No menu items!
HomeÝ Nghĩa Số ĐẹpBình Giải SốSố điện thoại của bạn có chứa con số phát tài phát...

Số điện thoại của bạn có chứa con số phát tài phát lộc không?

Điều làm nên sức hút của sim số đẹp chính là ý nghĩa của con số may mắn và thịnh vượng. Vậy những con số đó là gì? Tại sao sở hữu những con số này lại mang lại may mắn và thịnh vượng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

NỘI DUNG CHÍNH

1. Con số may mắn giúp bạn phát tài phát lộc

Những con số được coi là may mắn trong sim số đẹp bao gồm 3 con số sau: 6, 8, 9. Mỗi con số đều mang một ý nghĩa riêng tạo nên sức hút kỳ lạ khiến mọi người không ngừng săn lùng, tìm kiếm.

Một. Số 6

Trong dãy số tự nhiên, số 6 được coi là con số may mắn, mang nhiều ý nghĩa tốt lành. Con số này tượng trưng cho uy quyền với ý nghĩa sinh sôi nảy nở, nó được nâng đỡ như bảo bối. Số 6 trong tiếng Trung Quốc phát âm gần giống với từ có nghĩa là thuận buồm xuôi gió, thuận buồm xuôi gió, mọi việc suôn sẻ. Với cách đọc chữ Hán Nôm, số 6 được đọc là “Lục”, đồng âm của chữ “LỘC“Vì vậy, người ta xem số 6 là biểu tượng của tài lộc.

Xem thêm: Ý nghĩa số 6 trong sim số đẹp

b. số 8

Ý nghĩa số 8 tượng trưng cho điềm lành và sự trường thọ. Với cách đọc trong tiếng Hán, số 8 được đọc là “con dơi” đồng âm với từ “PHÁTVì vậy, người ta xem số 8 là biểu tượng của sự sinh sôi, phát triển và thịnh vượng. Theo cách viết số 8 có hai nét đều từ trên xuống giống như chiếc kèn loe ra cho biết cuộc sống của mỗi người sẽ ngày càng sung túc, vạn sự như ý.

Bạn có thể tham khảo thêm: Ý nghĩa số 8 trong sim số đẹp

c. Số 9

Con số này cũng được xếp vào loại con số may mắn. Số 9 có âm Hán Việt là CỬU, được hiểu theo nghĩa trường tồn, trường tồn, mãi mãi. Người phương Đông yêu thích con số này vì họ tin rằng nó sẽ mang lại may mắn và tài lộc mãi mãi.

Tham khảo: Ý nghĩa số 9 trong sim số đẹp

d. Số lần lặp lại 2 lần

Sự lặp lại kép của bất kỳ con số nào cũng mang lại may mắn, ngụ ý hạnh phúc nhân đôi (niềm vui nhân đôi). Nó tượng trưng cho bản chất nhất quán của tự nhiên, sự hợp nhất của nam và nữ, âm và dương, v.v.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ý nghĩa số 009, con số thể hiện KHÁT VỌNG

Số 6, 8, 9 là những con số may mắn mang lại nhiều may mắn trong sim số đẹp. Đây cũng là 3 con số được mọi người tin tưởng khi lựa chọn số sim. Nó không chỉ mang đến vẻ đẹp cho dãy số điện thoại mà còn tạo niềm tin về một tương lai may mắn, thịnh vượng cho những ai sở hữu nó.

Xem thêm: Ý nghĩa 2 số cuối điện thoại chính xác 1OO%

2. Địa chỉ bán sim số đẹp uy tín

Bạn có thể chọn mua sim số đẹp tại TOPSIM.vn một trong những nhà cung cấp sim số đẹp lớn nhất hiện nay. Cam kết đảm bảo chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Cung cấp đầy đủ các dòng sim số đẹp hiện nay với sự góp mặt của 5 nhà mạng Việt Nam: Viettel, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile, Vinaphone. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sim phù hợp với mình nhất.

Cam kết giá sim hợp lý nhất thị trường, khi mua sim tại TOPSIM.vn Bạn còn được hưởng rất nhiều ưu đãi, hỗ trợ làm sim chính chủ miễn phí. Chế độ bảo hành sim lâu dài rõ ràng đảm bảo quyền sở hữu tốt nhất cho sim của bạn.

Xem ngay TẠI ĐÂY với kho Sim Số Đẹp đang tạo nên cơn sốt tại TOPSIM.vn

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24h mọi vấn đề liên quan đến sim số đẹp. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ý nghĩa các con số trong tiếng Trung Quốc

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 098.858.6699 VNĐ
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN