No menu items!
HomePhong ThủyNgười có môi trên mỏng môi dưới dày có vận mệnh như...

Người có môi trên mỏng môi dưới dày có vận mệnh như thế nào?

Trong nhân tướng học, khuôn mặt mỗi người ẩn chứa nhiều điều bí ẩn về vận mệnh, sức khỏe và tài lộc. Đặc biệt, xem độ dày của môi còn có thể đánh giá được phần nào tính cách trong tương lai của mỗi người. Hãy cùng tìm hiểu vận mệnh của những người có môi trên mỏng môi dưới dày như trong bài viết dưới đây.

môi trên mỏng môi dưới dày
Số phận người môi trên mỏng, môi dưới dày

I. Đặc điểm của môi

Đôi môi là một trong năm đặc điểm trên khuôn mặt được chú ý nhiều nhất. Ngày nay, trong nhân tướng học, việc phân tích tướng môi dày hay mỏng, kết hợp với xem tử vi phong thủy cho thấy, mỗi tướng môi khác nhau sẽ ẩn chứa một dạng tướng tài riêng. Chúng ta có thể dựa vào đặc điểm của đôi môi để đoán định số phận tương lai của một người giàu sang hay vất vả…

Đặc điểm môi - cách xem tướng môi
Đặc điểm môi – cách xem tướng môi

II. Độ tuổi phù hợp để xem dáng môi

Độ tuổi phù hợp nhất để xem dáng môi rơi vào khoảng 56 – 65 tuổi, hay một số quan niệm khác cho rằng độ tuổi thích hợp là 50-60 tuổi. Lý do là vì ở độ tuổi này, các đường nét trên khuôn mặt đã phát triển đầy đủ giúp cho việc phân tích môi chính xác hơn.

Tuổi phù hợp để xem tướng môi
Tuổi phù hợp để xem tướng môi

Đặc biệt, nhân chủng học Ông cũng cho rằng, vận mệnh của mỗi người không chỉ phụ thuộc vào tướng mạo, khuôn miệng mà còn phụ thuộc vào cách sống, đạo đức và cách ứng xử của họ. Người có hình dáng môi miệng ban đầu không được đẹp nhưng biết tu dưỡng, sống có đạo đức và làm nhiều việc thiện, dần dần sẽ khiến hình dáng môi miệng trở nên đẹp hơn, về già gặp nhiều may mắn, phúc lộc.

Những người sở hữu đôi môi đẹp
Người sở hữu đôi môi đẹp sẽ có cuộc sống ổn định, hạnh phúc

Ngược lại, người có tướng môi, miệng đẹp nhưng sống không đúng mực, ích kỷ, tham lam sẽ khiến vận mệnh của họ thay đổi theo chiều hướng tiêu cực khi về già.

Xem thêm: Không gian là gì? Vị trí của vách ngăn trên khuôn mặt

III. Hình dáng môi trên mỏng, môi dưới dày phản ánh tính cách, vận mệnh như thế nào?

Môi trên mỏng, môi dưới dày là đặc điểm tướng môi khá đặc biệt và ít gặp. Theo nhân tướng học, dáng môi này phản ánh một số đặc điểm về tính cách và vận mệnh của người sở hữu như sau:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mệnh Hoả là gì? Chi tiết kiến thức phong thủy dành cho người mệnh Hoả
Môi trên mỏng môi dưới dày
Môi trên mỏng, môi dưới dày ảnh hưởng đến tính cách, vận mệnh
  • Tính cách: Những người có đôi môi này thường rất độc lập, mạnh mẽ và kiên định. Họ luôn chịu trách nhiệm về hành động của mình và không ngại đối mặt với khó khăn. Bên cạnh đó, họ cũng có thể rất cầu toàn, chú ý đến chi tiết và có kỹ năng phân tích tốt.
  • Định mệnh: Theo phong thủy, người có môi trên mỏng, môi dưới dày thì đường công danh, sự nghiệp khá thuận lợi. Họ dễ dàng đạt được thành công và uy tín trong lĩnh vực mà họ theo đuổi. Tuy nhiên, họ cũng có thể phải đối mặt với những thách thức và khó khăn trong tình yêu, đặc biệt là trong cuộc sống gia đình và hôn nhân. Họ cần phải cố gắng hơn nữa để duy trì mối quan hệ ổn định và hạnh phúc với những người thân yêu của mình.
  • Vận may: Với người có dáng môi này, tài lộc thường khá dồi dào, giàu có nhưng cũng cần biết cách giữ gìn và quản lý tài sản một cách khôn ngoan. Họ cũng nên tập trung đầu tư cho việc học tập, tích lũy kiến ​​thức để tiến xa hơn trong sự nghiệp và cuộc sống.

IV. Phụ nữ môi trên mỏng tốt hay xấu?

Phụ nữ có môi trên mỏng và môi dưới dày thường có số mệnh khá tốt, đặc biệt là trong sự nghiệp. Dưới góc độ nhân tướng học, luận giải tướng đàn bà môi trên mỏng, môi dưới dày cụ thể như sau:

Phụ nữ môi trên mỏng môi dưới dày
Phụ nữ môi trên mỏng môi dưới dày
  • Nhân cách: Phụ nữ có môi trên mỏng và môi dưới dày thường rất dễ mến và thân thiện. Họ có kỹ năng giao tiếp tốt và biết cách thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng có thể hơi ích kỷ và quan tâm đến bản thân nhiều hơn những người khác.
  • Sự nghiệp: Phụ nữ có hình dáng môi này thường gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, đặc biệt là lĩnh vực liên quan đến giao tiếp, quan hệ công chúng hay kinh doanh. Họ biết sử dụng kỹ năng giao tiếp và sự quyến rũ của mình để đạt được mục tiêu trong công việc.
  • Xúc động: Với những người phụ nữ có môi trên mỏng, môi dưới dày thường rất quyến rũ và hấp dẫn trong mắt người khác phái. Để cải thiện mối quan hệ tốt đẹp hơn, họ cần học cách giữ lòng chung thủy và tôn trọng cảm xúc của bạn đời để hạn chế những rắc rối, mâu thuẫn trong hôn nhân.

V. Đàn ông môi trên mỏng, môi dưới dày thì số phận ra sao?

Đối với những người có môi trên mỏng và môi dưới dày thì vận mệnh tương đối tốt. Ngoài ra, đường tình duyên và sự nghiệp của người này cũng thuận buồm xuôi gió. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về tính cách, sự nghiệp tình cảm của người đàn ông có đặc điểm tướng môi này nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách tính sim phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi và những điều cần lưu ý
Đàn ông môi trên mỏng môi dưới dày
Đàn ông môi trên mỏng môi dưới dày
  • Nhân cách: Đàn ông có môi trên mỏng và môi dưới dày thường rất kiên định và quyết đoán. Họ có tinh thần trách nhiệm cao, chăm chỉ và tận tụy, luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu trong cuộc sống.
  • Sự nghiệp: Đây là những người có sự nghiệp phát triển tốt và ổn định. Nhờ tính cách chăm chỉ và quyết đoán, họ dễ dàng đạt được thành công trong công việc và tạo dựng địa vị xã hội. Bên cạnh đó, họ cũng cần chú ý duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp để tận dụng tối đa nguồn lực và cơ hội trong sự nghiệp.
  • Xúc động: Đàn ông có môi trên mỏng và môi dưới dày thường chung thủy và yêu thương gia đình. Họ là người chồng, người cha tốt, luôn quan tâm chăm sóc vợ con và đảm bảo cuộc sống gia đình hạnh phúc, yên ấm. Tuy nhiên, họ cũng cần học cách lắng nghe và bày tỏ cảm xúc rõ ràng hơn để thắt chặt mối quan hệ gia đình.

BỞI VÌ. Nhận diện tính cách qua hình dáng môi khác nhau

Bên cạnh dáng môi trên mỏng, dáng môi dưới dày, bạn có thể dựa vào những dáng môi khác để đoán tính cách của họ. Dưới đây là một số dáng môi khác bạn có thể tham khảo.

1. Người có môi mỏng

Trong nhân tướng học, đa số người có môi mỏng là người thông minh, ham học hỏi, lý trí và giỏi giao tiếp. Tuy nhiên, họ lại hay nói nhiều, không giữ bí mật nên dễ rơi vào những thị phi, tranh chấp không đáng có.

Đối với những người phụ nữ có đôi môi mỏng, nhỏ và khóe miệng dài thì họ có tài giao tiếp và tính cách khá tự do. Tuy nhiên, nếu khóe miệng không đủ dài thì dù có giỏi giao tiếp đến mấy nhưng tâm địa của họ vẫn bị cho là hẹp hòi, ích kỷ.

Số phận và tính cách người môi mỏng
Số phận và tính cách người môi mỏng

Nếu đôi môi mỏng của họ mím lại như đang mím lại, điều này cho thấy họ là người rất dè dặt, biết cách kiềm chế bản thân và không dễ bộc lộ cảm xúc. Trường hợp môi mỏng kết hợp với đầu mũi tẹt, họ có xu hướng thích trêu chọc người khác, thích khám phá nhưng lại thiếu tài quản lý tài chính nên cuộc sống khó khăn, nghèo khó.

Người có môi mỏng, miệng rộng thường gặp nhiều may mắn và có ý chí mạnh mẽ hơn. Ngược lại, người có môi mỏng, miệng nhỏ thường là người hẹp hòi, bảo thủ, ngại thay đổi và khó thích nghi với những thay đổi mới. Họ cũng hay đa nghi, thiếu tự tin, tự ti, ít có mối quan hệ sâu sắc và dễ cảm thấy cô đơn khi về già.

2. Người môi dày

Những người có môi trên và dưới dày thường trung thực, chân thành và chú trọng đến các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Họ biết cách kiềm chế cảm xúc và thường được lòng người khác dù tài ngoại giao không cao.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phong thủy hướng nhà mang lại tài lộc, vượng khí cho gia chủ

Người có môi dày thường sở hữu tính kiên trì, bền bỉ và tâm lý tốt. Họ biết chia sẻ và giúp đỡ những người xung quanh, tạo nên mạng lưới quan hệ xã hội rộng rãi. Họ thường gặp những người cao quý trong công việc, đặc biệt là từ các đồng nghiệp và cộng sự.

Số phận và tính cách người môi dày
Số phận và tính cách người môi dày

Tuy nhiên, họ cũng có nhược điểm là thiếu quyết đoán và dứt khoát trong công việc. May mắn thay, họ thường có quý nhân phù trợ, giúp họ vượt qua khó khăn trong những thời điểm quan trọng. Những người có đôi môi dày được cho là sẽ có thành tựu trong sự nghiệp và cuộc sống sung túc, sung túc sau tuổi trung niên.

3. Người môi dưới mỏng, môi trên dày

Người có môi trên dày và môi dưới mỏng thường là người sống tình cảm, luôn sẵn sàng vì bạn bè và gia đình. Họ có tính cách thân thiện, hòa nhã và cởi mở, lại là người hướng ngoại nên rất dễ lấy lòng người khác. Tuy nhiên, họ có nhược điểm là không khéo ăn nói và bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ của mình.

Trong cuộc sống và công việc, họ thường chú trọng đến hành động thiết thực hơn là lời nói để chứng tỏ năng lực và hiệu quả, đồng thời thể hiện sự chân thành. May mắn thay, những người có môi trên dày môi dưới mỏng thường có hậu phương vững chắc, gia đình không lo cơm áo, gạo tiền. Họ cũng có mạng lưới quan hệ rộng, giúp họ dễ dàng tìm được công việc phù hợp, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh.

Số mệnh và tính cách người môi dưới mỏng, môi trên dày
Số mệnh và tính cách người môi dưới mỏng, môi trên dày

Tuy nhiên, nếu môi trên quá dày và môi dưới mỏng thì tâm lý người đó dễ trở nên quá khích, dễ mắc các bệnh tâm lý như lo âu, trầm cảm hay suy nghĩ tiêu cực. Để tránh những sai lầm và quyết định không chính xác trong công việc, họ không nên đưa ra những quyết định vội vàng trong những dự án quan trọng và cần trò chuyện nhiều hơn với những người thân thiết hoặc bạn bè xung quanh.

VII. phần kết

Đó là toàn bộ thông tin bài viết về những người có đặc điểm Môi trên mỏng, môi dưới dày. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về tính cách của bản thân và những người xung quanh, từ đó giúp cải thiện các mối quan hệ và giao tiếp. Đừng quên theo dõi trang Muaban.net để cập nhật thông tin hữu ích về Phong thủyđịa ốc, công việc và các chủ đề nóng khác!

Xem thêm:

  • Cách Đoán Tính Cách Chính Xác Qua Nhân Tướng Khuôn Mặt
  • Xem Nhân Tướng Phụ Nữ Đoán Tính Cách Và Số Phận Chính Xác
  • 3 Cách Xem Tướng Khuôn Mặt Đàn Ông Chuẩn Nhất Hiện Nay
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN