No menu items!
HomePhong ThủyLộ Diện Những Cung Hoàng Đạo Giàu Nhất Thế Giới Có Thể...

Lộ Diện Những Cung Hoàng Đạo Giàu Nhất Thế Giới Có Thể Bạn Chưa Biết!

Mỗi cung hoàng đạo đều có những đặc điểm riêng biệt. Tuy nhiên, có một số đặc điểm quyết định việc trở thành tỷ phú có dễ dàng hay không. Trong bài viết dưới đây Mua Bán sẽ tiết lộ những cung hoàng đạo giàu nhất thế giới thông qua cuộc khảo sát ngày sinh của 250 tỷ phú do Forbes thực hiện!

Cung hoàng đạo nào giàu nhất thế giới?
Cung hoàng đạo nào giàu nhất thế giới?

1. Top 1. Thiên Bình

Để trả lời cho câu hỏi cung hoàng đạo nào giàu nhất thế giới, đáp án chính là Thiên Bình. Trong cuộc khảo sát ngày sinh của 250 tỷ phú giàu nhất thế giới. Số tỷ phú thuộc cung Thiên Bình lên tới 27 tỷ phú (10,8%). Để giải thích vì sao Thiên Bình là cung hoàng đạo giàu nhất thế giới, hầu hết những người thuộc cung này đều dựa vào tài ngoại giao đỉnh cao, luôn đưa ra quyết định dựa trên sự công bằng và logic nhất.

Thiên Bình là một chòm sao nằm giữa vĩ độ 180 và 210 trong kinh độ thiên thể, cung này bao gồm những người sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 22 tháng 10 với biểu tượng là chiếc cân công lý.

Thiên Bình luôn biết cách giữ mối quan hệ tốt đẹp với đối tác, có tinh thần hợp tác cao, luôn công bằng và minh bạch. Họ không thích tranh luận về những vấn đề trong quá khứ, luôn hướng tới tương lai, những mục tiêu và dự định. Hầu hết các Thiên Bình đều sợ bước ra khỏi vùng an toàn của mình để làm giàu, nhưng một khi họ giải phóng bản thân, thành công rực rỡ sẽ theo sau.

Những tỷ phú nổi tiếng thuộc chòm sao Libra bao gồm Stefan Persson, Ralph Lauren, Alice Walton, Liliane Bettencourt, v.v.

Có thể bạn quan tâm: Xếp hạng 12 cung Hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất vòng tròn Hoàng đạo

Hầu hết các tỷ phú đều thuộc cung Thiên Bình
Hầu hết tỷ phú đều thuộc cung Thiên Bình – Thiên Bình được coi là cung hoàng đạo giàu nhất thế giới

2. Top 2. Song Ngư

Song Ngư là một trong 48 chòm sao của Ptolemy, một trong 88 chòm sao hiện đại, được tượng trưng bởi một cặp cá ngược chiều nhau. Những người thuộc cung này có ngày sinh từ 19 tháng 2 đến 20 tháng 3.

Có thể hơi khó tin khi Song Ngư nằm trong Top 2 cung hoàng đạo giàu có nhất thế giới. Trên thực tế, Song Ngư khá yếu đuối, mong manh, dễ xúc động, khó thành công trong lĩnh vực tài chính.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hạn Diêm Vương là tốt hay xấu? Ý nghĩa và cách cúng giải hạn Diêm Vương chiếu mệnh

Tuy nhiên, Song Ngư lại có biểu tượng con cá ngược lại mang ý nghĩa đặc biệt riêng. Chòm sao này có 2 thái cực, họ có thể nằm trong Top những cung hoàng đạo giàu nhất thế giới nhưng cũng có thể nằm trong Top những cung hoàng đạo nghèo nhất. Vì vậy, không ngạc nhiên khi có tới 22 tỷ phú (8,8%) thuộc chòm sao này.

Những tỷ phú nổi tiếng thuộc chòm sao Song Ngư: Bernard Arnault, Michael Dell, Rupert Murdoch,…

cung Song Ngư
Song Ngư – Top 2 cung hoàng đạo giàu nhất thế giới

3. Top 3. Cự Giải – Kim Ngưu – Sư Tử

3.1. Bệnh ung thư

Cự Giải là cung hoàng đạo thuộc nhóm Nước, bao gồm những người sinh từ 21/6 đến 22/7 với biểu tượng con cua.

Trong cuộc khảo sát 250 tỷ phú có ngày sinh nhật, có 20 tỷ phú thuộc cung Cự Giải. Lý giải vì sao Cự Giải nằm trong Top 3 cung hoàng đạo giàu nhất thế giới, phải kể đến trí nhớ siêu phàm và tính cách hết lòng trong mọi việc của họ. Bên cạnh đó, họ cũng vô cùng sáng tạo, giúp họ nghĩ ra cách giải quyết thỏa đáng khi có vấn đề phát sinh trong công việc.

Những tỷ phú nổi tiếng thuộc chòm sao Cự Giải: Elon Musk, Charlene de Carvalho-Heineken, Sir Richard Branson (Tập đoàn Virgin),…

Cự Giải có giàu không?
Cự Giải hội tụ đủ yếu tố để trở nên giàu có – Top 3 cung hoàng đạo giàu nhất thế giới

3.2. chòm sao Kim Ngưu

Kim Ngưu có số tỷ phú ngang với Cự Giải, 20/250 tỷ phú. Đây là một trong bốn cung cố định và là một trong ba cung Đất. Những người thuộc cung Kim Ngưu rất thực tế, đôi khi thực dụng.

Kim Ngưu nằm trong Top 3 cung hoàng đạo giàu nhất thế giới là điều không phải bàn cãi bởi họ là những người chăm chỉ, kiên định, một khi đã muốn theo đuổi điều gì thì quyết tâm cao độ để đạt được. Hơn nữa, vật chất là khía cạnh quan trọng nhất trong cuộc sống của Kim Ngưu, họ không bao giờ chấp nhận cuộc sống thiếu thốn vật chất và luôn phấn đấu để trở nên giàu có hoặc ít nhất là ổn định về tài chính. .

Tỷ phú Kim Ngưu nổi tiếng: Mark Zuckerberg

Kim Ngưu - Trâu vàng "mê tiền"
Kim Ngưu coi trọng vật chất trong cuộc sống – Top 3 cung hoàng đạo giàu nhất thế giới

3.3. Con sư tử

cung sư tử là chòm sao thuộc nhóm Lửa, với biểu tượng là sư tử, đại diện cho ngọn lửa quyền lực, bản lĩnh và sự tự tin. Những người này có ngày sinh từ 23/7 đến 22/8.

Cùng nằm trong Top 3 với Kim Ngưu và Cự Giải với 20/250 tỷ phú thuộc cung này. Sư Tử là những nhà lãnh đạo tài ba, sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro và có nghị lực để vượt qua mọi nghịch cảnh. Không chỉ vậy, Sư Tử còn có thần thái hơn người, biết cách thu hút sự chú ý của người khác. Đây là những đặc điểm chính giúp Sư Tử trở nên giàu có và dư dả.

Những tỷ phú Sư Tử nổi tiếng: Larry Ellison, Sheldon Adelson, Sergey Brin,…

Leos có giàu không?
Sư Tử – Top 3 cung hoàng đạo giàu nhất thế giới

4. Top 6. Thần Nông

Đứng trong Top 6 là chòm sao Bò Cạp hay còn gọi là Bò Cạp, Hổ Cáp, Bò Cạp,… với 16/250 tỷ phú. Chòm sao này mang biểu tượng là bọ cạp, sinh từ 23/10 đến 22/11.

Hổ Cáp có tố chất của một nhà khoa học, dễ tập trung, không bị các yếu tố bên ngoài làm phân tâm, đánh giá phẩm chất nhạy bén. Họ dễ thành công trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, đầu tư,… Họ có ý chí mạnh mẽ, nghị lực lớn, không dễ dàng gục ngã trước những khó khăn trong cuộc sống cũng như công việc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sao Hóa Khoa: Luận giải bộ sao đẹp nhất cho đường học vấn thông tuệ

Những tỷ phú nổi tiếng thuộc cung Bọ Cạp: Bill Gates, Laurene Powell Jobs (vợ của Steve Jobs), Wang Jianlin,…

Bò Cạp, Bọ Cạp
Thần Nông có giàu không?

5. Top 7. Song Tử – Bạch Dương

Song Tử và Bạch Dương chia nhau Top 7 với 15/250 tỷ phú. Hai chòm sao này có cách làm việc hoàn toàn khác nhau, nhưng vẫn thành công như nhau.

5.1. Song Tử

Song Tử là những người sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 20 tháng 6, mang biểu tượng cặp song sinh quay mặt vào nhau. Chòm sao này được trời phú cho trí thông minh hơn người, không những thế còn tự tin, khéo léo trong giao tiếp, giỏi xoay xở, nhất là trong các tình huống xã giao, đối nhân xử thế. Nhờ đó, họ luôn có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp.

Song Tử rất chi tiết, phân tích tốt và thích nghiên cứu các trường hợp kinh doanh, từ đó họ dễ dàng tổng hợp các ý tưởng hay thành một kế hoạch hoàn hảo.

Tỷ phú Song Tử: Ngài Leonard Blavatnik, Jim Walton, David Thomson (Thomson Reuters), …

Song Tử có giàu không?
Song Tử là những thiên tài trí tuệ, thích nghiên cứu và khám phá

5.2. Bạch Dương

Khác với Song Tử, Bạch Dương không giỏi giao tiếp cho lắm nhưng họ thích mạo hiểm và là những “chiến binh” máu lửa trên thương trường. Vì thuộc cung Lửa nên Bạch Dương luôn tràn đầy nhiệt huyết, quyết tâm cao, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn để bảo vệ sự nghiệp của mình.

Bạch Dương mang năng lượng của sự chủ động, luôn muốn khám phá cái mới, đi trước thời đại, có tố chất lãnh đạo. Những đặc điểm này đủ để họ xây dựng một đế chế vững chắc của riêng mình.

Những tỷ phú xứ Bạch Dương: Amancio Ortega, Steve Ballmer, Larry Page, Mukesh Ambani,…

Bạch Dương có giàu không?
Bạch Dương có giàu không?

6. Top 9. Bảo Bình

Đứng thứ 9 trong Top 10 cung hoàng đạo giàu nhất thế giới với 12/250 tỷ phú thuộc cung này. Họ là những người cởi mở, thẳng thắn và hào phóng.

Nói về khả năng kiếm tiền thì Bảo Bình không bằng Top các cung hoàng đạo trên. Tuy nhiên, Bảo Bình giỏi quản lý tài chính, giỏi tiết kiệm, luôn suy nghĩ kỹ trước khi chi tiêu. Vì vậy, tình hình tài chính của Bảo Bình luôn ổn định, không bao giờ thiếu.

Các tỷ phú cung Bảo Bình: Michael Bloomberg, Carlos Slim Helu, Paul Allen,…

Bảo Bình có giàu không?
Bảo Bình có giàu không?

7. Top 10. Xử Nữ

Đứng trong Top 10 với 11/250 tỷ phú là Xử Nữ. Đây là chòm sao thuộc nhóm dấu hiệu Đất và là một trong những dấu hiệu của sự Biến đổi. Những người thuộc cung này sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9. Xử Nữ nổi bật với tính tỉ mỉ, khuôn mẫu và quy tắc.

Mức độ thành công của cung này trong sự nghiệp khá cao, thường có tiếng nói trong xã hội bởi họ thông minh, quyết đoán và có chính kiến ​​riêng. Tuy nhiên, về mức độ giàu có thì họ khá kín tiếng, hầu hết là “giàu giấu mặt”. Xử Nữ là những người chăm chỉ, luôn âm thầm làm việc và cống hiến, lặng lẽ tiến về phía trước. Họ không thích phô trương thành công và sự giàu có của mình với nhiều người.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp tháng 6 năm 2024: Chi tiết công việc, sức khỏe

Những tỷ phú nổi tiếng thuộc cung Xử Nữ: Warren Buffet, Jack Ma, Paulo Lemann,…

Xử Nữ có giàu không?
Xử Nữ có giàu không?

8. Top 11. Nhân Mã – Ma Kết

Nhân Mã và Ma Kết chia sẻ vị trí thứ 11 với số tỷ phú là 8/250. Mặc dù kém giàu có hơn các cung trên nhưng hai cung này đều có khả năng cạnh tranh ngang nhau trong các khả năng khác. Vì tự nhiên không thiên vị cho ai.

8.1. chòm sao Nhân Mã

chòm sao Nhân Mã là những người có ngày sinh từ 22/11 đến 21/12, thuộc nhóm cung hoàng đạo hiếm nhất thế giới. Những người thuộc cung này là những người trí thức, chu đáo và ham học hỏi. Tri thức là điều mà chòm sao này theo đuổi trong suốt cuộc đời.

Với họ, việc học là việc cả đời và việc trau dồi kiến ​​thức cho bản thân quan trọng hơn việc trở thành tỷ phú. Vì vậy, họ có thể không phải là cung hoàng đạo giàu nhất thế giới, nhưng họ sẽ là cung hoàng đạo hiểu biết nhất thế giới!

Nhân Mã tập trung cao độ, lạc quan và yêu đời. Bất kể điều gì xảy ra trong cuộc sống, sự lạc quan luôn giúp họ vượt qua mọi giai đoạn đen tối. Chúng cũng khá bướng bỉnh và kiên cường, hơi hung dữ. Vì vậy, trong kinh doanh, đôi khi họ trở nên cố chấp với bất kỳ ai.

Những tỷ phú Nhân Mã nổi tiếng: Simon Reuben, Abigail Johnson, David Reuben

Nhân Mã có giàu không?
Nhân Mã rất ham học hỏi và khám phá những điều mới lạ

8.2. Ma Kết

Ma Kết sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1, thuộc nhóm dấu hiệu trái đất. Họ chăm chỉ, cần cù, họ thích làm hơn là lãnh đạo, chỉ tay ra lệnh cho người khác làm. Điều đó không có nghĩa là họ không có kỹ năng lãnh đạo. Họ có xu hướng đạt được những vị trí quyền lực, được nhiều người vây quanh.

Về mặt tài chính, họ biết cách quản lý tài chính tốt nên tiền bạc không phải là vấn đề lớn trong cuộc sống của họ. Họ là những người khá hiền lành, biết đủ để hạnh phúc.

Những tỷ phú Ma Kết nổi tiếng: Vladimir Potanin, Jeff Bezos, Joseph Safra,…

Ma Kết có giàu không?
Ma Kết có giàu không?

Thứ hạng trên là do Muaban.net dựa trên khảo sát 250 tỷ phú giàu nhất, không phải tất cả tỷ phú trên thế giới. Mỗi chòm sao đều có những đặc điểm riêng để thành công trong các lĩnh vực khác nhau. Vì vậy, bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để hiểu rõ hơn về khả năng của bản thân, bạn nên lập một biểu đồ cá nhân để biết cung tăng, Dấu hiệu mặt trăngdấu hiệu mặt trời của tôi!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Top of the cung hoàng đạo giàu nhất thế giới. Hy vọng bài viết này mang đến cho bạn những thông tin thú vị. Khám phá thêm các bài viết hay trong chủ đề này tại trang Sổ Tay Mua Bán Bạn!

Xem thêm:

  • Cung Mọc Cự Giải Với 7 Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Cung Mọc Xử Nữ Và 9 Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN