No menu items!
HomePhong ThủyCung tuyệt mệnh là gì? Cách hóa giải cung tuyệt mệnh trong...

Cung tuyệt mệnh là gì? Cách hóa giải cung tuyệt mệnh trong hôn nhân

Ngày xưa theo phong thủy định mệnh Đó là một điềm xấu mà không ai muốn phạm phải. Điềm báo chết chóc ảnh hưởng lớn đến đời sống hôn nhân, công danh, sự nghiệp. Vậy dấu hiệu ngày tận thế là gì? Cách hóa giải để hạn chế những điều không mong muốn khi phạm phải cung tuyệt mệnh. Hãy Mua Hãy tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Cung điện ngày tận thế là gì?

Cung điện ngày tận thế là gì? Theo tử vi, đây là một hướng xấu trong nhóm 4 hướng xấu của Bát trạch. Cung Mệnh thuộc sao Phá Quân. Đây là hướng rất xấu dẫn đến bệnh tật chết người, gia đình ly tán, chết yểu, gia đình suy bại. Theo Bát Trạch, đây là hướng xấu nhất trong nhóm các hướng xấu.

Theo tính toán quy ước trong phong thủy, thế giới có 8 hướng. Bao gồm Đông, Tây, Nam, Bắc là 4 hướng chính và Đông Bắc, Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam là 4 hướng phụ. Còn theo Bát trạch, thế gian có 8 hướng với 4 hướng tốt và 4 hướng xấu, trong đó cung Tử vi là một trong 4 hướng xấu, và cũng là hướng xấu nhất.

Cung điện ngày tận thế là gì?
Cung điện ngày tận thế là gì?

Dấu hiệu của sự chết chóc sẽ gây ra những điềm xấu nếu gia chủ không tạo được sự thống nhất, thiếu đồng bộ giữa các phương vị trong không gian và bản mệnh. Điềm xấu này có thể gây ra tai họa trong sự kết hợp giữa nữ quái và nam quái khi kết hôn. Chính vì vậy khi tiến hành hai việc trọng đại là xây nhà và cưới hỏi đều phải tránh cung tử.

Dấu hiệu cái chết có ảnh hưởng gì đến cuộc sống?

Tử khí là hướng xấu nhất, theo phong thủy, nó có ảnh hưởng tiêu cực đến mọi mặt của cuộc sống. Như sau:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chọn tuổi xông đất cho tuổi Ngọ năm 2024 may mắn cả năm

Cung mệnh ảnh hưởng đến phong thủy

Theo nguyên tắc làm lẫn nhau, hướng chết thường được áp dụng cho những không gian không quan trọng như phòng vệ sinh, nhà kho, chuồng gia súc,… Nếu đặt hướng chết vào những không gian. Càng quan trọng như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn hay thuộc cửa chính vào nhà, văn phòng thì gia chủ sẽ gặp những điều xấu thường bị tăng cường và ảnh hưởng nặng nề hơn.

Khi xem hướng trái đất, mua nhà hay xây nhà ở hướng xấu này sẽ khiến gia chủ thường xuyên gặp khó khăn về tài chính, làm hao tài tốn của, người nhà dễ bị thương tật bất ngờ, hoặc gặp tai nạn từ trên trời rơi xuống, thậm chí có nguy cơ tự sát.

>>> Tham khảo: Đông Tứ Trạch là gì? Tôi nên chọn hướng nào?

Cung mệnh ảnh hưởng đến phong thủy
Cung mệnh ảnh hưởng đến phong thủy

Cung tử vi ảnh hưởng đến hôn nhân gia đình

Bên cạnh việc sử dụng Bát Trạch để thiết kế nhà, phương pháp này cũng thường được áp dụng để chọn tuổi hợp. Khi số phận của nam và nữ kết hợp với nhau để tạo ra một trạng thái chết chóc, đó là điều rất xấu. Những sự kết hợp này gây bất hòa trong gia đình và gia đạo, vợ chồng ly tán, làm ăn gặp nhiều khó khăn, con cái chịu nhiều ảnh hưởng không tốt. Trong hôn nhân, điềm chết là khi nam nữ lấy nhau mà không hợp tuổi.

Cung mệnh ảnh hưởng đến sức khỏe

Cái cung của cái chết đi theo Năm yêu tô thuộc Kim. Vì vậy, nếu gia chủ ở sai nhà cũng sẽ khiến các thành viên trong gia đình thường xuyên mắc các bệnh về đường hô hấp, thậm chí tiềm ẩn các bệnh mãn tính dai dẳng, lâu dài.

Dấu hiệu ngày tận thế ảnh hưởng đến kinh doanh

Tuyệt Mệnh còn được gọi là sao Phá Quân. Theo truyền thuyết, ngôi sao này tượng trưng cho ác thần dẫn đến sự hủy diệt và suy tàn. Gia chủ phạm phải hướng xấu này sẽ thường xuyên gặp thị phi, làm ăn bị tiểu nhân quấy phá nên tài sản dễ bị thất thoát. Danh tiếng không có sự tiến bộ, đột phá mà ngày càng suy tàn, mục nát. Đặc biệt, nếu chủ sở hữu là lãnh đạo hoặc chủ doanh nghiệp, doanh nghiệp có khả năng phá sản.

>>> Có thể bạn quan tâm: Phong thủy văn phòng và 7 nguyên tắc không phải ai cũng biết

Hai người phạm cung Mệnh có kết hôn được không?

Theo quan niệm của nhiều người, việc xem tuổi trước khi kết hôn là cần thiết và quan trọng. Nhiều trường hợp sau khi xem tuổi, cảm thấy không hợp, nhiều cặp đôi bị gia đình ngăn cấm. Vậy phạm cung Tuyệt Mệnh có lấy vợ được không? Đây là câu hỏi mà nhiều cặp đôi vẫn đang băn khoăn và chưa tìm được câu trả lời.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sao Tham lang là gì? Lá số tử vi mệnh có chứa sao Tham Lang là tốt hay xấu
Hai người cùng tự tử có nên lấy nhau không?
Hai người cùng tự tử có nên lấy nhau không?

Nhiều người lo ngại Cung Mệnh có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi nên thường ngại ngùng và có thể hủy hôn. Tuy nhiên, để có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình cảm của hai người, sự cảm thông, thấu hiểu… chứ không chỉ phong thủy, vận mệnh.

Thực ra Bát trạch chỉ là một bộ môn cơ bản của phong thủy chứ chưa thực sự chính xác nên khi áp dụng vào lĩnh vực hôn nhân cũng không chính xác lắm. Để xem tuổi hai người có hợp nhau không vẫn phải dựa vào lá số tử vi để kết luận. Nếu vẫn còn lo lắng về vấn đề Tử cung, bạn có thể tiếp tục tham khảo các cách hóa giải Tử cung ngay dưới đây.

Cách hóa giải vợ chồng phạm cung

Vợ chồng có điềm xấu cần hóa giải càng sớm càng tốt để đảm bảo cuộc sống ổn định. Hóa giải cung tử giúp cuộc sống vợ chồng được thuận lợi, suôn sẻ và tránh những điều đáng tiếc xảy ra. Một số cách hóa giải dấu hiệu Tuyệt Mệnh trong hôn nhân dưới đây bạn có thể tham khảo:

Giải tán cuộc hôn nhân bằng cách tự tử bằng cách chọn ngày kết hôn

Chọn ngày, giờ, tháng lành để cưới hỏi là một trong những cách để hóa giải cung phạm trong hôn nhân. Đặc biệt, việc tổ chức tiệc cưới nên chọn ngày giờ đẹp, ngày hoàng đạo để giúp cuộc sống hôn nhân của gia chủ được thuận buồm xuôi gió hơn. qua đó cũng tránh được những điều bất lợi, kém may mắn trong hôn nhân. Vì vậy, việc xem xét kỹ càng ngày giờ trước khi cử hành hôn lễ là vô cùng quan trọng.

Bên cạnh đó, khi cặp đôi chuẩn bị kết hôn cũng có thể hóa giải cung tử trong hôn nhân bằng cách chọn phù dâu, phù rể đảm bảo hợp tuổi với cặp đôi. Như vậy, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng sẽ bình yên, hạnh phúc và ít sóng gió.

Chọn ngày cưới để hóa giải cung tử
Giải tán cuộc hôn nhân bằng cách tự tử bằng cách chọn ngày kết hôn

Hóa giải cung tử trong hôn nhân bằng cách sinh con đúng tuổi

Con cái là sợi dây gắn kết hai cha mẹ với nhau, vì vậy có thể chọn năm sinh cho con để hóa giải điềm xấu của cha mẹ. Nếu sinh con vào năm đẹp, hợp tuổi bố mẹ sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, điều tốt lành cho cả gia đình. Đồng thời, không chỉ cha mẹ mà cuộc sống của con cái cũng được phát triển thuận lợi, mang lại nhiều thuận lợi cho con cái trong học tập và sự nghiệp sau này.

Ngoài ra, trong cuộc sống gia đình chắc chắn sẽ có những mâu thuẫn nảy sinh, đòi hỏi vợ chồng phải thấu hiểu, chia sẻ cũng như quan tâm, nhường nhịn nhau. Khi xảy ra mâu thuẫn cần biết kiềm chế cơn nóng giận để tránh cãi vã, mâu thuẫn dẫn đến những điều không hay. Điều này cũng giảm thiểu phần nào những rủi ro, tai họa khi vợ chồng tự tử.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lịch âm tháng 4 năm 2024: Xem ngày tốt xây nhà, cưới hỏi, xuất hành

Xem hướng hóa giải cung tử vi

Vợ chồng nếu rơi vào điềm xấu sẽ sinh ra nhiều sát khí không tốt cho sức khỏe, tinh thần và đặc biệt là mối quan hệ của hai người. Vì vậy, để hóa giải sát khí, gia chủ phải chọn hướng nhà theo phong thủy. Ngoài ra, gia chủ cũng nên chọn hướng phòng ngủ, hướng phòng khách, hướng bếp, hướng bàn thờ,… theo đúng phong thủy để giúp hóa giải và xua đuổi sát khí trong nhà. cách tốt nhất.

Nếu vợ chồng rơi vào tương khắc, chọn sai hướng thì cuộc sống sau này sẽ rất dễ gặp bất lợi, khiến sự nghiệp, tiền tài và sức khỏe đều bị ảnh hưởng. Thay đổi hướng cửa chính bằng cách xây thêm cửa phụ, sau đó các thành viên trong gia đình thường sử dụng cửa phụ cũng là một cách hóa giải cung hung rất hiệu quả.

Xem hướng hóa giải cung tử vi
Xem hướng hóa giải cung tử vi

>>> Xem thêm:

  • Xem phong thủy nhà ở theo tuổi cần chú ý điều gì?
  • Nếu nhà không đúng hướng thì sao? Hướng dẫn 5 giải đơn giản

Sử dụng vật phẩm phong thủy

Lựa chọn và sử dụng vật phẩm phong thủy đúng cách sẽ giúp gia chủ trấn tĩnh, từ đó bảo vệ cả gia đình khỏi những tác nhân xấu. Những vật phẩm phong thủy mà gia chủ có thể sử dụng để ngăn chặn năng lượng xấu cũng như hóa giải sát khí như tượng Quan Công, kỳ lân, tranh Quan Thế Âm Bồ Tát, gương bát quái lồi (không dùng gương bát quái lõm),…

>>> Xem thêm: Top 5 vật phẩm phong thủy nên có trong nhà để cả năm sung túc

Ngoài ra, gia chủ cũng có thể chọn những vật phẩm phong thủy có ngũ hành cố tĩnh. Điềm xấu này thuộc mệnh Kim nên gia chủ có thể chọn vật phẩm phong thủy có màu sắc thuộc mệnh hỏa như cam, hồng, đỏ, tím,… để có thể trấn áp. Tránh dùng các vật phẩm thuộc mệnh Kim (tương sinh) hoặc mệnh Thổ (tương sinh).

Đây là những gì bạn cần biết về cung định mệnh cũng như ảnh hưởng của điềm báo tử đến sự sống. Với những gợi ý về cách hóa giải điềm báo hung trên đây, hi vọng bạn đã có những thông tin cần thiết để cân bằng tốt hơn các yếu tố trong cuộc sống. Đừng quên ghé thăm Muaban.net để cập nhật thường xuyên những thông tin phong thủy hữu ích.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN