No menu items!
HomePhong ThủyThiên Bình Hợp Với Cung Nào Trong Tình Yêu Và Tình Bạn?

Thiên Bình Hợp Với Cung Nào Trong Tình Yêu Và Tình Bạn?

Thiên Bình là cung thứ 7 trong 12 cung hoàng đạo, với hình ảnh chiếc cân tượng trưng cho sự công bằng, minh bạch. Vì thế Thiên Bình tương thích với dấu hiệu nào? tốt nhất? Có sự khác biệt giữa Thiên Bình nam và Thiên Bình nữ không? Hãy cùng Mua Bán đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây!

Thiên Bình tương thích với cung nào?
Thiên Bình tương thích với dấu hiệu nào nhất?

1. Về Thiên Bình

Để biết Thiên Bình tương thích với cung nào, bạn phải hiểu rõ về cung này. Thiên Bình tên tiếng anh là Libra hay còn có tên gọi khác là Libra – cung hoàng đạo thứ 7 trong 12 cung. Những người sinh từ 23 tháng 9 đến 22 tháng 10 sẽ thuộc cung Thiên Bình.

Thiên Bình tương thích với cung nào?
Khái niệm cơ bản về Thiên Bình

Tháng 9 và tháng 10 là mùa đặc biệt với sự kết hợp của gió mát mùa thu và không khí mát mẻ của mùa đông. Do đó, những người thuộc cung này có tính cách lãng mạn và thơ mộng.

Sau đây là những thông tin cơ bản về Cung Thiên Bình Muaban.net muốn chia sẻ với bạn:

cung nhỏ 7
kinh độ hoàng đạo 180 – 120
Biểu tượng Cán cân: biểu tượng của sự công bằng và minh bạch
Yếu tố Khí ga
Ngôi sao định mệnh sao Kim
Sự phồn vinh sao Thổ
Màu may mắn Màu xanh lá
đá tượng trưng opanngọc bích
Bộ phận cơ thể Quả thận

2. Tính cách độc đáo của Thiên Bình

2.1. Đặc điểm chung

Khi tìm hiểu xem Thiên Bình hợp với cung nào, bạn sẽ thấy họ có tính cách rất cẩn thận. Trước những quyết định quan trọng, Thiên Bình không vội vàng mà suy nghĩ, cân nhắc kỹ lưỡng các phương án. Vì vậy, họ hiếm khi mắc sai lầm trong cuộc sống và công việc.

Thiên Bình tương thích với dấu hiệu nào?
Thiên Bình tương thích với dấu hiệu nào? Tính cách đặc trưng

Quan điểm về xã hội của Thiên Bình rất thực tế và khoa học. Họ tin rằng mọi thứ tồn tại trong xã hội đều là tương đối, nhưng tốt hơn hết là bạn nên tập trung vào những điều tốt đẹp. Thiên Bình luôn tích cực, lạc quan với tài giao tiếp khéo léo, sắc sảo và được nhiều người ngưỡng mộ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bảo Bình Hợp Với Cung Nào Trong Tình Yêu, Tình Bạn Và Sự Nghiệp?

2.2. Tính cách cung Thiên Bình nữ

Thiên Bình tương thích với dấu hiệu nào nhất?
Thiên Bình tương thích với dấu hiệu nào nhất? Tính cách của phụ nữ cung Thiên Bình

Thiên Bình nữ là một cô gái dịu dàng và rất dễ gần. Họ luôn biết cách giao tiếp để gây được sự chú ý của người khác. Phụ nữ Thiên Bình có những đặc điểm sau:

  • Kiêu hãnh và yêu cái đẹp: Nữ Thiên Bình được đánh giá là người rất nhạy cảm và tinh tế, đặc biệt là có khiếu nghệ thuật rất tốt. Vì vậy, bạn sẽ bị ấn tượng ngay khi gặp một phụ nữ Thiên Bình bởi trang phục họ mặc.
  • Chung thủy: trong tình yêu, nữ Thiên Bình luôn dành cả trái tim mình cho đối phương và quan tâm đến hoàng tử của mình từng li từng tí.

2.3. Tính cách nam Thiên Bình

Tính cách nam Thiên Bình
Tính cách nam Thiên Bình

Tính cách của nam Thiên Bình cũng khá giống với nữ Thiên Bình, tuy nhiên sẽ có một số điểm khác biệt như sau:

  • Thích được tôn trọng và muốn trở thành trung tâm của sự chú ý: Đàn ông Thiên Bình luôn sở hữu năng lượng tích cực và thu hút nhiều sự chú ý về mình.
  • Giỏi ăn nói, giao tiếp rất khéo léo: khi ở cạnh một nam Thiên Bình, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán chút nào.
  • Thân thiện nhưng đôi khi khó gần: Thiên Bình có rất nhiều mối quan hệ do tính cách hòa đồng và hay giúp đỡ người khác. Nhưng khi bị làm phiền, họ trở nên cáu kỉnh.

>>> Xem thêm: Bảo Bình hợp với cung nào? Giải mã bí mật tình yêu của Bảo Bình

3. Thiên Bình hợp với cung nào?

Với khả năng ngoại giao xuất sắc và sự khéo léo, cân bằng trong công việc và cuộc sống cá nhân. Sẽ là chòm sao? Thiên Bình tương thích với cung nào? cho tình yêu trọn vẹn, cho tình bạn bền lâu? Hãy cùng tìm câu trả lời ngay trong những thông tin tiếp theo tại đây nhé!

3.1. Nam Thiên Bình hợp với cung hoàng đạo nào?

Nam Thiên Bình sẽ rất phù hợp với Nhân Mã, Bảo Bình và Bạch Dương. Thông thường, nam Thiên Bình sẽ dễ dàng bị thu hút bởi năng lượng và tính cách của những chòm sao này.

Nam Thiên Bình – Nữ Nhân Mã: Khi ở bên một cô gái Nhân Mã hài hước, phóng khoáng và vô cùng mạnh mẽ, đàn ông Thiên Bình sẽ cảm thấy cuộc sống nhiều màu sắc hơn. Cả hai cũng có nhiều điểm chung là thích khám phá và học hỏi những điều mới lạ.

Thiên Bình tương thích với cung nào?
Dấu hiệu nào phù hợp với Nam Thiên Bình?

Nam Thiên Bình – Nữ Bảo Bình: Bảo Bình dịu dàng, xinh đẹp luôn có sức hút khó cưỡng với những chàng trai Thiên Bình. Cả hai vun đắp mối quan hệ ngọt ngào và vô cùng lãng mạn. Thiên Bình và Bảo Bình ở bên nhau tạo ra một bầu không khí hòa hợp.

Nam Thiên Bình – Nữ Bạch Dương: Bất kỳ chàng trai Thiên Bình nào cũng không thể không xiêu lòng trước cô nàng Bạch Dương mạnh mẽ, hòa đồng và cực kỳ tinh nghịch. Ở cạnh nhau, cả hai tạo nên bầu không khí thoải mái, êm dịu chứ không hề nóng bức.

3.2. Thiên Bình tương thích với dấu hiệu nào nhất?

Thiên Bình nữ sẽ phù hợp Các chàng trai Song Tử, Bảo Bình và Sư Tử. Nàng sẽ đổ gục trước sự đáng yêu và thông minh của những chàng trai này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cung tuyệt mệnh là gì? Cách hóa giải cung tuyệt mệnh trong hôn nhân

Nữ Thiên Bình – Nam Song Tử: Trái tim của nàng Thiên Bình sẽ đập loạn nhịp khi nhìn thấy chàng trai Song Tử thông minh, đẹp trai, hào hoa và lịch thiệp. Cả hai đều thích một cuộc sống nhộn nhịp và đầy niềm vui. Ở cạnh nhau, cả hai khơi dậy những cảm xúc thú vị ở đối phương.

Thiên Bình tương thích với cung nào?
Thiên Bình nữ hợp với cung nào?

Nữ Thiên Bình – Nam Bảo Bình: Đàn ông Bảo Bình luôn dành nhiều thời gian và tình cảm để xây dựng một mối quan hệ tuyệt vời. Ở bên một người phụ nữ Thiên Bình sẽ cảm thấy rất nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Nữ Thiên Bình – Nam Sư Tử: Với một chàng trai mạnh mẽ và cá tính như Sư Tử, chắc hẳn cô gái nào, kể cả Thiên Bình cũng phải đổ gục.

3. Thiên Bình khắc với cung nào?

Ngoài việc tìm hiểu Thiên Bình hợp với cung nào nhất, bạn cũng nên biết thêm Thiên Bình thuộc cung nào. Theo chiêm tinh học, Thiên Bình hợp với Bạch Dương nhất. Vì cả hai chòm sao này đều muốn mình là trung tâm và có tố chất nổi trội giống nhau. Vì vậy, khi ở gần họ sẽ thường xuyên cãi vã, khó hòa hợp.

Thiên Bình tạo ra dấu hiệu nào?
Thiên Bình khắc cung nào? Bạch Dương là dấu hiệu trái ngược nhất của Thiên Bình

Bên cạnh đó, Thiên Bình cũng sẽ gặp một số trở ngại và đau đầu khi kết bạn với Ma Kết. Ma Kết khá trầm tính và nghiêm túc. Trái ngược hoàn toàn với sự hoạt bát và năng động của Thiên Bình. Vì vậy, hai cung hoàng đạo này sẽ rất khó dung hòa và thường xuyên cãi vã.

4. Thiên Bình là người như thế nào khi yêu?

Thiên Bình là người không đòi hỏi quá nhiều về ngoại hình của bạn đời. Khi yêu, trong mắt họ đối phương luôn là hình mẫu hoàn hảo. Đàn ông Thiên Bình sẽ thích những cô gái biết quan tâm và chỉn chu một chút.

Khi yêu Thiên Bình, bạn không nên quá bám lấy đối phương mà hãy để họ có những khoảng thời gian một mình và nhớ nhung bạn. Chăm sóc bản thân quá nhiều sẽ khiến bạn cảm thấy mình như một cái đuôi phiền phức và nhàm chán.

Thiên Bình tương thích với cung nào?
Thiên Bình là người như thế nào khi yêu? Dấu hiệu của tình yêu đích thực

Thiên Bình thích một mối quan hệ ổn định và lâu dài. Họ muốn cả hai bên cùng vun đắp cho mối quan hệ tiến triển. Dấu hiệu cho thấy Thiên Bình yêu bạn thật lòng là luôn tỏ ra khó chịu khi người khác giới tiếp cận bạn.

Họ sẽ tức giận, luyên thuyên cả ngày về chuyện này và cảm thấy bực bội, gắt gỏng. Thiên Bình khi yêu sẽ rất chiều chuộng, cho bạn ăn món bạn thích và cố ăn món bạn không muốn. Đặc biệt cực kỳ nhẹ nhàng, dịu dàng với bạn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Sư Tử hợp với cung nào? Dấu hiệu khi Sư Tử yêu thật lòng

5. Một số câu hỏi về Libra

5.1. Thiên Bình có hợp với Xử Nữ không?

Xử Nữ với tính cách khá nguyên tắc, cầu toàn cộng với một Thiên Bình yêu tự do tự tại thì chắc chắn chẳng có giây phút nào yên bình. Tuy nhiên, nếu cả hai hiểu nhau, đó sẽ là một mối quan hệ rất thú vị.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem lịch âm hôm nay ngày 15/10/2023 – Xem ngày tốt xấu hôm nay
Thiên Bình tương thích với cung nào?
Thiên Bình có hợp với Xử Nữ không?

Dù cãi vã xảy ra khá thường xuyên nhưng tình cảm của họ cũng rất gắn bó. Mặc dù Thiên Bình khá khó chịu về tính cách hơi khắt khe của Xử Nữ nhưng Thiên Bình vẫn chú ý đến lời nói của họ và điều chỉnh để trở thành đối tác phù hợp với Xử Nữ.

5.2. Tại sao nói Song Ngư và Thiên Bình sinh ra là để dành cho nhau?

Thiên Bình ngọt ngào, thấu hiểu, sẵn sàng yêu hết mình kết hợp với một Song Ngư thông minh, dịu dàng, coi trọng nhau sẽ là một tình yêu đẹp ngay từ giây phút đầu tiên.

Thiên Bình tương thích với dấu hiệu nào?
Tại sao nói Song Ngư và Thiên Bình sinh ra là để dành cho nhau?

Song Ngư rất giỏi nhường nhịn, rất biết cách khiến Thiên Bình thoải mái. Ngoài ra, tính cách quan tâm, chăm sóc lẫn nhau của Song Tử cũng giúp Thiên Bình luôn cố gắng giữ mối quan hệ hoàn hảo này.

5.3. Cách cưa đổ Thiên Bình

Dù là nam hay nữ, Thiên Bình đều có một điểm chung là họ đều rất “dè chừng” những người tỏ ra quan tâm đến mình. Vậy cần phải làm gì để tiêu diệt Thiên Bình? Câu trả lời rất đơn giản, bạn chỉ cần thực sự quan tâm đến họ, nhưng nhớ đừng vội vàng vì họ dễ khó chịu, dễ chán nản với điều đó!

Dấu hiệu nào phù hợp nhất với nữ Thiên Bình?
Dấu hiệu nào tương thích nhất với phụ nữ Thiên Bình?

Cách tiếp cận Thiên Bình hợp lý nhất là “từ từ” tìm hiểu họ từ thói quen, sở thích, sở trường. Từ đó, hãy bắt đầu nói về những chủ đề cuộc sống đơn giản để họ quen với sự hiện diện của bạn trong cuộc sống của họ. Và sau khi nhận được tín hiệu “mở lòng” từ họ, bạn đã có thể “tiến xa hơn” rồi đấy!

5.4. Thiên Bình phù hợp với công việc gì?

Thiên Bình sở hữu tài ăn nói khéo léo, kiến ​​thức sâu rộng về nhiều lĩnh vực. Với khả năng hòa giải vô đối của mình, Thiên Bình rất thích hợp để trở thành luật sư, hòa giải viên hay MC dẫn chương trình và hướng dẫn viên du lịch.

Thiên Bình tương thích với cung nào?
Thiên Bình thích hợp làm luật sư

Luật sư có thể là nghề nghiệp phù hợp nhất với Thiên Bình vì cung này có ý thức mạnh mẽ về công lý, biết cách hòa giải trong những tình huống căng thẳng và hướng cả hai bên đến một sự thật hòa bình.

5.5. Hoa gì phù hợp với Thiên Bình?

Hoa hồng là đại diện cực kỳ phù hợp với Thiên Bình. Hoa hồng là biểu tượng của sự dịu dàng và tình yêu mãnh liệt. Thiên Bình như một bông hồng có thể hiểu tình yêu là gì và đánh giá cao vẻ đẹp của tình yêu.

Hoa hồng là loài hoa rất phù hợp với Thiên Bình
Hoa hồng là loài hoa rất phù hợp với Thiên Bình

Như vậy, Mua Bán đã chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất về Thiên Bình tương thích với cung nào?, tính cách và những dấu hiệu khi yêu. Nếu crush của bạn thuộc cung hoàng đạo này, bắt tính cách làm những điều họ thích sẽ là cách ghi điểm ấn tượng đó. Đừng quên truy cập Muaban.net thường xuyên để cập nhật những tin tức bổ ích về Phong thủy, tử vi, địa ốc… Vui lòng!

>>> Xem thêm:

  • Dấu hiệu nào liên quan đến ma trong tình bạn và tình yêu?
  • Song Ngư hợp với cung nào nhất trong Tình yêu và Tình bạn?
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN