No menu items!
HomeCông NghệNên mua ASUS ZenBook nào? Những laptop ASUS ZenBook được ưa chuộng...

Nên mua ASUS ZenBook nào? Những laptop ASUS ZenBook được ưa chuộng nhất 2023

Laptop ASUS ZenBook là sự lựa chọn hàng đầu của giới văn phòng, doanh nhân và sinh viên theo đuổi […]

Laptop ASUS ZenBook là sự lựa chọn hàng đầu của giới văn phòng, doanh nhân và sinh viên theo đuổi lĩnh vực đồ họa. Những chiếc laptop nhỏ nhắn, mỏng nhẹ, linh hoạt nhưng ẩn chứa bên trong là hiệu năng cùng khả năng lưu trữ khổng lồ.

Nên mua ASUS ZenBook nào? Những laptop ASUS ZenBook được ưa chuộng nhất 2023

Laptop ASUS ZenBook siêu gọn nhẹ cho người dùng ưa dịch chuyển

Nhỏ gọn, mỏng nhẹ – Nét đặc trưng của laptop ASUS ZenBook

Laptop ASUS ZenBook là dòng máy tính xách tay cao cấp, có đặc trưng là thiết kế siêu nhỏ gọn, mỏng nhẹ. Dòng máy này được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, nổi bật là màn hình NanoEdge có viền siêu nhỏ nhằm tối ưu hóa tỷ lệ màn hình hiển thị so với kích thước thật.

Dòng laptop này có kích thước chỉ nằm trong khoảng 13-15 inch, hướng tới sự nhẹ nhàng, thanh thoát và linh hoạt nhất cho người sử dụng. Trong ZenBook, ASUS đã phân chia các thiết kế thành nhiều series nhỏ hơn, bao gồm:

  • ZenBook Pro: Máy tính xách tay tối ưu cho người dùng sáng tạo, yêu thích những xu hướng hiện đại, sở hữu bộ xử lý mạnh mẽ và đồ họa mượt mà nhất.
  • ZenBook S: Dòng máy sở hữu tính năng di động và linh hoạt, kích thước chỉ 13-14 inch, màn hình hiển thị chính xác đến mức tối đa.
  • ZenBook Flip: Màn hình xoay gập được 360 độ, đính kèm bút cảm ứng cho phép thực hiện mọi tác vụ trên màn hình một cách nhẹ nhàng, dễ dàng.
  • ZenBook Duo: Thiết kế màn hình kép cùng những cải tiến hiện đại, trợ thủ đắc lực cho những người đam mê công nghệ, cần một thiết bị năng suất và đa nhiệm.
  • ZenBook Fold: Màn hình OLED gập, chuyển đổi từ một chiếc laptop mini siêu nhỏ chỉ 12 inch, hoặc mở rộng ra thành một chiếc PC 17 inch mạnh mẽ, tiện dụng.
Nên mua ASUS ZenBook nào? Những laptop ASUS ZenBook được ưa chuộng nhất 2023

Những series thuộc dòng laptop ASUS ZenBook đều hướng đến thiết kế linh hoạt, đa năng

Nên mua loại laptop ASUS ZenBook nào?

Tất cả các series thuộc dòng laptop Asus ZenBook đều hướng tới thiết kế linh hoạt, gọn nhẹ mà vẫn duy trì được hiệu năng mạnh mẽ, bùng nổ. Dòng máy này được thiết kế dành riêng cho những ai đam mê công nghệ, làm công việc liên quan đến thiết kế đồ họa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Deadline là gì? Làm thế nào để vượt qua nỗi bận tâm này

Vì vậy, để chọn ra được dòng laptop ASUS ZenBook phù hợp nhất với nhu cầu, mục đích và thói quen sử dụng, bạn cần cân nhắc các yếu tố quan trọng như: Kích thước màn hình, màn hình cảm ứng hay không, hiệu suất, cấu hình, thời lượng pin và các chức năng khác.

Trên hết, bạn cũng cần cân nhắc đến giá thành của sản phẩm. Vì ZenBook là dòng laptop cao cấp nên mức giá khá cao, phổ rộng từ khoảng 24 đến 90 triệu đồng/máy. Máy càng nhiều công nghệ tích hợp, cấu hình và hiệu năng càng mạnh thì giá càng cao.

Nên mua ASUS ZenBook nào? Những laptop ASUS ZenBook được ưa chuộng nhất 2023

Chọn mua máy tính xách tay theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính

Top những mẫu laptop ASUS ZenBook đáng mua nhất 2023

Có 5 mẫu laptop đại diện cho 5 series ZenBook đáng mua nhất trong năm nay là:

Laptop ASUS ZenBook Pro 16X OLED UX7602ZM-ME107W

Đây là chiếc laptop cao cấp dành riêng cho các nhà sáng tạo chuyên nghiệp. Màn hình OLED cảm ứng 16 inch, độ phân giải lên đến 4K và độ sáng tối đa 550 nits. Bộ vi xử lý Intel Core i9 12900H cùng card đồ họa RTX 3060 6GB mang đến hiệu suất và đồ họa ưu việt.

Giá tham khảo: 76.390.000 VND (79.990.000 VND)

Nên mua ASUS ZenBook nào? Những laptop ASUS ZenBook được ưa chuộng nhất 2023

Chiếc laptop ZenBook Pro có đồ họa đỉnh cao

Laptop ASUS ZenBook S 13 OLED UX5304VA-NQ126W

Một thiết bị mang thiết kế vô cùng tinh tế, kích thước chỉ 13.3 inch nhưng độ phân giải cao 2.8K, mang đến trải nghiệm hình ảnh chuẩn xác và hết sức sống động. Chiếc laptop này có thể đáp ứng được nhu cầu xử lý đồ họa 2D chuyên nghiệp, 3D cơ bản và chơi game nhẹ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  File TIB là gì? Có nên Ghost Win tại năm 2023 hay không?

Giá tham khảo: 40.390.000 VND (49.990.000 VND)

Nên mua ASUS ZenBook nào? Những laptop ASUS ZenBook được ưa chuộng nhất 2023

Mẫu máy mang đến trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn

Laptop ASUS ZenBook 14 Flip OLED UP3404VA-KN039W

Chiếc laptop có hiệu năng mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý Intel Core i7 1360P, xử lý tốt các tác vụ phức tạp như kết xuất video, chơi game, chạy đa ứng dụng mà không bị gián đoạn. Thiết kế xoay gập 360 độ cùng màn hình cảm ứng đa điểm cho phép người dùng thao tác mượt mà.

Giá tham khảo: 30.390.000 VND (33.990.000 VND)

Màn hình cảm ứng đa điểm, xoay gập 360 độ, linh hoạt cho các nhà sáng tạo

Laptop ASUS ZenBook Pro 14 Duo OLED UX8402ZE-M3044W

Chiếc laptop đầy độc đáo với màn hình kép giúp mở rộng tầm nhìn và không gian làm việc. Màn hình kích thước 14.5 inch, độ phân giải 2.8K mang đến hình ảnh sắc nét và chân thực nhất cho các công việc thiết kế đồ họa, sáng tạo nội dung.

Giá tham khảo: 52.990.000 VND (56.990.000 VND)

Nên mua ASUS ZenBook nào? Những laptop ASUS ZenBook được ưa chuộng nhất 2023

Chiếc ZenBook độc đáo với màn hình kép mở rộng

Laptop ASUS ZenBook 17 FOLD OLED UX9702AA-MD014W

Thiết bị biến đổi thần tốc giữa một chiếc laptop mini 12.5 inch thành một màn hình OLED kích thước lớn 17.3 inch đầy sống động, tách biệt khỏi khu vực bàn phím. Đây là mẫu máy mang thiết kế độc quyền ASUS, mang lại trải nghiệm hiện đại cho các doanh nhân.

Giá tham khảo: 85.890.000 VND (89.990.000 VND)

Chiếc laptop doanh nhân hứa hẹn mở ra tương lai công nghệ tiên tiến hàng đầu

Với những mẫu thiết kế độc đáo cùng cải tiến hiện đại nhất, laptop ASUS ZenBook dễ dàng chiếm được sự tin tưởng và yêu thích của người tiêu dùng. Các series laptop của ZenBook sẽ còn tiếp tục phát triển thêm, hứa hẹn mở ra tương lai công nghệ thời thượng hơn nữa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Idol là gì và trào lưu đu idol hiện nay của giới trẻ
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN