No menu items!
HomePhong ThủyĐa Tình Là Gì? Khám Phá Tướng Mạo Người Đa Tình Theo...

Đa Tình Là Gì? Khám Phá Tướng Mạo Người Đa Tình Theo Nhân Tướng Học

Đa tình là gì và những người có tính này thường có những biểu hiện nào? Tướng mạo của những người đa tình trong nhân tướng học có gì nổi bật? Có những cách nào để “trị” được những người đa tình? Hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây cùng Mua Bán.

Đa tình là gì?
Đa tình là gì?

1. Giải nghĩa từ “Đa tình”

Trong cuộc sống thường ngày, chắc hẳn bạn thường nghe đến những người có tính cách đào hoa, đa tình. Nhưng đa tình là gì và đa tình có phải là đào hoa hay không? Từ “đa tình” được giải nghĩa cụ thể như thế nào?

Trong tiếng Việt, “đa tình” là từ ghép giữa chữ “Đa” và “Tình”. Trong đó, “Đa” nghĩa là nhiều hoặc lớn, còn “Tình” có nghĩa là tình cảm, tình yêu, hoặc tình người… Như vậy, “Đa tình” được hiểu là người có nhiều tình cảm, nhiều tình yêu hoặc có nhiều nhân tình.

Đa tình là gì? Đa tình được hiểu là có nhiều cảm xúc với nhiều người cùng lúc
Đa tình là gì? Đa tình được hiểu là có nhiều cảm xúc với nhiều người cùng lúc

Như vậy, đa tình là gì? Đa tình là tính từ dùng để chỉ những người dễ nảy sinh tình cảm yêu đương với những người khác giới. Hay nói cách khác, những người đa tình thường là người dễ yêu bằng mắt.

Chỉ cần họ cảm thấy hợp mắt ngay từ lần gặp đầu tiên thì họ sẽ tìm cách làm quen với bạn. Những người đa tình thường rất giỏi trong cách ăn nói, tán tỉnh, thích chinh phục người khác – nhất là với những người khó chinh phục.

>>> Tìm hiểu thêm: Ngộ nhận là gì? Ngộ nhận trong tình yêu và năng lực bản thân có những hệ lụy gì?

2. Biểu hiện của những người đa tình

Khi tiếp xúc với người khác, bạn hãy quan sát những hành động cũng như lời nói của đối phương để biết nhận biết được tính cách của họ. Vậy, những người có tính cách đa tình thì thường có những biểu hiện nổi bật nào? Bạn hãy thử nhận diện họ qua những biểu hiện cụ thể dưới đây:

2.1 Luôn chìm trong tình yêu cuồng nhiệt

Một trong những biểu hiện nổi bật nhất của người đa tình là gì? Đó là họ luôn thể hiện tình yêu một cách cuồng nhiệt nhất, bất kể là lúc nào và ở đâu. Họ thích thể hiện sự quan tâm, chiều chuộng và thể hiện tình yêu của họ cho bạn thấy.

Họ quan niệm rằng, việc thể hiện khiến bạn chìm đắm trong tình cảm đó và sẽ luôn tin rằng họ thực sự chỉ yêu một mình bạn.

Biểu hiện nổi bật nhất của người đa tình là gì? Là luôn chìm trong tình yêu cuồng nhiệt
Biểu hiện nổi bật nhất của người đa tình là gì? Là luôn chìm trong tình yêu cuồng nhiệt

2.2 Luôn lãng mạn quá mức

Những người đa tình thường là những người lãng mạn một cách quá mức bình thường. Họ biết cách quan tâm, biết cách tạo niềm vui cũng như chia sẻ niềm vui đó với người yêu. Tuy nhiên, những người yêu thích sự lãng mạn lại là những người dễ rung động trong tình cảm nhất.

Người đa tình thường là những người lãng mạn một cách quá mức bình thường
Người đa tình thường là những người lãng mạn một cách quá mức bình thường

Họ cũng thường rất có sức hút đối với người khác phái và dễ làm người khác có sự đồng cảm. Nói cách khác, họ luôn có tâm lý khao khát chinh phục và được chinh phục bởi những yếu tố lãng mạn xung quanh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách để biết mình mệnh gì, hợp và kỵ màu nào đơn giản, chính xác nhất

2.3 Là con người yếu đuối, mong manh

Biểu hiện này thường xuất phát đa phần là từ những người phụ nữ. Nhất là những người có tính cách mong manh, yếu đuối và luôn có cảm giác bị cô đơn hoặc trống trải trong tình cảm. Nếu cảm thấy không an toàn và không nhận được sự chia sẻ từ đối phương, họ thường mong muốn tìm một nơi khác để được an ủi, giải bày tâm sự.

Một trong những biểu hiện của đa tình là gì? Là sự yếu đuối, mong manh - nhất là phụ nữ
Một trong những biểu hiện của đa tình là gì? Là sự yếu đuối, mong manh – nhất là phụ nữ

Họ cần phải tìm kiếm một chỗ dựa khác ngay khi bản thân cảm thấy thiếu sự quan tâm, chia sẻ từ người bên cạnh. Do đó, nếu đối phương là một người mong manh và yếu đuối, bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn cho họ.

2.4 Dễ bị rung động

Dễ rung động, dễ bị thu hút bởi người khác cũng là một biểu hiện khá rõ ràng của những người có tính đa tình. Vì thế, họ dễ dàng bị rung động ngay cả những người mới quen hoặc mới gặp vài lần. Người xưa thường có câu, đến nhanh thì đi cũng nhanh. Vậy nên những người dễ dàng bày tỏ tình cảm với bạn thì cũng sẽ có lúc rời khỏi bạn nhanh chóng.

>>> Tìm hiểu thêm: Cách Đoán Tính Cách Chuẩn Xác Qua Nhân Tướng Học Khuôn Mặt

3. Kiểu đàn ông đa tình là như thế nào?

Kiểu của những người đàn ông đa tình là gì? Là những người có “năng lực” yêu đương rất mạnh mẽ. Tính cách này thường là yếu tố mang tính chất bẩm sinh hoặc cũng có thể do sự tác động từ môi trường sống của họ. Những người đàn ông đa tình thường chủ động đi tìm người khác, hoặc họ có thể yêu nhiều người cùng một lúc.

Những người đàn ông đa tình thường có “năng lực” yêu đương rất mạnh mẽ
Những người đàn ông đa tình thường có “năng lực” yêu đương rất mạnh mẽ

Những người đàn ông đa tình thường dễ bị thu hút và rung động bởi sắc đẹp. Do đó, họ là những người không có sự chung thủy trong tình yêu. Đam mê của người đàn ông đa tình dường như là chinh phục người khác để thỏa mãn được trái tim yêu đương của họ.

Do đó, bạn sẽ thấy họ thường rất chăm chút vào ngoại hình, biết cách trò chuyện để thu hút những người khác phái.

4. Kiểu phụ nữ đa tình là như thế nào?

Kiểu của những người phụ nữ đa tình là gì? Là những người dễ rung động trước lời tán thưởng, tỏ tình của người khác ngay cả khi có chồng hoặc người yêu bên cạnh. Thậm chí, có thể họ còn tỏ ra là những người đang cô đơn trong khi thực tế có thể là có nhiều người đang theo đuổi.

Phụ nữ đa tình rất dễ rung động trước lời tán thưởng, tỏ tình của người khác
Phụ nữ đa tình rất dễ rung động trước lời tán thưởng, tỏ tình của người khác

Những người phụ nữ đa tình thường có đời sống hôn nhân không hạnh phúc. Vợ chồng thường xuyên cãi vã nhau do họ sẽ luôn có cảm giác không hài lòng về đối phương. Với những người phụ nữ đa tình, đời sống tình cảm của họ thường dễ bị thiệt hơn. Vì những người mà họ yêu thường sẽ không tôn trọng họ, thậm chí họ sẽ phải gánh chịu những hậu quả khác nhau khi vượt quá giới hạn.

5. Tướng mạo của người đa tình

Trong nhân tướng học, tướng số thì tướng mạo của những người đa tình sẽ có những đặc điểm riêng giữa nam và nữ. Bạn có thể tìm hiểu nét đặc trưng trong tướng mạo của những người đa tình dưới đây:

5.1 Nét đặc trưng trong tướng mạo của người đàn ông đa tình là gì?

Khi tiếp xúc với nam giới, bạn có thể dựa vào những nét nổi bật dưới đây để phán đoán xem tính cách của họ có đa tình hay không.

5.1.1 Có râu dê

Râu dê là hình dáng râu mọc ngay giữa cằm còn xung quanh không có hoặc mọc thưa thớt. Theo nhân tướng học, những người có râu dê thường là người có tính háo sắc, đa tình, hay có mới nới cũ và thích sự mới lạ. Do đó, những người có tướng râu dê được phán đoán là không chung thủy trong tình yêu và trong cuộc sống hôn nhân.

Những người có râu dê thường là người có tính háo sắc, đa tình
Những người có râu dê thường là người có tính háo sắc, đa tình
5.1.2 Dáng lông mày

Dáng lông mày cũng khá quan trọng khi xem nhân tướng học vì đây là điểm thể hiện được khí chất của một người đàn ông. Để nhận biết những người đàn ông đa tình thì dựa vào hai dáng mày cụ thể là dáng mày lá liệu và dáng lông mày lộn xộn. Người đàn ông có tướng mày lá liễu nữ tính thì đây là người dễ gặp rắc rối trong tình cảm, không chung thủy. Còn nếu là người có dáng chân mày lộn xộn hoặc bên ngắn bên dài thì thể hiện tính cách phóng túng trong tình yêu, háo sắc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Những giấc mơ báo hiệu có thai có thể bạn chưa biết
Đàn ông có tướng mày lá liễu nữ tính thì đây là người dễ gặp rắc rối trong tình cảm
Đàn ông có tướng mày lá liễu nữ tính thì đây là người dễ gặp rắc rối trong tình cảm
5.1.3 Đôi mắt có những đặc điểm đặc biệt

Người xưa có câu “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” nên bạn có thể nhận diện được phần nào tính cách qua đôi mắt của người đàn ông. Bạn có thể nhận diện tướng mạo đa tình của người đàn ông qua một số đặc điểm của đôi mắt như:

  • Có nốt ruồi nằm ngay trong lòng trắng của mắt. Điểm này khá thu hút người khác phái và tạo nên nét đào hoa của nam giới
  • Tướng mắt có hơi xếch nhẹ về phía đuôi mắt. Điểm này thể hiện tính cách đa tình, và cũng khá thu hút các chị em phụ nữ
  • Tướng mắt có đường vân đào hoa kéo dài đến tận đuôi mắt. Đường vân đào hoa là đường nằm giữa đôi mắt, thể hiện sự quyến rũ và rất có duyên với phụ nữ. Nhưng trong nhân tướng học, người có đường vân đào hoa kéo dài lại là người sợ vợ nên thường lén lút trăng hoa, qua lại với người khác
Có nốt ruồi nằm ngay trong lòng trắng của mắt khiến đàn ông trở nên thu hút hơn
Có nốt ruồi nằm ngay trong lòng trắng của mắt khiến đàn ông trở nên thu hút hơn

Những người có đôi mắt đa tình thường sẽ có những đặc điểm nhận diện trên. Do đó, bạn nên cẩn trọng với những người đàn ông có đôi mắt đa tình để tránh đau khổ về sau.

5.1.4 Tóc xoăn

Một trong những yếu tố nhận diện người đàn ông đa tình là gì? Đó chính là mái tóc xoăn vì đây là điểm thu hút phụ nữ của những người đàn ông đa tình. Nhân tướng học nhận diện những người có mái tóc xoăn thường thích sự thay đổi, luôn yêu thích sự trải nghiệm mới mẻ. Do đó, đây cũng là dấu hiệu để nhận diện những người đàn ông đa tình.

5.1.5 Mũi nhọn

Tướng mũi cũng là đặc điểm giúp nhân tướng học nhận diện được tính cách của một người vì nó thể hiện đường tài lộc, công danh. Những người đàn ông có tướng mũi nhọn là người ham chơi, coi trọng tiền bạc hơn tình cảm. Chính vì thế, họ sẵn sàng đánh đổi tình yêu vì những lý do mà họ cho là đúng, dễ thay lòng đổi dạ.

Đa tình là gì và một số dấu hiệu nhận biết khác trong nhân tướng học
Đa tình là gì và một số dấu hiệu nhận biết khác trong nhân tướng học

>>> Tìm hiểu thêm: 3 Cách Xem Tướng Mặt Đàn Ông – Nhận Biết Đàn Ông Tốt Xấu Cực Chuẩn

5.2 Tướng mạo của người phụ nữ đa tình

Tướng mạo đa tình của phụ nữ trong nhân tướng học sẽ có những điểm nhận biết khác với đàn ông, cụ thể:

5.2.1 Hốc mắt sâu

Những người phụ nữ có hốc mắt sâu thường có nhiều tham vọng và tính cách mạnh mẽ. Bề ngoài của họ thường khá ưa nhìn, thông minh, tài giỏi nên có nhiều người theo đuổi. Theo nhân tướng học, hốc mắt sâu thường là những người khó kiềm chế bản thân, lối sống phóng túng và dễ thay đổi trong tình yêu. Họ yêu thích vật chất, ham muốn sự tự do và không muốn có sự ràng buộc kể cả trong tình yêu và hôn nhân.

Phụ nữ có hốc mắt sâu thường có nhiều tham vọng và tính cách mạnh mẽ
Phụ nữ có hốc mắt sâu thường có nhiều tham vọng và tính cách mạnh mẽ
5.2.2 Đôi mắt

Biểu hiện của một đôi mắt đa tình là gì? Là đôi mắt lúc nào cũng ướt át, long lanh. Đây là dấu hiệu của người luôn có tham vọng, không có trách nhiệm trong tình cảm. Tính khí của họ khá thất thường, dễ thay đổi, dễ rung động bởi những điều mới mẻ. Đặc biệt, đôi mắt có những nếp nhăn xếp gần nhau như đuôi cá là dấu hiệu nhận biết người phụ nữ lăng nhăng, trăng hoa trong nhân tướng học.

Đôi mắt đa tình là gì? Là đôi mắt lúc nào cũng ướt át, long lanh
Đôi mắt đa tình là gì? Là đôi mắt lúc nào cũng ướt át, long lanh

Tương tự như tướng mạo đàn ông, đôi mắt cũng là điểm bộc lộ nhiều tính cách của nữ giới. Phụ nữ có cặp mắt lòng trắng nhiều và xuất hiện những tia máu ở phía lòng trắng sẽ có đời sống tình cảm phong phú. Họ không chịu được sự trống trải, cô đơn khi thiếu vắng tình cảm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách cúng ông Táo ngày thường. Văn khấn ông Táo hàng ngày chuẩn nhất
5.2.3 Da mặt hồng nhẹ

Những người phụ nữ có da mặt phớt hồng là những người không chịu được sự vất vả, dễ bị nao núng khi gặp phải khó khăn. Tuy nhiên, cũng sẽ có những trường hợp nữ giới da ngăm, ánh mắt sáng nhưng ướt át, đầu tóc nhiều và rậm cũng thể hiện tướng trăng hoa, đa tình. Do đó, bạn hãy nhìn vào làn da cùng những yếu tố khác trong nhân tướng học để nhận diện người phụ nữ đa tình chính xác hơn.

Những người phụ nữ có da mặt phớt hồng là những người không chịu được sự vất vả
Những người phụ nữ có da mặt phớt hồng là những người không chịu được sự vất vả
5.2.4 Môi thâm

Môi thâm cũng là tướng môi thể hiện sự không chung thủy trong tình cảm. Đặc biệt, nếu môi dày cũng như khóe môi đi xuống cũng là dấu hiệu của phụ nữ trăng hoa, đa tình trong nhân tướng học. Phụ nữ có tướng môi dày thường rất gợi cảm và họ khó kiềm chế được cảm xúc của bản thân, dễ bị tác động bởi những yếu tố ngoại cảnh.

5.2.5 Nốt ruồi đa tình

Vị trí của nốt ruồi trên khuôn mặt khá phong phú, nó nằm ở nhiều vị trí khác nhau như trên miệng, khóe miệng, nhân trung, ấn đường… Ví dụ như, nốt ruồi xuất hiện ở gần mắt thì chứng tỏ đây là người thường thích đong đưa, tính tình hoạt bát nhưng cả thèm chóng chán. Tuy nhiên, mỗi vị trí của nốt ruồi lại thể hiện sự đa tình ở những mức độ khác nhau.

Nốt ruồi xuất hiện ở gần mắt thì chứng tỏ đây là người thường thích đong đưa
Nốt ruồi xuất hiện ở gần mắt thì chứng tỏ đây là người thường thích đong đưa

>>> Tìm hiểu thêm: Xem Nhân Tướng Học Phụ Nữ Đoán Tính Cách Và Vận Mệnh Chính Xác

6. Đâu là cách “trị” người đa tình?

Và để tránh bị tổn thương bởi những người đàn ông hoặc phụ nữ đa tình thì bạn cần phải biết cách trị họ. Vậy những cách để trị người có tính đa tình là gì?

6.1 Nhận biết và tránh xa người đa tình

Hãy tìm hiểu những dấu hiệu người đa tình là gì trong nhân tướng học để nhận diện sơ bộ họ. Đây là cách giúp bạn có thể chủ động tránh xa những người có tính cách đa tình sớm nhất. Như vậy, bạn sẽ không cần phải mất thời gian để níu kéo họ trong mối quan hệ tình cảm. Thậm chí, bạn nên tránh càng xa thì càng bớt đi sự đau khổ.

Để tránh bị tổn thương, bạn hãy chủ động tránh xa những người có tính cách đa tình
Để tránh bị tổn thương, bạn hãy chủ động tránh xa những người có tính cách đa tình

6.2 Đáp ứng đầy đủ nhu cầu tình cảm

Người có tính đa tình thường rất có sức hút đối với người khác giới. Họ dễ bị thu hút bởi những cám dỗ từ bên ngoài khi mối quan hệ hiện tại không khiến họ cảm thấy hạnh phúc. Do đó, để giữ chân được họ, bạn hãy thường xuyên quan tâm cũng như tạo cho họ cảm giác an toàn và ấm áp nhất.

6.3 Luôn hâm nóng, làm mới chuyện tình yêu

Đây cũng là cách để “trị” được tính đa tình của đối phương. Vì những người đa tình thường yêu thích sự mới lạ, thích khám phá những điều bất ngờ. Để giữ chân được họ, bạn hãy tìm những cách giúp hâm nóng và làm mới tình cảm của mình, ví dụ như đi du lịch…

Hãy tạo ra những điều bất ngờ để mang lại những cảm xúc và giúp cả hai có được những sự trải nghiệm thú vị hơn thường ngày để tránh sự nhàm chán.

Đi du lịch để hâm nóng và làm mới tình cảm
Đi du lịch để hâm nóng và làm mới tình cảm

Như vậy, bạn đã hiểu được đa tình là gì cũng như nắm được các dấu hiệu nhận biết người có tính đa tình trong nhân tướng học. Tuy nhiên, những nhận biết trong nhân tướng học chỉ mang tính chất tham khảo, vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm những chia sẻ khác liên quan đến nhân tướng học trên Muaban.net nhé!

>>> Xem thêm: 

  • Tinh Thần Lạc Quan Là Gì? 9 Cách Giúp Bạn Lạc Quan Trong Mọi Hoàn Cảnh
  • Tư duy tích cực là gì? Cách để rèn luyện sự tích cực cho bản thân

–  Vân Anh (Content Writer) –

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN