No menu items!
HomePhong ThủyHạn Diêm Vương là tốt hay xấu? Ý nghĩa và cách cúng...

Hạn Diêm Vương là tốt hay xấu? Ý nghĩa và cách cúng giải hạn Diêm Vương chiếu mệnh

Theo phong thủy, hạn Diêm vương cả thuật ngữ tốt và thuật ngữ xấu trong tám thuật ngữ thay thế. Vậy hạn này trong trường hợp nào là điềm lành, trường hợp nào hạn này là điềm xấu? Ý nghĩa cụ thể là gì? Thời hạn như thế nào? Muaban.net sẽ giải đáp ngay cho bạn trong bài viết dưới đây.

Thuật ngữ của Diêm Vương là gì?

Hạn của Diêm Vương là gì? Hạn Diêm Vương là một trong tám đại hạn. Nếu là hạn tất nhiên sẽ đem lại những điều không may mắn, có trường hợp đại họa, có trường hợp tiểu hạn. Chủ yếu hạn Diêm Vương xoay quanh vấn đề sức khỏe đặc biệt là đối với phụ nữ.

Ý nghĩa của hạn Diêm Vương là tốt hay xấu?

Hạn Diêm Vương tốt hay xấu? Khi nghe đến từ “Diêm vương”, chúng ta thường nghĩ đến những điều âm u, ma quỷ, những điềm xấu. Tuy nhiên, đây là một hạn xấu trung bình, vì trước nó có 2 hạn xấu là Toàn Hàn và Huỳnh Tuyền. Vậy chính xác thì thuật ngữ Pluto là gì?

Hạn Diêm Vương
Nhắc đến Diêm Vương là nghĩ ngay đến điềm xấu

“ Diêm vương rất ghét phụ nữ

Nguy cơ xảy ra tai nạn lâm sản là chết chắc”.

Qua hai câu ca dao trên ta thấy hạn Diêm Vương ảnh hưởng nhiều đến phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ mang thai, có thể đe dọa đến sức khỏe của cả mẹ và con, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng. Còn đối với người đang mang bệnh trong người thì bệnh ngày càng nặng hơn, ảnh hưởng nhiều hơn đến cơ thể và cũng cần thời gian dài để khỏi bệnh.

Hạn Diêm Vương
Phụ nữ mang thai gặp hạn Diêm Vương phải hết sức cẩn thận

Nếu nữ giới gặp phải sao Diêm Vương chiếu mệnh sẽ mang đến những điều xui xẻo. Ngược lại, đối với nam giới gặp hạn này sẽ mang lại điềm lành. Vì dù gặp hạn Diêm Vương thì nam giới vẫn được sao Thái Âm phù hộ nên sẽ có số may mắn về tiền bạc, nhân duyên mua bán, đất đai, nhà cửa, công việc làm ăn thuận lợi, phát đạt. Vì vậy hạn Diêm Vương có cả mặt tốt và mặt xấu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem lịch âm hôm nay ngày 17/1/2024| Xem ngày tốt xấu
Hạn Diêm Vương
Nam giới gặp sao Diêm Vương chiếu mệnh thường làm ăn phát đạt, công danh phát đạt

>>> Xem thêm: Sao Thái Âm Tốt Hay Xấu? Hướng dẫn Văn khấn sao Thái âm khi bị nguyền rủa

Hạn Diêm Vương ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống của gia chủ?

Nhìn chung, hạn Diêm Vương là hạn xấu đối với những người ốm đau hay bệnh tật và phụ nữ có thai. Ai không rơi vào các trường hợp trên sẽ có tài lộc, may mắn và hạnh phúc trọn vẹn. Một số hiệu ứng phổ biến của thuật ngữ Sao Diêm Vương bao gồm:

Ảnh hưởng của hạn Diêm Vương đối với vấn đề sức khỏe

Hạn Diêm Vương rất bất lợi cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ mang thai. Sức khỏe sản phụ thường bị đe dọa, thai yếu, dọa sảy thai thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Hạn Diêm Vương
Bà bầu thường ốm nghén, dọa sảy thai liên miên

Ngoài phụ nữ mang thai, những người có tiền sử bệnh tật hoặc đau nhức thường xuyên, khi gặp hạn Diêm Vương rất có thể bệnh tật sẽ kéo dài hoặc nặng hơn là nguy hiểm đến tính mạng.

Hạn Diêm Vương
Bệnh kéo dài và có thể đe dọa tính mạng

Ảnh hưởng của hạn Diêm Vương đối với vấn đề sự nghiệp

Trừ 2 trường hợp là người đó đã có bệnh trong người hoặc phụ nữ đang mang thai. Người thường khi gặp sao Diêm Vương chiếu mệnh đều mang lại may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp. Những người này thường gặp thời thế thuận lợi trong làm ăn, được quý nhân phù trợ. Công việc kinh doanh, buôn bán của họ sẽ ngày càng thuận lợi.

Hạn Diêm Vương
Hạn Diêm Vương mang đến cho nam giới sự nghiệp và tiền tài

>>> Xem thêm: Tử Vi Tuổi Đinh Mão 1987 Năm 2023 Nữ Mạng – Năm Canh Tý Sẽ Ra Sao?

Ảnh hưởng của sao Diêm Vương đối với các vấn đề của cuộc sống

Hạn Diêm Vương ảnh hưởng đến các vấn đề trong cuộc sống như thế nào? Hạn này có ảnh hưởng tốt hay xấu tùy đối tượng. Nếu nam giới có thể trạng bình thường, không mắc bệnh tật, gặp sao Diêm Vương chiếu mệnh thì ngoài sự nghiệp phát triển, đường tình duyên cũng vô cùng thuận lợi. Đặc biệt là những bạn nam chưa lập gia đình sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm, chăm sóc từ những người khác giới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Màu hợp mệnh Kim – Cách chọn màu sắc phong thủy cho người mệnh Kim

Hạn Diêm Vương năm 2023 là tuổi nào?

Hạn Diêm Vương được tính dựa trên tuổi âm lịch và phụ thuộc vào giới tính của mỗi người. Thời hạn của chúng tôi sẽ thay đổi từ năm này sang năm khác. Vì vậy, hàng năm chúng ta nên kiểm tra xem mình đang gặp phải vận hạn nào để có hướng hóa giải, dự đoán những điềm tốt xấu. Từ đó có những phương án giảm thiểu hoặc hạn chế những điềm xấu xảy đến với mình và gia đình. Cụ thể đối với nam và nữ, các tuổi sẽ gặp sao Diêm Vương chiếu mệnh như sau:

  • Nam: 17, 26, 35, 44, 53, 62, 72, 79, 80, 88, 87 tuổi sẽ gặp hạn Diêm Vương
  • Nữ: 15, 24, 33, 42, 51, 59,60, 68, 77,86, 95 tuổi sẽ gặp hạn Diêm Vương

Như vậy, trong năm 2023, những tuổi sau sẽ gặp hạn Diêm Vương:

  • Nam giới: Nhâm Dần – 1962, Mậu Dần – 1998, Quý Tỵ – 1953, Kỷ Tỵ – 1989, Canh Thân 1990, Đinh Hợi – 2007, Tân Hợi – 1971.
  • Nữ giới: Kỷ Sửu – 2009, Ất Sửu – 1973, Giáp Thìn – 1964, Canh Thìn – 2000, Ất Tỵ – 1965, Tân Mùi – 1991, Bính Thân – 1965, Nhâm Tuấn – 1982.
Hạn Diêm Vương
Độ tuổi trưởng thành khác nhau giữa nam và nữ

Một cách đơn giản để cung cấp giải thưởng Diêm Vương 2023

Hạn Diêm Vương ra sao chúng ta cần tìm cách giải hạn Diêm Vương. Các cụ ngày xưa đã có câu “có thiêng, có kiêng, có lành” nên việc khấn sao giải hạn khi gặp hạn Cửu Diệu Niên là vô cùng quan trọng. Một số cách hóa giải hạn Diêm Vương cụ thể Muaban.net sẽ chia sẻ chi tiết về các phương diện sức khỏe, sự nghiệp, cuộc sống như sau:

Các vấn đề sức khỏe

Đối với phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ mang thai cần chú ý ăn uống đủ chất để có đủ chất dinh dưỡng giúp cơ thể và thai nhi khỏe mạnh, sinh hoạt và nghỉ ngơi hợp lý. Tránh làm những công việc nặng nhọc, quá sức và nguy hiểm. Nếu có thể, phụ nữ mang thai nên hạn chế tối đa việc tham gia giao thông. Khám thai định kỳ để kiểm tra sức khỏe của thai nhi và mẹ. Đặc biệt, phụ nữ mang thai gặp hạn Diêm Vương không được đi đám ma, lại gần người chết…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cỏ 4 lá có đem lại may mắn? Ý nghĩa cỏ 4 lá trong phong thủy và tình yêu
Hạn Diêm Vương
Bà bầu nên khám thai định kỳ để kiểm tra tiến trình của thai kỳ

Đối với những người ốm yếu, mắc các bệnh lý trong cơ thể, hoặc có tiền sử mắc các bệnh mãn tính cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ. Thường xuyên thăm khám tại các cơ sở y tế đáng tin cậy. Đừng chủ quan về bệnh tật, bởi khi gặp hạn Diêm Vương, tình hình bệnh tật có thể diễn biến phức tạp, khó đoán định.

Với những người có sức khỏe bình thường nhưng gặp rắc rối với Diêm Vương cũng không được chủ quan. Giữ gìn sức khỏe tốt, tập thể dục và ăn uống điều độ, để tránh những tai họa lớn trong tương lai.

Hạn Diêm Vương
Người bệnh cần đi khám để điều trị dứt điểm

vấn đề nghề nghiệp

Nam giới gặp vận hạn, sao Diêm Vương chiếu mệnh là điềm tốt, có thể thúc đẩy hoạt động kinh doanh, sản xuất, buôn bán của bản thân nên cơ ngơi ngày càng phát đạt. Tuy nhiên, việc mở rộng đầu tư, kinh doanh hay sản xuất phải được tính toán kỹ lưỡng để tránh tai họa về sau.

vấn đề cuộc sống

Cách giải hạn Diêm Vương liên quan đến các vấn đề trong cuộc sống cũng không nhiều. Vì hạn Diêm Vương thường mang đến những rắc rối liên quan đến sức khỏe. Đối với cuộc sống, chúng ta nên làm nhiều việc thiện, giúp đỡ càng nhiều người càng tốt, đây cũng chính là điều có thể giúp chúng ta thoát khỏi đại nạn.

Qua bài viết Muaban.net chia sẻ trên đây, chúng ta đã có thêm thông tin về hạn Diêm vương. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về những “điều khoản” mà mình gặp phải. Từ đó, chuẩn bị tâm lý, tinh thần để có thể giải quyết tốt nhất đợt hạn hán lớn.

>>> Xem thêm:

  • Tuổi nào sẽ gặp hạn hán năm 2023? Cách hóa giải tam tai 2023 hiệu quả
  • Sao Thái Bạch là gì? Những đặc điểm của sao Taibai bạn cần biết
  • Tục xin cây keo đầu năm ở Nam Bộ nổi tiếng như thế nào?
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN