No menu items!
HomePhong ThủyTử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng: Đón 1 năm...

Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng: Đón 1 năm tài lộc hanh thông

Xem tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng để hiểu rõ hơn về vận hạn, số mệnh của mệnh chủ. Khác với tổng quan tử vi cuộc đời Giáp Tuất thì nam mạng tuổi này trong năm 2023 có những cơ hội và rủi ro gì, ít nhiều giúp mệnh chủ cải thiện được cuộc sống tốt hơn. Cùng tham khảo tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng qua bài viết dưới đây nhé!

I. Cơ bản về tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng

Nam mạng tuổi Giáp Tuất thuộc cung Càn, hành Kim, mệnh Sơn Đầu Hỏa, con nhà Xích Đế. Giáp Tuất sinh vào mùa Xuân, Hạ dễ có cuộc sống suôn sẻ hơn. Giáp Tuất sinh vào mùa Thu, Đông phải phấn đấu hơn người, cuộc sống có phần cơ cực hơn so với Giáp Tuất sinh vào nửa đầu năm.

Cơ bản về tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng
Cơ bản về tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng

II. Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng theo can chi ngũ hành

Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2023 nam mạng

Năm sinh

1994

Giới tính

Nam mạng

Tuổi can chi

Giáp Tuất (30 tuổi Âm lịch)

Mệnh ngũ hành

Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi)

Thiên Can

Giáp Mộc

Địa chi

Tuất Thổ

Năm 2023

Năm Can Chi

Quý Mão

Thiên Can

Quý Thủy

Địa Chi

Mão Mộc

Ngũ hành năm

Kim Bạch Kim (Vàng pha bạc)

Tiểu hạn

Ngũ Mộ

Hạn tuổi

Kim Lâu, Hoang Ốc

  • Về Thiên Can: Giáp gặp Quý không xung không khắc, bình hòa. Có thể thấy là mọi thứ diễn ra êm ả, công việc ổn định và mệnh chủ cũng chưa nên thay đổi hoặc ra làm ăn lớn. Năm này chủ về tích cóp và dung dưỡng bản thân chờ thời cơ thì hợp lý hơn.
  • Về Địa chi: Tuất gặp Mão thuộc Nhị hợp, lúc khó khăn dễ có quý nhân phù trợ. Cục diện có vẻ thuận lợi, mở ra nhiều cơ hội.
  • Về ngũ hành: mệnh Hỏa gặp năm Kim, bản mệnh khắc chế lưu niên, cũng không cần quá lo ngại vì năm này bạn hoàn toàn có thể chế ngự được những khó khăn, có thể giải quyết êm xuôi. Cần hạn chế những xích mích, bất đồng với những mối quan hệ; giữ gìn sức khỏe, tâm an vạn sự thông. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Xem tuổi xông đất năm 2023 – Có nên tự xông đất nhà mình không?

III. Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng gặp sao gì hạn gì?

1. Giáp Tuất 1994 nam mạng năm 2023 sao nào chiếu mệnh?

Cung phi

Càn Kim gặp Tốn Mộc => Họa hại – Xấu. Ban đầu làm ăn phát đạt, về sau đường con cái có phần bất lợi.

Sao chiếu mệnh

Thủy Diệu

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem lịch âm hôm nay ngày 7/2/2024| Xem ngày tốt xấu

Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạngsao Thủy Diệu chiếu mạng. Sao này có may mắn xen lẫn khó khăn, mệnh chủ nên thận trọng bảo vệ thành quả tài chính và hạn chế đi xa. Công việc có sự đi lên, tài chính có sự lời lãi lớn, tích cóp được kha khá tuy nhiên cũng dễ mất của hư hao tài sản, chuyện tình cảm cũng có nhiều tin vui. Nam mạng Giáp Tuất chú ý tháng 4 và tháng 8 Âm lịch không được tốt, có thể bị hiểu lầm, tiểu nhân quấy phá.

Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng - Sao Thủy Diệu chiếu mệnh
Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng – sao Thủy diệu chiếu mệnh

IV. Giáp Tuất nam mạng năm 2023 gặp hạn gì?

Xét tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng gặp hạn Ngũ Mộ. Tiểu hạn Ngũ Mộ là một trong tám niên hạn chiếu mệnh hàng năm, chủ về tiền bạc, tài sản. Người bị hạn Ngũ Mộ chiếu mệnh sẽ bị hư hao tài sản, mất tiền của, tài lộc bị hao mòn. Có thể kể đến một vài trường hợp như: kẻ xấu lợi dụng, giao dịch bị lừa đảo, trục trặc trong làm ăn kinh doanh,…

Hạn Ngũ Mộ - Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng
Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng – gặp hạn Ngũ Mộ

Lời khuyên

Thực tế trong cuộc đời mỗi người đều phải vài lần trải qua hạn vận, vậy chúng ta cần làm gì để hạn chế những khó khăn, một vài lời khuyên sau đây sẽ hạn chế được hạn vận và giảm nhẹ nó:

  • Hạn chế cho người khác ngủ nhờ qua đêm.
  • Hạn chế đeo trang sức quý ra đường đề phòng cướp giật.
  • Mua hàng cần có hóa đơn chứng từ. Không nên cả tin dễ bị lừa đảo.
  • Không nên cho vay mượn.
  • Nhà cửa, xe cộ, tài sản lớn nên cảnh giác hơn đề phòng kẻ gian. 

Ngoài những điều kiêng kỵ phía trên đề cập thì Giáp Tuất nam mạng cũng nên tu nhân tích đức, làm nhiều việc thiện. Siêng đi lễ chùa hay thờ cúng tổ tiên cũng giúp mệnh chủ giải trừ được những khó khăn và hạn vận. Quan trọng vẫn là cần sự bản lĩnh trước những thử thách, giông tố nào rồi cũng sẽ tan biến.

>>>Tham khảo thêm: Chiêm bái những ngôi chùa lớn nhất Việt Nam, linh thiêng và cổ kính

V. Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng theo vận niên

Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng có vận niên là Hầu Thực Quả, có nghĩa là khỉ ăn hoa quả. Hình ảnh khỉ ăn hoa quả một cách tự do thoải mái ý chỉ một năm đầy sung túc cho mệnh chủ.

Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng theo vận niên
Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng theo vận niên sẽ gặp nhiều may mắn trong kinh doanh

Năm 2023 người tuổi Giáp Tuất nam mạng sẽ gặp được nhiều điều tốt lành và may mắn. Những khó khăn trước đây sẽ được tháo gỡ trong năm này. Kinh doanh buôn bán thì thuận lợi như diều gặp gió, công việc thì suôn sẻ, thi cử dễ đỗ đạt,…Tuy nhiên tình cảm có đôi chút khó khăn, dễ bị đối phương ghen bóng ghen gió hoặc hiểu lầm, thị phi tác động, cần giữ mình và quan tâm bạn đời/người yêu nhiều hơn.

VI. Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng phạm hạn gì?

Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng phạm hạn gì?

Tam Tai

Kim Lâu

Hoang Ốc

Thái Tuế

Trạch tuổi (tuổi hợp để xây nhà)

Trạch Bại

1. Hạn Tam Tai

Theo tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng không có hạn Tam Tai, được đánh giá khá tốt. Mệnh chủ chỉ cần chí thú làm ăn, chú tâm công việc thì tiền tài dễ đủ đầy, không gặp khó khăn trắc trở gì. 

2. Hạn Kim Lâu

Theo tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng có phạm tuổi Kim Lâu – Kim Lâu Thê, xấu cho việc tiến hành cưới hỏi. Mệnh chủ nên sắp xếp hôn lễ vào một thời điểm khác. Tiến hành cưới hỏi vào những năm phạm Kim Lâu Thê dễ ảnh hưởng đến hạnh phúc sau này. Việc trọng đại đời người nên cần suy tính thấu đáo.

Giáp Tuất 1994 nên hạn chế cưới hỏi năm 2023 do hạn Kim Lâu
Giáp Tuất 1994 nên hạn chế cưới hỏi năm 2023 do hạn Kim Lâu

3. Hạn Hoang Ốc

Theo tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng có hạn Hoang Ốc, xấu cho việc tiến hành xây nhà, làm nhà, mua nhà, chuyển chỗ ở,… Nếu muốn tiến hành thì nên xem xét mượn tuổi làm nhà, không nên tự đứng ra mua bán, xây dựng nhà cửa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày tốt tháng 10 năm 2024: Xem ngày tốt cưới hỏi, sinh con

>>>Tham khảo thêm: Xem tuổi xây nhà năm 2023 cho 12 con giáp – Tuổi nào làm nhà được?

4. Hạn Thái Tuế

Theo tử vi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng không phạm Thái Tuế, mọi việc sẽ dễ dàng hơn, tài lộc, sức khỏe theo đó mà đi lên. Cũng không gặp thị phi, tiểu nhân, bị phạt tiền, mất việc, kiện tụng,…

Không phạm Thái Tuế - Sự nghiệp hanh thông
Không phạm Thái Tuế – Sự nghiệp hanh thông

5. Hạn Trạch Tuổi

Trạch tuổi năm 2023 của tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng phạm vào Trạch Bại – là một trong 5 trạch xấu, sẽ ảnh hưởng không tốt đến việc xây dựng nhà cửa, mua nhà, sửa nhà. Vì thế gia chủ tuổi Tuất 1994 nên hạn chế làm nhà vào năm 2023.

VII. Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng theo từng tháng chi tiết nhất

  • Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng tháng 1: Bình an hạnh phúc bên gia đình, do đi lễ chùa nhiều nên cũng hóa giải được nhiều vận xui. Tài chính, tình cảm cũng đi lên.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng tháng 2: Sự nghiệp không có gì mới, vẫn ổn định và đâu đó cấp trên có để ý cất nhắc, triển vọng cho những tháng kế tiếp.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng tháng 3: Tài chính vẫn ổn định, tuy nhiên xuất hiện sự tiêu pha, chi tiêu nhiều. 
Tháng 3 Giáp Tuất nảy sinh nhiều chi tiêu không đáng có
Tháng 3 Giáp Tuất nảy sinh nhiều chi tiêu không đáng có
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng tháng 4: Dễ gặp chuyện xui rủi, chú ý tai nạn va quẹt xe cộ, tiểu nhân đàm tiếu.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng tháng 5: Tình cảm vợ chồng/cặp đôi tiến triển. Nhiều mục tiêu, dự định mới được vạch ra rõ ràng hơn.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng tháng 6: Tháng tài lộc, tiền tài dễ chảy vào túi bản thân, có thể là từ những người mượn tiền trả lại, nợ lâu năm. Cũng có thể là sự trả ơn từ ai đó.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng tháng 7: Xuất hiện nhiều điều không may mắn, mệnh chủ dễ chi tiêu nhiều trong tháng này. Có thể là mua sắm quá tay, bị phạt tiền,…
Tháng 7 2023 - giáp tuất sẽ chi tiêu nhiều cho việc mua sắm
Tháng 7 2023 – giáp tuất sẽ chi tiêu nhiều cho việc mua sắm
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng tháng 8: Vẫn xuất hiện nhiều thứ phải chi tiêu như: quà cáp, lễ vật, biếu xén, cưới hỏi, sinh nhật,… Mệnh chủ nên cân nhắc vấn đề này, không nên tham gia quá nhiều tiệc tùng.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng tháng 9: Công việc bình hòa, chưa có gì thay đổi. Mọi việc đang tiến triển tốt dần lên: quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, tình cảm; công việc cũng được cấp trên tin tưởng, dễ có triển vọng thăng tiến.
Tháng 9/2023 ÂL - sự nghiệp giáp tuất có sự thăng tiến
Tháng 9/2023 ÂL – sự nghiệp giáp tuất có sự thăng tiến
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng tháng 10: Tháng hanh thông nhất của mệnh chủ, mọi việc vào tay cũng trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn. Tài chính có chút thành tựu. Kinh doanh thì “xuôi chèo mát mái”.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng tháng 11: Những tháng cuối năm, hay tiêu pha, kiếm được nhiều nhưng chi tiêu cũng nhiều. Tuy nhiên những thứ chi tiêu lúc này là có vẻ cần thiết. 
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng tháng 12: Kinh doanh cho lợi nhuận tốt vì rơi vào dịp cuối năm tâm lý mua sắm của người dân tăng cao. Công việc tiến triển thuận lợi, tinh thần lên cao. Mệnh chủ cũng nên giữ sức khỏe vì lúc này cũng đã bước vào ngưỡng cửa trung niên.

VIII. Tổng kết và đánh giá Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng

Dựa trên những thông tin trên đây, có thể nói Giáp Tuất 1994 trong năm 2023 vô cùng thuận lợi, nhiều điều may mắn và tốt lành trên nhiều phương diện. Xét trên thang điểm đạt 8/10 điểm về độ hợp của tuổi so với niên mệnh, đạt mức khá.

IX. Lời khuyên cho Giáp Tuất 1994 nam mạng năm 2023 từng phương diện

Trong năm 2023 mệnh chủ không nên thay đổi công việc hoặc làm ăn buôn bán lớn, ý định khởi nghiệp nên dời vào thời điểm khác. Nếu mệnh chủ kiên nhẫn và siêng năng, trong năm 2023 sẽ rất tốt để tích cóp tiền bạc, trau dồi bản thân để làm nền cho những năm sau bùng nổ hơn. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi Bính Thân 2016 nữ mạng năm 2024: Mọi việc hanh thông

1. Công việc, tiền tài

Thành công của mỗi người đều xuất phát từ sự nỗ lực từ bản thân. Phương diện công việc, tiền tài của Giáp Tuất khá hanh thông trong năm 2023. Mệnh chủ nên chi tiêu hợp lý, tránh chủ quan khi tài chính đang đủ đầy, mua một món đồ cũng nên “nâng lên đặt xuống” vài lần cân nhắc và suy nghĩ thấu đáo.

Giáp Tuất nên chú trọng quản lý tài chính
Giáp Tuất nên chú trọng quản lý tài chính, không chi quá tay

Quý nhân độ mạng cho mệnh chủ năm nay nên thu nhập có phần tăng thêm, cuộc sống tinh thần thoải mái. Nếu còn độc thân thì không nên “ngủ quên trên chiến thắng”, quá sa đà vào tiệc tùng, tụ tập mà hãy tích cóp, quản lý tài chính tốt để bảo vệ thành quả đạt được. Nếu đã kết hôn, là một người chồng nên suy tính thấu đáo vì lợi ích chung của cả gia đình.

2. Tình duyên

Tình cảm con người cũng có lúc thăng lúc trầm, phương diện tình duyên của Giáp Tuất cũng vậy. Nhìn chung đường tình duyên của Giáp Tuất nam mạng trong năm 2023 khá thuận lợi, có nhiều tiến triển.

Giáp Tuất có người yêu nên quan tâm đến mối quan hệ nhiều hơn
Giáp Tuất có người yêu nên quan tâm đến mối quan hệ nhiều hơn

Nếu chưa kết hôn, mệnh chủ nên quan tâm hơn đến bạn đời hoặc người yêu, chủ động và nghiêm túc trong mối quan hệ. Nếu đã kết hôn, mệnh chủ nên dành nhiều thời gian cho người bạn đời, mở lòng và bao dung hơn để gìn giữ hạnh phúc hiện tại. Tuyệt đối không nên “đứng núi này trông núi nọ”. 

3. Sức khỏe

Có chút bệnh vặt, cần nghỉ ngơi nhiều, hạn chế thức khuya, cân bằng mọi thứ trong cuộc sống sẽ đem lại đời sống tinh thần thoải mái. Tham gia giao thông cần bình tĩnh, tránh gây mâu thuẫn, dĩ hòa vi quý.

Vì bước vào thời kỳ trung vận, đồng thời đang ở ngưỡng cửa trung niên, vì vậy mệnh chủ cần ý thức hơn về sức khỏe, hạn chế bia rượu thuốc lá, ăn uống đầy đủ, có thể tìm hiểu thêm về các loại thực phẩm chức năng. “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, nên khám tổng quát định kỳ mỗi năm một lần, có bệnh gì trị bệnh đó cho dù không nghiêm trọng.

Nên khám tổng quát định kỳ
Nên khám tổng quát định kỳ

Trên đây là toàn bộ bài viết về tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nam mạng, hy vọng đã cập nhật cho bạn những thông tin hữu ích về tử vi cũng như gợi ý và lời khuyên về tuổi Giáp Tuất 1994. Truy cập Muaban.net thường xuyên để đọc thêm những thông tin về phong thủy bạn nhé!

>>>Có thể bạn quan tâm:

  • Xây nhà cuối năm – Bật mí cách hóa giải làm nhà 2 năm bạn nên biết
  • Mùng 8/3 Là Ngày Gì? Nguồn Gốc Và Ý Nghĩa Của Ngày 8/3
  • Gợi Ý 30+ Món Quà 8/3 Ý Nghĩa Và Độc Đáo Dành Tặng Phái Nữ

Xem thêm các tin đăng mua bán nhà, đất tại Muaban.net:

CHÍNH CHỦ CẦN BÁN GẤP NHÀ TRUNG TÂM QUẬN 3

4
CHÍNH CHỦ CẦN BÁN GẤP NHÀ TRUNG TÂM QUẬN 3

  • 34 m²

6 tỷ 900 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận 3
Bán nhà hoặc cho thuê C1-48 Ciputra

15
Bán nhà hoặc cho thuê C1-48 Ciputra

  • 220 m² –
  • 5 PN –
  • 4 WC

65 tỷ

  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Tôi Cần Bán Nhà Mặt Tiền Trần Kế Xương , P7 , Phú Nhuận

5
Tôi Cần Bán Nhà Mặt Tiền Trần Kế Xương , P7 , Phú Nhuận

  • 40 m² –
  • 3 PN –
  • 4 WC

2 tỷ 350 triệu

  • Hôm nay
  • Phường 7, Quận Phú Nhuận
Bán nhà xây thô khu đô thị mới Văn Phú, diện tích 90 m2, 4 tầng

1
Bán nhà xây thô khu đô thị mới Văn Phú, diện tích 90 m2, 4 tầng

  • 90 m²

10 tỷ 500 triệu

  • Hôm nay
  • Phường Phú La, Quận Hà Đông
BÁN GẤP NHÀ HẺM 8M ĐƯỜNG LÊ VĂN KHƯƠNG, P. THỚI AN, QUẬN 12

14
BÁN GẤP NHÀ HẺM 8M ĐƯỜNG LÊ VĂN KHƯƠNG, P. THỚI AN, QUẬN 12

  • 112 m² –
  • 4 PN

6 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Thới An, Quận 12
Siêu phẩm Mặt tiền Gò Dưa 6 tầng có thang máy vị trí làm CHDV cực tốt

9
Siêu phẩm Mặt tiền Gò Dưa 6 tầng có thang máy vị trí làm CHDV cực tốt

  • 86 m² –
  • 8 PN –
  • 9 WC

14 tỷ

  • Hôm nay
  • Phường Tam Bình, TP. Thủ Đức – Quận Thủ Đức
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN