No menu items!
HomePhong ThủyXếp hạng 12 cung hoàng đạo thông minh nhất?

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo thông minh nhất?

Có bao giờ bạn tự hỏi, mình có nằm trong top không? cung hoàng đạo thông minh nhất hay không? Hôm nay, Muaban.net sẽ giúp bạn xếp hạng trí thông minh của 12 cung hoàng đạo để tìm top 1 thông minh nhất. Tìm hiểu ngay tại đây.

Cung hoàng đạo thông minh nhất?
Cung hoàng đạo thông minh nhất?

I. Chỉ số IQ (Intelligence Quotient) là gì?

IQ (viết tắt của Intelligence Quotient) được hiểu là chỉ số thông minh, là thước đo đánh giá mức độ thông minh của một người. Thông qua các bài kiểm tra IQ tương ứng với các cấp độ và độ tuổi khác nhau có thể đo lường trí thông minh và đánh giá khả năng suy nghĩ logickhả năng tính toán và trí nhớ, v.v… của cá nhân.

Những người có chỉ số IQ cao thường thông minh và có khả năng phán đoán logic. Ngược lại, những người có chỉ số thấp kém thông minh và tư duy logic chậm hơn so với những người có chỉ số cao.

II. Xếp hạng IQ trong 12 cung hoàng đạo? Ai là người thông minh nhất?

Mỗi người được sinh ra với chỉ số IQ khác nhau. IQ của cung nào cao nhất?

1. Top 12. Chòm sao cung hoàng đạo Song Ngư (Pisces) – IQ 75

Song Ngư lọt top 12 cung hoàng đạo thông minh nhất
Song Ngư lọt top 12 cung hoàng đạo thông minh nhất

Là thành viên nhỏ tuổi nhất trong vòng tròn hoàng đạo cũng là thành viên có chỉ số IQ thấp nhất trong bảng. Con đường thành công của Song Ngư không mấy “thuận buồm xuôi gió” so với các cung hoàng đạo khác bởi trí tuệ có phần thua kém các anh chị em trong gia đình cung hoàng đạo.

Không chỉ vậy, do tính cách đơn giản và dễ tin người nên chòm sao này rất dễ bị lừa gạt, tin vào lời kẻ xấu mà mắc phải sai lầm.

2. Top 11. Bạch Dương – IQ 80

Bạch Dương giữ vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng những cung hoàng đạo thông minh nhất
Bạch Dương giữ vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng những cung hoàng đạo thông minh nhất

Bạch Dương giữ vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng những cung hoàng đạo thông minh nhất. Với chỉ số IQ 80 điểm, cung hoàng đạo này không quá thông minh nhưng vẫn sở hữu sự nhạy bén và nhanh nhẹn vốn có. Đôi khi vì quá nông nổi mà chòm sao này dễ bị cẩu thả, sơ sài. Đôi khi dễ nóng giận và suy nghĩ hơi nhiều.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tháng 1 là cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp cung tháng 1

Với trí thông minh hạn chế, một Bạch Dương muốn thành công cần rèn luyện thói quen tính toán cẩn thận trước khi hành động.

3. Top 10. Cung hoàng đạo Cự Giải – IQ 90

Cung hoàng đạo Cự Giải - Top 10 cung hoàng đạo thông minh nhất
Cung hoàng đạo Cự Giải – Top 10 cung hoàng đạo thông minh nhất

Nhận thấy mình có chỉ số IQ khá thấp, Cự Giải luôn biết phấn đấu và không ngừng học hỏi để bù đắp phần nào cho chỉ số thông minh 90 này.

“Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” đã giúp Cự Giải luôn trau dồi kiến ​​thức và nắm bắt những cơ hội tốt cho bản thân để đạt được những thành tích khả quan và ngày càng phát triển.

4. Top 9. Cung hoàng đạo Thiên Bình (Libra) – IQ 95

Top 9 cung hoàng đạo thông minh nhất thuộc cung Thiên Bình
Top 9 cung hoàng đạo thông minh nhất thuộc cung Thiên Bình

Tuy không khôn ngoan và khéo léo như các cung khác nhưng Thiên Bình Đổi lại, hãy thật cẩn thận trong mọi việc. Trái ngược với trí tuệ hạn chế, chòm sao này ghi điểm với cách ứng xử khéo léo, tế nhị nên dễ dàng nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày. Từ đây, chòm sao có thể tạo ra những mối quan hệ bền chặt. Vì vậy, Thiên Bình chỉ cần luôn học hỏi nâng cao trình độ thì sẽ sớm đạt được thành công như mong đợi.

5. Top 8. Sư Tử (Leo) – IQ 100

Top 8. Sư Tử
Top 8: Sư Tử

cung sư tử vốn là chòm sao luôn muốn nhận được sự tôn thờ, chính vì vậy, họ sẽ rất lo lắng với chỉ số IQ 100 của mình sẽ bị người khác coi thường. Vì vậy, Sư Tử luôn học hỏi và phấn đấu không ngừng.

Chỉ cần Sư Tử cố gắng thay đổi và trau dồi kiến ​​thức cũng như kỹ năng của mình, chỉ cần IQ cao hay thấp sẽ không ảnh hưởng lớn đến thành công của chòm sao này.

6. Top 7. Cung Bảo Bình – IQ 102

Bảo Bình ở giữa bàn cờ
Bảo Bình ở giữa bàn cờ

Nằm ở giữa bảng nhưng Bảo Bình khá tự tin với kết quả này. Họ khá kiêu ngạo, bướng bỉnh và cố chấp. Thủy Bình luôn bảo thủ và muốn mọi người công nhận quyết định của mình là đúng đắn. Vì những khuyết điểm này mà Bảo Bình bị mất điểm trong mắt bạn bè, đồng nghiệp.

Nếu muốn thay đổi cái nhìn của mọi người về mình, bạn cần nghiêm túc sửa mình để hạn chế thói ương ngạnh.

>>> Xem thêm: Top 3 cung hoàng đạo hiếm nhất thế giới có thể bạn chưa biết

7. Top 6. Ma Kết (Capricorn) – IQ 103

Top 6. Chòm sao Ma Kết
Top 6: Cung hoàng đạo Ma Kết

Cũng như Bảo Bình, Ma Kết đôi khi khiến người khác khó chịu bởi sự bướng bỉnh và bảo thủ của mình. Tuy nhiên, Ma Kết lại có khả năng nhìn nhận rất tài tình, trước khi quyết định một việc gì, họ có thể xác định được điều gì nên và không nên làm.

Dù không sở hữu bộ óc thiên tài nhưng Ma Kết vẫn đạt được những thành tựu trong sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Văn Khấn Đình Đền Miếu Phủ Đầy Đủ Và Chính Xác Nhất Năm 2023

8. Top 5. Cung hoàng đạo Xử Nữ (Virgo) – IQ 105

Top 5. Cung hoàng đạo Xử Nữ (Virgo) – IQ 105
Top 5: Cung hoàng đạo Xử Nữ (Virgo) – IQ 105

Nhờ có chỉ số IQ khá ổn định nên Xử Nữ luôn giữ được tâm lý bình tĩnh và đưa ra nhiều ý kiến ​​hay. Chòm sao dễ dàng trở thành hình mẫu lý tưởng trong mắt mọi người. Không vì thế mà họ ngừng tìm tòi, học hỏi kiến ​​thức để phục vụ cho cuộc sống và công việc. Vì vậy, Xử Nữ dễ dàng đạt được những thành tựu như mong đợi.

Xử Nữ theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, họ đưa ra bất cứ quyết định nào cũng cẩn thận để không mắc phải sai lầm nào. Điều này đôi khi khiến họ trở nên chậm chạp và uể oải.

9. Top 4. Kim Ngưu (Taurus) – IQ 110

Không chỉ sở hữu chỉ số IQ cao, Kim Ngưu còn sở hữu khả năng quan sát nhạy bén.
Không chỉ sở hữu chỉ số IQ cao, Kim Ngưu còn sở hữu khả năng quan sát nhạy bén

Không chỉ sở hữu chỉ số IQ cao, Kim Ngưu còn sở hữu khả năng quan sát nhạy bén. Họ không cho phép mình hấp tấp và luôn đề phòng trong mọi mối quan hệ.

Với sự nhạy bén đã giúp Kim Ngưu biết được ai thiện ai ác qua những hành động nhỏ nhất.

Ngoài sở hữu trí tuệ vượt trội, các cô gái và chàng trai Kim Ngưu còn có một sức khỏe dẻo dai và cơ thể linh hoạt. Hoàn cảnh dù khắc nghiệt đến đâu cũng không thể đánh gục được thể chất của Kim Ngưu. Họ có thể thích nghi và vượt qua mọi môi trường.

10. Top 3. Bò Cạp (Scorpius) – IQ 120

Bọ Cạp - top 3 cung hoàng đạo thông minh nhất
Bọ Cạp – top 3 cung hoàng đạo thông minh nhất

Bò Cạp thuộc bộ ba thông minh nhất trong 12 cung hoàng đạo. Chỉ số IQ 120 cho họ khả năng nhìn thấu tâm trạng và cảm xúc của người khác cũng như kiểm soát cảm xúc của chính mình. Đừng “dại dột” mà có ý định lừa dối qua lời nói hay hành động với Hổ Cáp. Mọi hành vi, cử chỉ và thái độ dù là nhỏ nhất đều được Hổ Cáp để ý.

Nhiều người đánh giá và nhận định cung hoàng đạo này là người tinh tế và thông minh. Ngoài những yếu tố trên, những người thuộc cung hoàng đạo này cũng rất khó lường. Không dễ để nắm bắt được suy nghĩ của người đại diện cho Hổ Cáp. Đối với những người mới quen, họ thường nhầm Bọ Cạp là một cung hoàng đạo mưu mô, thiếu sáng suốt.

>>> Xem thêm: Hé lộ bí mật: 12 cung hoàng đạo sợ nhất con vật nào?

11. Top 2. Nhân Mã – IQ 125

Nhân Mã - top 2 cung hoàng đạo thông minh nhất
Nhân Mã – top 2 cung hoàng đạo thông minh nhất

Nhân Mã đứng thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo thông minh nhất với chỉ số IQ là 125. Đây cũng là cung hoàng đạo đạt được thành công trong hầu hết các lĩnh vực của cuộc sống. Cuộc sống của Nhân Mã khá nhẹ nhàng, bởi họ biết sử dụng trí thông minh của mình đúng lúc, đúng hoàn cảnh.

Về học thuật, Nhân Mã đặc biệt xuất sắc trong các môn triết học như chủ nghĩa Mác-Lênin, chính trị và vật lý. Họ thích khám phá và khám phá những điều mới lạ trong tự nhiên. Những nam thanh nữ tú sinh vào tháng 12 này luôn tràn đầy nhiệt huyết và luôn biết cách truyền năng lượng tích cực cho những người xung quanh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách hóa giải đại kỵ cầu thang giữa nhà mới nhất 2023

Nhân Mã rất hứng thú với các môn thể thao trí tuệ như bắn cung, cờ vua,… Khi còn đi học, họ thường đạt thành tích rất cao trong các hoạt động thể chất và được thầy cô đặc biệt khen thưởng. trân trọng.

IQ của cung hoàng đạo này còn thể hiện rõ ở việc họ luôn vạch ra một kế hoạch hoàn hảo cho tương lai của mình, từ đó từng bước hiện thực hóa mục tiêu của mình. Chòm sao Bạch Dương biết cách nắm bắt cơ hội và thể hiện bản thân một cách hoàn hảo. Họ dễ dàng trở thành người thành công trên mọi phương diện, từ tình duyên cho đến sự nghiệp cá nhân.

>>> Xem thêm: Giải mã câu hỏi: 12 cung hoàng đạo cưới ai đẹp trai nhất?

12. Top 1. Song Tử (Gemini) – IQ 130

Song Tử là cung hoàng đạo thông minh nhất
Song Tử là cung hoàng đạo thông minh nhất

Song Tử nổi bật với tính cách thông minh, nhạy cảm và sở hữu nhiều tài lẻ nên không khó để nhận ra họ giữa đám đông. Những người này thường có đường sự nghiệp và tài lộc sáng sủa, rộng mở.

Song Tử sở hữu trí tuệ thông minh và linh hoạt, họ luôn lắng nghe và thấu hiểu với người khác. Vì vậy, nhiều khi người ta thường nói đùa rằng Song Tử có 2 bộ não, một bộ não dành cho cuộc sống hàng ngày, bộ não còn lại được sử dụng cho công danh và sự nghiệp.

Những chàng trai và cô gái sinh từ 21/5 đến 21/6 cực kỳ nhạy cảm với những con số và suy luận nên thường đạt điểm rất cao trong các môn tự nhiên khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Sự tinh tế, thấu đáo cùng với trí tuệ siêu việt đã giúp Song Tử giải quyết mọi vấn đề khó khăn một cách nhẹ nhàng. Họ cũng có tài ăn nói và dễ dàng nhận được sự yêu mến của người khác nhờ vào sự khéo léo của mình.

Như vậy, Song Tử là cung hoàng đạo thông minh nhất trong 12 cung, sở hữu chỉ số IQ cao vượt trội so với cả 12 chòm sao với 130 và được coi là cung văn võ song toàn. Họ có kiến ​​thức phong phú trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

>>> Xem thêm: Khám phá xem cung hoàng đạo nào được yêu thích nhất?

III. bản tóm tắt

Trên đây là bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo thông minh nhất Muaban.net chia sẻ, hi vọng sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc về cung hoàng đạo thông minh nhất. Bài viết này dựa trên ý kiến ​​khách quan và chỉ mang tính chất tham khảo. Theo dõi thêm các bài viết của Muaban.net để hiểu thêm về 12 con giáp cung hoàng đạo Vui lòng.

Đừng quên theo dõi Muaban.net để cập nhật nhiều tin tức hấp dẫn về các lĩnh vực địa ốc, Phong thủy, công việc,… Bạn!

>>> Xem thêm:

  • Xếp hạng 12 cung Hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất vòng tròn Hoàng đạo
  • Cung Hoàng Đạo Nào Đặc Biệt Nhất Và Đặc Biệt Để Làm Gì?
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN