tất cả đã tạo nên sự khác biệt và ý nghĩa tuyệt vời của con số 7, con số này không xấu như mọi người vẫn nghĩ.

2. Ý nghĩa số 7 là số đẹp

Với những ý nghĩa tốt lành ẩn chứa trong con số 7, những sim số có sự xuất hiện của số 7, đặc biệt là xuất hiện ở cuối dãy số luôn chiếm được cảm tình của người dùng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ý nghĩa số 53 là gì? Con số chưa chắc đã XẤU như bạn nghĩ

Có mặt tại sim số đẹp, ý nghĩa số 7 là mang đến cho người sở hữu số sim đó nhiều may mắn, mang đến sự thông minh để con đường sự nghiệp sáng sủa và tốt đẹp hơn.

Đặc biệt số 7 trong sim số đẹp giúp công việc làm ăn của chủ sở hữu luôn thuận buồm xuôi gió.

Tham khảo thêm: Ý nghĩa số 8 trong sim số đẹp, tại sao nên dùng số 8 trong sim số đẹp

3. Có nên chọn sim có nhiều số 7 hay không?

Khi bạn đã nghiên cứu kỹ lưỡng về ý nghĩa số 7 và những gì nó mang lại cho người dùng khi xuất hiện trong số sim của mình thì có lẽ không có lý do gì để không lựa chọn Sim đẹp có nhiều số 7. Tuy nhiên, để bạn có thể yên tâm về quyết định của mình.

Chính vì ý nghĩa trên mà khi sử dụng số 7 trong sim số đẹp sẽ mang lại may mắn và quyền lực cho người sở hữu. Chính vì thế các dòng sim Tứ quý 7, Ngũ quý 7, Lục quý 7 luôn luôn yêu.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về thị trường sim số qua tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong thế giới sim số đẹp. Khi đó bạn sẽ thấy những sim có số 7 luôn là những sim số có lượng tìm kiếm rất cao và giá trị của nó cũng vô cùng lớn.

Tham khảo ngay kho Sim 3O.OOO.OOO số đẹp tại TOPSIM.vn

Qua những ý nghĩa quyền năng mà số 7 sở hữu thì việc lựa chọn nó trong Sim số đẹp là một sự lựa chọn tuyệt vời. Còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho mình một sim số chứa số 7 thật ý nghĩa!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  [Đọc vị] Ý nghĩa số 678: Số Sảnh Tiến đẹp

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 0383.14.9999
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 83 – Viettel Cửu Cao – Văn Giang – Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN